Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Son dưỡng Hermes Rose Hermes

1.199.000₫
Xem ngay
1.199.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
1.199.000₫
1.199.000₫
Về sản phẩm Son dưỡng Hermes Rose Hermes

Thiết kế son dưỡng Hermes Rose Hermes

Về thiết kế, vỏ son của Hermès Beauty vẫn giữ nét đặc trưng với 3 màu bắt mắt, nhìn cực sang và thích mắt nhé. Đây cũng là dòng son phiên bản mới nên vỏ son cũng được khối theo kiểu color block đậm chất high fashion.

Trên đỉnh nắp son là logo chữ H kèm theo biểu tượng chú ngựa và cỗ xe kéo trứ danh được dập nổi vô cùng tinh xảo. Đây cũng là chi tiết làm nên vẻ quý tộc cho cây son tinh giản. Nắp son và thân son cũng được làm bằng chất liệu nam châm khiến cho việc đóng mở vô cùng dễ dàng và thú vị.

Đầu son khác biệt với Rouge Hermès trước đó, lần này dòng Rose Hermès thiết kế đầu son bo tròn. Tên thương hiệu được khắc chìm trong phần lõi son như khẳng định riêng đứa con tinh thần của mình tạo nên nét đẹp high-end ”gia thế khủng” .

Thành phần và Chất son

Hermès Rose Rosy là dòng son dưỡng có màu, khi lên môi màu son sẽ thay đổi theo sắc tố tự nhiên của đôi môi bạn. Có thể ví nó như combo son gió và son dưỡng tạo đôi môi mềm mịn, đẹp tự nhiên. Chất làm mềm môi có “lớp hoàn thiện như sáp mịn và tinh tế” được lấy cảm hứng từ cảm giác mịn màng của da bê Butler.

Đặc biệt, son Hermès cao cấp chứa các thành phần dưỡng ẩm như dầu hạt mâm xôi để bảo vệ đôi môi của bạn không bị khô và luôn mềm mại. Mùi hương ngọt ngào dựa trên gỗ đàn hương cũng rất hấp dẫn, khiến các cô nàng mê đắm.

Bảng màu

Hermès Rose Rosy Lip Enhancer -30 Rose D'été màu hồng đào cực kỳ đáng yêu, trẻ trung và nữ tính, màu son này khi lên môi mang đến sự nhẹ nhàng tự nhiên và đặc biệt không hề kén da đâu nhé.

Hermès Rose Rosy Lip Enhancer -14 Rose Abricoté với màu cam san hô mới lạ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của phái đẹp, với sắc cam nude pha chút màu sữa sẽ tạo nên cho đôi môi sự trong trẻo, đầy đặn và vô cùng quyến rũ nhé.

Hermès Rose Rosy chính là 49 Rose -màu hồng san hô đầy quyến rũ, màu hồng san hô nhẹ nhàng và trong trẻo hơn bất cứ sắc son nào khác, phù hợp cho mọi độ tuổi từ những cô nàng trẻ trung hay những quý cô thanh lịch.

son dưỡng Hermes Rose Hermes

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Son dưỡng Hermes Rose Hermes

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08028 sec| 2812.633 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.