Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi Pinlo Hand Juice chỉ 500K

Review máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi Pinlo Hand Juice chỉ 500K

20/08/2021
Máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi Pinlo Hand Juice có thể nói là thiết bị gia dụng vô cùng phổ biến với chị em nội trợ hiện nay. Liệu máy xay sinh tố Xiaomi có thực sự chất lượng? Cùng xem Review máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi Pinlo Hand Juice chỉ 500K cùng muagitot nhé

Mở hộp máy xay sinh tố cầm tay đa năng Xiaomi Pinlo Hand Juice

Thiết kế

Xiaomi là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng, không chỉ mảng điện tử mà còn cả mạng gia dụng, đồ bếp, vì vậy mà có thể nói thiết kế của hầu hết các sản phẩm nội địa Xiaomi nói riêng và Trung Quốc nói chung đều có thiết vô cùng đẹp mắt và tinh tế.

Review máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi

Máy xay sinh tố Xiaomi Pinlo Hand Juice được thiết kế với vẻ bề ngoài cực kỳ trang nhã và tinh tế, kiểu dáng thì cực kỳ nhỏ gọn, trông cực kỳ basic mà vẫn mang lại vẻ đẹp thời thượng. Phần thân của máy xay sinh tố Xiaomi Pinlo Hand Juice được thiết kế được thiết kế bằng nhựa trong suốt cao cấp siêu đẹp. Bên cạnh đó còn có các vạch thể tích khác nhau, giúp người dùng dễ dàng đo lường được khối lượng thức ăn một cách chuẩn xác. Có thể nói đây là dòng máy xay sinh tố có thiết kệ đơn giản nhưng lại rất đẹp từ trước đến nay.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: Pinlo

Khối lượng tịnh: 522g

Màu sắc: Trắng

Điện áp: 5 – 9V

Kích thước: 224,6 x 82 mm

Công suất định mức: 70W

Dung lượng pin: 2000mAh

Thời gian làm việc: ≤ 30 giây

Trải nghiệm sử dụng

Máy xay sinh tố Xiaomi Pinlo Hand Juice thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, đặc biệt là những bạn nào ưa chuộng sự tiện lợi nhỏ gọn thay cho những loại máy xay sinh tố to hầm hố, sự nhỏ gọn tiện lợi này cũng là một lý do giúp cho người dùng càng ưa chuộng em này nhiều hơn. Một số cảm nhận sử dụng của khách hàng thông qua chi tiết feedback sau đây, các bạn có thể tham khảo nhe.

Review máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi

Chất liệu máy và lưỡi dao

Phần thân và đế của máy xay sinh tố Xiaomi Pinlo Hand Juice được thiết kế được thiết kế bằng nhựa ABS cao cấp đem lại cảm giác sử dụng một cách an toàn, không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi Pinlo với dung lượng pin là 2000mAh và công suất 70W đem lại cho người dùng khả năng hoạt động không mệt mỏi với khoảng 25 - 30 lần xay. Hơn nữa thân máy Pinlo được trang bị một nắp đậy riêng giúp cho người dùng có thể bảo vệ được lượng thức ăn không thể rò rỉ ra ngoài.

Review máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi

Máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi Pinlo được trang bị cổng sạc Micro USB cực kỳ quen thuộc mà hầu hết ai cũng có trong nhà kết hợp với khả năng dự trữ năng lượng điện của máy xay, Pinlo hỗ trợ người dùng thoải mái thay thế bằng các thiết bị sạc tương đồng khác trong trường hợp quên mang theo thiết bị đi kèm. Vì vậy, không cần phải cắm sạc liên tục với ổ cắm mà có thể sử dụng năng lượng dự trữ của máy để xay.

Máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi Pinlo được trang bị 4 lưỡi dao sắc bén và sắp xếp cân bằng với nhau nhằm đảm bảo khả năng xay, đảo một cách đồng đều và không làm ảnh hưởng đến máy bị kẹt, tắc. Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ vừa đảm bảo máy hoạt động tốt vừa tránh trường hợp kim loại bị oxi hóa tạo ra các chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Khả năng xay

Đúng như tựa đề tên của sản phẩm, máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi Pinlo chủ yếu thiên về xay các loại trái cây, làm những món sinh tố thơm ngon khác nhau. Vì vậy mà mình đánh giá khả năng xay các loại sinh tố của máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi Pinlo khá ổn định chỉ thực sự phù hợp với xay trái cây, có thể linh động xay các loại thực phẩm mềm khác.

Review máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi

Độ bền của máy

Thực chất đây là một sản phẩm có công suất thấp, chỉ 70W vì vậy mà độ bền của máy cũng sẽ tùy thuộc vào khả năng sử dụng của chính bạn. Nếu trong quá trình sử dụng đúng cách, vệ sinh đảm bảo, tuân thủy các quy định, lưu ý không làm ảnh hưởng máy thì máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi Pinlo sử dụng khá lâu và bền nhé.

Độ an toàn

Có thể nói với công suất thấp 70W và dung lượng pin 2000mAh thì đây là sản phẩm không có tiêu chuẩn yêu cầu quá cao về điện áp, mức độ gây tổn thương đến người dùng cũng khá ít, vì vậy mà đây được xem là dòng máy an toàn tuyệt đối để sử dụng. 

Có dễ dàng vệ sinh hay không

Máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi Pinlo chủ yếu xay các loại sinh tố khác nhau nên độ bám dính của nó không dai dẳng bằng các loại máy xay sinh tố có thể xay thịt, vì vậy mà máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi Pinlo cực kỳ dễ dàng vệ sinh, chỉ cần tháo cối ra, ngâm và lau chùi siêu dễ luôn. 

Ưu điểm

Có thể nói đây là dòng máy xay sinh tố nhỏ mà thực sự có võ, đem lại cho người dùng vô số ưu điểm, đáng để cân nhắc mua về cho căn bếp của mình, một vài ưu điểm phải nhắc đến như:

  • Dễ vệ sinh
  • Giá thành khá rẻ
  • Thiết kế basic nhưng đẹp và tinh tế
  • Nhỏ gọn, dễ mang theo mọi lúc mọi nơi
  • Không cần cắm điện trực tiếp cũng có thể xay được
  • Mức độ an toàn cao
  • Xay sinh tố nhuyễn mịn

Hạn chế

Máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi Pinlo đem lại cho người dùng nhiều ưu điểm là vậy, tuy nhiên vẫn còn một vài hạn chế, tuy nhiên hạn chế chỉ xay được các loại thực phẩm mềm, không xay được thịt có lẽ là hạn chế lớn nhất, tuy nhiên đây chỉ là sản phẩm dành riêng cho các loại sinh tố. Nên mọi người muốn mua loại máy xay có thể xay được thì có thể tham khảo các loại khác nhé.

Cách sử dụng máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi Pinlo

Các bước sử dụng máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi Pinlo cực kỳ đơn giản, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết của nhà sản xuất dưới các bước như sau:

Bước 1: Lựa chọn các loại hoa quả để xay, sau đó cắt thành những miếng nhỏ ( ưu tiên hạt lựu cho nhanh nhuyễn nhé) 

Bước 2: Cho hoa quả đã cắt nhỏ vào thân cối

Bước 3: Lắp đế vào thân cối

Bước 4: Có thế cắm USB trực tiếp hoặc dung lượng pin có sẵn để xay, các bạn nhấn vào nút ở phần đế máy nha

Bước 5: Đổ thành quả ra ly, hoặc có thể uống luôn ngay tại thân cốc, vì có thiết kế nhỏ gọn làm cốc luôn cũng được

Bước 6: Vệ sinh sạch sẽ và để nơi khô ráo

Giá máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi là bao nhiêu? Mua ở đâu

Máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi Pinlo là sản phẩm khá phổ biến vì tính tiện lợi nhỏ gọn mà em nó mang lại, hiện nay trên thị trường có vô vàn các cửa hàng đang bán sản phẩm này. Các bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng bán thiết bị gia dụng để mua máy xay Sinh Tố Thông Minh XIAOMI Pinlo hand juice. Bên cạnh đó các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki cũng đang có các chương trình khuyến mãi cho máy xay sinh tố Xiaomi Pinlo với mức giá dao động khoảng 460.000 1 chiếc.

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/1fkf6mNuxF


Hy vọng bài viết trên đem lại nhiều thông tin hữu ích!!!

Các bạn có thể tham khảo bài viết: Nên mua máy xay sinh tố loại nào, top 7 không nên bỏ qua 

0 bình luận, đánh giá về Review máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi Pinlo Hand Juice chỉ 500K

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06812 sec| 2468.68 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.