Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Máy trộn bột để bàn loại nào tốt? Đánh giá mới nhất 2022

Máy trộn bột để bàn loại nào tốt? Đánh giá mới nhất 2022

02/03/2021
Máy trộn bột để bàn là món đồ gia dụng được nhiều bà nội trợ quan tâm. Máy trộn bột để bàn nào tốt nhất 2021 là thắc mắc chung của nhiều người về dòng sản phẩm này. Cùng Muagitot khám phá ngay top 4 máy trộn bột để bàn xịn nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Máy trộn bột để bàn là gì? Có giống máy đánh trứng không?

Máy trộn bột để bàn là món đồ gia dụng chuyên dùng cho việc trộn, nhào các loại bột. Loại máy này giúp người làm bếp tiết kiệm thời gian và công sức. Bột được trộn bằng máy cũng đều và mịn hơn so với trộn thủ công bằng tay.

Cơ chế hoạt động của máy trộn để bàn khá giống với máy đánh trứng nhưng máy trộn bột có công suất lớn hơn và trộn bột cũng hiệu quả hơn.

Máy trộn bột nào tốt nhất

Kinh nghiệm khi mua máy trộn bột

Muagitot sẽ mách bạn 1 số yếu tố cần lưu ý để mua được máy trộn bột "ngon bổ rẻ".

Thể tích cối

Hầu hết các máy trộn bột trên thị trường có thể tích cối dao động từ 3-5 lít. Tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn mà chọn loại máy có thể tích cối trộn phù hợp. Nếu chỉ dùng trong phạm vi gia đình thì bạn nên mua loại 4 lít. Còn với nhu cầu sử dụng với khối lượng nguyên liệu lớn và thường xuyên phục vụ việc làm bánh kinh doanh thì loại cối 7 lít là thích hợp.

Bạn lưu ý nên chọn loại cối làm bằng chất liệu inox hoặc thép không gỉ cho độ bền cao hơn, dễ vệ sinh và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Các mức độ trộn

Các máy trộn bột để bàn hầu như sử dụng cơ chế trộn bột xoay vòng. Tức là công cụ quay quanh trục, đồng thời trục cũng di chuyển xung quanh bát. Điều này làm cho hỗn hợp được di chuyển về phía giữa bát, không phải bị văng ra hai bên. Bột luôn được trộn một cách đều nhất, tránh tình trạng vón cục.

Có 2 hình thức phổ biến để điều khiển là bằng thanh trượt hoặc nút số. Tùy theo loại nguyên liệu và mức độ mạnh nhẹ khác nhau mà người dùng linh hoạt điều chỉnh. 

Dễ dàng vệ sinh

Một số model máy trộn bột để bàn cho phép tháo rời rất nhiều bộ phận. Điều này cực kì hữu ích trong việc vệ sinh máy sau khi sử dụng, đặc biệt là phần cối trộn và càng trộn.

Ngoài ra, một số sản phẩm máy trộn bột để bàn gia đình cao cấp còn thiết kế các chi tiết của máy có thể rửa bằng máy rửa bát. Nếu gia đình bạn muốn tiết kiệm thời gian hơn nữa thì có thể tham khảo những sản phẩm có chức năng này.

Top 4 máy trộn bột, đánh trứng, đánh kem để bàn được ưu thích nhất 2021

Máy trộn bột để bàn Philips HR7920

Máy trộn bột  để bàn Philips HR7920 có thiết kế thanh lịch. Thân máy được làm bằng chất liệu nhựa cứng màu đen. Cáng cán bột làm bằng thép không gỉ vừa bền lại dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Điểm nổi bật là máy có phần nắp đậy hạn chế việc nguyên liệu khi trộn bị bắn ra ngoài. Khi mua máy trộn bột để bàn Philips HR7920, người dùng cũng được tặng kèm cáng trộn dẹt, cáng nhào bột, que đánh kem và xẻng trộn.

Nơi bán Máy đánh trứng Philips HR7920

Xem giá ưu đãi trên Shopee


Máy trộn bột để bàn Philips HR7920 có công suất lớn 300W cùng 7 chế độ đánh khác nhau, dễ dàng điều chỉnh. Công việc làm bếp của bạn chưa bao giờ đơn giản hơn thế nhờ có sự trợ giúp của máy trộn bột để bàn Philips HR7920. 

Giá bán: 3.612.500đ

Máy đánh trứng và trộn bột để bàn Unold 78526

Máy trộn bột Unold 78526 có thiết kế mắt mắt. Từ phần thân máy, cáng đánh bột đến bát trộn đều làm từ chất liệu inox rất bền và đẹp. Đây là dòng máy tầm trung được nhiều bà nội trợ tin tưởng sử dụng.

máy trộn bột de ban unold

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Máy trộn bột để bàn Unold 78526 có trọng lượng gần 5kg, dung tích 4 lít và công suất 3000W. Máy được cài đặt 7 tốc độ đánh, trộn phù hợp các loại nguyên liệu khác nhau. Máy trộn bột Unold 78526 chạy rất ổn định và không gây tiếng ồn quá chói tai khi hoạt động.

Giá bán: 3.500.000đ

Máy đánh trứng và trộn bột để bàn Beow C02

Máy đánh trứng để bàn Beow C02 có thiết kế chắc chắn. Từ cáng đánh bột, vỏ máy, tô trộn và nút điều chỉnh tốc độ đều được thiết kế đẹp mắt và chỉn chu đến từng chi tiết. 

Máy đánh trứng và trộn bột để bàn Beow CO2

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Máy đánh trứng để bàn Beow C02 sở hữu công suất cực khủng 1000W, tô trộn 8 lít cho phép người dùng nhào, trộn các loại nguyên liệu với số lượng lớn trong thời gian ngắn. Sản phẩm này rất phù hợp cho việc sử dụng trong các tiệm làm bánh, nhà hàng. 

Giá bán: 2.191.000đ

Máy trộn bột để bàn Bosch Mum4600

Bosch là một thương hiệu lớn ra đời từ năm 1886 tại Đức, chuyên sản xuất các sản phẩm đồ gia dụng, đồ điện tử với tôn chỉ đề cao chất lượng lên hàng đầu.

Máy trộn bột để bàn Mum4600 nổi bật với thiết kế sang trọng và hiện đại. Vỏ máy làm từ nhựa ABS bền đẹp và an toàn cho sức khỏe.

Máy trộn và đánh trứng Bosch MUM4600

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Máy trộn bột để bàn Mum4600 có công suất 550W mạnh mẽ, kết hợp 4 tốc độ hoạt động rất dễ điều chỉnh. Dòng sản phẩm này chuyên được sử dụng để đánh trứng, nhào bột với khối lượng lớn. Sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch được đánh giá cao bởi mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và độ bền cũng rất cao.

Giá bán: 2.950.000đ

Link tham khảo mua hàng: https://shorten.asia/Ctt51RsA


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Máy trộn bột để bàn loại nào tốt? Đánh giá mới nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06094 sec| 2460.945 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.