Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review máy hút bụi Deebot có tốt không và cách sử dụng chi tiết

Review máy hút bụi Deebot có tốt không và cách sử dụng chi tiết

12/12/2021
Robot Deebot - cái tên thân thuộc nhưng cũng còn khá xa lạ với nhiều người. Là dòng máy hút bụi có lượt mua khá "khủng" trên thị trường, em này có gì đặc biệt mà thu hút người dùng đến vậy? Cùng mình đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây "Review máy hút bụi Deebot có tốt không và cách sử dụng chi tiết nhất" nhé!

Máy hút bụi Deebot của nước nào?

Ecovacs là thương hiệu chuyên về robot thông minh và đã có lịch sử phát triển hơn 20 năm trong ngành. Thương hiệu "made in China" này rất được ưa chuộng tại các thị trường châu Âu và trong những năm gần đây bắt đầu càn quét thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam. Follow ngay Store chính hãng tại VIệt Nam để cập nhật những ưu đãi giảm giá hấp dẫn nhé! Link Store chính hãng: Ecovacs Official Store

máy hút bụi deebot

Máy hút bụi Deebot của nước nào?

Trên các hội nhóm công nghệ, không khó để bắt gặp những bài đăng với ngôn từ có cánh hết lời dành cho em máy hút bụi Deebot của nhà Ecovacs. Vậy thực hư chất lượng của em máy hút bụi Deebot này ra sao? Mình đã nhanh tay đặt 1 em robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 - sản phẩm "best seller" của hãng tại thị trường Việt Nam để review cận cảnh cho các bạn rồi đây!

Đánh giá máy hút bụi/robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 có tốt không?

1. Về thiết kế

Nhìn từ bên ngoài, em robot model T9 này không có gì khác biệt nhiều với em T8, vẫn là thiết kế hình tròn nhưng màu sắc đã có sự biến đổi từ màu đen model T8 trước đây sang màu trắng vô cùng tinh tế, sang trọng, phù hợp với hầu hết mọi không gian hiện đại.

máy hút bụi deebot

Máy hút bụi Ecovacs Deebot T9

Thiết kế em robot này theo chiều hướng đơn giản và gọn gàng hơn, trên đầu robot có gắn cảm biến laser DToF giúp phát hiện và quét mọi vật thể trên đường đi một cách nhanh nhạy và chính xác. Em này có kích thước 35.3x9.4x9.4 cm vẫn khá phù hợp để chui vào hầu hết các gầm đồ nội thất không quá thấp.

Deebot T9 được trang bị pin dung lượng 5.200mAh bên trong cho phép làm sạch mọi không gian liên tục trong vòng 3 tiếng mà không cần sạc lại. Em này có dung tích bình chứa 200ml kết hợp phụ kiện giẻ lau bên trong có thể lau sạch sàn nhà hoặc các bề mặt bằng phẳng. Đặc biệt, dung tích chưa rác lên tới 420ml có thể đựng được vô số loại rác thải khác nhau: tóc, bụi bẩn, lông thú cưng...

2. Về các tính năng

Hút bụi bẩn

Theo mình, chức năng chính của Deebot T9 vẫn là hút bụi nên mình đã test khả năng hút bụi của em ấy với rất nhiều loại rác khác nhau: bụi mịn, tóc, móng, lông mèo, nước cafe và nhận thấy khá năng hút rác của em ấy tương đối hoàn thiện. Dường như Deebot T9 không gặp bất kì một khó khăn gì và em ấy chỉ cần đi 1 đường là có thể hút sạch mọi chất bẩn.

Lau sạch bề mặt

Về tính năng lau sạch sàn nhà, mình cũng đã test khoảng 2 - 3 lần và nhận thấy nó không quá hiệu quả như khi chũng ta tự lau bằng cây lâu nhà. Với mình, em này đem lại hiệu quả lau sạch tầm 50 - 65%, một phần có thể do tấm vải lau bên trong máy khá bé và bề mặt máy tiếp xúc với sàn cũng hẹp nên hiệu quả lau dọn chưa được cao như mình kì vọng!

máy hút bụi deebot

Máy hút bụi Ecovacs Deebot T9

Làm mát không khí

Đi kèm với bộ sản phẩm máy hút bụi robot T9 là combo ba viên nén hương thơm để làm mát không khí. Mình nhận thấy có 3 mùi hương khác nhau: Wild Bluebell, Bergamot & Lavender và Cucumber & Oak. Trong 3 mùi này, mình thích nhất là Bergamot & Lavender nên mình đã test luôn vị này với máy. Chỉ cần cho viên nén vào khay chứa cố định và bật chế độ làm mát không khí thì sau 10 phút, mình đã cảm nhận được mùi hương Lavender thoang thoảng trong phòng khá tươi mát và dễ chịu 

Chặn tường ảo

Điểm đặc biệt của Deebot T9 so với nhiều dòng máy hút bụi khác đó là em này có thể được thiết lập để tránh xâm phạm 1 số khu vực nhất định. Ví dụ, bạn đã lau phòng khách vào buổi sáng nay và buổi chiều bạn chỉ muốn robot lau phòng bếp mà không cần lau lại phòng khách, bạn hoàn toàn có thể thiết lập chế độ chặn tường ảo này dễ dàng trên chính chiếc điện thoại của mình. Mình đã thử tính năng này và thấy nó hoạt động khá OK, robot làm theo yêu cầu một cách trơn tru và không gặp bất cứ khó khăn nào!

3. Đánh giá từ người dùng khác

Người dùng Shopee!

máy hút bụi deebotmáy hút bụi deebotmáy hút bụi deebotmáy hút bụi deebotmáy hút bụi deebot

Người dùng LAZADA!

máy hút bụi deebotmáy hút bụi deebotmáy hút bụi deebotmáy hút bụi deebotmáy hút bụi deebotmáy hút bụi deebot

Đánh giá từ Youtuber!

Giá máy hút bụi Deebot T9 là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có vô vàn giá bán máy hút bụi Deebot T9 dao động khoảng 10.990.000 -  11.279.000 VNĐ. Tuy nhiên, khi mình vào gian hàng chính hãng của Ecovacs trên Shopee Mall và đặt mua thì em này chỉ có giá 11.300.000 VNĐ. Mình để link tham khảo mua hàng cho các bạn quan tâm ngay dưới đây nhé!

SHOPEE: https://shope.ee/8KHV83Gj9l

LAZADA: https://shorten.asia/5q7HGBHq

Tổng kết: Máy hút bụi Deebot T9 có tốt không?

Tóm lại, sau 1 tháng trải nghiệm sử dụng robot hút bụi, lau nhà Deebot T9, mình khá là hài lòng. Về tổng thể, mình đánh giá em này được 8.5/10 điểm.

Robot Ecovacs Deebot T9 thực hiện chính xác những nhiệm vụ được giao mà không gặp khó khăn, trục trặc nào. Chiếc máy có thể với được tới mọi ngóc ngách mà bản thân mình không thể làm được: gầm tủ, gầm kệ... Trước đây, thời gian mình dành để vệ sinh nhà cửa đã chiếm mất 1/2 thời gian trong ngày và riêng việc lau chùi nhà cửa đã mất 4 - 5 tiếng. Tuy nhiên, từ khi mình dùng Ecovacs Deebot T9, thời gian mình dành cho việc vệ sinh nhà cửa đã không còn quá nhiều như trước, thay vào đó mình chỉ cần dành 1 tiếng để điều khiển, kiểm tra con robot hút bụi mà thôi, rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian đáng kể cho mình.

Một số ưu, nhược điểm mình đánh giá về robot hut bụi Ecovacs Deebot T9: 

Ưu điểm

  • Hút bụi và làm sạch nền nhà mạnh mẽ
  • Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mà tinh tế
  • Thời lượng pin dài, phù hợp dọn dẹp nhà cửa mà không bị ngắt quãng
  • Có thể kết nối với điện thoại thông minh để điều khiển, thiết lập chế độ dễ dàng

máy hút bụi deebot

Máy hút bụi Ecovacs Deebot T9

Nhược điểm

  • Linh kiện thay thế đắt đỏ
  • Robot sẽ mặc định căn phòng có diện tích lớn hơn khi có gương phản chiếu

Cách cài đặt máy hút bụi lau nhà Deebot

Bước đầu tiên trước khi sử dụng máy hút bụi lau nhà Deebot, chúng ta cần thiết lập em nó. Việc này tương đối dễ dàng và dễ thao tác. 

Trước khi bạn kết nối robot với điện thoại thông minh, bạn nên tải ứng dụng Ecovacs Home. Ứng dụng này hiện đã có mặt trên cả Android và iOS nên sau khi tải xong, bạn chỉ cần đăng nhập bằng địa chỉ email và sạc đầy robot là có thể tiến hành thao tác rồi:

Bước 1: Nhấn thêm thiết bị mới trong ứng dụng Ecovacs Home và làm theo hướng dẫn.

Bước 2: Bật Ecovacs Deebot T9 thông qua nút điều khiển màu đỏ.

máy hút bụi deebot

Máy hút bụi Ecovacs Deebot T9

Bước 3: Nhấn và giữ nút đặt lại để đưa Ecovacs Deebot T9 vào chế độ kết nối, nếu có tiếng "bip" phát ra thì việc kết nối đã thành công

Bước 4: Kết nối Ecovacs Deebot T9 với mạng WLAN qua điện thoại thông minh bằng cách nhập mật khẩu WLAN cho bộ định tuyến của bạn qua ứng dụng.

Bước 5: Đặt tên riêng cho robot hút bụi, thiết lập mức công suất hút mong muốn, cường độ nước trong quá trình lau…

Cách sử dụng máy hút bụi lau nhà Deebot

Sử dụng robot hút bụi lau nhà Deebot khá dễ dàng và đơn giản theo các bước sau:

Bước 1: Khởi động nguồn robot bằng cách lật ngược robot lên sau đó bạn nhìn thấy nút tắt và bật nguồn, nhấn nút bật nguồn và sẽ có âm thanh cảnh báo gửi tới bạn ngay lập tức.

Bước 2: Bạn có thể điều khiển robot bằng nút Remote trên robot hoặc điều khiển qua app. Nhấn nút “Clear” trên remote/ app là robot sẽ tự động thiết lập bản đồ và đưa ra lộ trình quét dọn sàn nhà thông minh. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh vị trí robot bằng 4 nút điều hướng (trên, dưới, trái, phải) 

máy hút bụi deebot

Máy hút bụi Ecovacs Deebot T9

Bước 3: Để điều chỉnh tăng tốc độ quét dọn của robot, bạn chỉ cần nhấn nút “Max”

Bước 4: Sau khi đã dọn dẹp xong, bạn nhấn nút “home” để robot tự động trở về ổ sạc để sạc pin.

ĐỌC THÊM: MÁY HÚT BỤI GIA ĐÌNH LOẠI NÀO TỐT? GỢI Ý 7 MẪU TỐT NHẤT 2022

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review máy hút bụi Deebot có tốt không và cách sử dụng chi tiết

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05575 sec| 2492.836 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.