Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Nên mua máy đánh trứng cầm tay, để bàn ở đâu?

Nên mua máy đánh trứng cầm tay, để bàn ở đâu?

27/02/2021
Máy đánh trứng cầm tay là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ, đầu bếp trong nhà hàng để làm ra những món ăn ngon và hấp dẫn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn mua máy đánh trứng cầm tay tốt và địa chỉ uy tín mua hàng. Hãy để Muagitot giúp bạn giải đáp những điều ấy trong bài viết dưới đây nhé.

Mẹo chọn mua máy đánh trứng tốt

Máy đánh trứng là thiết bị nhà bếp rất hữu ích cho các bà nội trợ. Máy đánh trứng không chỉ có công dụng chính là đánh trứng mà còn được tận dụng để đánh, trộn nhiều loại nguyên liệu nấu ăn khác. Trên thị trường hiện nay phổ biến với 2 loại là máy đánh trứng cầm tay và máy đánh trứng để bàn. Để chọn được 1 loại máy đánh trứng phù hợp và chất lượng, bạn đọc cùng tham khảo các mẹo dưới đây nhé.

Công suất là yếu tố khá quan trọng khi chọn mua 1 chiếc máy đánh trứng. Với nhu cầu sử dụng trong gia đình, công suất phù hợp cho máy đánh trứng là vào khoảng 200-400W.

Tiếng ồn là yếu tố thứ hai mà các bà nội trợ cần lưu tâm. Hầu hết các loại máy đánh trứng đều phát ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng không nên lo lắng vì mức độ tiếng ồn đấy sẽ không quá chói tai hay ầm ĩ. Tuy nhiên, một chiếc máy đánh trứng được thiết kế và lắp đặt tốt thì sẽ hạn chế được tối đa tiếng ồn phát ra. Người dùng có thể kiểm tra yếu tố này khi mua hàng trực tiếp tại các địa lý, cửa hàng phân phối.

Que đánh trứng được đánh giá là bộ phận dễ hao mòn và xuống cấp nhất đối với 1 loại máy đánh trứng. Với những dòng máy đánh trứng chất lượng thấp sẽ dễ bị gỉ sét và hư hỏng trong thời gian ngắn sử dụng. Thông thường máy đánh trứng sẽ có ít nhất 2 loại que bao gồm que khuấy và que nhào trộn. Bộ phận này tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu nên người dùng cần chọn chất liệu inox hoặc thép không gỉ. Điều này vừa giúp đảm bảo độ bền của sản phẩm, vừa bảo vệ sức khỏe người dùng. 

Tô đánh trứng là điều không thể bỏ qua. Đối với dòng máy đánh trứng để bàn sẽ được trang bị kèm 1 tô đánh trứng. Người dùng nên chọn loại tô bằng kim loại thay vì chất liệu nhựa để sản phẩm bền hơn. Dung tích tô khoảng 2-3 lít là phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong gia đình. 

Một số tính năng phụ trợ khác là lợi thế cạnh tranh của 1 số máy đánh trứng so với các đối thủ khác. Người dùng cũng có thể cân nhắc các loại máy đánh trứng có những tính năng ưu việt bổ sung như đa dang tốc độ điều chỉnh phù hợp các loại nguyên liệu khác nhau, có đồng hồ đếm ngược tự tắt máy,...

Thương hiệu cũng là một yếu tố đáng cân nhắc khi chọn mua máy đánh trứng. Các thương hiệu nổi tiếng lâu đời đã được kiểm định và đánh giá chất lượng sản phẩm bởi nhiều khách hàng. Đối với dòng sản phẩm máy đánh trứng có thể kể đến một số thương hiệu sản xuất đình đám và uy tín như Philips, Daewon, Panasonic, Bosch, Scarlett, Bluestone,.... Đi kèm với danh tiếng càng cao thì giá thành của sản phẩm càng "chát". Tuy nhiên, ông bà ta từ xưa đã có câu "tiền nào của nấy". Máy đánh trứng của các thương hiệu lớn trên thường được đầu tư chỉn chu về mặt kỹ thuật và mẫu mã nên giá đắt hơn mặt bằng chung cũng là điều dễ hiểu. 

Nên mua máy đánh trứng trực tiếp tại cửa hàng hay mua qua mạng ?

Với sự phát triển của công nghệ số, các sàn thương mại điện tử nở rộ, kênh bán online được thúc đẩy, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua máy đánh trứng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua qua mạng. Mỗi hình thức mua hàng lại có điểm mạnh riêng.

Đối với mua trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng được tư vấn kỹ càng từ nhân viên bán hàng, được thử máy ngay tại chỗ. Các vấn đề về hóa đơn, chính sách bảo hành cũng được thực hiện minh bạch, tạo độ an tâm cho khách hàng. Sau khi thanh toán, khách hàng có thể mang sản phẩm về ngay hoặc yêu cầu giao hàng tận nhà đối với các sản phẩm cồng kềnh. Tuy nhiên, nhược điểm của hình thức mua hàng này là khách hàng mất công di chuyển đến cửa hàng và mức giá của sản phẩm cũng không ưu đãi bằng mua hàng online.

Đối với mua hàng qua mạng, khách hàng dễ dàng tham khảo đa dạng mẫu mã sản phẩm và xem được đánh giá chân thật của người mua trước ngay trên thiết bị điện tử, di động của mình. Khách hàng có thể đặt hàng mọi lúc, mọi nơi, nhắn tin cho tổng đài khi cần tư vấn. Đăch biệt, khi mua hàng online thì mức giá sản phẩm hầu như đều được ưu đãi và có giá tốt hơn nhiều so với mua hàng trực tiếp. Đổi lại, mua hàng qua mạng cũng có nhược điểm là không được kiểm tra sản phẩm trước khi mua. Nếu lựa chọn nguồn bán không uy tín có thể mua hải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng hoặc hàng không giống mẫu. Khi cần bảo dưỡng sản phẩm cũng khó khăn và mất thời gian hơn. 

Địa chỉ bán máy đánh trứng uy tín, giá phải chăng

Ngoài những tên tuổi lớn có cửa hàng phân phối chính hãng như Điện máy xanh, FPT shop, Trần Anh, Nguyễn Kim, người tiêu dùng có thể tham khảo 1 số địa chỉ mua máy đánh trứng uy tín trên Shopee sau.

1.dienmayvangvietnam

dienmayvangvietnam là 1 shop khá uy tín chuyên cung cấp các thiết bị gia dụng trên sàn thương mại điện tử Shopee. Shhop này đã đăng ký gian hàng từ 3 năm trước, có 4,6K người theo dõi và 9,2 lượt đánh giá. Đặc biệt shop này còn được gắn mác Shopee Mall, minh chứng cho mức độ uy tín và tịn cậy. 

địa chỉ mua máy đánh trứng cầm tay philips

Bạn đọc có thể tham khảo sản phẩm máy đánh trứng cầm tay Philips HR3705 của shop này. 

Máy đánh trứng cầm tay mã HR3705 đến từ nhà Philips, thương hiệu nổi đình nổi đám về các thiết bị gia dụng như máy đánh đánh trứng, nồi chiên không dầu, máy xay,....Sản phẩm dễ dàng sử dụng với các nút bấm điện tử, có 5 nút điều chỉnh các mức độ đánh khác nhau, thêm 1 nút Turbo cho chức năng nhào trộn siêu tốc.

máy đánh trứng cầm tay Phillips

Công suất máy 300W, thiết kế gọn nhẹ, chắc tay, còn được tặng kèm 02 bộ dụng cụ (2 thanh đánh bột và 2 thanh đánh trứng) dùng cho các chức năng, nhào, trộn, đánh trứng...phù hợp với các loại thực phẩm khác nhau. Máy đánh trứng cầm tay Philips HR3705 sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bà mẹ nội trợ trong gian bếp của mình. 

Link tham khảo mua hàng

2.hanhdung888

hanhdung888 cũng là một địa chỉ uy tín cho bạn đọc muốn mua máy đánh trứng cầm tay trên sàn thương mại điện tử Shopee. Shop này đã kinh doanh trên Shopee từ 4 năm trước, có 8K người theo dõi và 7,6 lượt đánh giá. Shop này cũng có chứng nhận Shopee Mall nên bạn đọc có thể yên tâm mua hàng ở địa chỉ này.

địa chỉ mua máy đánh trứng cầm tay Daewo

Sản phẩm nổi bật của shop này là máy đánh trứng Daewoo DWHM-354

Máy đánh trứng Daewoo DWHM-354 có thiết kế nhỏ gọn, tích hợp tới 7 tốc độ khác nhau, hỗ trợ nhào trộn bột, đánh kem, đánh trứng… dễ dàng và nhanh chóng. Công suất máy 150W thích hợp cho nhu cầu sử dụng quy mô gia đình. 

Máy đánh trứng cầm tay Daewoo

Chất liệu thanh trộn và que đánh trứng được làm bằng thép không gỉ, đảm bảo độ bền, đồng thời không chứa các hóa chất gây hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Que đánh trứng thiết kế dạng lồng giúp đánh, trộn mọi nguyên liệu.

Link tham khảo mua hàng

3. panasonic_official

panasonic_official là kênh bán hàng online trên Shopee chính hãng của thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản Panasonic. Thương hiệu Panasonic đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam qua những sản phẩm điện tử chất lượng cực tốt và bền. Người tiêu dùng có thể mua các sản phẩm chính hãng uy tín của Panasonic qua địa chỉ Shopee là panasonic_official.

địa chỉ mua máy đánh trứng cầm tay

Link tham khảo mua hàng

Máy Đánh Trứng Để Bàn Panasonic MK-GB3WRA là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Máy đánh trứng để bàn Panasonic được trang bị 5 tốc độ quay trộn, tùy chỉnh theo công thức và nguyên liệu nấu ăn. Đặc biệt, máy kèm theo cối trộn 3L và giá đỡ chắc chắn, chống mỏi tay khi chế biến trong thời gian dài.

máy đánh trứng cầm tay panasonic

Kích thước của máy là 19,8 cm×27 cm×35 cm, trọng lượng sấp xỉ 1,08 kg, thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng "ổn ấp". Máy đánh trứng để bàn Panasonic MK-GB3WRA là cánh tay phải đắc lực cho người đầu bếp tại gia làm nên những món ăn ngon hấp dẫn cho cả gia đình.

Trên đây là những gợi ý của Muagitot về các địa chỉ mua máy đánh trứng uy tín, chất lượng. Hy vọng bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc!


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Nên mua máy đánh trứng cầm tay, để bàn ở đâu?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05528 sec| 2480.68 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.