Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Mua sách Basic IELTS listening

168.000₫
Xem ngay
120.100₫
Xem ngay
134.400₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
168.000₫
120.100₫
134.400₫
Về sản phẩm Mua sách Basic IELTS listening

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Nhân Trí Việt
Ngày xuất bản 2018-12-01 00:00:00
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 176

Mô Tả Sản Phẩm

Basic IELTS Listening là cuốn sách hữu ích cho những ai có ý định ôn thi IELTS. Cuốn sách kèm đĩa CD sẽ có vai trò hiệu quả cho những người muốn cải thiện kĩ năng nghe. Những bài học trong sách được sắp xếp từ dễ đến khó thuận tiện cho việc học cũng như ôn tập của những người mới làm quen với kĩ năng nghe (một trong những kĩ năng được xem là khó nhất trong bốn kĩ năng tiếng Anh).

Basic IELTS listening

Basic IELTS listening

Ngoài ra cuốn sách cũng là nguồn tham khảo bài tập nghe hữu dụng cho các giáo viên dạy tiếng Anh.

Cảm nhận của độc giả

Kỹ năng nghe luôn được xem là kỹ năng dễ dàng nâng band hơn các kỹ năng khác, đồng thời lại rất phù hợp cho việc tự học. Chúng ta có thể rèn luyện kỹ năng nghe bất cứ khi nào “rảnh rỗi”: khi tắm, khi rửa bát, khi chạy bộ, trước khi đi ngủ… Hơn thế, khi mới bắt đầu học bất kỳ ngôn ngữ nào, việc nghe cũng là cách để tiếp thu tri thức nhanh nhất. Hãy nhớ đến những đứa bé khi mới chào đời cho đến khi biết nói, chúng bắt đầu học ngôn ngữ từ việc nghe người lớn nói chuyện đấy. 

Cuốn sách đem đến cho ta một hệ thống từ vựng cơ bản, cách phát âm đi kèm theo đĩa CD giúp quá trình học và ôn tập dễ dàng hơn. Basic IELTS listening phù hợp hơn cả cho những ai mới bắt đầu, những bạn đã có nền tảng sẵn nên tìm những cuốn nghe có trình độ cao hơn như Collins hoặc những cuốn luyện thi Cambridge. Hơn thế, những bài học trong sách được sách xếp từ dễ đến khó, từ cơ bản đến nâng cao như một chiếc thang đang nối lên từng bậc. Việc của chúng mình chỉ là chăm chỉ “ leo thang” mà thôi.


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10 SÁCH LELTS CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU ĐÁNG MUA NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Mua sách Basic IELTS listening

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.15405 sec| 2815.438 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.