Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Ấm siêu tốc hãng nào tốt? Mẹo chọn ấm siêu tốc an toàn, bền đẹp

Ấm siêu tốc hãng nào tốt? Mẹo chọn ấm siêu tốc an toàn, bền đẹp

14/03/2021
Ấm siêu tốc của hãng nào tốt? Cùng Muagitot khám phá ngay các dòng ấm siêu tốc bền đẹp trong bài viết dưới đây nhé.

Nên dùng ấm siêu tốc của hãng nào tốt?

Ấm siêu tốc là món đồ gia dụng hữu ích và được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Bởi vậy mà các hãng công nghệ ồ oạt cho ra mặt dòng sản phẩm ấm siêu tốc phục vụ nhu cầu của khách hàng. Trước thị trường rộng lớn với vô vàn dòng ấm siêu tốc với mẫu mã, thiết kế, giá thành khác nhau không khỏi khiến nhiều người bối rối. Vậy nên dùng ấm siêu tốc của hãng nào tốt? Muagitot sẽ review về 1 số hãng sản xuất ấm siêu tốc nổi tiếng nhất hiện nay.

Ấm siêu tốc Philips

Philips là thương hiệu đồ điện tử và gia dụng có tiếng, được thành lập từ năm 1891 tại Hà Lan. Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1993, các sản phẩm của Philips được lòng không ít những người tiêu dùng Việt Nam.

Mua Bình Siêu Tốc Philips HD9334

Các dòng ấm siêu tốc của hãng Philips có đặc điểm chung là thiết kế tương đối lớn, dung tích đa dạng từ 1.2 đến 1.7 lít, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình đông thành viên. Sản phẩm có đế tiếp điện loại cao cấp của Đức siêu bền, thiết kế tách rời, có thể xoay 360 độ giúp người dùng đặt và nhấc ấm khỏi đế dễ dàng.

Ấm siêu tốc của Philips đều có ruột làm bằng chất liệu inox cao cấp, dẫn nhiệt tốt, tích hợp công nghệ PCT cho khả năng giữ ấm nước lâu dài.

Ấm siêu tốc Bluestone

Bluestone là thương hiệu điện gia dụng rất nổi tiếng đến từ đất nước Singapore. Các sản phẩm gia dụng của Bluestone gây ấn tượng bởi mẫu mã đa dạng và chất lượng tuyệt vời, bền đẹp theo thời gian.

Ấm Siêu Tốc Bluestone KTB-3368

Đặc điểm nổi bật của ấm siêu tốc Bluestone là miệng ấm rộng, dễ dàng rót nước. Màng lọc được gắn ngay trên miệng ấm giúp lọc sạch các cặn và tạp chất có trong nước.

Trên tay cầm có nút nhấn cho phép người dùng đóng, mở nắp ấm tiện lợi, đế tiếp điện có khả năng xoay 360 độ nên rất dễ dàng nhấc và đặt ấm vào đế.

Ấm siêu tốc Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu lớn của Việt Nam, sử dụng công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc, cho ra đời các sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, bền bỉ và an toàn cho người sử dụng.

Ấm đun siêu tốc SUNHOUSE SHD1217 Thủy tinh

Ấm siêu tốc Sunhouse nổi bật với công suất mạnh mẽ từ 1500 - 1900 W, tích hợp cả mâm nhiệt phẳng rộng nên có khả nằng truyền nhiệt rất tốt, đun nhanh và tiết kiệm điện năng. Chế độ tự ngắt điện khi nước sôi hoặc ấm cạn đảm bảo an toàn tuyệt đối ho người dùng.

Giá thành của 1 chiếc ấm siêu tốc mang nhãn hiệu Sunhouse cũng rất phải chăng, chỉ chưa đến 500K.

Ấm siêu tốc Electrolux

Electrolux là thương hiệu có xuất xứ từ Thụy Sỹ. Đặc điểm nhận dạng của các sản phẩm gắn mác Electrolux là thiết kế bên ngoài đơn giản, sang trọng.

Với những người ưa thích công suất cao thì ấm siêu tốc của Electrolux là lựa chọn chuẩn không cần chỉnh. Công suất của ấm dao động từ 2200W đến 2400 W, đun nước siêu nhanh từ 3-4 phút.

Ấm siêu tốc Electrolux làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và inox xịn nên rất bền, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ấm siêu tốc của Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu có tiếng và uy tín của Việt Nam. Người tiêu dùng Việt chắc hẳn đã nhẵn mặt với dòng sản phẩm máy lọc nước Kangaroo. Ngoài máy lọc nước thì ấm siêu tốc của Kangaroo cũng là rất được ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, đa dạng về kiểu dáng.

Bình đun siêu tốc Kangaroo KG638

Với dung tích các ấm từ 1.7 lít, ấm siêu tốc Kangaroo  đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có 3 - 4 thành viên hoặc trong môi trường văn phòng, công sở.

Các dòng ấm siêu tốc của Kangaroo đều có giá thành vô cùng phải chăng, chỉ từ 200K - 500K, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Ấm siêu tốc Lock&Lock

Ấm siêu tốc Lock&Lock sở hữu dung tích lớn 1,7L và công suất lên đến 1850W giúp ấm đun nước sôi nhanh chóng hơn hẳn các sản phẩm cùng loại. Kết hợp với chất liệu thép không gỉ ở mâm nhiệt giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho người sử dụng.

Phần thân ấm làm bằng thủy tinh vừa có tính thẩm mỹ, tại vẻ thanh lịch, trang nhã cho căn bếp gia đình, lại rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Thủy tinh là chất liệu có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Ấm siêu tốc Lock&Lock có vạch chia dung tích chi tiết, dễ quan sát. Trọng lượng nhẹ nhàng, dễ lau chùi giúp sản phẩm không bị bám cặn trong quá trình sử dụng. Điểm nổi bật của dòng ấm này là cụm đèn Led phát sáng trong quá trình đun nước, tay cầm cách nhiệt siêu an toàn.

Ấm siêu tốc Panasonic

Panasonic đã là thương hiệu nổi tiếng từ lâu tại Nhật Bản. Ấm siêu tốc Panasonic đặc trưng với thiết kế thanh lịch, sang trọng. Vỏ ngoài đẹp, chắc chắn và sáng bóng. Ấm sở hữu công suất lớn cùng hệ thống mâm nhiệt to, giúp quá trình đun sôi diễn ra nhanh hơn.

Bình đun siêu tốc Panasonic

Mẹo chọn ấm siêu tốc an toàn, bền mà lại tiết kiệm điện

Chọn dung tích ấm phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chọn dung tích ấm phù hợp với nhu cầu sử dụng là tiêu chí đầu tiên mà ta nên cân nhắc trước khi mua ấm siêu tốc. Điều này vừa giúp tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí cũng như đem lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng.

Với loại ấm có dung tích nhỏ, dưới 1.5 lít thì thích hợp sử dụng cho đối tượng sinh viên, gia đình 2 người dùng. Ấm có dung tích 1.5 - 2 lít phù hợp cho gia đình khoảng 3 -4 người. Còn với loại ấm có dung tích lớn từ 2.5 - 5 lít thì nên sử dụng trong môi trường văn phòng, nơi công sở, đông người dùng.

Nên chọn ấm siêu tốc inox hay ấm thủy tinh

Các dòng ấm siêu tốc trên thị trường hiện nay chủ yếu được làm từ 2 chất liệu là inox và thủy tinh. Đây đều là những chất liệu có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao và an toàn cho sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, mỗi loại lại có những ưu và nhược điểm nhất định. Tùy theo yêu cầu về tiêu chuẩn và sở thích của người dùng mà có thể lựa chọn 1 trong 2 loại này.

Về ấm siêu tốc inox, ưu điểm của dòng ấm này là giá thành rẻ do chất liệu inox phổ biên và dễ tìm, mẫu mã đơn giản nhưng đẹp và rất bền theo thời gian. Ấm siêu tốc làm bằng inox không gỉ có vẻ ngoài sáng bóng, không bị oxy hóa và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Nhược điểm của ấm siêu tốc inox là vì khả năng dẫn điện tốt nên khi đun sôi, phần thân bình rất nóng, dễ gây bỏng nếu vô tình chạm vào.

Về ấm siêu tốc thủy tinh, ưu điểm lớn nhất là khả năng chịu nhiệt tốt, không phát sinh chất độc trong quá trình sử dụng. Vỏ thủy tinh trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát bên trong ấm và cũng mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, ấm siêu tốc thủy tinh có khả năng không thôi nhiễm bất kỳ chất gì trong quá trình đun nấu nên rất phù hợp cho việc đun nước pha sữa cho em bé hoặc pha trà. Nước được đun sôi rất sạch, không lẫn tạp chất từ kim loại nên an toàn cho người sử dụng và giữ được hương vị nguyên bản khi pha trà, cà phê. Nhược điểm của ấm siêu tốc thủy tinh là trọng lượng nặng, dù lớp thủy tinh dày nưng không loại trừ khả năng rơi vỡ.

Một số ấm siêu tốc bền đẹp, an toàn được ưu chuộng

Ấm siêu tốc Nagakawa NAG0315 

Thông số kỹ thuật:

Điện áp: 220V- 50Hz

Công suất: 1800W

Dung tích: 1.8 lít

Màu sắc: Đỏ, đen, vàng đồng

Ấm siêu tốc Nagakawa NAG0315

Xem giá ưu đãi TẠI ĐÂY

Các đặc điểm nổi bật của ấm siêu tốc Nagakawa NAG0315 là phần ruột ấm làm từ inox 304 bền đẹp, rơ le khép rất an toàn, tự tắt điện khi nước sôi, đế tiếp diện không dây có khả năng xoay 360º độ thông minh.

Giá bán: 436.000đ

Ấm Đun Nước Bluestone KTB-3426

Thông số kỹ thuật:

Dung tích: 1.7 lít

Công suất: 1800 - 2150W

Chất liệu ruột, vỏ bình: Thuỷ tinh

Trọng lượng: 1.4 kg

Thương hiệu: Singapore

ấm siêu tốc hãng nào tốt

Xem giá ưu đãi TẠI ĐÂY

Ấm đun nước Bluestone KTB-3426 có thiết kế hiển thị cột mực nước giúp dễ dàng quan sát lượng nước và tình trạng nước trong ấm. Dung tích 1.7 lít, phù hợp nhiều mục đích sử dụng như pha trà, nấu mì, pha sữa,...

Giá bán: 499.000đ

Ấm Điện Đun Nước Thủy Tinh Lock&Lock EJK418SLV 

Thông số kỹ thuật

Công suất: 1800W

Điện áp: 220V

Dung tích 1.8 lít

Chất liệu: Thủy tinh

Thương hiệu: Hàn Quốc

ấm siêu tốc hãng nào tốt

Xem giá ưu đãi TẠI ĐÂY

Ấm đun nước Lock&Lock EJK418SLV sở hữu công suất mạnh mẽ 1800W giúp ấm đun nước sôi nhanh chóng hơn hẳn các sản phẩm cùng loại. Đồng thời, nhờ vào chất liệu thép không gỉ ở mâm nhiệt bình giúp ấm đun sôi nhanh, tiết kiệm thời gian tối đa cho người nội trợ và dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng.

Giá bán: 429.000đ


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Ấm siêu tốc hãng nào tốt? Mẹo chọn ấm siêu tốc an toàn, bền đẹp

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05974 sec| 2492.883 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.