Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Son 3CE Cloud Lip Tint màu nào đẹp nhất? Top 5 màu phải thử!

Son 3CE Cloud Lip Tint màu nào đẹp nhất? Top 5 màu phải thử!

19/11/2020
Lại thêm 1 dòng son mới góp mặt trong bảng vinh danh top son xuất sắc của nhà 3CE, mỗi lần ra mắt thì 3CE lại khiến chị em nghèo đi đáng kể vì phải đi hốt ngay 2 3 cây son mới được. 3CE Cloud Lip Tint được đánh giá là có sự cải tiến vượt bậc về kiểu dáng thiết kế và cả chất son. Hãy cùng Muagitot khám phá 5 màu son hot nhất của phiên bản son kem "nhẹ tựa mây hồng" này nhé !

 

Thương hiệu 3CE và son 3CE Cloud Lip Tint

Chính thức ra mắt năm 2009, 3CE đã dần chiếm lĩnh thị trường làm đẹp bởi các sản phẩm thời thượng, phong cách trẻ trung và năng động. Kết hợp với hot girl nổi tiếng Lily Maymac, 3CE đã thực sự đánh gục các đối thủ và làm mê mẩn các tín đồ làm đẹp bởi các dòng son của hãng cũng như phong cách đồ makeup sang trọng, bắt trend và năng động.

Son 3CE Cloud Lip Tint

Năm 2019 là một năm trở lại đầy thành công của hãng này khi ra mắt dòng son 3CE Cloud Lip Tint cực kì sang chảnh và bảng màu vô cùng bắt mắt.

Thiết kế

Son 3CE Cloud Lip Tint

 

Son 3CE Cloud Lip Tint

Khác hoàn toàn với các dòng son kem trước đó, 3Ce Cloud Lip Tint được ra mắt với phiên bản vuông vức hơn. Nắp mạ kim loại màu gold cũng được thay thế tăng thêm phần sang trọng cho cây son. Điều mình thích nhất khi cầm em son này lên đó là sự chắc chắn và thân son cực mịn luôn!!

Chất son

Đúng như tên gọi thì chất son này tựa như mây hồng luôn ấy, thoa như không thoa. Hơn nữa son khô khá nhanh nhưng không gây cảm giác khô môi, che vân môi khá tốt, còn màu sắc thì khỏi bàn rồi ạ! 10/10 vì lên màu quá xinh. Nhưng điểm trừ nho nhỏ là em nãy vẫn không giữ màu được tốt lắm nên hơi tốn son đó nha !!!

Bộ sưu tập lần này mang đến các nàng 12 màu sắc, đây có thể nói là bảng màu đầy đủ nhất vì nàng có thể thỏa thích lựa chọn các tông màu từ đỏ thuần, cam đất sang đến tông hồng đào luôn nhé!

Dưới đây là 5 màu son 3CE Cloud Lip Tint được ưu thích nhất, nàng hãy tham khảo thôi!

Son 3CE Cloud Lip Tint Needful -  Màu đỏ gạch

 

Màu son

Sắc đỏ gạch được pha trộn giữa màu đỏ,cam và xíu nâu làm màu son "quốc dân" này không hề bị kén da chút nào. Không quá rực rỡ nhưng không quá trầm, đây là màu son cực kì dễ đánh cho nàng ngay cả khi mặt mộc đó. Cực kì tôn da luôn và không làm xỉn men răng.

Tông da phù hợp

Phù hợp với tất cả tông da từ trắng tới hơi ngăm ạ !

Son 3CE Cloud Lip TintSon 3CE Cloud Lip Tint

Son 3CE Cloud Lip Tint Immanence - Màu đỏ trầm

Màu son

Nếu nàng đang cần 1 thỏi son để dự tiệc thì đừng ngần ngại mà không chọn em 3Ce Immanence này nhé. Là màu son đậm nhất bảng và chính vì thế em này được đánh giá là màu son quyền lực nhất. Tông đỏ trầm lạnh tạo nét cuốn hút và khí chất cho nàng. Tuy nhiên nếu không trang điểm thì nàng chỉ nên đánh lòng môi hoặc thoa mỏng thôi nhé, vì phải nhắc lại là màu son này cực đậm ạ.

Son 3CE Cloud Lip Tint

Son 3CE Cloud Lip Tint

Tông da phù hợp

Hầu hết các tông son đỏ trầm đều không kén da, ngược lại còn làm trắng men răng và nổi bật nữa. 

Son 3CE Cloud Lip Tint Live A Little - Màu đỏ đất

Son 3CE Cloud Lip Tint

Màu son

Màu son được xem là high-end nhất trong bộ sưu tập son của nhà 3Ce. Mùa đông tới rồi nàng còn không mau mau sắm cho mình 1 em đỏ đất. Với sắc đỏ pha trộn với nâu, so với Needful thì em này không có ánh cam nên không có màu sắc trung hòa da, làm khuôn mặt càng thêm nổi bật. Nếu đánh lòng môi hay full môi cũng đều rất xinh ạ!

Son 3CE Cloud Lip Tint

Tông da phù hợp

Với màu đỏ đất thì mọi tông da nàng đều có thể thử, với làn da ngăm sẽ là sự cá tính còn nếu da nàng trắng thì sẽ quý phái lắm đây.

Son 3CE Cloud Lip Tint Macaron Red- Màu đỏ tươi

Son 3CE Cloud Lip Tint

Son 3CE Cloud Lip Tint

Màu son

Là màu son đỏ thuần không pha sắc cam hay hồng, với 1 màu đỏ cổ điển khiến nàng nổi bật và quý phái hơn. Không quá trầm như Immanence nên đây sẽ là sự lựa chọn cho nhiều cô gái vì sắc đỏ này.

Bạn có thể biến tấu màu son theo 2 cách là đánh lòng môi để có lớp đỏ hồng nhẹ hoặc đánh full môi.

Tông da phù hợp

Phù hợp với tất cả các bạn từ da ngăm đến da trắng.

Son 3CE Cloud Lip Tint Active Lady - Màu cam hồng đất

Son 3CE Cloud Lip Tint

Màu son

Đây chắc hẳn là màu son mới lạ nhất trong bảng màu khi có sự hòa quyện giữa ba màu sắc cam hồng và đất nhưng nổi bật hơn với cam và hồng. Màu này không quá rực nhưng không quá bợt bạt như những màu son nude khác. 

Tông da phù hợp

Do có sắc cam và hơi ngả về màu nude nên màu này hơi kén da ngăm. Tùy nhiên nếu nàng make up thì cũng có thể thử em này tự nhiên nhé !

Son 3CE Cloud Lip Tint

3CE Cloud Lip Tint giá bao nhiêu? 

Hiện nay giá của son đã hạ nhiệt khá nhiều so với lúc vừa ra mắt, chỉ từ 265.000 đồng/ cây

Bạn có thể mua son chính hãng tại Shopee, Lazada vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí mua hàng nhé! Hy vọng các review trên của Muagitot có thể giúp nàng chọn được 1 màu son ưng ý.

Cách phân biệt son 3CE Cloud Lip Tint thật giả

Độ hot của thương hiệu cũng tỷ lệ thuận với lượng sản phẩm bị làm giả. Hiện nay các sản phẩm son 3CE đang bị làm giả gần tới 99% giống với hàng thật. Hãy là 1 người tiêu dùng thông thái, nàng nên tham khảo những các phân biệt son cơ bản dưới đây:

Vỏ son:

  • Thật: Vỏ hộp giấy được thiết kế chắc chắn, màu sắc đậm hơn và các đường mực được in rõ nét. Chất giấy cực kì mềm mịn. Và nàng có thể để ý thêm về hidden tag và mã vạch ở son thật thì không nằm cùng trên 1 mặt hộp.
  • Giả: Vỏ không có độ mềm mịn, đường mực nhòe và hidden tag cùng mã vạch cùng ở 1 mặt.

Son 3CE Cloud Lip Tint

Hidden tag:Nàng có thể sử dụng app check Hidden Tag để kiếm tra. Nếu là son chính hãng thì sẽ hiện lên hình ảnh của hãng rất nhanh ạ!

Son 3CE Cloud Lip Tint

Thân son bên trong:

  • Thật: nắp son và thân son khít liền với nhau, có độ bóng hơn
  • Giả: giữa nắp son và thân có độ hở, miệng son không có độ bóng như son thật.

Son 3CE Cloud Lip Tint

Đầu cọ:

  • Thật: Đầu cọ được vát nghiêng 1 bên
  • Giả: Đầu cọ thẳng đứng không có độ nghiêng

Son 3CE Cloud Lip Tint

Mùi hương:

  • Thật: Hầu như không có mùi hoặc mùi ngọt nhẹ
  • Giả: Có mùi thơm như kẹo

Chất son:

  • Thật: Chất son xốp mềm mịn, có độ bóng nhẹ
  • Giả: Không có độ xốp và cảm giác hơi khó tán ra

Giữ màu son lâu hơn với các tips đơn giản sau

Một màu son đẹp và bền màu là ao ước của nhiều cô gái, hiểu được nỗi lòng đó Muagitot sẽ giới thiệu đến bạn các tips nhỏ để giữ cho màu son luôn chuẩn trên môi nhé!

  • Tẩy da chết, dùng son dưỡng đúng cách: giữ cho môi luôn mềm mại và không bong tróc rất quan trọng, không chỉ giúp cho lên chuẩn đúng màu son mà còn giúp giữ lớp son lâu trôi hơn.
  • Dùng cọ để tô son: Thay vì dùng đầu son thì khi dùng cọ sẽ giúp cho việc tán son dễ dàng hơn rất nhiều đó và đương nhiên son sẽ tệp và môi lâu hơn.
  • Tô son 2 lần: Đây là tip khá hay ho nàng nên thử. Lần thứ nhất nàng thoa một lớp son mỏng rồi dùng phấn phủ tán nhẹ lên 1 lớp, sau đó mới thoa son lần 2 thì lớp son sẽ lì hơn rất nhiều đó nha

Link mua sản phẩm chính hãng: Shopee, Lazada


Có thể bạn quan tâm:

Cushion Mamonde Brightening Cover Powder 15g có tốt không?

Toner Mamonde review 5 loại cho từng làn da, bạn đã biết?

Bảng màu son kem Romand Milk Tea Velvet Tint chỉ 149k !

 

0 bình luận, đánh giá về Son 3CE Cloud Lip Tint màu nào đẹp nhất? Top 5 màu phải thử!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04521 sec| 2477.109 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.