Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá máy xay sinh tố Masuto chưa đầy 400K chi tiết

Đánh giá máy xay sinh tố Masuto chưa đầy 400K chi tiết

20/08/2021
Máy xay sinh tố Masuto là một trong những hãng máy xay sinh tố khá quen thuộc, đây là dòng máy xay sinh tố có thể nói là khá được ưa chuộng vì tính tiện lợi của thiết bị mang lại. Vậy thực chất máy xay sinh tố Masuto ra sao, cùng xem đánh giá máy xay sinh tố Masuto chi tiết dưới bài viết sau cùng mình nhé.

Máy xay sinh tố Masuto của nước nào?

Masuto là một thương hiệu chuyên sản xuất các loại sản phẩm gia dụng, nhà bếp trong đó máy xay sinh tó Masuto là một trong những sản phẩm phổ biến đánh dấu tên tuổi thương hiệu Masuto.

Masuto là thương hiệu chuyên sản xuất máy xay sinh tố có nguồn gốc từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Còn nơi sản xuất ra những chiếc máy xay tiện lợi này tại Hong Kong. Hiện tại Masuto đã có mặt tại thị trường Việt Nam, từ mua bán offline cho đến online.

Máy xay sinh tố Masuto có mấy loại 

Masuto là thương hiệu Nhật Bản, nổi tiếng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, vì thế khi vào thị trường Việt Nam, Masuto trở nên phổ biến hơn. Một trong số đó là máy xay sinh tố Masuto cũng được chị em phụ nữ Việt vô cùng ưu ái.

Hiện nay máy xay sinh tố Masuto đang được bán tại thị trường gồm có 2 loại chính là máy xay sinh tố cối thủy tinh và cối nhựa siêu tiện lợi.

Đánh giá máy xay sinh tố đa năng Masuto 

Các bạn cùng mình xem chi tiết review của hai loại máy xay sinh tố sau đây nhé.

Máy xay sinh tố đa năng Masuto siêu nhuyễn mịn chỉ 10s CN Nhật Bản cối thủy tinh cường lực

Thiết kế

Máy xay sinh tố Masuto đem lại thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tinh tế. Cối xay Masuto có dung tích khoảng 0.7 lít, không to quá và cũng không nhỏ quá, giúp cho người dùng dễ dàng linh hoạt trong quá trình xay thực phẩm.

Đánh giá máy xay sinh tố Masuto

Độ dày thành cối của máy xay thủy tinh Masuto khoảng 6mm đem lại cho người dùng cảm giác vô cùng chắc chắn. Phần nắp máy ở phiên bản thủy tinh có màu hồng trông cực kỳ sang trọng nhằm tạo không gian khác biệt cho căn bếp của bạn.

Về phía trong máy xay sinh tố, trục lưỡi dao được gắn với thân thép được thiết kế nhằm ngăn chặn rỉ sét trong lúc sử dụng, đặc biệt máy xay Masuto đảm bảo được độ chắc chắn trong quá trình xay.

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ: Nhật Bản

Công suất: 300w

Chất liệu thân máy: Thủy tinh

Lưỡi dao: Thép không rỉ

Tem, mác: Chống giả Bộ Công An

Chính hãng 100%

Chức năng 

Khả năng xay đa năng của máy xay Masuto đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Bên cạnh khả năng xay thịt tuyệt với, Masuto còn có khả năng xay nhiều các loại thực phẩm khác nhau như xay cua, cháo, sinh tố,... 

Với công suất hoạt động là 300w, máy xay Masuto đem lại khả năng xay nhuyễn thức ăn chỉ trong tíc tắc, hệ thống rơ le cũng có thể tự ngắt để bảo vệ cối xay.

Tính năng xay an toàn, đối với loại máy xay úp ngược như Masuto được đánh giá là dòng máy xay khá an toàn hơn so với các loại máy xay truyền thống vì có thể trong quá trình xay đôi lúc người dùng bất cẩn và cho tay vào mà quên rút điện, điều này có thể gây tổn thương lớn, tuy nhiên đối với máy xay Masuto thì trường hợp này hoàn toàn không thể xảy ra.

Máy xay thực phẩm đa năng Masuto công nghệ Nhật Bản cối nhựa

Máy xay Masuto bao gồm 2 loại chính là cối nhựa và cối thủy tinh nhưng thực chất cả hai đều có cấu trúc chức năng và thông số kỹ thuật giống nhau, vì vậy trong phần đánh giá này mình chỉ đánh giá phần thiết kế của máy xay Masuto cối nhựa, mọi người có thể tham khảo thông số kỹ thuật và chức năng của máy xay sinh tố ở phần trên nhé.

Đánh giá máy xay sinh tố Masuto

Về thiết kế ở phiên máy xay Masuto cối nhựa cũng có thiết kế vô cùng sang trọng, nhỏ gọn và cực kỳ tinh tế. Cối Masuto được sản xuất bới chất liệu nhựa cao cấp PC cường lực đem lại độ bền nhất định cho máy xay. Phía bên ngoài thân của cối nhựa được chia rõ các vạch thể thích khác nhau, giúp cho bạn dễ dàng kiểm soát được lượng thức ăn trong đó.

Phần nắp cối có giăng cao su có thể tạo độ khít khiến cho thực phẩm không thể trào ngược hay văng ra ngoài, vì vậy các bạn yên tâm sử dụng nhé.

So sánh máy xay sinh tố Masuto và Osaka

Osaka là thương hiệu vô cùng nổi tiếng với chị em nội trợ rồi đúng không nhỉ, khi mà từ xa xưa thương hiệu Osaka đã thành công chiếm niềm tin của không chỉ người Nhật mà còn các tín đồ yêu thích nấu ăn tại Việt Nam.

Đánh giá máy xay sinh tố Masuto

Masuto và Osaka đều là hai thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, vậy chất lượng của 2 dòng máy xay thương hiệu này ra sao? Các bạn cùng xem bảng so sánh chi tiết sau đây nhé: 

Masuto Osaka

- Cối xay nhỏ gọn, thân máy úp xuống tiện lợi

- 2 loại, cối thủy tinh và cối nhựa

- Thiên về xay thịt, nhưng cũng có thể linh hoạt xay các loại thức ăn khác

- Công suất 300w

- Cấu tạo bền vững

- Lưỡi dao sắc bén được làm bằng thép không rỉ

- Cối xay nhỏ gọn, tiện lợi, thân máy úp xuống

- 1 loại cối nhựa

- Máy xay đa năng các loại thực phẩm

 

- Công suất 500w

- Cấu tạo chắc chắn, hoàn hảo

- Có 2 loại lưỡi dao thay phiên nhau, được làm bằng thép không rỉ

Mua máy xay sinh tố Masuto chính hãng ở đâu

Có thể nói Masuto là dòng máy xay sinh tố phổ biến, vì vậy việc tìm mua sản phẩm Masuto cực kỳ đơn giản và dễ dàng, các bạn có thể ra tận các cửa hàng chuyên bán các loại thiết bị gia dụng, máy điện để tìm mua máy xay sinh tố Masuto. Bên cạnh đó có thể tham khảo các trang thương mại điện tử cực uy tín hiện nay như Shopee, Lazada, Tiki....

Link tham khảo mua máy xay sinh tố Masuto cối thủy tinh: https://shope.ee/5UxNfqvFTc

Link tham khảo mua máy xay sinh tố Masuto cối nhựa: https://shope.ee/1fkf6prmLY

----------------------------------------------------------------------------
Hy vọng bài viết đánh giá máy xay sinh tố Masuto trên đem lại nhiều thông tin hữu ích!!!

Các bạn có thể tham khảo bài viết: Nên mua máy xay sinh tố loại nào, top 7 không nên bỏ qua 

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá máy xay sinh tố Masuto chưa đầy 400K chi tiết

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05910 sec| 2460.625 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.