Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá TV Box Magicsee N5 Max X4, có gì khác biệt so với phiên bản trước

Đánh giá TV Box Magicsee N5 Max X4, có gì khác biệt so với phiên bản trước

14/07/2022
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã TV BOX khác nhau với đủ các kiểu dáng chất liệu và giá cả thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng. Một trong số đó phải kể đến TV box Magicsee N5 max X4 một trong những sản phẩm mới được ra mắt vào tháng 7 2022 và đang làm mưa làm gió trên thị trường. Bên cạnh tính năng giải trí TV box Magicsee N5 max X4 còn có rất nhiều ưu điểm vượt trội khác mà chắc chắn bạn chưa biết đến. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về TV.

Giới thiệu Android TV Box Magicsee N5 Max X4 

Magicsee chắc chắn không còn là thương hiệu xa lạ tại thị trường Việt Nam, nhất là đối với các tín đồ yêu thích hàng điện tử như Camera, TV Box... Một trong số những sản phẩm đó chắc chắn phải kể đến TV Box Magicsee N5 Max sản phẩm đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay với cấu hình cực mạnh được phân phối với mức giá rẻ tầm trung. Và dưới đây là một số giới thiệu mà Muagitot muốn gửi đến bạn đọc ít nhiều về TV Box Magicsee N5 Max X4.

Thiết kế

TV box Magicsee N5 Max x4 có thiết kế hình vuông bo tròn góc, màu đen nhựa cứng cáp, sang trọng. Phía trước là cụm đồng hồ nổi bật hiển thị giờ và các thanh trạng thái kết nối như wifi, mạng LAN. Mặt trên có tên LOGO Magicsee N5 max được in nổi đây cũng là điểm nhấn nổi bật trên sản phẩm.

Ở các mặt cạnh là cổng kết nối của thiết bị như, TF card, LAN, AV, DC, OPTICAL, HD OUT. Mặt dưới của sản phẩm được thiết kế các lỗ thoáng giúp thoát nhiệt tốt đây cũng là phần thiết kế được đánh giá cao trong sản phẩm Magicsee N5 Max.

thiết kế TV BOX N5

Thiết kế của TV box Magicsee

Thông số kỹ thuật

TV box Magicsee N5 Max X4 là phiên bản nâng cấp được trang bị hệ điều hành mới nhất Android 11 PIE tốc độ cao và hiệu năng mượt mà, hỗ trợ con chip cực mạnh là S905X4 cho khả năng xem video tối đa 8k. Ram của Magicsee N5 là 4GB chuẩn ram mới nhất hiện nay cho tốc độ nhanh hơn rất nhiều. Theo dữ liệu thì Magicsee còn sử dụng được ram 2GB giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Bộ nhớ rộng rãi cho phép bạn cài đặt nhiều ứng dụng trò chơi mà không lo hết dung lượng. Thiết bị sử dụng dòng wifi AC băng tần 2.4GHZ và 5GHZ cho tốc độ wifi nhanh hơn các dòng wifi 1 băng tần.

Trang bị bluetooh 4.2 cho phép kết nối các thiết bị ngoại vi không dây khác qua bluetooh thuận tiện dễ dàng sử dụng. USB 3.0 có tốc độ tối đa 5 gigabit mỗi giây về mặt lý thuyết thì tốc độ sẽ nhanh hớn USB 2.0.

thông số kỹ thuật magicsee n5

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: Magicsee
  • Model: Magicsee N5 Max X4
  • Hệ điều hành: Android 11
  • CPU: Amlogic S905X4 Quad-core 64 -bit ARM Cortex - A55
  • RAM: 4GB
  • Bộ nhớ: 32GB
  • Hỗ trợ định dạng ảnh JPG, JPEG, BMP, GIF, PNG, JFIF...
  • Hỗ trợ HD 2.1, USB 3.0
  • Wifi: 2.4GHZ và 5GHZ
  • Bluetooth: 4.2
  • Cổng kết nối: HDMI, DC, AV, Optical, TF, USB, Ethernet
  • Tốc độ mạng LAN: 100mb/s

Phụ kiện đi kèm

Đi kèm với TV box Magicsee N5 Max sẽ bao gồm các phụ kiện cơ bản như cáp HDMI, điều khiển thường, nguồn và sách hướng dẫn sử. Lưu ý trong bộ phụ kiện chưa có sẵn dây AV nên nếu bạn muốn sử dụng hãy mua thêm.

Đánh giá về hiệu năng và tiện ích trên Android TV Box Magicsee N5 Max X4

Tính năng nổi bật

TV Box Magicsee N5 Max X4 có một số tính năng nổi bật như sau:

Trang bị hệ thống bluetooth 4.2 cho phép kết nối với các thiết bị ngoại vi qua bluetooth một cách hiệu quả nhất. Hỗ trợ và tương thích với hầu như tất cả các thiết bị như bàn phím không dây, chuột không dây để thao tác dễ dàng hơn.

Hệ điều hành hiện đại nhất Android 11 nên rất nhanh và ổn định hơn các hệ điều hành cũ. Tối ưu hóa đến 30% tốc độ truyền dữ liệu trên giây, đây toàn là những điểm cộng cho sản phẩm.

Hỗ trợ chế độ hình ảnh, video tối  8k cho hình ảnh sắc nét phù hợp với sự thay đổi độ phân giải của youtube, netflix. Công nghệ giải mã hình ảnh thế hệ mới mang đến trải nghiệm mới cho người dùng.

Miracast là tính năng mới được tích hợp nhằm cho phép trình chiếu video hình ảnh từ điện thoại lên tivi để tận hưởng khảnh khắc đẹp, sắc nét, chất lượng cùng gia đình mình.

Tính năng đặc biệt nhất của sản phẩm chắc chính là tìm kiếm bằng giọng nói, đã đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ và cũng rất dễ dàng trong việc sử dụng.

hình ảnh của tv box magicsee

Hình ảnh minh họa

Giao diện

Giao diện của TV khá đơn giản và dễ sử dụng, các khối hình chữ nhật là các ứng dụng được đưa ra ngoài màn hình để người dùng lựa chọn nhanh.

Bạn cũng có thể tìm thêm các ứng dụng khác bằng cách vào dấu "+" để hiển thi ứng dụng cho bạn lựa chọn.

giao diện tv box magicsee

Giao diện Tv Box Magicsee n5

Hiệu năng sử dụng

Tv Box Magicsee N5 Max X4 có hiệu năng lên đến 91000 điểm cao hơn hẳn 20000 điểm so với N5 Max X3, đây là điểm hiệu năng mà được đánh giá là cực kì và tuyệt vời. 

So sánh Android TV Box Magicsee N5 Max S905X4 và Magicsee N5 Max S905X3

Nhìn chung về ngoại hình thì Magicsee N5 Max S905X4 và Magicsee N5 Max S905X3 không có quá nhiều điểm khác biệt. Còn phần cấu hình thì có một số điểm khác biệt như:

Hệ điều hành: Magicsee N5 Max S905X4 sửu dụng hệ điều hành Android 11 mới nhất trong khi N5 Max S905X3 sử dụng hệ điều hành Android 9.0

Bluetooth: N5 Max S905X4 được trang bị bluetooth 4.2 còn N5 Max S905X3 trang bị bluetooth 4.1 

So sánh về hiệu suất, khả năng tính toán, quản lý bộ nhớ, hiển thị các trang web... thì S905X4 101.519 điểm còn S905X3 74.472 điểm.

Về mức giá thì nhìn chung trên thị trường 2 sản phẩm được đánh giá là những sản phẩm có giá tốt phù hợp với túi tiền, N5 Max X4 có giá cao hơn một chút từ 1.100.000vnd ,N5 Max X3 có giá từ 990.000vnd. Hai sản phẩm có mức giá không chênh lệch nhau là mấy.

N5 Max X4 cho phép hiển thị hình ảnh tối đa 8k và công nghệ giải mã hình ảnh thế hệ mới chất lượng tốt hơn so với N5 Max X3. Vậy nên hình ảnh của N5 Max X4 được đánh giá cao hơn, sắc nét mang lại cho người dùng trải nghiệm mới hơn N5 Max X3.

So về mặt kỹ thuật thì 2 loại có thông số khá tương đương nhau nhưng S905X4 có phần nhích hơn 1 ít vì phần nào đây cũng là sản phẩm hiện đại mới ra muộn hơn nên được cải tiến nhiều hơn.

SO SÁNH n5 max x4 và n5 max x3

So sánh N5 max S905X4 và N5 Max S905X3

Mua Android TV Box Magicsee N5 Max X4 chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện tại, Smart New đang là nhà phân phối chính hãng độc quyền các dòng sản phẩm Magicsee tại Việt Nam. Nên nếu bạn có nhu cầu mua Android TV Box Magicsee N5 Max S905X4 chính hãng hãy liên hệ Smartnew để hưởng mức giá ưu đãi tận gốc, đi kèm với đó là chế độ bảo hành nhanh gọn thay vì mua qua đại lý trung gian. Smart New có mặt trên các dan hàng thương mại điện tử.

Xem giá ưu đãi tại Shopee

Xem giá ưu đãi tại Lazada

Xem giá ưu đãi tại Tiki

Trên đây là một số thông tin về TV Box Magicsee N5 Max X4 mà Muagitot muốn gửi đến bạn đọc. Mong bạn đọc sẽ có được nhiều thông tin hưu ích. Nếu có thắc mắc gì vui lòng để lại bình luận dưới đây để Muagitot giái đáp giúp bạn nhé!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

Top 5 camera Magicsee bán chạy nhất hiện nay chỉ với 400k

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá TV Box Magicsee N5 Max X4, có gì khác biệt so với phiên bản trước

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06778 sec| 2476.961 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.