Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review máy hút bụi Dyson có bao nhiêu loại, nên mua loại nào

Review máy hút bụi Dyson có bao nhiêu loại, nên mua loại nào

15/12/2021
Máy hút bụi Dyson là một sản phẩm được khá nhiều người lựa chọn và phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên sản phẩm này có tốt không? Có những dòng nào? Giá bao nhiêu? Nên mua loại nào? Cùng tham khảo ngay bài viết của mình để được giải đáp những thắc mắc về dòng máy hút bụi này nhé

Máy hút bụi Dyson của nước nào

Máy hút bụi Dyson là sản phẩm đến từ thương hiệu đồ gia dụng Dyson của nước Anh được thành lập từ năm 1991 và đã xây dựng được nhiều thành công cũng như uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.

review máy hút bụi Dyson

Review máy hút bụi Dyson

Đánh giá chung về máy hút bụi Dyson

Sau khi trực tiếp sử dụng sản phẩm mình có một số đánh giá về ưu và nhược điểm của sản phẩm này như sau:

Ưu điểm

- Máy có độ bền cao: máy được làm từ những chất liệu cao cấp, hiện đại, có độ bền cao, khả năng chống va đập tốt bền bỉ và có tuổi thọ rất lâu. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu Âu với sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia lành nghề và giàu kinh nghiệm, tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Khả năng làm sạch hiệu quả: Động cơ của máy là hàng nhập khẩu cao cấp, công suất lớn có thể hút được những sợi tóc, lông thú cưng, bụi bẩn,...vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, máy được đi kèm vói nhiều loại đầu hút khác nhau giúp bạn có thể linh hoạt và thuận tiện khi vệ sinh trên những bề mặt và địa hình khác nhau trong nhà

review máy hút bụi Dyson

Review máy hút bụi Dyson

- Thiết kế hiện đại và dễ sử dụng: Kích thước nhỏ gọn, cầm tay thuận tiện chính là một trong những ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực trong nhà. Bên cạnh đó bạn có thể điều chỉnh chiều dài thân máy sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng ở từng vị trí làm sạch. Trên thân máy có công tắc điều khiển để bạn dễ dàng bật tắt và lựa chọn chế độ làm việc. Pin có dung lượng lớn có thể sử dụng trong thời gian dài, tránh việc gián đoạn quá trình dọn dẹp của bạn. Ngoài ra, máy còn có đèn báo khi đầy bụi để bạn tháo ra đổ và vệ sinh bình chứa bụi.

- Đa dạng mẫu mã: Sản phẩm có nhiều kiểu dáng, màu sắc và công suất khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo sở thích và nhu cầu sử dụng của mình. Sản phẩm được bán khá phổ biến ở các trung tâm điện máy cũng như trên các sàn thương mại điện tử.

Nhược điểm

- Mình thấy nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này chính là có giá thành khá cao, từ 5 - 10 triệu có thể khiến nhiều bạn phải đắn đo khi đưa ra lựa chọn

- Linh kiện khó tìm kiếm và thay thế nên rất khó để sữa chữa lại mỗi khi bị hỏng hóc.

Các dòng máy hút bụi Dyson hiện nay

Hiện nay có khá nhiều dòng máy hút bụi Dyson đang được bán trên thị trường. Tuy nhiên, nổi bật và được đánh giá cao nhất là các dòng máy hút bụi Dyson V6, V7, V8, V10 và V11.

Các dòng sản phẩm này đều nhận được rất nhiều lượt mua trên các sàn thương mại điện tử cũng như những phẩn hồi tích cực từ phía khách hàng.

review máy hút bụi Dyson

Review máy hút bụi Dyson

Review máy hút bụi Dyson V8, V10, V11 có tốt không, nên mua loại nào

1. Máy hút bụi Dyson V8

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cùng công nghệ làm sạch hiện đại cho khả năng loại bỏ bụi bẩn hiệu quả không quá ngạc nhiên khi vừa ra mắt dòng sản phẩm này đã được rất nhiều người săn đón.

review máy hút bụi Dyson V8

Review máy hút bụi Dyson V8

Động cơ hút có công suất lên đến 425W, được trang bị công nghệ kỹ thuật số không chổi than cao cấp, kết hợp với lực hút lên đến 28.000Pa cho khả năng làm sạch hiệu quả, có thể hút đến 99% bụi bẩn và vi khuẩn trên đường máy đi qua, giúp mang lại không gian sạch sẽ, thoáng mát cho căn nhà.

Tốc độ quay của động cơ đạt 110.000 vòng/phút với hai tầng lốc xoáy 15 chu kì, màng lọc Hepa hiện đại hoàn toàn ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn lọt ra ngoài.

Máy được thiết kế hấp thụ tiếng ồn hiệu quả để không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến bạn khi máy hoạt động.

Vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS cao cấp, bền bỉ và chịu va đập tốt, kết hợp với công nghệ sơn nano tĩnh điện chống trầy xước để máy luôn trong trạng thái bền và đẹp.

Trang bị 4 pin Li-on 2700mah, có thời gian sử dụng lên đến 35 phút, bình chứa bụi 0,55L cho bạn thoải mái dọn dẹp toàn bộ căn nhà của mình.

Máy có thể sử dụng linh hoạt ở nhiều bề mặt khác nhau trong nhà như sàn nhà, thảm, rèm cửa, ô tô,... vô cùng tiện dụng, phụ kiện có nhiều loại đầu hút để bạn sử dụng linh hoạt với từng loại đia hình khác nhau

Đánh giá từ người mua hàng trên Shopee

review máy hút bụi Dyson

Giá sản phẩm: 4.650.000VNĐ

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên SHOPEE

2. Máy hút bụi Dyson V10

Sản phẩm này là phiên bản cao cấp hơn của dòng V8 với nhiều tính năng nổi bật hơn.

review máy hút bụi Dyson V10

Review máy hút bụi Dyson V10

Công suất máy hút có thể lên đến 525W, áp dụng công nghệ lốc xoáy 2 cấp Radial cho khả năng hút bụi hiệu quả, làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà bạn.

Đầu hút thiết kế hiện đại có thể hút cả những vật thể to một cách dễ dàng kêt hợp với bàn chải điện và con lăn mềm có thể hút sạch đến 99% bụi bẩn chỉ trong một lần đi qua, không bị tóc hay lông động vật vướng vào bàn chải.

Pin 7 Cell Niken-Coban-Alumium có thể sử dụng liên tục trong voàng 60 phút, bình chứa bụi dung tích 0.55L cho bạn thoải mái dọn dẹp.

Tốc độ quay lên tới 125.000 vòng/phút, công nghệ lọc Hepa loại bỏ bụi bẩn hiệu quả, đem lại bầu không khí trong sạch cho bạn.

Máy có 3 chế độ hút với nhiều phụ kiện đầu hút khác nhau đển bạn linh hoạt và dễ dàng dọn dẹp trong mọi không gian của nhà mình.

Đánh giá của người mua hàng trên Shopee

review máy hút bụi Dyson

Giá sản phẩm: 7.450.000VNĐ

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên SHOPEE

3. Máy hút bụi Dyson V11

Đây là một trong những dòng máy hút bụi không dây hiện đại nhất thế giới, sản phẩm là phiên bản cao cấp hơn của dòng V10.

review máy hút bụi Dyson V11

Review máy hút bụi Dyson V11

Máy có màn hinh LCD hiển thị các thông số của máy và động cơ có công suất 545W cho khả năng hút bụi mạnh mẽ.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại tiện lợi để bạn sử dụng và di chuyển. Đầu hút được thiết kế hiện đại, tiên tiến, bàn chải điện với ổ đĩa trực tiếp và bàn chải điện với con lăn mềm để bạn linh hoạt khi dọn dẹp ở những địa hình khác nhau.

Máy được trang bị công nghệ lốc xoáy 2 cấp, động cơ gọn nhẹ công suất lớn, trục xoay bằng gốm thay vì bằng thép, kết hợp với màng lọc Hepa cho hiệu quả lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn đến 99,97%, không cho bụi bẩn quay lại môi trường.

Pin 7 Cell Niken-Coban-Alumium có thể sử dụng trong thời gian 60 phút, tốc độ quay 125.000 vòng/phút, có đèn báo cần thay bộ lọc khi đầy đảm bảo cho bạn thoải mái sử dụng để vệ sinh không gian trong nhà mình.

Đánh giá của người mua hàng trên Shopee

review máy hút bụi Dyson

Giá sản phẩm: 9.450.000VNĐ

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên SHOPEE

Mua máy hút bụi Dyson chính hãng ở đâu

Mua máy hút bụi Dyson được bán khá phổ biến nên bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng ở các siêu thị điện máy lớn như Điện máy xanh, Nguyễn Kim, Media Mart,...tuy nhiên giá sẽ cao hơn một chút. Để vừa rẻ vừa tiện thì bạn có thể mua hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,...tuy nhiên nhớ là lựa chọn các Shop Mall để mua được hàng chính hãng và được bảo hành nhé.

Bạn còn có thể nhận được các voucher giảm giá từ sàn để mua sản phẩm với giá tốt, miễn phí đổi trả nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất. Các bạn có thể tham khảo các link mua hàng mình để ngay bên dưới các sản phẩm để mua được hàng chính hãng nha.

Cách sử dụng máy hút bụi Dyson

Sử dụng sản phẩm đúng cách cũng là cách để gia tăng tuổi thọ của sản phẩm và nâng cao hiệu suất làm sạch của máy. Các bạn có nhớ thực hiện theo các bước sau đây nhé:

Bước 1: Lắp các phụ kiện đi kèm vào máy, đảm bảo máy đã được sạc đầy để sẵn sàng sử dụng.

Bước 2: Sau khi đã lắp chính xác các phụ kiện vào máy, bạn bật công tắc ON trên thân máy và bắt đầu dọn dẹp. Lưu ý lựa chọn đầu hút phù hợp với từng vị trí làm sạch khác nhau. 

Bước 3: Sau khi dọn dẹp xong bạn ấn công tắc OFF trên thân máy, ngắt kết nối nguồn điện, tháo và đổ bụi bên trong hộp chứa, vệ sinh hộp chứa sạch sẽ trước khi lắp trở lại máy. Bảo quản ở nơi khô ráo để tránh hỏng hóc trong những lần sử dụng tiếp theo

Cách nhận biết và sửa một số lỗi thường gặp với máy hút bụi Dyson

Sau một thời gian sử dụng máy có thể gặp phải một số lỗi như hoạt động chập chờn, khả năng hút yếu, hút không sạch, nhanh hết pin, tạo ra tiếng ồn lớn khi hoạt động,..có thể là vì một trong những nguyên nhân sau:

- Pin: máy có thể sẽ hoạt đông không bình thường khi gần hết pin

- Bộ lọc: Nếu bộ lọc tích tụ quá nhiều bụi sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng làm sạch của máy

- Tắc nghẽn: trong quá trình dọn dẹp nếu hút phải các vật thể to có thể gây tác nghẽn hệ thống ống dẫn trong máy.

Và sau đây là một số cách các bạn có thể tham khảo để giải quyết tình trạng trên:

- Thay pin cho máy, sạc đầy trước khi sử dụng

- Rửa bộ lọc

- Xử lí tắc nghẽn: đảm bảo nguồn điện tắt, sau đó kiểm tra và vệ sinh các bộ phận của máy

Trên đây là toàn bộ bài viết của mình về máy hút bụi Dyson, mình hy vọng những chia sẻ ở trên của mình có thể giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc máy hút bụi phù hợp nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã theo dõi và ủng hộ bài viết của mình. Chúc các bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

MÁY HÚT BỤI GIA ĐÌNH LOẠI NÀO TỐT? GỢI Ý 7 MẪU TỐT NHẤT 2022

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Review máy hút bụi Dyson có bao nhiêu loại, nên mua loại nào

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05830 sec| 2509.063 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.