Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Mách bạn TOP 10+ máy hút bụi giường nệm bán chạy nhất 2022

Mách bạn TOP 10+ máy hút bụi giường nệm bán chạy nhất 2022

10/12/2021
Máy hút bụi giường nệm là một sản phẩm khá phổ biến những năm gần đây ở các gia đình hiện đại. Tuy nhiên mình đoán còn khá nhiều bạn vẫn còn nhiều thắc mắc về sản phẩm này. Hôm nay mình sẽ giúp các bạn giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm này cũng như đưa ra một số dòng máy hút bụi giường nệm đang được ưa chuộng để các bạn tham khảo nhé.

Máy hút bụi giường nệm là gì?

Máy hút bụi giường nệm là thiết bị có thể hút sạch các bụi bẩn trên giường của bạn, ngoài ra còn có thể tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh ở trên ga giường. Với công nghệ hiện đại, nhiều máy hút bụi có khả năng tiêu diệt 99% vi khuẩn và hút sạch các chất bẩn trên giường bạn như lông động vật, bụi, tóc,...

Có nên mua máy hút bụi giường nệm không?

Theo đánh giá của mình thì đây là một sản phẩm rất "đáng đồng tiền bát gạo" để các bạn có thể lựa chọn vì những lí do sau:

Thứ nhất, giường nệm sử dụng lâu ngày sẽ dính nhiều bụi bẩn và vi khuẩn có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ bạn

Thứ hai, giường nệm thường có kích thước lớn và dày nên việc giặt giũ mất nhiều thời gian và công sức

Thứ ba, nếu bạn nuôi động vật như chó, mèo thì sẽ dính lông lên ga giường có thể gây ngứa ngáy, dị ứng.

Một chiếc máy hút bụi giường nệm có thể giúp các bạn giải quyết những vấn đề trên một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Vì vậy, theo mình thấy nếu các bạn có điều kiện thì nên đầu tư một cái để đảm bảo sức khoẻ cho mình cũng như tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Tổng hợp 10  mẫu máy hút bụi giường nệm đáng mua nhất hiện nay

Dưới đây là 10 mẫu máy hút bụi giường nệm đang được đánh giá tốt nhất hiện nay mình tổng hợp được, các bạn có thể tham khảo nhé

1. Máy hút bụi giường nêm UV diệt vi khuẩn HONS HSBC-2100

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn,  tròn tròn xinh xắn, thiết kế cầm tay gọn nhẹ, đơn giản, rất tiện lợi cho bạn sử dụng.

Thảm rung có tốc độ rung 6.600 vòng/phút tạo nên những xung động mạnh tại những nơi mà máy đi qua làm giảm độ bám của bụi bẩn.

Máy hút bụi khử khuẩn giường nêm UV diệt vi khuẩn HONS HSBC-2100

Máy hút bụi giường nêm UV diệt vi khuẩn HONS HSBC-2100

Máy tạo ra những tia UV có bước sóng từ 200-280nm có khả năng tiêu diệt nhiều loại vi khuẩn, bọ rệp không chỉ trên bề mặt mà còn cả ở sâu trong nệm.

Lực hút lớn có thể hút hết gần như mọi bụi bẩn tại những nơi máy đi qua.

Thiết kế cầm tay có thể xoay ra vào tiện dụng để vệ sinh, có lớp lọc 2 lưới. Xung quanh thân máy có đèn LED hiển thị xung điện của máy khi máy đang chiếu tia UV, có đèn báo màu đỏ để thông báo khi trong máy đang chứa quá nhiều bụi.

Bên cạnh đó, máy chỉ nặng 1.5kg không hề gây cho bạn cảm gián nặng tay hay khó khăn khi sử dụng, sau khi bật chỉ cần chờ 80 giây là máy có thể hoạt động ổn định và hiệu quả.

Giá sản phẩm: 1.679.000VNĐ

Click ngay để mua hàng chính hãng trên SHOPEE

Click ngay để mua hàng chính hãng trên LAZADA

2. Máy hút bụi giường nệm Deerma CM800

Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, cầm tay tiện lợi có khả năng hút sạch bụi bẩn và diệt khuẩn tối ưu đối với chăn, ga, gối đệm của bạn.

Với kích thước là 355 x 230 x 165mm và nặng 1.45kg, sản phẩm hoàn toàn gọn nhẹ và tiện dụng để bạn sử dụng và không gây nặng tay hay khó khăn khi cầm.

máy hút bụi -

Máy hút bụi giường nệm Deerma CM800

Dung tích chứa 0.4L vừa phải có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh sau khi dùng. Máy có trang bị hệ thống đèn LED ở đằng trước để bạn có thể nhận biết được khu vực nào có bụi bẩn cần vệ sinh để tranh bỏ sót.

Công suất 450W có thể hút sạch 99% bụi bẩn khi máy đi qua tuy nhiên không gây ra tiếng ồn lớn gây khó chịu cho bạn.

Tiệt trùng bằng tia cực tím và hệ thống rung tần số cao đảm bảo khả năng tiêu diệt vi khuẩn và bọ rệp ở sâu trong nệm để bảo vệ sức khoẻ cho bạn.

Giá sản phẩm: 699.000VNĐ

Click ngay để mua hàng chính hãng trên SHOPEE

Click ngay để mua hàng chính hãng trên LAZADA

3. Máy hút bụi giường nệm Jiashi Chigo

Sản phẩm có thể loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, vi khuẩn bám trên ga giường của bạn nhờ công nghệ khử trùng UV hiện đại, bước sóng 253.7nm.

Thiết kế cầm tay nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1kg, tiện dụng cho bạn khi sử dụng để vệ sinh chăn đệm

Máy hút bụi giường nệm Jiashi ChigoMáy hút bụi giường nệm Jiashi Chigo

Lực hút lớn hơn 10.000 PA có thể hút sách sâu và hoàn toàn trên mọi bề mặt máy đi qua. Bên cạnh đó, máy có công suất lớn và đầu hút rộng càng làm gia tăng hiệu quả làm sạch.

Động cơ hoạt động yên lặng, tiếng ồn <70dB không làm bạn cảm thấy khó chịu. Chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền bỉ, làm tăng tuổi thọ của sản phẩm

Dung lượng pin 3600mAh đủ để bạn thoải mái sử dụng cả ngày mà không lo hết pin, tiện lợi ngay cả khi mang theo để vệ sinh ghế trong ô tô hay hay sofa phòng khách,...

Dung tích hộp chứa bụi 0.35L có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh vô cùng tiện lợi

Giá sản phẩm: 350.000VNĐ

Click ngay để mua hàng chính hãng trên SHOPEE

Click ngay để mua hàng chính hãng trên LAZADA

4.  Máy hút bụi giường nệm MIUI

Máy có công suất 300W, lực hút lớn hơn 10.000 PA có thể hút sạch 99% bụi bẩn, vi khuẩn trên đường máy đi qua.

Kích thước nhỏ gọn, thiết kế cầm tay hiện đại, trọng lượng chỉ 1.2kg đảm bảo cho bạn sử dụng một cách dễ dàng và thuận tiện, không bị vướng víu hay nặng tay.

Máy hút bụi giường nệm MIUI

Máy hút bụi giường nệm MIUI

Công nghệ tiêu diệt vi khuẩn bằng tia UV có bước sóng 253.7nm loại bỏ sâu các loại vi khuẩn và chất cặn bã gây dị ứng cho làn da hay ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Bề mặt máy chênh 30 độ so với mặt hút. Có đèn LED báo hoạt động trên thân máy và sẽ tự tắt khi rời bề mặt hút.

Máy có khe tản nhiệt ở hai bên, thuận tiện cho việc tản nhiệt, bên cạnh đó có thể làm khô, giữ cho chăn nệm của bạn luôn khô thoáng, sạch sẽ

Động cơ hoạt động yên lặng, không gây ồn ào, làm phiền hay khó chịu. Chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền bỉ đảm bảo tuổi thọ dài của máy.

Giá sản phẩm: 745.000VNĐ

Click ngay để mua hàng chính hãng trên SHOPEE

Click ngay để mua hàng chính hãng trên LAZADA

5. Máy hút bụi giường nệm Bear CMY-B03M1

Với lực hút mạnh mẽ lớn hơn 10.000 PA máy có khả năng loại bỏ hầu hết bụi bẩn, vi khuẩn bám trên ga giường của bạn.

Công nghệ bước sóng nano, diệt khiểu UV-C, rung động với tần số cao, 5000 lần/phút giúp loại bỏ cả những vi khuẩn hay bọ rệp ở sâu trong lớp chăn đệm.

Máy hút bụi giường nệm Bear CMY-B03M1

Máy hút bụi giường nệm Bear CMY-B03M1

Bên cạnh đó, máy có công nghệ khí nóng đên 56 độ C, giúp hong khô và chấm nấm mốc chăn nệm của bạn.

Máy có cảm biến ánh sáng dưới để máy để người dùng dễ nhận biết khi hoạt động, có bộ 3 lớp lọc giúp lọc bụi một cách dễ dàng, hộp đựng bụi phía trước dễ quan sát, có quai xách và vệ sinh một cách dễ dàng.

Máy có thể kết hợp với tinh dầu để làm thơm giường nệm của bạn, bộ lọc Hepa có thể tái sử dụng được nhiều lần, thân thiện với môi trường.

Khi hoạt động không gây ra tiếng ồn lớn, khó chịu, thiết kế cầm tày tiện dụng và chiều dài dây điện 5m giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn khi sử dụng

Giá sản phẩm: 1.250.000VNĐ

Click ngay để mua hàng chính hãng trên SHOPEE

Click ngay để mua hàng chính hãng trên LAZADA

6. Máy hút bụi giường nệm PerySmith XTREME V10

Hệ thống đèn UV có bước sóng 253.7nm có thể tiêu diệt nhiều loại vi khuẩn, bọ rệp trên ga giường mang lại hiệu quả làm sạch cao đến 99.7%

Động cơ Boot công suất 700W với sức hút 15.000PA đảm bảo sức hút mạnh mẽ để hút sạch bụi bẩn trên đường máy đi qua, kể cả sâu trong lớp chăn đệm.

Máy hút bụi giường nệm PerySmith XTREME V10Máy hút bụi giường nệm PerySmith XTREME V10

Lọc micron Hepa nhỏ gọn, lọc sạch hiệu quả để đảm bảo bụi bẩn không quay trở lại môi trường bên ngoài. Bộ lọc được làm bằng thép chống gỉ vầ miếng bọt biển giúp lọc sạch bụi bẩn.

Rung với xung kép 10.000 nhịp mỗi phút, dung tích bình chứa 0.6L, trọng lượng máy là 1.2kg cho hiệu quả làm sạch hiệu quả và dễ dàng khi sử dụng.

Đền LED có chức năng tự động tắt khi máy được nâng lên khỏi bề mặt hút, có cảm biết thông minh trảnh rò rỉ tia UV gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn.

Ngoài ra khi máy hoạt động thì không gây ra tiếng ồn khó chịu, dây điện dài 5m cho phép bạn hút được nhiều nơi trong nhà.

Giá sản phẩm: 880.000VNĐ

Click ngay để mua hàng chính hãng trên SHOPEE

Click ngay để mua hàng chính hãng trên LAZADA

7. Máy hút bụi giường nệm GoodHouse

Máy có khả năng loại bỏ đến 99% bụi bẩn, bọ rệp nhờ lực hút mạnh hơn 10.000PA, công suất 300W với đầu hút lớn và khả năng hút mạnh mẽ.

Công nghệ khử trùng UV hiện đại với bước sóng 260nm cho khả năng loại bỏ vi khuẩn hiệu quả.

Máy hút bụi giường nệm GoodHouse

Máy hút bụi giường nệm GoodHouse

Công nghệ cảm ứng tự động tắt để tránh rò rỉ tia UV gây nguy hiểm cho người dùng.

Thiết kế cầm tay nhỏ gọn, đường cong mềm mại, màu sắc trang nhã, cực kì thuận tiện cho người dùng để sử dụng bằng một tay hoặc vệ sinh những khu vực nhỏ hẹp trong nhà.

Động cơ chổi than có lực hút mạnh lên đến 13.000PA, hệ thống quang nhiệt PTC cóng 55 độ C và tia UV rung động tần số cao 8000 lần/phút có thể hút sạch bụi bẩn cứng đầu và bám chặt trên chăn nệm của bạn một cách dễ dàng.

Đèn LED phía trước máy để bạn dễ nhận diện và không bỏ sót khu vực có bụi bẩn. Hệ thống lọc Hepa có cấu trúc lốc xoáy để lọc sạch những hạt bụi mịn không cho thoát ra môi trường bên ngoài..

Thiết kế hộp đựng bụi 0.2L dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, máy hoạt động hoàn toàn ổn định và êm ái, không gây ồn, khó chịu.

Giá sản phẩm: 450.000VNĐ

Click ngay để mua hàng chính hãng trên SHOPEE

8. Máy hút bụi giường nệm Aikesi

Máyc có thiết kế nhỏ gọn, cầm tay tiện dụng, được tích hợp bàn chải nhỏ để làm sạch khi vệ sinh bàn phim, quạt thông gió,...

Máy hút bụi giường nệm Aikesi

Máy hút bụi giường nệm Aikesi

Không dây, có thể dùng được ở mọi nơi, không sợ vướng víu, dễ dàng vệ sinh và tiết  kiệm thời gian.

Khả năng làm sạch cao với lỗi hiệu suât cao, làm sạch chân không động cơ tuabin ổn định và hiệu quả cao.

Pim Lithium 2000 MAh có thể cung cấp dung lượng pin với với thời gian sử dụng lâu, USB ổn định, sạc nhanh và an toàn cho người dùng.

Bộ lọc Hepa lọc sạch hiệu quả, có thể dễ dàng vệ sinh và thân thiện với môi trường.

Máy hoạt động hiệu quả, khả năng hút bụi bẩn tốt mà không gây ra tiếng ồn ào khó chịu

Giá sản phẩm: 299.000VNĐ

Click ngay để mua hàng chính hãng trên SHOPEE

Click ngay để mua hàng chính hãng trên LAZADA

9. Máy hút bụi giường nệm YANGZI CM80

Công nghệ UV diệt khuẩn mạnh mẽ , lực hút mạnh lớn hơn 12,000 PA loại bỏ hiệu quả vi khuẩn, bọ rệp .

Khử trùng bằng tia UV với bước sóng 253.7nm cho hiệu quả cao, tiêu diệt 99% vi khuẩn gây hại.

Máy hút bụi giường nệm YANGZI CM80

Máy hút bụi giường nệm YANGZI CM80

Có đèn LED tự động tắt khi rời bề mặt hút thông minh giúp chống rò rỉ tia UV. Hoạt động yên lặng , không gây ồn ào.

Thiết kế nhỏ gọn, cầm tay tiện dụng, màu sắc trang nhã để bạn có thể dễ dàng sử dụng. Bộ lọc Hepa với cấu trúc tháp lốc xoáy giúp loại bỏ bụi hiệu quả, ngăn chặn chúng quay lại môi trường bên ngoài.

Lực hút mạnh mẽ, khe hút mạnh có thể hút được 99% bụi bẩn, làm hong khô bề mặt, hạn chế sự xuất hiện và sinh sôi của vi khuẩn.

Thiết kế hôp đựng bụi 0.5L vừa vặn để bạn sử dụng, bên cạnh đó cũng dễ dàng khi vệ sinh và tháo lắp.

Giá sản phẩm: 748.000VNĐ

Click ngay để mua hàng chính hãng trên SHOPEE

10. Máy hút bụi giường nệm UV Keina

Máy được trang bị hệ thống lọc kép Hepa và Precision tốt nhất hiện nay.

Công nghệ khử trùng tia cực tím UV-C cho hiệu quả tiêu diệt đến 99% vi khuẩn, bọ rệp gây bệnh và là nguyên nhân gây dị ứng.

Máy hút bụi giường nệm UV Keina

Máy hút bụi giường nệm UV Keina

Công suất lớn 4000W có thể hút sạch mọi bề mặt mà máy đi qua.

Bộ lọc hiện đại, dễ àng tháo lắp để vệ sinh và thâm thiện với môi trường. Hệ thốn rung động tần số lớn để loại bỏ bụi bẩn bám chặt trên ga giường.

Công nghệ tự dộng tắt tia UV hiện đại để tránh gây nguy hiểm cho người dùng.

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, cầm tay tiện lợi, không gây tiếng ồn khi hoạt động là những điểm thu hút người dùng của sản phẩm.

Giá sản phẩm: 999.000VNĐ

Click ngay để mua hàng chính hãng trên SHOPEE

Mua máy hút bụi giường nệm ở đâu?

Để mua được sản phẩm chính hãng các bạn có thể tham khảo những link mua hàng mình để ngay dưới các sản phẩm. Mua hàng online có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và chi phí, vừa rẻ vừa tiện. Các link mua hàng đều là những sản phẩm có nhiều lượt mua và được đánh giá cao từ khách hàng, các bạn có thể yên tâm mua sắm nhé!

Vậy là chúng ta đã đi hết bài viết của mình rồi. Mình hy vọng những chia sẻ bên trên của mình về máy hút bụi giường nệm có thể giúp các bạn tìm cho mình một sản phẩm ưng ý. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ bài viết của mình nhé. Chúc các bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc nha


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 5 MÁY HÚT ẨM MINI GIÁ RẺ CHO PHÒNG NGỦ, PHÒNG KHÁCH

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Mách bạn TOP 10+ máy hút bụi giường nệm bán chạy nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06523 sec| 2568.914 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.