Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Cách hút bụi bằng máy sấy tóc? 1001 mẹo hay cùng máy sấy tóc

Cách hút bụi bằng máy sấy tóc? 1001 mẹo hay cùng máy sấy tóc

20/03/2021
Chiếc máy sấy tóc quen thuộc đa năng hơn bạn tưởng rất nhiều. Khám phá ngay cách hút bụi bằng máy sấy tóc và nhiều mẹo hay ho, hữu ích khác với máy sấy tóc trong bài viết dưới đây nhé.

Cách dùng máy sấy tóc hút bụi

Xã hội ngày càng phát triển, máy hút bụi ra đời giúp con người đơn giản hóa công việc lau dọn, vệ sinh không gian sống và làm việc. Tuy nhiên, chi phí sắm một chiếc máy hút bụi đa năng không hề rẻ. Hơn nữa, một số góc khuất, khe hẹp cũng gây khó khăn cho máy hút bụi. Ông bà ta từ xưa đã có câu "cái khó ló cái khôn". Gần đây, trên mạng xã hội nhiều người chia sẻ nhau về cách hút bụi bằng máy sấy tóc vừa đơn giản, hiệu quả lại tiết kiệm. Nghe có vẻ vô lý nhưng cách hút bụi độc lạ có một không hai này lại được không ít người công nhận, khen ngợi về hiệu quả tuyệt vời. Bạn đọc đã biết cách hút bụi bằng máy sấy tóc chưa, tham khảo ngay hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé.

Chuẩn bị:

  • 01 chai nhựa cỡ 500ml
  • Máy sấy tóc
  • 01 tấm vải mỏng cỡ 10cmx10cm

hút bụi bằng máy sấy tóc

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Cắt đôi chai nhựa và lấy phần đầu chai để sử dụng
  • Bước 2: Dùng vải mỏng bọc kín khu vực tản nhiệt của máy sấy tóc. Điều này giúp bụi bẩn trong quá trình bị hút sẽ không rơi vào động cơ bên trong của máy sấy gây tắc, gẫy cánh quạt
  • Bước 3: Úp phần đầu chai nhựa ở bước 1 vào phần tản nhiệt đã được bọc bằng vải và cố định lại bằng dây nịt hoặc băng dính
  • Bước 4: Chiếc "máy hút bụi" tự chế đã hoàn thành. Chỉ việc cắm điện, bật công tắc khởi động máy và hút bụi

Cách dùng máy sấy để hút bụi chỉ phù hợp cho các góc khuất, không gian nhỏ hẹp và lượt bụi bẩn không quá nhiều.

Tổng hợp các mẹo hay, hữu ích nhất với máy sấy tóc

Ngoài công dụng chính là sấy tóc, máy sấy tóc còn được tận dụng để làm nhiều công việc khác cực hữu ích và đơn giản. Muagitot sẽ gợi ý cho bạn đọc những mẹo hay, độc lạ với chiếc máy sấy tóc quen thuộc.

Dùng máy sấy tóc để lau sạch sáp trên tường

Gia đình có trẻ nhỏ không tránh khỏi việc các con tô vẽ linh tinh lên tường vừa làm bẩn tường lại gây mất thẩm mỹ. Nếu chỉ chùi sơ bằng khăn ướt hay các chất tẩy rửa thông thường thì vết màu sáp trên tường khó mà sạch. Trong trường hợp này, ta chớ vội nghĩ đến việc sơn lại tường tốn kém, chỉ cần 1 chiếc máy sấy tóc, 1 miếng mút lau và chút xà phòng tẩy rửa là có thể khắc phục được. Cách làm như sau, ta bật máy sấy tóc ở nhiệt độ cao nhất và hơ tập trung vào khu vực tường có vết màu sáp cho đến khi sáp gặp nhiệt nóng chảy ra, dùng mút lau tẩm xà phòng lau sạch.

Dùng máy sấy tóc để tháo nhãn dán

Các hình nhãn dán phần lớn có khả năng dính khá chắc lên các bề mặt đồ vật khác nhau. Vậy nên việc tháo, bóc chúng không dễ dàng chút nào, dễ để lại vết loang lổ do không tách được hoàn toàn hình dán gây mất thẩm mỹ. Mẹo nhỏ cho việc tháo nhãn dán là dùng máy sấy hơ trực tiếp lên hình dán cần gỡ. Khi gặp nhiệt từ máy sấy, lớp keo dán bong ra và dễ dàng tách bỏ.

dùng máy sấy tóc gỡ hình dán

Dùng máy sấy tóc để chỉnh kích cỡ gọng kính

Chiếc kính của bạn sau thời gian dài sử dụng bị giãn hoặc kính bị chật, chỉ cần 1 chiếc máy sấy là có thể giải quyết. Ta dùng máy sấy tóc hơ vào vị trí kính tiếp xúc với tai. Chỉ cần làm như thế vài phút và bẻ nhẹ nhàng gọng kính lên xuống là đã có thể chỉnh độ rộng theo ý thích.

Dùng máy sấy tóc để phủi bụi

Bàn phím máy tính, bàn tủ có nhiều họa tiết nổi dễ bám bụi và cũng mất thời gian vệ sinh do tiết diện nhỏ gây khó khăn cho việc dùng máy hút bụi cồng kềnh cũng làm thủ công bằng tay. Đừng lo, chỉ cần dùng máy sấy tóc "đi" vài lượt là bụi bẩn nhanh chóng được loại bỏ.

Làm khô sơn móng tay với máy sấy tóc

Sơn móng tay là nhu cầu làm đẹp không còn quá xa lạ với các chị em phái nữ. Tại các salon hay tiệm làm móng chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được hong khô móng bằng máy chuyên dụng. Tuy nhiên, nếu tự sơn móng tay tại nhà, bạn đọc có thể làm khô sơn móng tay bằng chiếc máy sấy quen thuộc. Lưu ý khi dùng máy sấy tóc hong khô sơn móng tay thì nên chọn chế độ nhỏ đến vừa, để cách xa móng khoảng 10 cm tránh lực gió mạnh khiến sơn bị xê dịch trên móng.

máy sấy tóc làm khô sơn móng tay

Rã đông thực phẩm với máy sấy tóc

Lợi dụng nhiệt nóng từ máy sấy tóc, ta hoàn toàn có thể rã đông thực phẩm hiệu quả mà không cần dùng lò vi sóng hay bất cứ phương pháp rã đông truyền thống nào khác.

Dùng máy sấy tóc để hong khô quần áo

Mẹo dùng máy sấy tóc hog khô quần áo chắc không còn quá xa lạ với nhiều người. Những ngày trời mưa hoặc cần dùng gấp, quần áo chưa kịp khô, chỉ cần dùng máy sấy hong 1 lúc là khô ráo hoàn toàn, còn loại bỏ cả mùi ẩm mốc trên quần áo.

cách dùng máy sấy tóc hong khô quần áo

Nới rộng kích thước cho giày da

Những đôi giày mới hay giày da thường gặp tình trạng bị cứng khi người dùng chưa đi quen dẫn đến trầy da, khó chịu đi mang giày.

cách dùng máy sấy tóc nới lỏng giày

Để khắc phục tình trạng này, ta chỉ cần đeo 1 đôi tất dày khi đi giày và dùng máy sấy hơ vào những chỗ bị chật trong đôi ba phút. Giày da khi gặp nhiệt sẽ phản ứng giãn nở, vừa khít với đôi chân người mang.

Dùng máy sấy tóc hút chân không

Bảo quản thực phẩm trong môi trường chân không được đánh giá là lí tưởng cho việc giữ tối đa dưỡng chất trong thời gian dài. Không cần đến máy hút chân không chuyên dụng, ta chỉ cần áp dụng phương pháp sau. Chế máy sấy tóc thành máy hút bụi như hướng dẫn bên trên, đục 1 lỗ nhỏ trên nắp chai và luồn ống hút vào. Cắm 1 đầu ống hút vào túi đựng thực phẩm, khởi động máy sấy là có thể hút được toàn bộ không khí trong túi.

Tham khảo sản phẩm máy sấy tóc chất lượng

Trên đây là gợi ý từ Muagitot về cách hút bụi bằng máy sấy tóc và 1001 mẹo hay hữu ích cùng máy sấy tóc bạn nên thử. Hy vọng bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc!


Tham khảo thêm các bài review hay dưới đây:

CÓ NÊN DÙNG MÁY SẤY TÓC? TÁC HẠI KHI DÙNG MÁY SẤY TÓC BẠN CHƯA BIẾT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Cách hút bụi bằng máy sấy tóc? 1001 mẹo hay cùng máy sấy tóc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05791 sec| 2452.586 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.