Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10+ quạt tản nhiệt điện thoại giá rẻ tốt nhất 2022 cho game thủ

TOP 10+ quạt tản nhiệt điện thoại giá rẻ tốt nhất 2022 cho game thủ

09/12/2021
Quạt tản nhiệt điện thoại là một sản phẩm khá hữu ích và được sử dụng phổ biến trong những năm gần đây nhất là đối với các bạn game thủ. Hiện nay có khá nhiều dòng quạt tản nhiệt trên thị trường nên có thể làm các bạn bị bối rối khi lựa chọn. Vì vậy, hôm nay thông qua bài viết này mình sẽ liệt kê ra TOP 10 dòng quạt tản nhiệt điện thoại được ưa chuộng nhất hiện nay để các bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm phù hợp hơn nhé. Cùng vào bài viết ngay thôi.

Quạt tản nhiệt điện thoại là gì?

Quạt tản nhiệt điện thoại là thiết bị có tác dụng hạ nhiệt trên chiếc điện thoại của bạn nhờ có hệ thống làm mát. Giúp cho điện thoại của bạn không bị hỏng hóc các linh kiện, tăng tuổi thọ pin hay xảy ra tình trạng cháy nổ do nhiệt lượng cao sau thời gian dài hoạt động.

quạt tản nhiệt điện thoại

Quạt tản nhiệt điện thoại

Nguyên lý hoạt động của quạt tản nhiệt điện thoại

- Quạt tản nhiệt sò lạnh: có cấu tạo gồm một mặt nóng và một mặt lạnh. Trong đó, mặt lạnh sẽ tản nhiệt sang bên mặt nóng để làm giảm nhiệt độ của máy. Mặt nóng được tản nhiệt càng tốt thì mặt lạnh hoạt động càng hiệu quả, hạ nhiệt độ của máy càng nhanh

quạt tản nhiệt điện thoại

Quạt tản nhiệt điện thoại sò lạnh

- Quạt tản nhiệt gió: dùng sức gió để làm mát, có quạt quay với tốc độ cao để tạo ra áp suất đẩy nhiệt lượng ra bên ngoài.

quạt tản nhiệt điện thoại gió

Quạt tản nhiệt điện thoại gió

- Quạt tản nhiệt hơi nước: hệ thống làm mát bằng sự ngưng tụ hơi nước. Khi thiết bị nóng lên, chất lỏng sẽ bốc hơi, làm mát điện thoại, sau đó chất lỏng sẽ được truyền tới cuối ống dẫn nhiệt và ngưng tụ lại.

quạt tản nhiệt điện thoại hơi nướcQuạt tản nhiệt điện thoại hơi nước

Sử dụng quạt tản nhiệt điện thoại có tốt không

Quạt tản nhiệt điện thoại là một thiết bị rất cần thiết đối với chiếc điện thoại của bạn vì những lí do sau:

Thứ nhất, khi điện thoại của bạn phải xử lí nhiều tác vụ cùng lúc hoặc chơi các game có đồ hoạ nặng như PUBG, Liên quân,.., thì sẽ sản sinh ra một lượng nhiệt lượng rất lớn làm ảnh hưởng đến tốc độ xử lý của máy, có thể xảy ra hiện tượng bị đơ, lag, giật,...khi đang sử dụng.

Thứ hai, nhiệt độ cao có thể làm hỏng các linh kiện điện tử của máy, làm máy xảy ra các lỗi phần mềm hay phần cứng khi hoạt động.

Thứ ba, khi nhiệt độ của máy quá cao có thể dẫn đến tình trạng cháy nổ, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Thứ tư, quạt tản nhiệt điện thoại có thể giúp tăng tuổi thọ pin, tăng độ bền của điện thoại.

Chính vì những lí do trên, mình nghĩ các bạn nên sắm ngay cho mình một em này để có được những trải nghiệm tốt và an toàn hơn với chiếc điện thoại của mình, đặc biệt là đối với các bạn game thủ.

Review TOP 10 mẫu quạt tản nhiệt điện thoại khi chơi game tốt nhất 2022

Dưới đây là 10 mẫu quạt tản nhiệt điện thoại đang được ưa chuộng nhất 2022, các bạn có thể tham khảo nhé:

1. Quạt tản nhiệt Xiaomi Black Shark FunCooler Pro BR20

Đây là sản phẩm được ưa chuộng nhờ có thiết kế trẻ trung, năng động, màu sắc bắt mắt với dải đèn RGB 12 màu và thiết kế 7 cánh quạt hiện đại.

Quạt tản nhiệt điện thoại Xiaomi Black Shark FunCooler Pro BR20

Quạt tản nhiệt điện thoại Xiaomi Black Shark FunCooler Pro BR20

Sản phẩm có khả năng làm giảm nhiệt cực nhanh với cánh quạt có tốc độ quay 6200 vòng/phút, gấp đôi tốc độ quay của cánh quạt của một chiếc trực thăng thông thường, 147 cột làm mát, có thể giảm đến 14 độ C sau 1 phút sử dụng và có thể giảm được đến 25 độ C.

Quạt có kẹp đôi để ôm sát lưng máy một cách cố định và chắc chắn, có thể điều chỉnh độ rộng từ 67-88 mm, phù hợp với hầu hết các dòng điện thoại hiện nay. Bên cạnh đó, bộ kẹp này cũng giúp cho mặt trước của điện thoại không chạm vào bề mặt khi đặt úp, tránh trầy xước hay bị bẩn.

Em này có khả năng tương thích với công nghệ Android 6.0 và IOS 12 trở lên, tức là hầu hết các dòng điện thoại thông minh hiện nay.

Giá sản phẩm: 750.000VNĐ

Tham khảo nơi bán uy tín trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán uy tín trên LAZADA

2. Quạt tản nhiệt Flydigi WASP Wing

Quạt làm mát Flydigi WASP Wing có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, kiểu dáng năng động, trẻ trung rất thích hợp với các bạn game thủ. Quạt có 3 chân hút để gắn vào điện thoại một cách chắc chắn và không bị vướng víu, tương thích với chiếc máy có kích thước tối thiểu là 4 inch, có thể lắp ngang hay dọc thân máy đều được.

quạt tản nhiệt điện thoại

Quạt tản nhiệt điện thoại Flydigi WASP Wing

Quạt được trang bị 3 bánh băng để thay đổi tốc độ động cơ, cấu trúc hoạt động ổn định, tốc độ qua là 4500 vòng/phút. Với một lần sạc trong 1.5 giờ bạn có thể sử dụng quạt trong 4-5 tiếng vô cùng tiện lợi

Có thiết kế nút bật/tắt đơn giản, dễ sử dụng được trang bị hệ thống thay đổi màu đèn LED, tạo cho người dùng cảm giác thích thú khi sử dụng

Giá sản phẩm: 280.000VNĐ

Tham khảo nơi bán uy tín trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán uy tín trên LAZADA

3. Quạt tản nhiệt điện thoại gaming sò lạnh Soditech Memo

Đây là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay vì có thiết kế độc đáo và trang bị công nghệ làm mát hiện đại

Em này có hệ thống 3 cánh quạt tạo gió để làm mát điện thoại một cách nhanh chóng với tốc độ 7500 vòng/phút, công nghệ làm mát sò lạnh hạ nhiệt điện thoại tức thì. Trong quá trình hoạt động, quạt không gây ra tiếng ồn lớn khó chịu làm ảnh hưởng đến bạn.

Quạt tản nhiệt điện thoại gaming sò lạnh Soditech Memo

Quạt tản nhiệt điện thoại gaming sò lạnh Soditech Memo

Một số model còn có trang bị hệ thống đèn LED RBG với nhiều màu sắc, nhịp điệu ánh sáng thay đổi theo chuyển động của cánh quạt cực chất phù hợp với các game thủ. Em này có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nhưng máy có cánh quạt lớn với dung lượng pin khủng để bạn dễ dàng mang theo và sử dụng bất kì lúc nào.

Quạt có thể sử dụng cho các dòng điện thoại 65-85cm, có kẹp cao su chắc chắn để dễ dàng tuỳ chỉnh kích cỡ và tránh trầy xước điện thoại, quạt có cáp sạc USB dài 1.5m. Quạt có thể lắp ngang hay dọc thân điện thoại theo ý muốn của bạn, có chế độ bật/tắt dễ dàng sử dụng.

Giá sản phẩm: 159.000 - 299.000VNĐ tuỳ model

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên LAZADA

4. Quạt tản nhiệt điện thoại sò lạnh X3A Pro

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, mạnh mẽ, trẻ trung có thể sẽ là sự lựa chọn hợp lí của nhiều game thủ.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là có kèm 2 pin sạc hút nam châm 1000mA để bạn không cần cắm dây nguồn trực tiếp vẫn sử dụng thoải mái trong 2-3 giờ.

Quạt tản nhiệt điện thoại sò lạnh X3A Pro

Quạt tản nhiệt điện thoại sò lạnh X3A Pro

Công nghệ tản nhiệt sò lạnh hiện đại, có thể làm mát điện thoại nhanh chóng, quạt có tốc độ quay 5000 vòng/phút, hướng gió không thổi vào tay tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng sản phẩm

Sản phẩm có kẹp chống trượt Silicon chắc chắn có thể dùng cho điện thoại có độ dày 67-95cm, màn hình LCD hiển thị nhiệt độ, có đèn LED RGB đúng chất gaming vô cùng thu hút và bắt mắt.

Ngoài ra, quạt chỉ có trọng lượng 143g không gây mỏi tay khi cầm lâu và hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn.

Giá sản phẩm: 299.000VNĐ

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên LAZADA

5. Quạt tản nhiệt điện thoại cao cấp G6

Sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi, có thể giúp tản nhiệt cho điện thoại nhanh chóng để điện thoại không bị nóng, đơ, lag, loạn cảm ứng hay chai pin.

Kích thước sản phẩm: 584934mm vô cùng gọn nhẹ để bạn không bị vướng víu khi sử dụng, có kẹp cao su chắc chắn để cố định sản phẩm vào thân máy, có thể dùng cho điện thoại có kích thước từ 4.5 - 7.5 inch.

Quạt tản nhiệt điện thoại cao cấp G6

Quạt tản nhiệt điện thoại cao cấp G6

Với cổng sạc USB bạn chỉ cần kết nối nguồn điện với quạt, sau đó lắp cố định quạt vào lưng điện thoại là có thể thoải mái chơi game mà không sợ bị nóng máy.

Ngoài ra, khi hoạt động thì quạt không gây ra tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng đến trải nghiệm khi chơi game của bạn

Giá sản phẩm: 50.000VNĐ

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên LAZADA

6. Quạt tản nhiệt điện thoại sò lạnh Cooling Radiator X6

Đây là sản phẩm đời mới nhất được tích hợp công nghệ hút nam châm, có thể tương thích với tất cả các dòng điện thoại có mặt lưng phẳng.

Quạt sò lạnh 30x30mm có thể bao phủ trên bề mặt rộng của điện thoại, tản nhiệt tốt để bạn không phải lo ngại về vấn đề máy bị nóng khi chơi game.

Quạt tản nhiệt điện thoại sò lạnh Cooling Radiator X6

Quạt tản nhiệt điện thoại sò lạnh Cooling Radiator X6

Cánh quạt tản nhiệt được làm bằng nhôm nguyên chất, được gia công chính xác và khéo léo để đảm bảo hiệu quả giảm nhiệt nhanh nhất.

Trọng lượng chỉ 65g nên không hề bị nặng tay khi cầm lâu, có đèn LED RGB cực chất, có thể đặt quạt ở bất cứ đâu trên điện thoại. Ngoài ra, khi hoạt động quạt chỉ tạo ra tiếng ồn là 26dB hoàn toàn không gây cho bạn cảm giác khó chịu.

Lưu ý: Với Iphone 12 đã có sẵn sạc magsafe, bạn chỉ cần đặt quạt vào là sẽ tự hút không cần thêm vòng từ nữa nha.

Giá sản phẩm: 245.000VND

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên LAZADA

7. Quạt tản nhiệt điện thoại BTM AS03

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng với kích thước chỉ bằng 1/3 chiếc điện thoại gíup bạn có thể thoải mái sử dụng mà không bị vướng víu hay ảnh hưởng đến việc chơi game.

Quạt tản nhiệt điện thoại BTM AS03

Quạt tản nhiệt điện thoại BTM AS03

Khả năng tản nhiệt tốt với quạt lớn 40mm, động cơ mạnh mẽ 5800/giây, có công nghệ tua-bin thoát khí có thể làm mát điện thoại của bạn nhanh chóng, tránh xảy ra tình trạng đơ, lag, giật,...khi đang chơi game.

Quạt có cổng sạc USB, có hỗ trợ sạc dự phòng và sạc qua USB máy tính vô cùng tiện lợi để bạn có thể lấy ra sử dụng bất kì khi nào.

Có thiết kế cốc hút ổn định, chắc chắn có thể tương thích với nhiều dòng điện thoại kể cả những dòng máy tính bảng cỡ lớn. Khi hoạt động thì không gây ồn ào ảnh hưởng đến người dùng.

Giá sản phẩm: 85.800VNĐ

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên LAZADA

8. Quạt tản nhiệt chơi game tiện dụng M5

Sản phẩm có kích thước mini, nhỏ gọn, tiện lợi để bạn mang theo bên mình để lấy ra bất cứ khi nào cần sử dụng

Quạt tản nhiệt chơi game tiện dụng M5

Quạt tản nhiệt chơi game tiện dụng M5

Quạt có tốc độ quay 4500 vòng/phút, độ tương thích cao với cáp sạc USB dễ dùng, kích thước vừa vặn với chiếc điện thoại của bạn, khả năng tản nhiệt tốt, không khí lưu chuyển lớn giúp hạ nhiệt độ trên chiếc điện thoại của bạn một cách nhanh chóng.

Thiết kế có khoá cong bọc miếng silicon chống trơn trượt và bảo vệ điện viền điện thoại khỏi trầy xước, có đèn LED RGB nhiều màu bắt mắt, sinh động.

Quạt có thể tương thích với máy có chiều rộng tối đa là 84mm, thiết kế kẹp cong không bấm nút, khi chơi game sẽ không bị vướng tay. Bên cạnh đó, khi hoạt động thì quạt không tạo ra tiếng ồn khó chịu nên không làm ảnh hưởng đến việc sử dụng điện thoại của người dùng

Giá sản phẩm: 59.000VNĐ

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên SHOPEE

9. Quạt tản nhiệt làm mát điện thoại Z10

Với thiết kế độc đáo có 6 giác hút bằng silicon chất lượng cao, có thể giữ và nâng điện thoại một cách cố định, chắc chắn quạt tản nhiệt làm mát điện thoại Z10 có thể là sự lựa chọn hợp lí của nhiều game thủ.

Quạt tản nhiệt làm mát điện thoại Z10

Quạt tản nhiệt làm mát điện thoại Z10

Quạt hoạt động khôn gây tiếng ồn ào, có thể tương thích với nhiều dòng điện thoại.

Giá đã có thể gấp gọn lại, có hai chế độ tản nhiệt để bạn có thể thoải máy khi sử dụng.

Quạt có miếng bọc silicon chắc chắc, cáp sạc USB tiện dụng, khả năng tản nhiệt tương đối tốt để bạn có thể sử dụng để hạ nhiệt điện thoại ngay khi cần

Giá sản phẩm: 53.600VNĐ

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên LAZADA

10. Quạt tản nhiệt điện thoại Dl03

Với sản phẩm này bạn không cần lo lắng về tuổi thọ pin, nguồn điện di động, cáp sạc USB có thể cung cấp nguồn điện cho quạt.

Công nghệ làm lạnh bán dẫn, làm lạnh gấp 3 lần với 3 mức điều chỉnh nhiệt độ có thể hạ nhiệt điện thoại ngay lập tức

Quạt tản nhiệt điện thoại Dl03

Quạt tản nhiệt điện thoại Dl03

Quạt có hiệu ứng ánh sáng màu bắt mắt, nhỏ gọn với diện tích là 26cm, thiết kế hút ba mặt, tản nhiệt tốt và làm mát nhanh

Tương thích với hầu hết các dòng điện thoại trên thị trường với chiều rộng di động từ 65-85mm, khi hoạt động không gây ra tiếng ồn khó chịu, không gây vướng víu khi sử dụng để chơi game hay dùng các tác vụ khác trên điện thoại.

Cắm và sử dụng mà không cần phải sạc, giao diện TYPE-C giúp bạn dễ dàng để cắm và rút phích cắm, có đèn báo bật tắt tiện lợi.

Giá sản phẩm: 226.000VNĐ

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên LAZADA

Hướng dẫn cách tản nhiệt điện thoại khi chơi game

Để tránh tình trạng nhiệt độ của máy quá cao làm ảnh hưởng đến tuổi thọ pin và hiệu suất của điện thoaih mình sẽ chỉ cho các bạn một vài mẹo giúp điện thoại của bạn tản nhiệt tốt hơn nhé!

- Tắt hết các ứng dụng ngầm và tính năng làm mới ứng dụng nền của điện thoại

- Không sử dụng ốp điện thoại khi chơi game

- Tắt các kết nối không cần thiết như Bluetooth, Airdrop,...

- Không vừa sạc vừa chơi game

Bài viết của mình đến đây là hết rồi. Mình hy vọng những chia sẻ của mình ở trên có thể giúp ích cho các bạn trong việc tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ bài viết của mình. Chúc các bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 5 MÁY HÚT ẨM MINI GIÁ RẺ CHO PHÒNG NGỦ, PHÒNG KHÁCH

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 10+ quạt tản nhiệt điện thoại giá rẻ tốt nhất 2022 cho game thủ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06891 sec| 2585 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.