Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Xiaomi cực nhanh và đơn giản

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Xiaomi cực nhanh và đơn giản

08/03/2021
Nồi cơm điện là món đồ gia dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình Việt Nam. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều lựa chọn nồi cơm điện với mẫu mã kiểu dáng khác nhau nhưng nồi cơm điện thông minh Xiaomi vẫn được không ít người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Cùng Muagitot đánh giá chi tiết về dòng nồi cơm thông minh Xiaomi và hướng dẫn sử dụng trong bài viết dưới đây nhé.

Review nồi cơm điện thông minh IH 2 Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu lớn chuyên sản xuất các sản phẩm đồ điện tử, gia dụng giá rẻ chất lượng tốt của Trung Quốc. Cái tên Xiaomi chắc hẳn đã quá quen thuộc với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam qua các sản phẩm hot hit như điện thoại Smartphone Xiaomi, tai nghe không dây Bluetooth Xiaomi, đồng hồ SmartWatch Xiaommi,... Tuy nhiên, Xiaomi còn có một sản phẩm rất đáng quan tâm là nồi cơm điện thông minh IH2 Xiaomi. Cùng xem những đánh giá chân thực của Muagitot về dòng sản phẩm nồi cơm điện thông minh IH2 Xiaomi và hướng dẫn sử dụng dưới đây nhé.

Thiết kế

Nồi cơm điện thông minh Xiaomi IH2 có thiết kế hình vuông nhỏ gọn, hiện đại và thích hợp cho các không gian bếp nhỏ hẹp, không có nhiều diện tích. Vỏ nồi làm bằng chất liệu nhựa cao cấp màu trắng đẹp mắt. Lòng nồi bên trong màu đen tuyền, làm từ hợp kim nhôm tráng Diamond Titanium dung tích 1 lít nên có độ bền cao, chịu lực tốt, chống dính và rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Nồi cơm điện Xiaomi IH 2

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Khi mua 1 chiếc nồi cơm điện Xiaomi IH2, khách hàng sẽ được tặng kèm theo 1 cốc đong, 1 xửng hấp, 1 muỗng cơm, 1 muỗn canh và dây nguồn.

Chức năng nổi bật của nồi cơm điện Xiaomi

Nồi cơm cao tần Xiaomi sử dụng ứng dụng công nghệ IH - công nghệ cảm ứng từ hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay. Với chế độ nấu không tiếp xúc, làm nóng trực tiếp không qua mâm nhiệt nên cơm ngon và dưỡng chất trong gạo được bảo toàn. Cơm được nấu từ nồi cơm điện Xiaomi được tán nhiệt đều nên chín đều, hạt cơm dẻo, bùi, ăn rất ngon.

Nồi Cơm Điện XIAOMI  cực tốt

Do là nồi cao tần nên nồi cơm điện Xiaomi có tính năng nổi bật là giữ nhiệt cực tốt, thời gian giữ cơm nóng lên đến 24 tiếng. Không chỉ nấu cơm mà người dùng hoàn toàn có thể tận dụng để nấu nhiều món khác vì nồi cơm điện Xiaomi có đa dạng chức năng.

Nồi cơm điện Xiaomi còn có các chức năng tiện dụng như  hẹn giờ nấu, hẹn giờ ủ ấm, màn hình hiển thị thông tin LCD, nút bấm điều khiển, tiết kiệm 50% điện năng. Người dùng có 2 cách điều khiển nồi là chạm cảm ứng trên bề mặt nồi hoặc kết nối qua điện thoại thông minh cực tiện lợi và dễ dàng. Nhờ có ưu điểm nổi trội này mà người dùng có thể năm bắt được thời gian còn bao lâu là cơm chín, tình trạng cơm,...

Nồi cơm điện thông minh Xiaomi IH 3L

Nồi cơm điện Xiaomi có nhiều dòng với dung tích khác nhau từ 1.5 đến 4 lít phù hợp với nhiều gia đình. Nồi từ 1.5 - 2 lít sẽ phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ chỉ có 2 người ăn. Còn với gia đình từ 4-5 trở lên thì lựa chọn nồi cơm điện Xiaomi 4 lít là hợp lí.

Giá nồi cơm điện Xiaomi IH 2

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán nồi cơm điện Xiaomi IH2 với mức giá dao động từ khoảng 2 -3 triệu đồng. Bạn đọc có nhu cầu mua nồi cơm điện Xiaomi IH2 có thể tham khảo mua hàng online trên Shopee qua link dưới đây:

Giá bán: 2.500.000đ

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Cách sử dụng nồi cơm thông minh cao tần Xiaomi đơn giản

Cách sử dụng nồi cơm điện cao tần Xiaomi vô cùng đơn giản. Bạn đọc chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1: Rửa lồng nồi thật sạch, lau khô bên ngoài lồng nồi.
  • Bước 2: Vo gạo sạch, sau đó cho vào nồi, đổ mức nước vừa phải.
  • Bước 3: Đặt lồng nồi vào trong, sau đó đậy nắp và ấn nút nấu. Chọn chế độ nấu và thời gian nấu phù hợp và chờ cơm chín 

Noi com dien thong minh xiaomi 2

Một số phím chức năng của nồi cơm điện Xiaomi:

  • Rice – nấu thường: Nấu cơm, thời gian nấu chín trong vòng 60 phút
  • Quick Rice – nấu nhanh: Nấu cơm, thời gian chín là 40 phút
  • Congee: Nấu cháo
  • Keep Warm – giữ nhiệt: Sau khi cơm chín thì nồi tự chuyển sang chế độ giữ nhiệt để giữ độ nóng cho cơm.
  • Favorite – Chế độ nấu ưa thích: Sử dụng khi kết nối app, có thể thiết đặt chế độ này trong app Mihome.

Người dùng có thể tải app Mihome trên Appstore hoặc quét mã QR trên nắp nồi để điều khiển từ xa. Để kết nối và điều khiển nồi cơm điện Xiaomi thông qua điện thoại smartphone, ta làm theo các bước sau:

Bước 1: Vào Appstore hoặc CH Play trên điện thoại thông minh và tải app Mi home

Bước 2: Sau khi đã tải app thành công, ta mở ứng dụng, ấn vào dấu cộng trên góc phải màn hình và chọn hình ảnh nồi cơm điện để kết nối

Bước 3: Nếu kết nối thành công, sau lưng nồi cơm điện Xiaomi sẽ hiện đèn nhấp nháy màu vàng cam. Ta nhấn chọn Yellow light blinking -> Next 

Bước 4: Kết nối wifi hiện có và nhấn Next

Bước 5: Vào cài đặt và chọn kết nối wifi của nồi cơm điện Xiaomi

Bước 6: Mở lại app Mi home, chờ kết nối khoảng 5-7s thì mà hình hiển thị giao diện chính của app

Bước 7: Click vào biểu tượng cho các chế độ nấu tùy thích như nấu cơm bình thường, nấu nhanh, hâm nóng,...

Bước 8: Sau khi chọn chế độ nấu và loại gạo nấu, vòng tròn trên mặt nồi cơm điện sẽ hiện sáng báo hiệu đã kết nối thành công và bắt đầu nấu

Mua nồi cơm điện Xiaomi IH 2 ở đâu ?

Nồi cơm điện IH 2 được bày bán tại nhiều cửa hàng đồ điện tử lớn như Trần Anh, Điện máy xanh, Nguyễn Kim,...Bạn đọc có nhu cầu mua nồi cơm điện Xiaomi IH 2 có thể đến các địa chỉ trên để được tư vấn và kiểm tra hàng trực tiếp.

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Trên đây là những đánh giá của Muagitot về dòng sản phẩm nồi cơm điện cao tần Xiaomi và hướng dẫn sử dụng. Hy vọng bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc!


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Xiaomi cực nhanh và đơn giản

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05584 sec| 2461.242 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.