Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Sữa rửa mặt Eau Thermale Jonzac Dermo

So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Sữa rửa mặt Eau Thermale Jonzac Dermo
496.000₫
Sữa rửa mặt Eau Thermale Jonzac Dermo
347.200₫
Về sản phẩm Sữa rửa mặt Eau Thermale Jonzac Dermo

Thiết kế

Sữa rửa mặt Dermo Cleansing Gel được “gói ghém gọn gàng” dưới dạng tuýp có nắp bật truyền thống với dung tích 200ml. Bao bì của sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa 3 màu trắng, xanh và tím nhẹ nhàng và thân thiện mang lại cảm giác dịu nhẹ và mát mắt.

Điểm nổi bật và thu hút nhất của tuýp sữa rửa này không thể không nhắc đến biểu tượng Bio (hữu cơ) vô cùng “xịn sò” biểu tượng cho sản phẩm sạch đã vượt qua tất cả tiêu chuẩn nghiêm ngặt của các tổ chức kiểm định, an toàn và chất lượng. Phía sau của tuýp sản phẩm còn có tem nhãn phụ bằng tiếng Việt với đầy đủ thông tin về công dụng, bảng thành phần và cách sử dụng kèm theo logo của công ty Sagen nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Thành phần

  • Jonzac Thermal Spring Water (Nước suối nóng Jonzac): Chiếm 15%, được lấy trực tiếp từ tầng chứa nước nằm sâu 1850m dưới lòng đất, có độ tuổi hơn 40,000 năm. Với đặc tính tinh khiết, vô trùng ngay tại nước nguồn khoáng Jonzac được khai thác, và siêu khoáng Ca, Na, Mg… , loại nước này giúp bảo toàn cho sức khỏe của các tế bào da. Ngoài da, nước khoáng Jonzac còn được nhiều nghiên cứu chứng minh giúp phục hồi và làm dịu da, đặc biệt là cho làn da khô, nhạy cảm.
  • Thành phần hoạt chất tự nhiên L-PCA: hoạt chất được tìm thấy trong các yếu tố giữ ẩm tự nhiên của làn da nên da dễ dàng tiếp nhận hơn so với các sản phẩm dưỡng ẩm khác (Natural Moisturizing Factor – NMF). L-CPA hỗ trợ củng cố hàng rào hydrat hóa tự nhiên của da, đảm bảo sự liên kết được khôi phục hoàn toàn để cải thiện sự bảo vệ và cân bằng.
  • Anthemis Nobilis Flower Water (Nước chiết xuất từ hoa cúc): Chứa Vitamin A, E và một số dưỡng chất có tác dụng làm dịu da và chống oxy hóa.
  • Glycerin: Có tác dụng cấp và dưỡng ẩm giúp da luôn mềm mượt.
  • Lactic Acid: Có tác dụng tẩy tế bào chết dịu nhẹ, giúp làm sạch sâu nên da nhạy cảm vẫn có thể yên tâm sử dụng.

Công dụng

  • Làm sạch sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và dầu thừa còn sót lại trên da sau bước tẩy trang.
  • Cấp nước, bổ sung độ ẩm cho da ngay từ bước rửa mặt giúp da luôn được đủ ẩm và mềm mượt.Review Sữa rửa mặt Dermo Cleansing Gel - Bước cấp nước hiệu quả cho làn da khô - BlogAnChoi. Lựa chọn sữa rửa mặt cho làn da khô là một công đoạn khá khó khăn khi bạn phải tìm cho làn da của mình một sản phẩm làm sạch sâu nhưng lại không gây khô . Làm sạch sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và dầu thừa còn sót lại trên da sau bước tẩy trang.Cấp nước, bổ sung độ ẩm cho da ngay từ bước rửa mặt giúp da luôn được đủ ẩm và mềm mượt.Texture dạng gel dịu nhẹ với độ pH chuẩn chỉnh nên có khả năng bảo vệ lớp màng hydrolipid của da.Mỗi ngày, với sản phẩm Sữa rửa mặt Dermo Cleansing Gel, hàng rào bảo vệ da sẽ được tái tạo và sức khỏe của da nhờ đó sẽ cải tiến rõ rệt.Làm sáng và đồng đều màu da nếu sử dụng sản phẩm đều đặn trong thời gian dài.Phù hợp với da thường, da hỗn hợp thiên khô, da khô, da nhạy cảm. https://bloganchoi.com/review-sua-rua-mat-dermo-cleansing-gel/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Review Sữa rửa mặt Dermo Cleansing Gel - Bước cấp nước hiệu quả cho làn da khô - BlogAnChoi. Lựa chọn sữa rửa mặt cho làn da khô là một công đoạn khá khó khăn khi bạn phải tìm cho làn da của mình một sản phẩm làm sạch sâu nhưng lại không gây khô . Làm sạch sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và dầu thừa còn sót lại trên da sau bước tẩy trang.Cấp nước, bổ sung độ ẩm cho da ngay từ bước rửa mặt giúp da luôn được đủ ẩm và mềm mượt.Texture dạng gel dịu nhẹ với độ pH chuẩn chỉnh nên có khả năng bảo vệ lớp màng hydrolipid của da.Mỗi ngày, với sản phẩm Sữa rửa mặt Dermo Cleansing Gel, hàng rào bảo vệ da sẽ được tái tạo và sức khỏe của da nhờ đó sẽ cải tiến rõ rệt.Làm sáng và đồng đều màu da nếu sử dụng sản phẩm đều đặn trong thời gian dài.Phù hợp với da thường, da hỗn hợp thiên khô, da khô, da nhạy cảm. https://bloganchoi.com/review-sua-rua-mat-dermo-cleansing-gel/
  • Texture dạng gel dịu nhẹ với độ pH chuẩn chỉnh nên có khả năng bảo vệ lớp màng hydrolipid của da.
  • Mỗi ngày, với sản phẩm Sữa rửa mặt Dermo Cleansing Gel, hàng rào bảo vệ da sẽ được tái tạo và sức khỏe của da nhờ đó sẽ cải tiến rõ rệt.
  • Làm sáng và đồng đều màu da nếu sử dụng sản phẩm đều đặn trong thời gian dài.
  • Phù hợp với da thường, da hỗn hợp thiên khô, da khô, da nhạy cảm.

Ưu điểm

  • Một sản phẩm vừa có khả năng làm sạch sâu đồng thời cấp ẩm kịp thời cho làn da.Review Sữa rửa mặt Dermo Cleansing Gel - Bước cấp nước hiệu quả cho làn da khô - BlogAnChoi. Lựa chọn sữa rửa mặt cho làn da khô là một công đoạn khá khó khăn khi bạn phải tìm cho làn da của mình một sản phẩm làm sạch sâu nhưng lại không gây khô . Ưu điểmMột sản phẩm vừa có khả năng làm sạch sâu đồng thời cấp ẩm kịp thời cho làn da.Kết cấu và bảng thành phần dịu nhẹ phù hợp với cả làn nhạy cảm.Các thành phần hoạt tính tự nhiên và không chứa các thành phần có khả năng gây kích ứng nên da có thể dung nạp dưỡng chất ở mức cao nhất.Sản phẩm không chứa xà phòng và chất tạo bọt nên hoàn toàn không có khả năng gây khô da.Không cồn, GMO, silicone, paraben và phthalates.Sản phẩm không thử nghiệm trên động vật và “thân thiện” với môi trường. https://bloganchoi.com/review-sua-rua-mat-dermo-cleansing-gel/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Review Sữa rửa mặt Dermo Cleansing Gel - Bước cấp nước hiệu quả cho làn da khô - BlogAnChoi. Lựa chọn sữa rửa mặt cho làn da khô là một công đoạn khá khó khăn khi bạn phải tìm cho làn da của mình một sản phẩm làm sạch sâu nhưng lại không gây khô . Ưu điểmMột sản phẩm vừa có khả năng làm sạch sâu đồng thời cấp ẩm kịp thời cho làn da.Kết cấu và bảng thành phần dịu nhẹ phù hợp với cả làn nhạy cảm.Các thành phần hoạt tính tự nhiên và không chứa các thành phần có khả năng gây kích ứng nên da có thể dung nạp dưỡng chất ở mức cao nhất.Sản phẩm không chứa xà phòng và chất tạo bọt nên hoàn toàn không có khả năng gây khô da.Không cồn, GMO, silicone, paraben và phthalates.Sản phẩm không thử nghiệm trên động vật và “thân thiện” với môi trường. https://bloganchoi.com/review-sua-rua-mat-dermo-cleansing-gel/
  • Kết cấu và bảng thành phần dịu nhẹ phù hợp với cả làn nhạy cảm.
  • Các thành phần hoạt tính tự nhiên và không chứa các thành phần có khả năng gây kích ứng nên da có thể dung nạp dưỡng chất ở mức cao nhất.
  • Sản phẩm không chứa xà phòng và chất tạo bọt nên hoàn toàn không có khả năng gây khô da.
  • Không cồn, GMO, silicone, paraben và phthalates.
  • Sản phẩm không thử nghiệm trên động vật và “thân thiện” với môi trường.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Rửa tay sạch. Bởi nếu tay bạn bị bẩn, bạn có thể chà thêm vi khuẩn và bụi bẩn lên mặt trong quá trình rửa. Sử dụng xà phòng kháng khuẩn nhẹ nhàng và rửa tay bằng nước ấm.

Bước 2: Loại bỏ lớp trang điểm (nếu có). Nếu có trang điểm, trước khi rửa mặt, bạn nên dùng nước tẩy trang để làm sạch mặt trước. Bắt đầu tẩy trang từ phần mắt trước.

Bước 4: Làm ướt da mặt với nước ấm để các lỗ chân lông mở rộng, nhờ thế bạn có thể làm sạch sâu hơn và tránh được mụn.

Bước 5: Thoa sữa rửa mặt cho sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, đánh đều và dùng ngón tay thoa lên khuôn mặt. Massage mặt với chuyển động tròn khoảng một phút. Lưu ý, không bao giờ loại bỏ ngay sữa rửa mặt ngay lập tức khi thoa. Bạn nên để trên gương mặt trong khoảng thời gian tổng cộng từ một đến hai phút để thấm sâu vào da.

Bước 6: Rửa mặt rửa lại mặt thật sạch cho đến khi bạn không thấy còn chất nhờn của sữa rửa mặt trên khuôn mặt.

Bước 7: Rửa lại với nước lạnh để đóng các lỗ chân lông và cải thiện lưu thông máu.

Bước 8: Thấm khô khuôn mặt bằng khăn sạch hoặc để mặt tự khô một cách tự nhiên.

Bước 9: Dùng nước hoa hồng, serum, kem dưỡng da sau khi rửa mặt. Nếu là ban ngày đừng quên sử dụng kem chống nắng.


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Sữa rửa mặt Eau Thermale Jonzac Dermo

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.07865 sec| 2960.844 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.