Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

21 kỹ năng trí thông minh nội tâm

96.000₫
Xem ngay
66.500₫
Xem ngay
94.050₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
96.000₫
66.500₫
94.050₫
Về sản phẩm 21 kỹ năng trí thông minh nội tâm

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành NXB Tổng Hợp
Ngày xuất bản 2018-10-01 00:00:00
Kích thước 15 x 23 cm
Dịch Giả Nguyễn Huy Cường
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 296

Mô Tả Sản Phẩm

Đây là một quyển sách quan trọng và kịp thời trong bối cảnh người ta đang sử dụng từ “nội tâm” trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau với nhiều ý nghĩa khác nhau. Đây là một sự kết hợp xuất sắc giữa lý thuyết và thực hành, lúc đầu dựa trên các loại trí thông minh của Howard Gardner và công trình về trí thông minh cảm xúc của Goleman. Xuyên suốt quyển sách, tác giả tổng hợp công trình của nhiều tác giả khác trong lĩnh vực này. Có một sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kinh nghiệm cá nhân của chính tác giả và lời khuyên dành cho độc giả. Tôi đặc biệt tâm đắc với phần kết nói về cách thức phát triển trí thông minh nội tâm, đặc biệt là Chín bước đi đến cái tôi thanh lương và Ba bài tập căn bản. Chương cuối cùng, có tựa là Thay đổi sâu sắc, ảnh hưởng vô tận, là chương có khả năng truyền cảm hứng, dẫn độc giả ra khỏi quyển sách, để “bắt đầu một quá trình vui sống với tính người và tiềm năng trọn vẹn”. Quyển sách này cực kỳ hữu ích cho rất nhiều giới, trong đó có các nhà quản lý, các mục sư, các nhà khai vấn cuộc đời, các giám đốc linh hướng, các giáo viên, v.v…

21 Kỹ Năng Trí Thông Minh Nội Tâm

Sách 21 Kỹ Năng Trí Thông Minh Nội Tâm

Cảm Nhận Của Độc Giả

Người hướng nội được biết đến với khả năng tư duy nhanh nhạy, cách quan sát và làm việc độc lập mạnh mẽ cũng như khả năng lắng nghe và đồng cảm sâu sắc. Tuy nhiên, đó chỉ là bề nổi của tảng băng trôi. Bạn biết về trí thông minh nội tâm chứ? Người hướng nội thường có trí thông minh nội tâm rộng mở và sâu sắc đấy.

Cuốn sách giúp ta hiểu thêm về trí thông minh nội tâm, học hỏi được 21 kỹ năng để “ trui rèn” những viên ngọc sáng đó, có dịp “ tham quan” những công trình nghiên cứu về các loại trí thông minh. Bằng vốn hiểu biết sâu rộng, những kinh nghiệm thực tế cũng như sự tìm tòi không ngừng nghỉ, tác giả đã đem đến cho người đọc những lời khuyên hữu ích và đáng học hỏi để vận dụng trí thông minh từ sâu bên trong. 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10 CUỐN SÁCH CHO NGƯỜI HƯỚNG NỘI NÊN ĐỌC 1 LẦN

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về 21 kỹ năng trí thông minh nội tâm

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.11011 sec| 2816.094 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.