Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Sứ mệnh khởi nghiệp

199.999₫
Xem ngay
199.999₫
Xem ngay
199.999₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
199.999₫
199.999₫
199.999₫
Về sản phẩm Sứ mệnh khởi nghiệp

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành First News - Trí Việt
Dịch Giả Trần Thái Sơn
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 335
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới

Mô Tả Sản Phẩm

Cuốn sách này sẽ giúp bạn nhận thức ra sự thật, định hướng lại bản thân, cung cấp các cách thức, nguyên tắc và chiến lược cả về phát triển bản thân và khởi nghiệp để tìm lại cuộc sống tự do cả về thời gian và các phương tiện vật chất đầy đủ để sống trọn vẹn, mãn nguyện và hạnh phúc.

Sứ mệnh khởi nghiệp

Sách Sứ mệnh khởi nghiệp

NỘI DUNG SÁCH SỨ MỆNH KHỞI NGHIỆP

Sách gồm 5 phần, 49 chương, 335 trang gồm cả quá trình phát triển nhận thức, phát triển bản thân, chiến lược khởi nghiệp, chiến lược thực thi xuất sắc, thiết lập hệ thống thu nhập thụ động.

PHẦN I

Chỉ ra những vấn đề đang ám ảnh bạn từ khi bạn đủ trưởng thành để có việc làm. Bạn đã mơ hồ nhận ra và bây giờ đang lo sợ khi sống với nó.

Xác định những kịch bản tinh vi đã và đang kiểm soát cuộc đời nhằm chỉ ra “có điều gì đó” không ổn.

Bạn muốn làm điều gì đó có ý nghĩa trong cuộc đời mình. Tiền tài. Danh vọng. CEO. Tự do. Dành thời gian chăm sóc con cái. Bạn muốn hài lòng, tự hào và mãn nguyện. Nhưng bây giờ điều đó chỉ còn là đống hóa đơn cần thanh toán, chỉ còn là cái bàn làm việc, chỉ còn là một cuộc sống tẻ nhạt.

Tại sao lại vậy? Chuyện gì đã xảy ra?

PHẦN 2

Chỉ ra những ràng buộc tiềm ẩn trong văn hóa, xã hội đã và đang chi phối cuộc đời bạn. Để chiến thắng, bạn phải hiểu rõ đối thủ.

PHẦN 3

Chỉ ra những cơ hội của bạn khi tự do khỏi sự chi phối của Kịch Bản Cuộc Đời và cách thức để bắt đầu hành trình biến khát vọng thành sự thật.

PHẦN 4

Đây là phần trọng yếu của cuốn sách này với mục đích là đem đến cho bạn bản đồ định hướng để thực thi sứ mệnh khởi nghiệp, bao gồm cả quá trình phát triển bản thân và các bước hành động.

PHẦN 5

Để nhấn mạnh tầm quan trọng của tất cả năm phần trong mô hình Sứ mệnh khởi nghiệp và chỉ ra các cách thức để tạo dựng thu nhập thụ động cho cả phần đời còn lại của bạn.

TÁC GIẢ MJ DEMARCO

MJ DeMarco khởi nghiệp thành công và trở thành triệu phú từ những năm ngoài 30 tuổi.

Trước khi trở thành tác giả, ông khởi nghiệp thành công với trang web Limos.com (1997). Ông bán công ty vào năm 2001 nhưng sau đó mua lại. Vào năm 2007, ông bán công ty một lần nữa và trở thành triệu phú.

Ông hiện đã đạt được tự do tài chính và có cuộc sống tự do lựa chọn làm những gì mình muốn. Sách của ông đứng vị trí bán chạy nhất trong nhiều chuyên mục về kinh doanh, khởi nghiệp và phát triển bản thân và đã được dịch ra hơn 15 ngôn ngữ và được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới.

Hiện tại, ông sáng lập nhà xuất bản Viperon và quản lý diễn đàn Fastlane – diễn đàn hàng đầu dành riêng cho doanh nhân, khởi nghiệp, tài chính và kinh doanh.

CHÌA KHÓA MỞ RA CUỘC SỐNG TỰ DO HẠNH PHÚC

Cuộc sống tự do làm những gì bạn muốn, ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào.

Đó là cuộc sống mà mỗi sáng bạn thốt lên: “Cuộc sống của tôi thật tuyệt vời.” Bạn sống trong căn nhà mơ ước, không có nợ ngân hàng, không có đồng hồ báo thức, không phải báo cáo, xin phép ai.

Đó là cuộc sống đáng sống trong từng phút giây theo chủ ý của bản thân bạn với thu nhập thụ động trọn đời và có đầy đủ phương tiện vật chất để làm điều bạn mơ ước.

Đừng nhầm lẫn nhé! Cuộc sống như thế là có thật.

Tôi biết điều đó vì tôi đã sống như thế trong gần 20 năm qua.

Và chỉ trong một vài năm, bạn cũng có thể làm được. Bạn không cần phải mất 5 thập kỷ để cày ải với công việc nhàm chán và cố gắng dè sẻn đầu tư.

Điều không may là bạn đã bị nhồi sọ rằng cuộc sống như thế chỉ dành cho một số ít những người may mắn.

Điều đó hoàn toàn không đúng. Bạn không sinh ra để làm nô lệ cho công việc hay cho bất kỳ điều gì.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn nhận thức ra sự thật, định hướng lại bản thân, cung cấp các cách thức, nguyên tắc và chiến lược cả về phát triển bản thân và khởi nghiệp để tìm lại cuộc sống tự do theo chủ ý của bạn.


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10 SÁCH CHO NGƯỜI KHỞI NGHIỆP PHẢI ĐỌC 1 LẦN

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Sứ mệnh khởi nghiệp

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08804 sec| 2824.617 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.