Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Máy ép chậm Rapido RSJ 200M

Mã giảm giá
Mã ưu đãi của Máy ép chậm Rapido RSJ 200M
Mã giảm giá Nguyễn Kim
Mã giảm giá Nguyễn Kim
NKSDAW41
Mã giảm giá lên đến 50% tối đa 300K cho các sản phẩm gia dụng tại Nguyễn Kim
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Giảm giá 50% tối đa 300K
1.620.000₫
Về sản phẩm Máy ép chậm Rapido RSJ 200M

Thông số kỹ thuật

  • Loại máy ép: Máy ép chậm
  • Công suất: 200W
  • Dung tích bình chứa: 0.3 Lít
  • Chất liệu bình chứa: Nhựa cao cấp
  • Phụ kiện: Cốc đựng
  • Đặc điểm nổi bật: Tốc độ 50 vòng/phút, Trục ép hình xoắn ốc, ép kiệt bã, Lưới lọc bã thông minh, Động cơ DC hoạt động siêu êm, Các bộ phận của máy dễ dàng tháo lắp
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Thời gian bảo hành: 12 tháng

Tính năng nổi bật

Máy ép chậm RSJ-200M là dòng máy vô cùng hiện đại, được sản xuất dưới nền công nghệ hiện đại của Ý. Đặc biệt đây được xem là dòng máy có thể ép kiệt bã và giữ được trọn vẹn hương vị và những dưỡng chất thiết yếu từ các loại rau củ quả.

Tốc độ ép của máy ép chậm RSJ-200M là 50 vòng/phút trong đó không hề sinh nhiệt và không làm cho nước ép bị oxi hóa, phân tầng hay gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Cốc lọc của RSJ-200M vô cùng hiện đại, với cửa tiếp lên tới 70mm có thể đáp ứng được đa dạng các loại rau củ có kích thước khác nhau. Hiện tại RSJ-200M đang được chia thành 2 cấp độ lọc: Lọc tinh và lọc thô. Để có thể đáp ứng được nhu cầu thích uống nước ép có bã và không có bã của người tiêu dùng hiện nay. 2 cấp độ cốc lọc đều được ứng dụng công nghệ hiện đại, mới nhất là cốc lọc chất liệu nhựa thực phẩm, hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe của con người, đặc biệt chất liệu nhựa giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi hơn.

RSJ-200M sở hữu công suất vô cùng lớn lên đến 200W kết hợp với cửa tiếp thực phẩm lớn 70mm có nắp xoay 360 độ siêu tiện lợi nữa giúp cho bạn dễ dàng ép được những loại thực phẩm rau củ quả cứng như ổi, cóc, cà rốt,...Và những loại rau có nhiều chất xơ cụ thể như rau má, cần tây,..

RSJ-200M hoạt động bằng động cơ Dc giúp cho máy hoạt động một cách êm ả, phát tiếng ồn thấp, giúp cho người dùng có thể tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó động cơ DC còn có thể giúp máy hoạt động một cách tốt hơn, ổn định máy, kéo dài tuổi thọ.

Đối với những dòng máy ép truyền thống khác thì chỉ sau khoảng 15 phút nước ép đã có thể bắt đầu tách nước và dần đổi màu do oxi hóa. Còn với máy ép chậm Rapido RSJ-200M , với công nghệ ép chậm tiên tiến của Ý nên luôn giữ được hương vị tươi ngon và đảm bảo giữ được tới 99% dưỡng chất, vitamin có sẵn trong rau củ quả.

Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhé!

>> Có thể bạn đã bỏ lỡ TOP 5+ MÁY ÉP CHẬM TỐT DƯỚI 2 TRIỆU KHÔNG NÊN BỎ QUA<

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Máy ép chậm Rapido RSJ 200M

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08192 sec| 2814.297 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.