Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Xem tay đoán người

92.400₫
Xem ngay
92.800₫
Xem ngay
90.400₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
92.400₫
92.800₫
90.400₫
Về sản phẩm Xem tay đoán người

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Huy Hoàng Bookstore
Ngày xuất bản 2013-10-31 00:00:00
Kích thước 16 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 488

Mô Tả Sản Phẩm

Thuật tướng tay là hòn ngọc quý hiếm trong văn hóa truyền thống Trung Hoa. Lý luận hoàn chỉnh và phán đoán tinh tế trong thuyết tướng tay luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo mọi người. Từ xưa tới nay, xem tướng tay được ứng dụng rộng rãi trong mọi mặt đời sống xã hội. Đặc biệt, người xưa còn biết thông qua thuật tướng tay để tìm kiếm ra những nhân tài ưu tú."Xem tay đoán người" hội tụ những tinh hoa của thuật xem tướng tay, dung hòa những nét tinh tuý của phương đông và phương tây, bao hàm các kỹ năng phân tích tướng tay thịnh hành thời hiện đại, chỉ ra những bí mật ẩn giấu bên trong tướng tay, giúp bạn đọc tự mình khám phá được tính cách, vận thế mọi mặt về sức khỏe, hôn nhân, sự nghiệp thông qua việc quan sát kết cấu, hình dạng, màu sắc và đường vân của bàn tay.

Xem tay đoán người

Xem tay đoán người

Với lối hành văn đơn giản, dễ hiểu, cùng nhiều hình ảnh minh họa rõ ràng, chi tiết, bạn đọc có thể dễ dàng nắm bắt được cách quan sát và kỹ năng phân tích tướng tay được trình bày trong sách.

Cảm nhận của độc giả

Chỉ tay là một trong những khía cạnh quan trọng của nhân tướng học. Các đường chỉ tay trên bàn tay của một người sẽ tiết lộ phần nào về cuộc đời của người ấy: có thể là đường công danh sự nghiệp, đường tình duyên, đường con cái… Cuốn cẩm nang này sẽ tiết lộ “ cát hung họa phúc” trong lòng bàn tay mỗi người. Vì lẽ bàn tay có cho mình một ngôn ngữ cực kỳ đặc biệt mà không phải ai cũng có thể nhìn thấu được. Vậy nên, để xem chỉ tay một cách chính xác chúng ta phải trang bị cho mình một nền tảng kiến thức cơ bản và vững chắc bạn nhé. 

Cuốn sách này là một “ phiên dịch viên” về đường chỉ tay mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng. Không chỉ hướng dẫn ta cách xem chỉ tay cơ bản mà còn kể cho ta những câu chuyện về cách người Trung Quốc cổ đại quản lý nhân lực chỉ bằng việc xem tay. Ngôn ngữ trong cuốn sách vô cùng dễ hiểu và có đi kèm hình ảnh minh họa sinh động để bất kỳ ai, kể cả những người chưa từng tìm hiểu về nhân tướng học cũng có thể áp dụng được.


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10 SÁCH NHÂN TƯỚNG HỌC HAY VÀ CHÍNH XÁC NHẤT 2022

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Xem tay đoán người

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08834 sec| 2815.813 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.