Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Top 5+ quạt mini phun sương cầm tay giá rẻ nên mua nhất 2022

Top 5+ quạt mini phun sương cầm tay giá rẻ nên mua nhất 2022

23/03/2021
Quạt mini phun sương cầm tay là món đồ mà ai ai cũng cần trang bị bên mình để chống chọi với không khí nóng bức của mùa hè sắp tới. Bạn đã sở hữu 1 chiếc quạt mini phun sương cho riêng mình chưa? Tham khảo ngay top 5+ quạt mini phun sương cầm tay giá rẻ chất lượng nhất 2022 trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng hợp những mẫu quạt mini phun sương cầm tay giá rẻ đang được ưu chuộng hiện nay 

Quạt mini phun sương cầm tay USB đa năng Jisulife 4800MAH

Ấn tượng đầu tiên về dòng quạt phun sương mini cầm tay Jisulife này là thiết kế vô cùng nhỏ gọn, có thể gập lại tiện lợi, dễ cầm và tiết kiệm diện tích. Với kích thước này, người dùng có thể dễ dàng cho vào trong túi xách, balo, đút túi quần hoặc luồn dây đeo cổ,... sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Sản phẩm phù hợp sử dụng khi đi học, đi du lịch, đi ra ngoài hoặc ngay cả khi ngồi trong văn phòng.

Quạt phun sương mini cầm tay gấp gọn 2 trong 1 tạo ra luồng gió mát kết hợp phun sương ion mang lại cho người dùng cảm giác mát mẻ, thoải mái. Đặc biệt, quạt chạy rất êm và không gây tiếng ồn khó chịu, ảnh hưởng đến người xung quanh.

Công suất quạt là 4W, dung tích bình chứa nước là 15 ml và quạt có 3 chế độ hoạt động mạnh nhẹ tùy chỉnh. Khi quạt hết pin, người dùng có thể sạc lại dễ dàng thông qua cổng cắm USB từ máy tính, pin sạc dự phòng hoặc ổ điện. Dòng sản phẩm này có khả năng hoạt động lên đến 5 tiếng trong tình trạng đầy pin, rất tiết kiệm điện năng.

Giá bán: 180.000

Quạti phun sương cầm tay USB đa năng Jisulife 4800MAH

Quạt  phun sương cầm tay USB đa năng Jisulife 4800MAH

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Quạt mini phun sương cầm tay Magicsee

Đến từ một thương hiệu nổi tiếng trong giới công nghệ Magicsee, chiếc quạt cầm tay phun sương Magicsee khác biệt hơn hẳn so với những dòng quạt phun sương không nhãn mác trôi nổi trên thị trường.

Về ngoại hình, quạt cầm tay mini phun sương Magicsee sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng cho vào túi xách, balo, mang đi nhiều nơi để thỏa mãn nhu cầu làm mát nhanh chóng. Bình chứa nước có dung tích lớn, ở giữa quạt đi kèm là kem dưỡng dạng xịt mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng.

Tay cầm quạt phun sương Magicsee vô cùng linh hoạt, có thể biến thành một chiếc chân đế với bề mặt chịu lực lớn, ổn định và không bị xê dịch như các dòng quạt thông thường, rất thích hợp cho dân văn phòng. Với dung lượng pin là 2200mAh, quạt phun sương Magicsee mang lại thời gian sử dụng tối đa 9,5 giờ. 

Giá bán: 199.000đ

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/fa7bgmn

Quạt phun sương cầm tay Magicsee

 

Quạt phun sương cầm tay Magicsee

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Quạt mini phun sương cầm tay VF- Princess

Quạt cầm tay mini phun sương VF- Princess có thiết kế siêu dễ thương với hình tai thỏ ngộ nghĩnh, màu sắc trắng pha hồng, xanh pastel dịu mắt. Ngoài mẫu mã vô cùng bắt mắt, dòng quạt phun sương này còn rất gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 85g, làm bằng chất liệu ABS, bọc cao su mịn.

Quạt cầm tay mini phun sương VF- Princess được trang bị công nghệ mới, lõi phun sương với nhiều lỗ sứ tăng lượng sương tiết ra khiến người dùng nhanh chóng đánh tan cơn nóng bức, khó chịu. Dòng quạt này có thể được sạc dễ dàng qua ổ cắm USB hoặc lắp pin. Dung lượng pin 2000 mAh cho thời lượng sử dụng tối đa 10 tiếng. 

Giá bán: 155.000đ

Quạt phun sương cầm tay VF- Princess

Quạt phun sương cầm tay VF- Princess

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Quạt mini phun sương cầm tay Vie Spray

Quạt cầm tay mini tích hợp phun sương Vie Spray có thiết kế hiện đại, đơn giản, có 3 màu đen, trắng, xanh mint đa dạng lựa chọn. Quạt được làm bằng chất liệu ABS, trọng lượng nhẹ chỉ 85g.

Quạt Vie Spray có 2 chế độ vừa làm mát, vừa phun sương cấp ẩm tuyệt vời. Các chị em phụ nữ có thể tiết kiệm một khoản kha khá trong việc mua xịt khoáng khi đã có quạt cầm tay mini tích hợp phun sương Vie Spray tạo gió mát mẻ, dễ chịu mà vẫn giữ ẩm cho da.

Giá bán: 128.000đ

Quạt phun sương cầm tay Vie Spray

Quạt phun sương cầm tay Vie Spray

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Quạt mini cầm tay phun sương khủng long 

Nổi bật với thiết kế hình khủng long siêu dễ thương, quạt mini cầm tay phun sương khung long hứa hẹn sẽ được nhiều em nhỏ, các bạn trẻ yêu thích. Mặt trước là 2 cánh quạt làm bằng cao su rất bền, thân quạt có 1 ô đèn LED và 1 nút nguồn bật/tắt. Phần ống đựng nước được gắn cố định phía sau thân quạt. 

Quạt có công suất 5W cho lực gió mạnh, đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu tức thì cho người dùng. Sản phẩm thích hợp sử dụng khi đi học, đi chơi, dã ngoại, picnic,....trong điều kiện nóng nực, nhất là vào mùa hè.

Giá bán: 70.000đ

Quạt cầm tay phun sương khủng long 

Quạt cầm tay phun sương khủng long

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Quạt Cầm Tay Mini Phun Sương Gutek F950

Quạt cầm tay mini phun sương Gutek F950 là công cụ đắc lực trong ngày hè oi bức, mang đến cho người dùng làn gió mát mẻ mọi lúc, mọi nơi. Quạt có thiết kế đơn giản, có 4 màu hồng, trắng, vàng, xanh lá tha hồ lựa chọn. Cánh quạt bằng nhựa mềm, vô cùng an toàn khi bạn sơ ý chạm tay phải. Với 6 cánh quạt với 3 cấp độ gió mát, người dùng có thể tùy chọn mức độ gió theo yêu cầu.

Quạt có trọng lượng 175g, công suất 5W, dung tích bình chứa nước 23 ml và thời lượng hoạt động lên đến 3,5 giờ. 

Giá bán: 125.000đ

Quạt Cầm Tay Phun Sương Gutek F950

Quạt Cầm Tay Phun Sương Gutek F950

Xem giá ưu đãi trên Shopee

5 Lý do khiến bạn nên sắm cho mình 1 quạt phun sương cầm tay mini

1. Kích thước nhỏ gọn

Đúng với tên gọi "mini" của mình, quạt mini phun sương tích điện có thiết kế siêu nhỏ gọn. Một số loại có kích thước chỉ cỡ lòng bàn tay người lớn, rất tiện cất trong túi, balo hay đem theo bên mình. Quạt mini phun sương cầm tay cũng có nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt, nhiều hình thù sáng tạo thú hút nên rất được lòng người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ.

2. Khả năng làm mát tức thì

Về cơ bản, quạt mini phun sương cầm tay sử dụng sức gió và nước để làm mát. Quạt chạy bằng pin AA, có khả năng sử dụng sóng siêu âm tách ra thành vô số những hạt nước nhỏ li ti và chuyển hoá thành dạng sương phân tử siêu mỏng. Trong những ngày hè nóng bức, nhất là trong không gian phòng kín, không có điều hòa, máy lạnh thì một chiếc quạt mini phun sương cầm tay đích thị là vật cứu tinh chống nóng. Hơi mát từ cánh quạt kết hợp sương phun ra giúp người dùng đánh tan cơn nóng tức thì mọi lúc, mọi nơi.

3. Chức năng tạo ion giúp lọc không khí

Thật bất ngờ, chiếc quạt mini phun sương cầm tay trông bé nhỏ như vậy lại có khả năng lọc không khí nhờ chức năng tạo ion. Không chỉ tạo gió mát mà còn lọc được cả không khí thì đúng là món đồ đa di năng 2 trong 1. Tuy chỉ có thể lọc không khí trong giới hạn hẹp nhưng với một chiếc quạt mini phun sương thì như vậy đã là trên cả mức mong đợi.

4. Dễ mua

Nhu cầu sử dụng quạt mini phun sương cầm tay ngày càng cao, nhất là khi mùa hè đang đến. Vậy nên để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, nhiều dòng quạt mini phun sương cầm tay với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã được bày bán trên thị trường. Cả ở các cửa hàng điện tử gia dụng lẫn các kênh thương mại điện tử, kênh mua sắm online, người tiêu dùng đều rất dễ dàng bắt gặp và mua được dòng sản phẩm này.

5. Giá thành hợp lí

Nhìn chung, giá thành của 1 chiếc quạt mini phun sương cầm tay khá rẻ. Tùy loại và công suất khác nhau, quạt mini phun sương cầm tay có giá dao động 100K - 200K. Một số dòng quạt phun sương được làm bằng chất liệu kém hơn còn có giá chưa đến 100K. Với tầm giá như vậy mà có thể sở hữu 1 chiếc quạt mini phun sương cầm tay chống nóng nhanh chóng, tức thời như vậy thì rất đáng mua.

 


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Top 5+ quạt mini phun sương cầm tay giá rẻ nên mua nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08137 sec| 2481.148 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.