Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review bếp gas Sakura SA-695SG có tốt như lời đồn?

Review bếp gas Sakura SA-695SG có tốt như lời đồn?

26/11/2020
Bếp gas Sakura SA-695SG chính là trợ thủ đắc lực cho chị em trong việc nấu những bữa ăn cho gia đình mình. Trong số vô vàn những loại bếp gas trên thị trường, vậy tại sao bếp gas Sakura SA-695SG lại được một lượng lớn khách hàng tin dùng? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bếp gas Sakura SA 695SG chính là trợ thủ đắc lực cho chị em trong việc nấu những bữa ăn cho gia đình mình. Trong số vô vàn những loại bếp gas trên thị trường, vậy tại sao bếp gas Sakura SA 695SG lại được một lượng lớn khách hàng tin dùng? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Với lượng đồ ăn ít, nấu trong thời gian ngắn thì bếp từ và bếp hồng ngoại là sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên trong trường hợp lượng lớn thức ăn và nấu trong khoảng thời gian dài thì bếp gas mới là "chân lí" của chị em do bếp gas sử dụng gas như nguồn năng lượng chính tạo ra lửa, phù hợp nấu lâu dài. Vì vậy bếp gas cũng là lựa chọn của các đầu bếp chuyên nghiệp.

Ngoài ra với chi phí lắp đặt bếp ga rẻ, thân thuộc với người dùng đặc biệt với những người già không dễ nhớ các chức năng nâng cao của bếp từ hay bếp hồng ngoại. Với giá thành lắp đặt hợp lý và có thể tận dụng được các nồi chảo sẵn có của gia đình hay có nhu cầu chế biến các món nướng, thường xuyên nấu các món kho, rim bếp ga vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu.

Do nhu cầu sử dụng bếp gas rất lớn nên lượng cung bếp gas trên thị trường cũng ngày càng mạnh. Rất nhiều những thương hiệu gia dụng cho ra mắt những model bếp gas đa dạng khác nhau. Trong đó không thể không kể đến Sakura - một thương hiệu nổi tiếng từ Đài Loan, có nguồn gốc đến từ Nhật Bản, đặc biệt là sản phẩm bếp gas Sakura SA-695SG.

bếp gas sakura sa-695sg 

Bếp gas sakura sa-695sg

Giới thiệu về bếp gas Sakura SA-695SG

Bếp gas Sakura SA-695SG là sản phẩm nằm trong top những sản phẩm bếp gas bán chạy nhất của Sakura. Vậy bếp có những đặc điểm gì thu hút khách hàng đến vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

bếp gas sakura sa-695sg 

Bếp gas sakura sa-695sg

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Sakura
  • Model: SA-695SG
  • Loại bếp: bếp dương đôi
  • Số lượng bếp: 2
  • Chất liệu mặt bếp: kính cường lực
  • Kiềng bếp: có thể tháo rời
  • Hệ thống đánh lửa: Magneto
  • Lượng gas tiêu thụ: 0.42 kg/h/2 lò
  • Kích thước: Ngang 65 cm - Dọc 34 cm - Cao 8 cm
  • Trọng lượng: 7 kg

Có nên mua bếp gas Sakura SA-695SG hay không?

Bếp ga Sakura là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan. Là dòng bếp ga được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, tiện lợi, phù hợp với mọi không gian diện tích của nhà bếp đặc biệt đối với những phòng bếp có không gian chật hẹp cần tiết kiệm diện tích, kể cả là bếp ga dương nhưng không quá cồng kềnh gây trở ngại cho sinh hoạt gia đình. Để trả lười câu hỏi "có nên mua bếp gas Sakura SA-695SG hay không?" thì chúng ta hãy tìm hiểu về cả ưu điểm và nhược điểm của loại bếp gas này nhé!

Ưu điểm:

Bếp được thiết kế đẹp với kiểu dáng vuông vức, tone màu đen xanh phù hợp với mọi không gian bếp. Không những vừa dễ nhìn, sạch sẽ mà còn mang lại sự hiện đại, sang trọng, tôn lên căn bếp của gia đình bạn. Bên cạnh màu sắc thời trang, họa tiết sáng tạo, gần gũi với người Việt Nam, đem đến cho không gian bếp của bạn sự ấm áp, thân thiện.

Với 2 lò đun, bạn có thể nấu được nhiều món cùng một lúc, tiết kiệm thời gian. Bạn có thể dùng khoảng thời gian đó vào những công việc khác như chăm sóc bản thân, con cái và gia đình.

bếp gas sakura sa-695sg 

Bếp gas sakura sa-695sg

Phần mặt bếp được sản xuất bằng kính chịu lực, chịu nhiệt tốt. Đây là vật liệu được các công ty sản xuất bếp gas cao cấp tin dùng bởi độ an toàn, bền bỉ nhờ khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, an toàn và thân thiện với người dùng, mang đến vẻ sáng bóng cho bếp. Phần kính hạn chế được tối đa tình trạng nứt vỡ khi có va chạm, cùng với khả năng chống bám bụi giúp người sử dụng lau chùi một cách dễ dàng chỉ với những thao tác đơn giản.

Bếp gas Sakura SA-695SG có phần kiềng 5 chân vô cùng chắc chắn, được tráng một lớp men không gỉ, chống đỡ tốt các vật dụng có trọng lượng lớn, có thể tháo rời và lau chùi dễ dàng.

Phần đầu đốt của bếp gas Sakura SA-695SG được làm bằng hợp kim nhôm cho ngọn lửa xanh khi nấu. Điều này là vô cùng quan trọng do ngọn lửa xanh không tạo ra khí độc khi người dùng hít thở trong quá trình nấu, không bị ố vàng phần đáy xoong, nồi, chảo làm giảm tính thẩm mỹ của các đồ gia dụng đun nấu. Đầu đốt được tráng men chống oxi hóa, mỏng, nhẹ, dẫn nhiệt tốt, không chỉ vậy phần đầu đốt này còn có thiết kế nhiều lỗ nhỏ giúp ngọn lửa phân bố đều, nấu thức ăn chín nhanh với lượng gas tiêu thụ thấp, giúp tiết kiệm gas cho gia đình.

bếp gas sakura sa-695sg 

Bếp gas sakura sa-695sg

Bếp được trang bị hệ thống đánh lửa Magneto thông minh cho tia lửa siêu nhanh và nhạy, mang lại hiệu quả mà vẫn an toàn trong quá trình sử dụng. Đây là hệ thống đánh lửa cơ bằng cách xuất hiện ra tia lửa điện, làm tia lửa phát ra kết hợp với khí gas tạo ra phản ứng cháy. Hệ thống này có tuổi thọ lâu dài, dễ sử dụng và ít hỏng hóc, tránh việc thường xuyên phải sửa chữa gây tốn kém chi phí.

Bếp cũng sử dụng rất tiện lợi với núm vặn giúp bật, tắt bếp gas, điều chỉnh độ lửa dễ dàng, an toàn, tránh các trường hợp cháy nổ gas hiệu quả.

Giá thành của bếp gas Sakura SA-695SG nằm trong phân khúc trung bình, khá hợp lí với thu nhập của các gia đình tại Việt Nam, rơi vào khoảng 400.000-500.000 đồng

Link tham khảo sản phẩm:

Shopee: https://shope.ee/5UxJFNJg8n

Lazada: https://bit.ly/3q63IcS

Nhược điểm

Đầu đốt được sản xuất bằng hợp kim nhôm mỏng và nhẹ. Tuy nhiên nhược điểm của nguyên vật liệu này đó chính là độ bền thấp.

Từ những thông tin hữu ích mà bài viết đã cung cấp cho bạn đọc, mong rằng mọi người có thể tìm mua cho gia đình mình một chiếc bếp gas phù hợp nhất.


Xem thêm bài viết review hay:

Thực hư về máy hâm sữa Kenjo có tốt như lời đồn ?

Bỏ túi 3 kinh nghiệm mua hộp cơm giữ nhiệt inox tốt nhất

Kinh nghiệm mua bếp từ nội địa nhật bản tốt nhất !

Top 3 ấm đun nước điện tốt nhất 2020

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review bếp gas Sakura SA-695SG có tốt như lời đồn?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05537 sec| 2433.602 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.