Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Ấm đun nước siêu tốc Thái Lan có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ấm đun nước siêu tốc Thái Lan có tốt không? Giá bao nhiêu?

19/03/2021
Ấm siêu tốc Thái Lan có tốt không, giá bao nhiêu tiền? Đây là những câu hỏi phổ biến của người dùng về dòng sản phẩm ấm siêu tốc có xuất xứ từ Thái Lan. Muagitot sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên và gợi ý top 7+ ấm siêu tốc Thái Lan tốt nhất, bán chạy nhất hiện nay.

Ấm siêu tốc Thái Lan có tốt không?

Ấm siêu tốc Thái Lan nói riêng và các sản phẩm đồ gia dụng xuất xứ Thái Lan nói chung chiếm thị phần không nhỏ trên thị trường Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng lự. Chiếc ấm siêu tốc Thái Lan tích hợp hầu như đầy đủ những yếu tố mà người dùng Việt kỳ vọng.

Đầu tiên là về kiểu dáng, mẫu mã. Ấm siêu tốc Thái Lan hầu hết có thiết kế đơn giản, hiện đại, phù hợp với đại đa số người dùng. Bên cạnh đó, ấm siêu tốc Thái Lan còn được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao do được làm chủ yếu từ nhựa cao cấp, thép không gỉ. Nắm bắt tâm lí chung của người tiêu dùng Việt, các sản phẩm ấm siêu tốc Thái Lan có giá thành hết sức phải chăng và hợp túi tiền.

Mua ấm siêu tốc Thái lan cần chú ý gì?

Các sản phẩm ấm siêu tốc Thái Lan hiện nay trên thị trường Việt Nam chủ yếu là hàng xách tay hoặc nhập khẩu qua bên trung gian, chưa có nhiều cơ sở phân phối chính hãng. Vì vậy, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái và cũng yên tâm hơn về vấn đề bảo hàng, đổi trả, người tiêu dùng nên lựa chọn mua hàng tại các địa chỉ uy tín.

Top 7 bình đun, ấm siêu tốc nhập khẩu Thái Lan tốt nhất, bán chạy nhất

Ấm siêu tốc Thái Lan Yuemei

Ấm siêu tốc Thái Lan Yuemei chắc hẳn đã không còn xa lạ với nhiều người dùng Việt. Ấn tượng đầu tiên về ấm siêu tốc Yuemei là thiết kế trẻ trung, hiện đại, màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.

Ấm siêu tốc YueMei

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Về cấu tạo, ấm gồm 2 lớp, lớp bên trong làm bằng chất liệu inox 304 không gỉ an toàn cho sức khỏe người dùng, lớp bên ngoài làm bằng nhựa cách điện cứng cáp. Ấm có dung tích 1.8 lít, phù hợp sử dụng cho gia đình 3 -4 người.

Giá bán: 219.000đ

Ấm siêu tốc 2 lớp Jiplai Thái Lan

Ấm siêu tốc Jiplai có dung tích 2.5 lít cực lớn, đáp ứng đủ đa dạng nhu cầu sử dụng cá nhân, trong gia đình hoặc ở văn phòng làm việc. Công suất mạnh mẽ 1500W cho phép ấm siêu tốc Jiplai đạt được tốc độ đun sôi nhanh, tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với đun nước bằng bếp gas truyền thống. Ấm sử dụng công nghệ INVERTER tiết kiệm điện năng tiêu thụ vừa giúp giảm chi phí điện sinh hoạt lại vừa làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Ấm siêu tốc 2 lớp JipLai Thái Lan

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Ấm siêu tốc Jiplai có thiết kế 2 lớp, cách nhiệt tốt, dễ sử dụng. Đặc biệt, giá thành của chiếc ấm siêu tốc Jiplai Thái Lan vô dùng "hạt dẻ". Chỉ chưa đến 200K là ta đã có thể sở hữu 1 chiếc ấm siêu tốc Jiplai 2.5 lít, 2 lớp cao cấp. Đây thực sự là món đồ gia dụng ngon bổ rẻ mà bạn đọc nên cân nhắc.

Giá bán: 125.000đ

Bình siêu tốc Full Cook Thái Lan

Bình siêu tốc Full Cook Thái Lan có thiết kế trang nhã, hơi hướng phong cách truyền thống, thích hợp sử dụng trong gia đình. Bình được cấu tạo gồm 2 lớp, lớp ngoài là nhựa PP bền chắc, lớp trong là thép không gỉ chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

ấm siêu tốc full cook

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Bình siêu tốc Full Cook có dung tích cực lớn 2.5 lít, thoải mái sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày như pha trà, cà phê, đun nước tắm, nấu ăn,...

Nắp bình thiết kế tự động bật lên khi cần nấu nước chỉ với 1 nút nhấn, giúp bảo vệ các ngón tay không bị bỏng so với các ấm siêu tốc thông thường. Thân bình siêu tốc có đèn báo hiệu khi ấm đang hoạt động và tự động tắt đèn khi ấm đã đun sôi nước.

Giá bán: 148.000đ

Ấm siêu tốc Osako 

Ấm siêu tốc Osako có thiết kế trụ tròn thanh mảnh, màu sắc nhẹ nhàng, thanh tao, thích hợp đặt trong phòng khách gia đình. Ấm có công suất khủng 1800W cho tốc độ đun sôi siêu nhanh chóng.

Ấm đun siêu tốc osaka

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Ấm siêu tốc Osako cấu tạo gồm 2 lớp: lớp trong bằng inox không gỉ, lớp ngoài bằng nhựa cao cấp PP cách nhiệt. Đế ấm có khả năng xoay 360 độ và tự động ngắt khi nước sôi cực hiện đại.

Giá bán: 275.000đ

Ấm siêu tốc Bennix

Ấm siêu tốc Bennix có kiểu dáng tương đối bắt mắt, thiết kế có tính tiện dụng cao. Thân ấm làm bằng inox chất lượng cao, sáng bóng, tay cầm và đế tiếp điện làm bằng nhựa chịu nhiệt. Miệng ấm thiết kế thông minh, tránh trào nước ra ngoài khi rót. Miếng lưới lọc cặn được gắn ngay ở miệng ấm giúp lọc nước sạch và tinh khiết.

Ấm siêu tốc Bennix BN-1008MC

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Dung tích ấm là 1.7 lít, công suất lên tới 2000W giúp việc đun nấu nhanh gọn hơn bao giờ hết. Ấm siêu tốc Bennix là sự lựa chọn hợp lí cho gia đình từ 3-4 người sử dụng.

Giá bán: 230.000đ

Ấm đun siêu tốc Orkin

Ấm đun siêu tốc Orkin có công suất 1500W, cho phép đun nấu trong vòng 3-5 phút vô cùng nhanh chóng. Ấm đun được thiết kế tách rời với mâm điện giúp người dùng dễ dàng cho việc lấy nước và chùi rửa. Nút điều chỉnh chế độ được lắp đặt tiện dụng với đèn báo giúp bạn dễ dàng kiểm soát quá trình nấu của ấm.

Ấm siêu tốc Orkin OR 506

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Giá bán: 435.000đ

Bình đun siêu tốc thủy tinh Thái Lan Mega Star

Bình đun siêu tốc Mega Star làm bằng thủy tinh trong suốt, chịu nhiệt tốt, dễ dàng quan sát bên trong và có tính thẩm mỹ cao. Bình này rất thích hợp đặt trong phòng khách, vừa sang trọng, hiện đại lại rất tiện lợi khi sử dụng.

ấm siêu tốc mega star

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Bình đun siêu tốc Mega Star sở hữu công suất cao 2200W giúp việc  đun nước sôi nhanh chóng hơn hẳn các sản phẩm cùng loại. Đồng thời, nhờ vào chất liệu thép không gỉ ở mâm nhiệt bình giúp bình đun sôi nhanh, tiết kiệm thời gian tối đa cho người nội trợ và dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng.

Điểm nhấn của Bình đun siêu tốc Mega Star là hệ thống đèn Led màu xanh dương phát sáng trong quá trình đun nước. Bình tích hợp chức năng tự ngắt điện khi nước sôi đem lại sự an toàn cho người sử dụng.

Giá bán: 549.000đ

Trên đây là review của Muagitot về ấm siêu tốc Thái Lan và top 7 bình đun, ấm siêu tốc nhập khẩu Thái Lan tốt nhất, bán chạy nhất. Hy vọng bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc. 


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

ẤM SIÊU TỐC LOẠI NÀO TỐT NHẤT? TOP 10 ĐÁNH GIÁ 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Ấm đun nước siêu tốc Thái Lan có tốt không? Giá bao nhiêu?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05724 sec| 2476.898 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.