Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Mua Sách phong thủy kinh dịch: Kinh dịch trọn bộ

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
161.650₫
Về sản phẩm Mua Sách phong thủy kinh dịch: Kinh dịch trọn bộ

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Nhà sách Minh Thắng
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức

Mô Tả Sản Phẩm

Sách Phong Thủy Kinh Dịch: Kinh Dịch Trọn Bộ - Ngô Tất Tố ( Phong Thủy Trong Đời Sống / Kinh Doanh và Gia Đình )

Dịch là biến đổi, tức là tùy thời biến đổi để theo Đạo. Nó là thứ sách rộng lớn đầy đủ, hầu thuận theo lẽ số mệnh (tính mệnh này chỉ về tính chất số mệnh, không phải chữ tính mệnh chỉ về sinh mạng), thông đạt cớ u minh, hiểu hết tình trạng muôn vật mà bảo những cách mở mang các vật, làm thành các việc.

phong thủy kinh dịch: Kinh dịch trọn bộ

Khổng Tử đã từng nói: “Nếu cho tôi sống thêm vài năm nữa, thì cho dù 50 tuổi học Kinh Dịch cũng không phải là sai lầm”.

Có thể nói, Kinh Dịch là một trước tác kinh điển lâu đời nhất, kết tinh trí tuệ của văn hóa Trung Hoa cổ đại. Kinh Dịch phát hiện tính quy luật và phương pháp nhận thức, dự đoán, xử lý sự vật, và với ý nghí nghĩa phương pháp luận này, nó có ảnh hưởng quan trọng đối với nhiều lĩnh vực như triết học, khoa học xã hội, văn hóa nghệ thuật… của Trung Quốc từ xưa đến nay.

Trong Kinh Dịch có 384 hào, có nghĩa là có 384 lời khuyên hữu ích.

Lật mở từng trang sách, bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, khoan khoái, bạn hẳn sẽ không nghĩ rằng quản lý trong học thuật truyền thống lại được viết ra gần gũi, dễ hiểu đến thế. Ở đó, bạn không hề thấy bất kỳ hơi thở nào mang âm hưởng nghiên cứu Nho giáo, càng không hề thấy chỗ nào khó hiểu cả. Đáng quý hơn là, bạn sẽ thấy mỗi một điểm trong cuốn sách này đều liên quan mật thiết đến công việc của bản thân mình. Mỗi một quan điểm, mỗi một kiến giải trong đó đều giúp chúng ta thoát ra khỏi khó khăn và cản trở để trưởng thành trong công việc.

Cảm nhận của độc giả

Đây là một trong những danh tác nổi tiếng, được lưu truyền và phổ biến rộng rãi. Nhờ cách diễn đạt dễ hiểu, những tri thức được cô đúc qua hàng ngàn năm, những triết lý thâm sâu trong bộ sách, Sách phong thủy kinh dịch: Kinh dịch trọn bộ được rất nhiều người yêu phong thủy đón đọc. Khổng Tử từng nói: “Nếu cho tôi sống thêm vài năm nữa, thì cho dù 50 tuổi học Kinh Dịch cũng không phải là sai lầm”. Câu nói ấy đã chứng tỏ Kinh Dịch là một bộ sách đáng đọc và phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Sách mang đến cho chúng ta những tri thức đáng học hỏi, đi kèm nhiều suy tư, nghiền ngẫm cao. Hơn thế, đọc cuốn sách này ta còn có dịp nhận được 384 lời khuyên hữu ích cho cuộc sống hàng ngày, phong thủy và kinh doanh nữa nha. Nếu như bạn đang muốn nghiên cứu sâu về phong thủy, có những nền tảng cơ bản về nho giáo thì đây chính là cuốn sách dành cho bạn đấy. 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 7 CUỐN SÁCH PHONG THỦY NỔI TIẾNG NHẤT BẠN NÊN ĐỌC

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Mua Sách phong thủy kinh dịch: Kinh dịch trọn bộ

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08591 sec| 2812.305 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.