Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review TOP 5 bếp nướng điện Sunhouse bán chạy nhất hiện nay

Review TOP 5 bếp nướng điện Sunhouse bán chạy nhất hiện nay

25/11/2021
Sunhouse là một trong những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam bởi chất lượng sản phẩm tốt, bền bỉ và giá cả phải chăng. Ngoài các đồ gia dụng quen thuộc: xoong, chảo, nồi cơm điện, lò vi sóng... Sunhouse còn là thương hiệu đi đầu với các siêu phẩm bếp nướng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Muagitot review TOP 5 bếp nướng điện Sunhouse bán chạy nhất hiện nay nhé!

Đánh giá chung về bếp nướng điện Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với đa dạng các sản phẩm nhà bếp: Chảo chống dính, bếp ga, nồi cơm điện... Các dòng sản phẩm của hãng được ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế tinh tế, bắt mắt mà còn bởi giá thành vô cùng phải chăng, hợp lý. Cũng chính vì lý do này mà trong nhiều năm liền Sunhouse được tôn vinh là "người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt".

>>> Theo dõi ngay Store chính hãng để không bỏ lỡ các chương trình Sale hấp dẫn nhé: SUNHOUSE GROUP JSC - SUNHOUSE

bếp nướng điện sunhouse

Nhắc đến Sunhouse, sẽ thật thiếu xót nếu không nhắc đến các dòng bếp nướng điện chất lượng của hãng. Bên cạnh những mặt ưu điểm, sản phẩm này cũng được người dùng đánh giá là còn ẩn chứa không ít nhược điểm. Cùng xem những ưu, nhược điểm đó là gì nhé!

Ưu điểm

  • Thiết kế bắt mắt
  • Bếp vận hành đơn giản, dễ sử dụng
  • Công suất vận hành cao
  • Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ
  • Tốc độ nướng nhanh, tiết kiệm điện năng.
  • Mặt bếp lớn, làm chín nhiều thực phẩm cùng lúc.
  • Bộ điều chỉnh nhiệt linh hoạt, có nhiều chế độ
  • Bề mặt phủ chống dính 2 lớp siêu bền, dễ dàng vệ sinh

bếp nướng điện sunhouse

Nhược điểm

  • Thời gian ngắt điện chưa nhanh
  • Bị làm giả nhiều trên thị trường
  • Lớp chống dính sau một thời gian bị bong tróc

Giá bếp nướng điện Sunhouse

Tùy vào từng đợt sale của Shop và tùy từng loại model bếp khác nhau mà giá bếp nướng Sunhouse thường dao động từ 350.000 - 1.600.000 VNĐ/ cái. Bạn có thể tham khảo thêm link Store chính hãng của Sunhouse để cập nhật và không bỏ lỡ những đợt sale, giảm giá từ hãng nhé! 

bếp nướng điện sunhouse

Review TOP 5 bếp nướng điện Sunhouse tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay

1. Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607

Là model bếp được mệnh danh là "best seller" của Sunhouse, em bếp nướng điện SHD4607 này không chỉ có chất lượng cực tốt mà giá cả còn cực kì phải chăng!

bếp nướng điện sunhouse

Với công suất 1500W, bếp nướng điện SHD4607 hứa hẹn làm chín đều thực phẩm từ trong ra ngoài chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Đặc biệt, thiết kế em này khá gọn và tinh tế: mặt bếp được sản xuất bởi hợp kim cao cấp, tráng 2 lớp chống dính bền bỉ; tay cầm có trang bị lớp lót cách nhiệt giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, em này cũng được trang bị thêm hệ thống tự ngắt khi nhiệt độ quá tải hay có trục trặc về điện. Sản phẩm hiện đang được bày bán rộng rãi trên thị trường với giá "hạt dẻ", chỉ khoảng 400.000 VNĐ

Điểm: 9/10

Giá: 387.000 - 439.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

>>>>>SHOPEE

>>>>>LAZADA

2. Bếp nướng điện Sunhouse SHD4600

Khác với model bếp nướng điện SHD4607 1500W bên trên, em bếp nướng SHD4600 có công suất nhỉnh hơn, rơi vào khoảng 1600W. Với mức công suất cao như vậy, thời gian làm chín thực phẩm sẽ tiếp tục được rút ngắn lại, đem đến sự hài lòng cho người dùng

bếp nướng điện sunhouse

Nếu như dòng bếp trên chỉ có bề mặt phủ lớp chống dính bình thường thì ở em SHD4600 này, bề mặt được tối ưu sản xuất từ kim loại cao cấp có phủ đá hoa cương Watford. Thiết kế này không chỉ gia tăng tính thẩm mỹ cho bếp nướng mà còn giúp tỏa nhiệt, giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng. Em này cũng được trang bị thêm phần loại bỏ dầu thừa ra khỏi khay inox khá tiện lợi. Trọng lượng bếp tính ra khá nhẹ, chỉ có 2.1kg, người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí và thuận tiện sử dụng, làm vệ sinh.

Điểm: 9.5/10

Giá: 509.000 - 658.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

>>>>>>SHOPEE

>>>>>>LAZADA

3. Bếp nướng điện Sunhouse SHD4602

Lướt qua 2 mẫu bếp nướng Sunhouse phía trên mà bạn vẫn chưa ưng ý thì em bếp nướng Sunhouse SHD4602 này chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn!

bếp nướng điện sunhouse

Bếp nướng Sunhouse SHD4602 có thiết kế bắt mắt hiện đại mà sang trọng. Bề mặt bếp chiên có thể dễ dàng tháo rời, nướng được nhiều món cùng một lúc, được tráng lớp chống dính chất liệu đá hoa cương khá bền bỉ, phía dưới là khay lấy mỡ thừa vô cùng tiện lợi. Phần nắp được làm từ kính cường lực, có độ bền cao, vừa giúp giữ nhiệt, vừa tránh để dầu mỡ bắn tung tóe. Với công suất lên tới 2000W, mạnh hơn cả dòng SHD4607 và SHD4600 thì em SHD4602 này có thể làm chín nhanh thực phẩm chỉ trong chốc lát, rất đáng mua nhé!

Đặc biệt, phần khay bếp nướng được sản xuất với 1 bên có rãnh phù hợp để đồ nướng đồ tươi sống, phần còn lại tha hồ để nướng rau củ. Tuy nhiên, giá thành em này có phần hơi cao, thậm chí là cao nhất trong các dòng bếp nướng Sunhouse nên những bạn có tài chính không quá dư dả có thể cân nhắc thêm.

Điểm: 9/10

Giá: 978.000 - 1.535.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

>>>>>>SHOPEE

>>>>>>LAZADA

4. Bếp nướng điện Sunhouse SHD4609

Vị trí tiếp theo trong danh sách TOP 5 bếp nướng điện Sunhouse tốt nhất phải kể đến dòng bếp điện Sunhouse SHD4609.

bếp nướng điện sunhouse

Em này có mức công suất nhiệt trung bình khoảng 1500W. Mức công suất này có thể làm nóng bếp khá nhanh ngay trước khi bắt đâu nướng. Em này cũng có 5 mức nhiệt độ khác nhau nên rất dễ dàng điều chỉnh theo ý thích. Bề mặt bếp rộng, được phủ một lớp chống dính đá hoa cương Whitford siêu bền, kháng khuẩn nên thời gian nấu các món ăn: xào, nướng, chiên...đều được rút ngắn đáng kể, có thể dùng cho gia đình 4 – 6 người. Trong lượng bếp cực nhẹ, chỉ 1.8kg nên dễ dàng di chuyển sử dụng và vệ sinh

Đặc biệt, bếp nướng SHD4609 còn có chế độ tự ngắt điện khi quá tải đảm bảo tuyệt đối sự an toàn cho người dùng 

Điểm: 8.5/10

Giá: 435.000 - 449.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

>>>>>>SHOPEE

>>>>>>LAZADA

5. Bếp nướng điện Sunhouse SHD4603

TOP 5 bếp nướng điện Sunhouse tốt nhất sẽ thật thiếu xót nếu thiếu đi dòng bếp nướng Sunhouse SHD4603. Em này có thiết kế khá tinh tế, gọn gàng, phù hợp sử dụng trong nhiều tình huống.

bếp nướng điện sunhouse

Mặt bếp được thiết kế 2 phần để nướng đa dạng thực phẩm: đồ ăn tươi sống, rau củ quả...Công suất lên tới 1500W có thể phụ vụ nhu cầu sử dụng của 3-4 người trong thời gian ngắn. Bề mặt bếp tráng lớp đá hoa cương dày dặn, bền bỉ mang lại hiệu quả nướng cao và tiện lợi khi vệ sinh. Em này cũng được thiết kế thêm phần nắp làm từ kính cường lực trong suốt vừa giúp giữ nhiệt hiệu quả, vừa bảo đảm an toàn cho người dùng, tránh dầu mỡ bắn tung tóe...

Điểm: 8.5/10

Giá: 1.267.000 - 1.490.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

>>>>>>SHOPEE

>>>>>>LAZADA

Cách dùng bếp nướng điện Sunhouse bền nhất

Cách sử dụng bếp nướng điện thì ai cũng biết, nhưng cách sử dụng bếp nướng điện đúng cách, kéo dài thời gian sử dụng bếp thì không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo ngay cách dùng bếp nướng điện "siêu chuẩn" ngay sau đây!

  • Làm nóng bếp trước khi bắt đầu nướng
  • Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm
  • Tránh để bề mặt bếp tiếp xúc với các chất tẩy rửa quá mạnh
  • Hạn chế để nguồn nước rò rỉ vào vùng tiếp điện của bếp nướng
  • Vệ sinh bếp ngay sau khi sử dụng
  • Bảo quản bếp nơi khô ráo, thoáng mát

bếp nướng điện sunhouse

Hướng dẫn cách vệ sinh bếp nướng điện Sunhouse nhanh chóng

Các bước vệ sinh bếp nướng điện đơn giản như sau:

Bước 1: Rút phích cắm ra khỏi ổ cắm và chờ cho bếp nướng nguội hẳn

Bước 2: Tháo khay chứa mỡ ra khỏi bếp.

Bước 3: Ngâm khay chứa và thanh chặn trong dung dịch tẩy rửa 15 - 20 phút

Bước 4: Dùng khăn cọ sạch khay chứa, thanh chặn và bề mặt bếp, sau đó để ráo nước, lau khô bề mặt

Bước 5: Lắp khay chứa mỡ vào bếp, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

ĐỌC THÊM: Bếp nướng điện nào tốt? Đừng bỏ qua TOP 10+ bếp nướng này!


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review TOP 5 bếp nướng điện Sunhouse bán chạy nhất hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05880 sec| 2493.203 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.