Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10 bàn phím cơ không dây full size giá rẻ cho game thủ

TOP 10 bàn phím cơ không dây full size giá rẻ cho game thủ

29/11/2021
Có nhiều loại kích thước bàn phím khác nhau những loại phổ biến, thông dụng và được nhiều người sử dụng nhất vẫn là dạng bàn phím full size. Dưới đây là top 10 bàn phím cơ không dây full size giá rẻ cho game thủ hot nhất hiện nay. Cùng điểm qua nhé.

Các size bàn phím hiện nay, nên dùng size nào

Full Size (100%)

Đây là dạng cổ điển, được nhiều người sử dụng nhất. Bàn phím có thể có 104 phím, 105 phím thậm chí có một số loại sẽ là 108 phím tùy theo bố cục ANSI (USA), ISO (EU) hay JIS (Japan). Thiết kế của bàn phím full size theo thứ tự sẽ là: các phím điều hướng chức năng (Fn), các kí tự, số, chữ và các phím tắt. Các loại bàn phím full size đều rất dễ sử dụng, tiện lợi. Nhược điểm duy nhất của loại này là có kích thước khá lớn nên không thuận tiện trong việc di chuyển.

bàn phím cơ không dây full size

1800 - Compact

Đây là phiên bản gọn hơn của dạng full size phía trên, hầu hết các sắp xếp về bố cục giống với dạng full size nhưng được loại bỏ đi một số phím. Chỉ là một chút thay đổi nhỏ về cụm điều hướng và phím Enter còn về phần chữ cái và số thì vẫn được sắp xếp như cũ nên bạn cũng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để thích nghi với bàn phím này quá đâu. 

bàn phím cơ không dây full size

Tenkeyless (87%, 80%)

Đây được coi là kiểu thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ nhất dành cho mọi đối tượng khách hàng. Kết quả trong thiết kế của kiểu bàn phím này là loại bỏ đi TẤT CẢ CÁC PHÍM SỐ rườm rà phía bên tay phải, chỉ với việc làm như vậy đã khiến cho thiết kế trông gọn gàng và thanh lịch hơn. Điều này cũng làm cho kích thước của bàn phím nhỏ đi nhiều, tiện lợi trong quá trình di chuyển, sử dụng, giá thành cũng rẻ hơn loại full size.

bàn phím cơ không dây full size

75%

Đây là dạng tinh giản của bàn phím Tenkeyless và có kích thước bằng 75% so với bàn phím full size. Với dạng bàn phím này, bố cục có một chút thay đổi trong việc sắp xếp các phím chức năng, kích thước của cách phím enter, shift, pause cũng được điều chỉnh nhỏ lại. Bạn sẽ phải mất một thời gian để thích nghi với dạng bàn phím này nếu đã quen dùng với dạng full size, các phím tắt và chức năng thay đổi nên cũng cần thời gian để tìm kiếm (trong thời gian đầu)

bàn phím cơ không dây full size

60%

Đây là kiểu bàn phím phổ biến thứ ba sau dạng full size và Tenkeyless. Kết quả thiết kế của bàn phím này là bỏ đi tất cả cả phím số bên tay phải, bỏ luôn những phím điều hướng, không có phím Prtsc, bỏ tất cả các phím Fn phía trên và thay vào đó bằng một tổ hợp phím khác. Ưu điểm của bàn phím kiểu này là thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng di chuyển nhưng bàn phím này lại gặp một nhược điểm lớn trong quá trình sử dụng khi thiếu khá nhiều phím và phải thay thế bằng các tổ hợp phím khác, điều này sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian để thích nghi và nhớ các tổ hợp phím đó.

bàn phím cơ không dây full size

40%

Đây là một dạng tinh giản nhất nhưng lại lược bỏ đi gần hết tất cả các phím, chỉ còn lại các chữ cái và một vài phím chức năng. Ưu điểm của dạng này là nhỏ gọn nhưng nhược điểm là rất khó sử dụng và phải cần sử dụng nhiều tổ hợp phím khác nhau, rất mất thời gian

bàn phím cơ không dây full size

Tenkey

Đây là bàn phím chuyên dùng chỉ gồm các số, bao gồm 21 phím và được dùng chủ yếu cho việc nhập các số liệu, rất nhỏ gọn và tiện sử dụng.

bàn phím cơ không dây full size

Sau khi điểm qua tất cả các size bàn phím hiện nay thì theo mình vẫn nên dùng dạng full size hoặc Tenkeyless nhất vì đây là những loại bàn phím phổ biến nhất, có thiết kế đơn giản, các phím đều rõ ràng, hầu hết người dùng không cần phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm cũng như sử dụng, kích thước cũng không phải quá lớn, nhiều loại còn có thiết kế rất đẹp. Tóm lại nếu để lựa chọn giữa việc tiện lợi trong quá trình sử dụng và kích thước thì mình nghĩ mọi người vẫn nên ưu tiên sự tiện lợi hơn.

Những ưu nhược điểm của bàn phím cơ không dây full size

Ưu điểm

Như đã đề cập ở phía trên thì dạng bàn phím này có ưu điểm đó chính là thiết kế cổ điển, được nhiều người sử dụng, khả năng thích ứng rất nhanh (nếu bạn chưa quen với việc sử dụng bàn phím thì cũng không cần mất quá nhiều thời gian để làm quen). Thêm nữa dạng bàn phím này có thiết kế đầy đủ nên có thể dùng được tất cả các phím điều hướng, nút tắt thuận tiện. 

bàn phím cơ không dây full size

Có đầy đủ các phím số ở bên phải nên nếu bạn sử dụng cho việc nhập liệu cũng rất tiện lợi

Nhược điểm

Nhược điểm của dạng bàn phím này là có kích thước lớn (lớn nhất trong tất cả các loại), nặng hơn nên sẽ gây khó khăn trong việc di chuyển khi sử dụng.

Thêm nữa vì bàn phím full size nên khi thiết kế các nhà sản xuất sẽ phải dùng nhiều tài nguyên hơn vì vậy các loại bàn phím cơ full size thường có giá thành cao hơn so với các loại bàn phím khác.

Dưới đây là một số gợi ý về bàn phím cơ không dây full size dành cho game thủ mà Muagitot.com đã tổng hợp được. Cùng điểm qua nhé.

Gợi ý Top 10+ bàn phím cơ không dây full size giá rẻ cho game thủ

1. Bàn phím cơ không dây Bluetooth Logitech MK345

Bàn phím cơ Logitech MK345 có thiết kế mỏng nhẹ, gọn gàng, chất liệu nhựa cao cấp bền chắc, nổi bật với bố trí khoa học giúp việc đánh máy, làm việc nhanh và hiệu quả hơn. Việc đánh máy bằng 10 ngón tay trở nên đơn giản hơn. Bàn phím được kết nối với máy tính thông qua USB với tần số 2.4Ghz trong phạm vi 10 m. 

bàn phím cơ không dây full size

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Với thương hiệu Logitech bạn hoàn toàn có thể yên tâm với độ bền, đẹp và đạt chất lượng cao. Bàn phím có sử dụng pin AAA, bạn nên thay pin thường xuyên để không bị gián đoạn trong quá trình làm việc nhé. Tốc độ đánh máy của em này tốt, có chỗ kê tay khá thoải mái.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: Full size

  • Kết nối: Bluetooth

  • Chất liệu: nhựa

  • Đèn bàn phím: Có

Giá bán: 639.000 đồng

2. Bàn phím cơ không dây Dareu EK807G BLACK

Bàn phím cơ Dareu EK807G có thiết kế đơn giản dưới dạng fullsize 104 phím với màu đen làm màu chủ đạo. Thiết kế không dây linh động trong quá trình sử dụng, bạn sẽ kết nối bàn phím với máy tính thông qua kết nối bluetooth. Bàn phím là dạng laser có khắc chữ kết hợp với hệ thống đèn LED với hệ màu RGB chiếu từ dưới lên tạo thêm nhiều hứng thú trong quá trình làm việc, chơi game.

bàn phím cơ không dây full size

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Thông số kỹ thuật:

  • Bàn phím không dây DareU EK807G

  • Tên sản phẩm: Bàn phím không dây DareU EK807G

  • Công nghệ: Phím cơ không dây 2.4G Wireless

  • Keycap: ABS Doubleshot Keycaps

  • Đèn LED: Không có 

  • Pin: 2 viên AAA (có thể dùng đến 6 tháng)

Giá bán: 599.000 đồng

3. Bàn phím cơ không dây K670 RGB

Bàn phím được thiết kế theo phong cách hiện đại với kích thước full size 104 phím, bàn phím được làm bằng chất liệu nhựa với các phím được khắc bằng laser có hệ thống đèn LED với hệ màu RGB chiếu từ dưới lên. Mỗi phím đều được thiết kế lõm xuống giúp tạo cảm giác bàn phím tốt hơn. Công nghệ mới Switch cho tốc độ gõ phím nhanh hơn, độ bền cao hơn, Bàn phím được kết nối với máy tính thông qua Bluetooth và sử dụng pin AAA.

bàn phím cơ không dây full size

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: Full size

  • Đèn LED: có

  • Hệ màu: RGB

  • Công nghệ Switch: Có

  • Kết nối: Bluetooth

Giá bán: 999.000 đồng

4. Bàn phím cơ không dây Bluetooth Xinmeng K950

Bàn phím có thiết kế mới lạ với 2 màu sắc đen và xám được thiết kế với kích thước Tenkeyless với 87 phím . Các phím đều được thiết kế dưới dạng hình vuông, có bo góc nhóm và đều được khắc bằng laser, có chiếu màu đèn LED với 20 màu sắc khác nhau từ dưới lên. Bạn có thể điều chỉnh 3 tốc độ sáng khác nhau thông qua tổ hợp Fn + INS. Bàn phím được kết nối với máy tính thông qua Bluetooth một cách thuận tiện

bàn phím cơ không dây full size

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Công nghệ Switch được thích hợp vào bàn phím làm cho tốc độ gõ phím nhanh hơn, độ bền cao hơn, tạo ra tiếng lách cách bắt tai.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: full size

  • Đèn LED: có

  • Switch: Blue Switch

  • Kết nối: bluetooth

  • Chất liệu: nhựa

Giá bán: 849.000 đồng - 868.000 đồng

5. Bàn phím cơ không dây Logitech G913 TKL

Bàn phím Logitech G913 TKL sở hữu công nghệ tiên tiến có thiết kế nhỏ gọn hơn, đem lại nhiều không gian hơn để di chuột. Đầu thu USB được cất trữ ở phía sau bàn phím, giúp tăng thêm khả năng linh hoạt. G913 TKL có công nghệ LIGHTSPEED đẳng cấp chuyên nghiệp đạt được hiệu suất 1 ms siêu nhanh. Bàn phím sở hữu các phím switch cơ học GL cấu hình thấp giúp cho tốc độ gõ phím nhanh hơn, phía dưới còn có đèn bàn phím với chế độ màu RGB đẹp mắt. Bàn phím có dung lượng pin lớn chỉ cần sạc chưa đầy 4h và sử dụng được trong vòng 40 giờ.

bàn phím cơ không dây full size

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Thông số kỹ thuật:

  • Các phím switch GL thấp phản hồi sâu:

  • Khoảng cách hành trình: 1,5 mm

  • Lực nhấn: 50 g

  • Tổng khoảng cách hành trình: 2,7 mm

  • Tuổi thọ pin: 40 giờ (độ sáng 100%)

  • Bộ nhớ tích hợp: 2 cấu hình ánh sáng/ 3 Cấu hình macro

  • Các tính năng khác: LIGHTSPEED không dây

  • Bluetooth

  • LIGHTSYNC RGB, chiếu sáng từng phím

  • Nút điều khiển phương tiện chuyên biệt và nút xoay âm lượng bo tròn

Giá bán: 4.339.000 đồng

6. Bàn phím cơ không dây CORSAIR K63

Bàn phím được thiết kế theo phong cách hiện đại có thể tháo lắp dễ dàng, thiết kế theo kiểu Tenkeyless với 87 phím. Kết nối đa dạng với khả năng kết nối bluetooth, thuận tiện, dùng được cho mọi hệ điều hành. Công nghệ Cherry MX Red là phiên bản switch phổ biến nhất, có lò xo mềm hơn cho trải nghiệm gõ phím tuyệt vời, tốc độ nhanh hơn, lực gõ phím nhẹ và có độ bền cao hơn.

bàn phím cơ không dây full size

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Thông số kỹ thuật

  • Số phím: 87 phím

  • LED: xanh đơn sắc

  • Loại switch: CHERRY® MX Red

  • Số lần nhấn: 100 triệu

  • Kết nối: không dây

  • 1ms 2.4GHz wireless, Bluetooth 4.2

  • Kích thước: 365x171x41mm

Giá bán: 2.690.000 đồng

7. Bàn phím cơ không dây Logitech G613

Bàn phím Logitech G613 có thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với kích thước full size 104 phím. Các phím đều được sử dụng công nghệ Switch nên tốc độ gõ cực nhanh, có tiếng kêu lách cách bắt tai, bàn phím có hỗ trợ màu đẹp mắt. Khả năng kết nối dễ dàng, thuận tiện nhờ công nghệ Bluetooth khôn dây.

bàn phím cơ không dây full size

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Thông số kỹ thuật

  • Phím cơ sử dụng Switch Romer-G

  • Công nghệ không dây LIGHTSPEED cho tốc độ phản hồi chỉ 1ms

  • Tích hợp 6 phím G cho phép lập trình các lệnh Macro

  • Kết nối cùng lúc 2 thiết bị: Bluetooth hoặc Lightspeed (Wireless)

  • Dùng 2 viên pin AA cho thời lượng đến 18 tháng

Giá bán: 1.899.000 đồng

8. Bàn phím cơ không dây IKBC

Bàn phím được thiết kế với kích thước full size 108 phím, có phân biệt màu sắc giúp cho việc tập gõ bằng 10 ngón tay dễ dàng hơn. Bàn phím có cả 3 dạng switch: blue, red và brown tùy theo mục đích sử dụng khác nhau của từng người. Bàn phím nhẹ, dễ tháo rời nên dễ dàng vệ sinh. Bạn có thể kết nối bàn phím với máy tính thông qua Bluetooth tiện lợi. Công nghệ switch giúp cho tốc độ đánh máy nhanh hơn và độ bền của bàn phím cao hơn.

bàn phím cơ không dây full size

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: full size 108 phím

  • Kết nối: Bluetooth

  • Chất liệu nhựa

  • Đèn LED: không

  • Switch: red, blue, brown

Giá bán: 2.299.000 đồng

9. Bàn phím cơ không dây Keychron K4

Bàn phím có thiết kế đơn giản với kích thước full size, tương thích với mọi hệ điều hành như Mac, Window, Android hay Ios thậm chí là Linux. Khả năng đánh máy tốc độ cao nhờ công  nghệ switch hiện đại, đèn bàn phím màu trắng, kết nối không dây Bluetooth thuận tiện trong quá trình sử dụng. Dung lượng pin lên đến 4000 mAh giúp cho Keychron K8 có thể hoạt động liên tục đến 72 tiếng.

bàn phím cơ không dây full size

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: full size 108 phím

  • Đèn LED: không

  • Kết nối: Bluetooth

  • Dung lượng pin: 4000mAh

  • Công nghệ Switch: có

Giá bán: 1.850.000 đồng

10. Bàn phím cơ không dây Keychron K8

Bàn phím Keychron K8 được thiết kế đa dạng hóa, có thể kích hoạt trợ lý ảo trên Keychron K8. Với 2 mức nâng độ cao, Keychron K8, hỗ trợ hot-swap giúp mang lại trải nghiệm cao nhất. Chất liệu phần vỏ và keycaps đều bằng chất liệu ABS, có hỗ trợ đèn LED với hệ màu RGB. Dành cho những ai chưa biết thì Keychron K8 sử dụng switch là dạng plate-mounted stablizer và được kết nối thông qua chip bluetooth 5.1 của Broadcom, dung lượng pin tối đa 68 tiếng mà chỉ mất 4 tiếng để sạc đầy. Bàn phím có khả năng tương thích với  các hệ điều hành phồ biến hiện nay như Macos và Windows

bàn phím cơ không dây full size

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu khung: Nhựa.
  • Keycap: Nhựa ABS.
  • Số phím: 87.
  • Đèn LED: Không led.
  • Loại Switch: Keychron Switch Brown.
  • Chuẩn kết nối: Bluetooth 5.1 (Tối đa 3 thiết bị), USB.
  • Pin: 4000mAH.
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Windows/Linux/MacOS/Android/iOS.

Giá bán: 2.290.000 đồng


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

REVIEW TOP 15+ BÀN PHÍM CƠ GIÁ RẺ DƯỚI 500K TỐT NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 10 bàn phím cơ không dây full size giá rẻ cho game thủ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.20971 sec| 2588.758 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.