Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Động phòng hoa chúc cách vách

84.960₫
Xem ngay
118.000₫
Xem ngay
82.600₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
84.960₫
118.000₫
82.600₫
Về sản phẩm Động phòng hoa chúc cách vách

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Đinh Tị
Ngày xuất bản 2019-09-01 00:00:00
Loại bìa Bìa mềm

Mô Tả Sản Phẩm

Không ai thực sự biết rõ về Diệp Chính Thần. Diệp Chính Thần – sinh viên y khoa của trường đại học Osaka, một anh chàng lăng nhăng thích cặp kè với những cô gái đẹp trên chiếc xe ô tô đắt tiền hay Diệp Chính Thần – một quân nhân lạnh lùng ẩn chứa nhiều bí mật? Cả Bạc Băng cũng vậy, dù anh có nói cô hãy tin anh như thế nào, bất chấp tình yêu cô dành cho anh ra sao thì vẫn không thể xóa nhòa đi hiện thực rằng anh đang che giấu cô quá nhiều thứ

Động phòng hoa chúc cách vách

Động phòng hoa chúc cách vách

Cảm nhận của độc giả

Đây là một khúc tình ca chứa nhiều nốt nhạc ngọt ngào nhưng cũng chứa những giây đau thương và hiểu lầm. Diệp Chính Thần - một quân nhân lạnh lùng, một chàng trai y khoa sát gái thay xe như thay áo lại ôm trong trái tim nhiều day dứt và tội lỗi với Bạc Băng. Cô là một sinh viên ưu tú, được cử đi du học Nhật Bản, là một cô gái hồn nhiên và có chút bướng bỉnh. 

Hai người đã gặp được nhau và tình tiết truyện nhanh chóng được xây dựng từ những ấn tượng không mấy tốt đẹp đến khi yêu nhau say đắm. Tuy nhiên, thân phận của Diệp Chính Thần khiến anh phải lừa dối cô, phải bỏ mặc cô một mình đau đớn và đối mặt với hiện thực tàn khốc do hoàn cảnh dựng lên. Nhưng đến cuối cùng, những trái tim yêu nhau luôn có cách tìm về với nhau, tác giả đã đem đến cho người đọc một cái kết đầy lãng mạn và có hậu khi dù trải qua biết bao nhiêu hiểu lầm, sóng gió hai người vẫn có thể sống bên nhau trọn đời.


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10 TIỂU THUYẾT LÃNG MẠN TRUNG QUỐC HAY NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Động phòng hoa chúc cách vách

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08727 sec| 2807.961 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.