Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Top 5 địa chỉ bán Android TV Box giá rẻ TP HCM cự uy tín, chất lượng

Top 5 địa chỉ bán Android TV Box giá rẻ TP HCM cự uy tín, chất lượng

01/10/2021
Android TV Box là sản phẩm thông minh giúp biến TV thông thường nhà bạn thành chiếc Smart TV. Nếu bạn đang chưa biết mua Androi TV Box ở đâu thì có thể tham khảo một số địa chỉ bán Anroid TV Box uy tín, chất lượng dưới đây mà Muagitot đã tổng hợp được. Cùng tìm hiểu nhé.

Mách bạn 5 địa chỉ mua Android TV Box giá rẻ ở tp HCM cực uy tín

Nếu bạn đang ở TP HCM hoặc khu vực lân cận đang có nhu cầu mua Android TV Box giá rẻ thì có thể tham khảo các địa chỉ dưới đây:

1. Smartnew

Smartnew là một trong những cửa hàng cung cấp đồ công nghệ uy tín có địa chỉ ở cả thành phố Hồ chí Minh và Hà Nội. Các sản phẩm của Smartnew cung cấp đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm chính hãng, chất lượng với câu slogan "Công nghệ dẫn bước tương lai".

Android TV box MXQ PRO

Ghé thăm Smart New trên Shopee

Có nhiều lý do để Smartnew là một địa chỉ bán đồ công nghệ uy tín với nhiều tín đồ côn nghệ ngay cả những khách hàng khó tính nhất bởi:

Thứ nhất, các sản phẩm ở Smartnew rất đa dạng bao gồm: màn hình máy tính, tai nghe, camera giám sát, Android TV Box,...khi bạn mua một sản phẩm thì có thể chọn luôn những phụ kiện đi kèm vô cùng tiện lợi.

Thứ hai, các sản phẩm của Smartnew luôn là các sản phẩm chính hãng và có chất lượng tốt.

Thứ ba, Smartnew luôn có các chính sách hỗ trợ khách hàng như bảo hành sản phẩm chăm sóc khahs hàng sau bán,...

Đối với các sản phẩm Android TV Box, Smartnew có giá rất rẻ, mức giá chỉ giao động từ 500k đến hơn 1 triệu

Link website: Smartnew

2. Nam Trung Hải

Đây cũng là một shop bán đồ công nghệ uy tín tại TP Hồ Chí Minh. Số lượng sản phẩm của shop rất đa dạng với hơn 2400 sản phẩm. Shop có 21,1 người theo dõi và nhận được đánh giá 37,6k đánh giá

Android TV box MXQ PRO

Ghé thăm shop trên Shopee

Đối với Android TV Box thì shop không có nhiều lựa chọn cho bạn, tuy nhiên mức giá của các sản phẩm đều khá rẻ chỉ từ 500k đến 900k và chất lượng cũng khá tốt.

3. Frankshope

Frankshope là shop bán các sản phẩm công nghệ như chuột máy tính, bàn phím, TV Box. Shop có hơn 5,6k người theo dõi với số lượng sản phẩm là 56 và nhận được đánh giá là 4.9 trong tổng số 4,2k đánh giá.

Android TV box MXQ PRO

Ghé thăm shop trên Shopee

giống với Nam Trung Hải shop Frankshope cũng không có nhiều các sản phẩm Android TV Box nhưng mức giá của các sản phẩm đều khá rẻ, chỉ từ 449k đến 789k

4. 47shop.net

Vẫn là một shop bán đồ công nghệ với số lượng sản phẩm là 177, số người theo dõi 13k và nhận được đánh giá 4.9 tỏng tổng số 11,5k đánh giá.

Android TV box MXQ PRO

Ghé thăm shop trên Shopee

Các sản phẩm của shop gồm có máy chơi game, Android TV Box, rounter Wifi, chuột máy tính,...Đối với các sản phẩm Android TV shop phân phối sản phẩm của 2 dòng chính là X96 Air và Mecool. giá các sản phẩm giao động từ 768k đến hơn 1 triệu, cao hơn so với các shop ở trên

5. Boxtruyenhinh

Đây là shop chuyên bán các sản phẩm về Android TV box và các phụ kiện hỗ trợ đi kèm với số lượng sản pahamr lớn, đa dạng. Shop có hơn 1,5k người theo dõi và nhận được tỉ lệ đánh giá là 4.9 trên tổng số 3,2k đánh giá.

Android TV box MXQ PRO

Ghé thăm shop trên Shopee

Các sản phẩm Android TV box của shop đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng về TV box hiện nay như Magicsee, Mecool,  Enybox, Tanix, ...

Giá các sản phẩm TV box của shop giao động từ 500k đến hơn 1 triệu

Những lưu ý khi mua Android TV Box giá rẻ

Đối với những sản phẩm công nghệ bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi mua để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, tiền mất tật mang, một số lưu ý nhỏ cần chú ý khi mua các Android TV Box giá rẻ mà bạn cần chú ý đó là:

  • Xác định đúng nhu cầu của bản thân và gia đình: nếu nhu cầu của gia đình bạn chỉ là xem truyền hình, xem youtube, xem phim ,hát karaoke thì có thể chọn những loại nhỏ, có mức giá rẻ và cấu hình bình thường là đủ. Còn nếu gia đình bạn có nhu cầu cao hơn như dùng nhiều ứng dụng hơn, chơi game thì nên chọn những sản phẩm có cấu hình cao, bộ nhớ lớn, những loại này thì có mức giá sẽ từ 900k trở lên.
  • Chọn những thương hiệu uy tín: Một số thương hiệu uy tín mà bạn nên mua đó là Magicsee, Mecool,  Enybox, Tanix, FPT ...
  • Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín: đây là yếu tố quan trọng giúp bạn có được một chiếc TV Box chất lượng, giá cả hợp lý, bạn có thể tham khảo một vài địa chỉ mà mình đã để ở trên
  • Và cuối cùng là đừng ham rẻ, nếu thấy shop nào bán sản phẩm với mức giá quá rẻ (nên so sánh mức giá của các shop khác nhau) thì đừng nên mua nhé vì giá rẻ thường đi kèm với chất lượng không tốt.

Một số dòng Android TV Box giá rẻ 500K đáng mua nhất hiện nay

Android tv box X96 mini Ram 2GB

Android TV Box X96 mini được trang bị chip CPU S905W4, Chip đồ họa GPU Mali 450 mang đến tốc độ phản hồi mượ tmaf, chất lượng hình ảnh sắc nét. Sản phẩm được dùng trên hệ điều hành Android 9.0 với Ram 2Gb và bộ nhớ trong lên đến 16GB.

Android TV box MXQ PRO

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Giá bán: ₫569.000

Android TV Box Tx3 mini Ram 2GB

Là TV Box có cấu hình ổn với RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, chạy trên nền tảng Android 9.0, sử dụng chip CPU Amlogic S905W, chip đồ họa GPU ARM Mali-450 đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng về mặt hình ảnh. TV Box có thể sử dụng cho việc xe mphim, xem youtube, hát karaoke, chơi game.

Android TV Box giá rẻ TP HCM

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Giá bán: ₫499.000 - ₫539.000

Android TV box MXQ PRO

Android Box MXQ-4K được nâng cấp từ phiên bản Androi Box MXQ giúp tăng độ mượt, chống lag khi chạy nhiều ứng dụng cũng như loại bỏ độ trễ khi thay đổi giữa các chương trình. Với hệ điều hành Android 10.1, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Đây là sản phẩm phù hợp với mục đích xem truyền hình, xem phim, nghe nhạc, đọc báo, lướt web, chơi game và hát karaoke

Android TV box MXQ PRO

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Giá bán: ₫375.000 - ₫480.000

Android Tivi Box Magicsee N5

Android Tivi Box Magicsee N5 là sản phẩm nổi bật vủa nhà Magicsee. Magicsee N5 được trang bị con Chip S905X mạnh hơn rất nhiều so với các dòng Android khác. Magicsee N5 mà được nâng cấp lên hệ điều hành Android 9.0, được trang bị RAM 2GB với bộ nhớ ROM 16GB giúp trải nghiệm mọi hoạt động giải trí như hằng ngày của các bạn xem phim , youtube , chơi game ...

Android TV Box giá rẻ TP HCM

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Giá bán: ₫649.000 - ₫749.000

Android TV box X96 mate

Android TV box X96 Mate là một trong các sản phẩm đầu tiền sử dụng hệ điều hành Android 10 mới và hiện đại nhất hiện nay. TV box sử dụng chip chính cao cấp lõi tứ H616 mới của Allwinner Ram 4GB và Rom 32GB giúp chạy mượt mà cùng một lúc nhiều ứng dụng khác nhau, kho lưu trữ lớn. Công nghệ HDR được tích hợp trên X96 mate mang lại khả năng trình chiếu 4K.

Android TV Box giá rẻ TP HCM

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Giá  bán: ₫739.000

Trên đây là một số gợi ý từ Muagiot.com về địa chỉ mua Android Tv Box và những lưu ý cho bạn khi mua TV box giá rẻ mong là sẽ hữu ích với bạn.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 7 ANDROID TV BOX DƯỚI 1 TRIỆU TỐT NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Top 5 địa chỉ bán Android TV Box giá rẻ TP HCM cự uy tín, chất lượng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05337 sec| 2481.141 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.