Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Tay cầm chơi game Xbox 360 giá rẻ dành cho mọi thể loại chỉ với 200K!!

Tay cầm chơi game Xbox 360 giá rẻ dành cho mọi thể loại chỉ với 200K!!

10/12/2020
Phụ kiện game là một trong những sản phẩm cần thiết cho gamer, ngoài những thiết bị như chuột, phím thì tay cầm chơi game là một phụ kiện không thể thiếu cho những gamer có đam mê với các tựa game hành động với góc nhìn thứ 3 như PUGB, LOL, FIFA,...Hiện nay thị trường xuất hiện hàng loạt tay cầm giá rẻ nhưng độ bền kém khiến các bạn trẻ hoang mang nhưng các bạn đừng lo lắng nhé vẫn còn một loại tay cầm chơi game Xbox 360 giá rẻ mà vẫn đem lại chất lượng cực kỳ tốt, hãy cùng muagitot tìm hiểu hôm nay nhé.

Tay cầm chơi game là gì?

Tay cầm chơi game( game gontroller) là một thiết bị đầu vào được sử dụng với mục đích điều khiển các thao tác của các nhân vật trong trò chơi.

tay cầm chơi game Xbox

Sản phẩm có một vài nút hành động cùng với nhiều nút điều khiển đa hướng. Các nút hành động thường được thiết kế sao với tay phải và đầu vào hướng di chuyển được xử lý bên tay trái.

Thiết kế Tay cầm chơi game Xbox 360

Tay cầm Xbox 360 là thế hệ cầm tay đầu tiên đến từ thương hiệu MICROSOFT, mặc dù đã trải qua 13 năm nhưng sản phẩm vẫn được các game thử lựa chọn hàng đầu để sử dụng.

Đây được xem là sản phẩm có thiết kế hiện đại phù hợp với mọi lứa tuổi, có khối lượng nhẹ, giúp người chơi thoải mái, không cảm thấy mỗi tay khi sử dụng.

Tay cầm chơi game Xbox 360

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xbox 360 có 5 màu chính bao gồm: Xanh, đỏ, vàng, trắng và đen. Đối với lớp vỏ mặt trước của chiếc tay cầm được sử dụng với chất liệu nhựa bóng. Bên cạnh hông của sản phẩm được trang bị các chất liệu cao su chống trượt, giúp người chơi không bị trơn trượt khi sử dụng. Đối với mặt sau thì hãng Rapoo sử dụng loại chất liệu nhựa nhám.

tay cầm chơi game Xbox

Tay cầm được thiết kế để cắm với nguồi điện trực tiếp từ laptop, mang lại tính tiện lợi, không cần phải sạc pin hay tháo pin. Analog được thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng nhưng độ nhạy cảm cao, khả năng xử lý mạnh mang lại độ chính xác kịp thời.

Tay cầm chơi game Xbox 360 giá rẻ liệu dùng có ngon như những tay cầm khác?

Xbox 360 dễ dàng kết nối được với PC, kết nối trực tiếp thông qua cổng PC, sản phẩm này còn hỗ trợ cực kỳ tốt cho rất nhiều loại game, Đặc biệt, tay cầm còn có khả năng hỗ trợ rung tốt với những game có chế độ rung đem lại cho người chơi cảm giác chân thực nhất khi chơi game.

Tay cầm chơi game Xbox 360

Xbox 360 gửi dữ liệu input vào game bằng cách sử dụng bộ hàm API Xinput điều này giúp cho các game thủ chơi game dễ dàng hơn.

Trên đây là một vài công dụng, đặc tính riêng của XBOX 360 và bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra bạn có nên sử sử dụng tay cầm này không.

Kinh nghiệm mua tay cầm chơi game

Tay cầm chơi game không hẳn là quan trọng trong trò chơi, nhưng nếu có các bạn có thể nâng cao kết quả của trò chơi, chính vì thế, các bạn phải chú ý các mua và sau đây mình sẽ đưa ra một vài kinh nghiệm mua tay cầm để các bạn tham khảo nhé.

Tay cầm chơi game Xbox 360

Chọn mua tay cầm theo nhu cầu cá nhân

Trước khi muốn mua bất kỳ một sản phẩm các bạn cần phải xem xét mục đích mua sản phẩm là gì, bạn muốn mua cho thiết bị nào, chính vì thế hãy cân nhắc kỹ lưỡng nhu cầu của mình trước khi mua.

Chọn mua tay cầm theo tính năng

Hãy xem xét, so sánh tính năng của tay cầm có nổi trội hay không, có tốt và phù hợp với mục đích của bạn hay không trước khi mua sản phẩm.

Chọn mua tay cầm theo thiết kế sản phẩm

Thiết kế của tay cầm thực sử quan trọng vì nó có ảnh hưởng đến trải nghiệm và cảm xúc của game thủ khi chơi game, các bạn nên lựa chọn các sản phẩm có thiết kế gọn, nhẹ, chống trơn.

Có nên mua Tay cầm chơi game Xbox 360?

Như mình đã trả lời câu hỏi tay cầm Xbox 360 giá rẻ liệu dùng có ngon như những tay cầm khác? ở trên thì mình nghĩ đây là một sản phẩm giá rẻ mà chất lượng lại cực kỳ tốt cho những bạn mới bắt đầu chơi game.

Mua Tay cầm chơi game Xbox 360 chính hãng rẻ nhất ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều trang thương mại điện tử cũng như các thương hiệu từ nhỏ đến lớn có bán sản phẩm này, vì thế bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở bất kỳ đâu nếu có kết nối với mạng internet. 

Xem giá ưu đãi trên Shopee


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Tay cầm chơi game Xbox 360 giá rẻ dành cho mọi thể loại chỉ với 200K!!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06062 sec| 2433.242 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.