Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Top 5 tai nghe Bluetooth dưới 500K đáng đồng tiền bát gạo nhất

Top 5 tai nghe Bluetooth dưới 500K đáng đồng tiền bát gạo nhất

02/02/2021
Tai nghe Bluetooth là món phụ kiện điện tử hữu dụng trong thời đại công nghệ số như hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng rành về dòng sản phẩm này và biết cách chọn tai nghe Bluetooth phù hợp. Cùng khám ngay top 5 tai nghe Bluetooth đáng đồng tiền bát gạo nhất năm 2021 này nhé.

Có nên mua tai nghe bluetooth giá rẻ không? 

Câu trả lời là CÓ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tai nghe Bluetooth với thiết kế, tính năng khác nhau, giá thành đa dạng từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Nhiều người dùng nghĩ rằng cứ hàng đắt tiền là chất lượng tốt, còn của rẻ là của ôi. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm tai nghe Bluetooth bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc tai nghe vừa "ngon bổ rẻ" đến khó tin. Sự cạnh tranh khốc liệt của các hãng công nghệ về cả giá cả, mẫu mã, công nghệ lên sản phẩm tai nghe vô hình chung lại có lợi cho người tiêu dùng khi được thỏa thích lựa chọn nhiều mẫu tai nghe Bluetooth chất lượng tốt mà lại hợp túi tiền. Vậy nên nếu không quá coi trọng về giá trị thương hiệu thì bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn tai nghe Bluetooth giá rẻ. 

Có nên mua tai nghe giá rẻ dưới 500K

Top 5 tai nghe Bluetooth giá rẻ giá dưới 500k

1. Tai nghe Bluetooth TWS Magicsee S2

Là phiên bản tai nghe không dây mới nhất đến từ thương hiệu Magicsee, Magicsee S2 được nhiều người dùng đánh giá cao về độ hoàn thiện của tai nghe cũng như chất lượng về âm thanh.

Tai nghe Bluetooth dưới 500K Magicsee S2

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Khác với các phiên bản tai nghe giá rẻ trước đó có thiết kế in-ears thì tai nghe Magicsee S2 lại có thiết kế earbuds cực kỳ nhỏ gọn giúp bạn có thể thoải mái khi sử dụng, không gây đau tai.

Magicsee S2 được trang bị chip xử lý âm thanh riêng biệt với công nghệ âm thanh 3D siêu trầm, xử lý độ trễ âm thanh chơi game xuống mức thấp nhất. Trong tầm giá 500K thì có lẽ đây chính là dòng tai nghe mà bạn đáng mua nhất.

Một điểm khiến Magicsee S2 được đánh giá cao nữa chính là thời lương pin cực trâu, có thể nghe nhạc giải trí lên đến hơn 8 giờ và 32 giờ khi kết hợp cùng hộp xạc.

Giá bán: 499.000đ

Xem thêm đánh giá về Magicsee S2:

2. Tai nghe TWS Magicsee R11

Tai nghe Magicsee R11 có thiết kế nổi bật và thu hút hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc giá rẻ. Vỏ hộp sạc bo tròn tinh tế, phần nắp hộp có màu trong suốt, dễ dàng nhìn thấy tai nghe bên trong. Bên trong hộ sạc còn có bảng điện tử hiển thị dung lượng pin còn lại của tai nghe.

Tai nghe Bluetooth dưới 500K Magicsee R11

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Điểm nổi bật của dòng tai nghe này là công nghệ Bluetooth 5.0, kết hợp khả năng kháng nước và bụi IP67 cực tốt, có USB Type C và mạch cảm ứng điều khiển.

Về chất lượng âm thanh của tai nghe Bluetooth Magicsee R11 không được đánh giá cao do âm lượng không lớn. Micro đàm thoại khá ổn, bắt tiếng tốt.

Sở hữu nhiều tính năng nổi bật của dòng tai nghe tầm trung mà giá thành của tai nghe Magicsee R11 chỉ 299K cực kì hot và hời cho người tiêu dùng. Có thể nói tại thời điểm hiện tại, hầu như không có đối thủ nào ở phân khúc tai nghe Bluetooth giá rẻ có thể đánh bại Magicsee R11. 

Giá bán: 299.000đ

3. Tai nghe Bluetooth không dây AMoi F9

Tai Nghe Bluetooth TWS Amoi F9 có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, màu đen tuyền trông rất sang trọng và hiện đại. Thiết kế không dây tăng tính thời trang, tránh tình trạng rối dây tai nghe, tiện lợi sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Tai nghe Bluetooth dưới 500K Amoi F9

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Dòng tai nghe này có khả năng tự kết nối khi sạc pin và thời lượng pin kéo dài lên đến 280 giờ sử dụng, dung lượng pin lớn lên đến 3500 mAh. Với một sản phẩm tai nghe Bluetooth giá rẻ mà lại có thời lượng sử dùng dài như vậy thì đúng là một món hời. 

Tai nghe Bluetooth TWS Amoi F9 còn có khả năng tự động khởi động thông minh và ghép nối với điện thoại di động giúp thao tác trở nên thuận tiện hơn cho người dùng. 

Điểm nổi bật là sản phẩm không chỉ sạc cho tai nghe mà còn có thể sạc điện thoại bất cứ lúc nào cho những tình huống khẩn cấp. Hộp sạc của tai nghe Amoi F9 còn có chức năng như một chiếc sạc dự phòng cực tiện lợi. Nó có thể cho phép người dùng sạc tai nghe cũng như sạc cho điện thoại khoảng 35 lần.

Giá bán: 119.000đ

4. Tai nghe không dây Bluetooth TWS Havit I99 

Với mức giá phải chăng, chỉ 389k người tiêu dùng đã có thể sở hữu một chiếc tai nghe TWS có thiết kế giống một chiếc airport pro, có cổng sạc là USB Type- C, điều mà hầu như chỉ thấy ở các dòng tai nghe Bluetooth phân khúc cao cấp. 

Tai nghe Havit I99 còn được trang bị chạm cảm ứng thông minh cùng khả năng kháng nước IPX5 cực đỉnh. Chức năng cảm ứng của dòng tai nghe này được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về độ nhạy và hoạt động tốt. Khả năng kháng nước IP5X giúp bảo vệ tai nghe trong trường hợp gặp mưa hoặc vô tình tiếp xúc với môi trường nước. 

Tai nghe Bluetooth dưới 500K Havit I99

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Đây là mẫu tai nghe đang bán chạy và cháy hàng trong thời gian qua chỉ với mức giá dưới 379k. 

Điểm nổi bật ở tai nghe Havit I99 so với các đối thủ cùng tầm giá là ở hộp đựng tai nghe. Hộp đựng thiết kế thêm nam châm giúp việc đóng mở trở nên mượt mà, tạo độ chắc chắn cao. Phía ngoài có đèn báo hiệu pin, vỏ nhựa, phía dưới có cổng sạc pin.

Tai nghe nhét trong, đeo vào tai nghe rất nhẹ nhàng, tương đối vừa tai và phù hợp với nhiều loại cấu trúc tai. Tai nghe cảm ứng vuốt với khả năng next bài và back lại bài. Nổi trội mang đến sự khác biệt với những tai nghe khác nhờ khả năng tích hợp cả khả năng vuốt để điều chỉnh âm lượng.

Khả năng tự động ngắt bài hát và kết nối bài hát khi tháo tai nghe ra khỏi tai. Kết nối nhanh với điện thoại, pin dùng được trong vòng 3- 4 giờ.

Giá bán: 379.000đ

5. Tai Nghe TWS không dây Xiaomi AirDots Redmi 2

Tai nghe Xiaomi AirDots Redmi 2 được thiết kế theo phong cách tối giản, hộp sạc được làm bằng vật liệu mờ, có ưu điểm là không để lại dấu vân tay sau khi chạm và có một logo Redmi nổi bật ở giữa. Tai nghe có bọc silicon mềm mại, cho người dùng cảm giác thoải mái, không bị nhức mỏi tai khi sử dụng trong thời gian dài.

Tai nghe Xiaomi Redmi 2 sử dụng bộ âm thanh 7.2mm, kết hợp công nghệ giảm nhiễu kỹ thuật số DSP, đảm bảo chất lượng âm thanh sống động và chân thực. 

Tai nghe Bluetooth dưới 500K Xiaomi Redmi 2

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Dung lượng pin của tai Xiaomi AirDots Redmi 2 nghe là 43mAh. Loa và màng loa được bảo vệ bởi lưới bảo vệ, tai nghe có nút cảm ứng, có thể được sử dụng để chuyển đổi máy, phát/tạm dừng nhạc và các chức năng khác.

Tai nghe Bluetooth Xiaomi AirDots Redmi 2 sở hữu công nghệ Bluetooth 5.0 cho kết nối mượt mà và ổn định. Cảm ứng một chạm với đa chức năng giúp người dùng thao tác kích hoạt trợ lí ảo, trả lời cuộc gọi nhanh chóng.

Đặc biệt, sản phẩm này có chế độ chống nước IPX4 cực hiện đại, không lo hỏng hóc khi tai nghe gặp môi trường nước. Đây cũng là một lựa chọn tốt cho phân khúc tai nghe Bluetooth dưới 1 triệu đáng mua.

Giá bán: 179.000đ

Hy vọng bài viết trên đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc! 


Tham gia hội nhóm về tai nghe: Cộng đồng tai nghe không dây 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Top 5 tai nghe Bluetooth dưới 500K đáng đồng tiền bát gạo nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05837 sec| 2464.984 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.