Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10+ các shop bán váy đẹp trên Shopee ai cũng nghiền

TOP 10+ các shop bán váy đẹp trên Shopee ai cũng nghiền

25/05/2021
Váy đầm là một trong những bộ cánh thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ, váy giúp chị em tự tin và trở nên xinh đẹp hơn. TOP 10+ các shop bán váy đẹp trên Shopee cực hot mà chị em phụ nữ nên tham khảo, tham khảo các shop dưới đây cùng muagitot nhé

Tổng hợp cho nàng những shop bán váy xinh lung linh trên Shopee

1. VADA.vn - Xưởng Đầm Đẹp Giá Rẻ

Nhắc đến shop bán váy đẹp và xinh lung linh trên shopee thì không thể nhắc đến VADA, một trong những xưởng may lớn nhất nhì thành phố Sài Gòn bởi giá cả thì không những vừa phải chăng mà còn chất lượng cực xịn, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau kể cả sinh viên hay đối tượng đã đi làm rồi. VADA sở hữu lượng người theo dõi khổng lồ với con số 150,1k follow thì cũng dễ dàng nhận thấy đây là một trong những shop ưa thích của tín đồ shopee. 

Link shopee: Vada.vn

các shop bán váy đẹp trên Shopee

Một số mẫu váy đẹp tại Vada

Các dòng sản phẩm thời trang của VADA theo hướng phong cách trưởng thành, với đa dạng các loại mẫu mã váy sang chảnh phù hợp cho đi tiệc, đi làm,...Chất lượng vải của VADA hầu hết là những sản phẩm có chất lường dày dặn thoáng mát, phù hợp với thời tiết của Sài Thành. Giá thành của những chiếc váy xinh đẹp của VADA dao động từ 99k-329k. Bên cạnh đó shop còn bán những phụ kiện kèm theo váy mà giá siêu rẻ chỉ dưới 50k cho chị em luôn, bạn có thể cân nhắc shop này nhá.

2. BAE CLOTHING

Bae clothing là một trong những shop thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm váy hot trend, phù hợp với các lứa tuổi teen, sinh viên yêu thích thời trang năng động cá tính. Độ hot của shop này cũng dễ dàng nhận thấy qua con số người follow khổng lồ trên Shopee, sở hữu 215k followers, bên cạnh đó shop còn được đánh giá 4.9/5 sao cho mức độ hài lòng cũng như chất lượng dịch vụ sản phẩm mang lại cho khách hàng.

Link shopee: Bae Clothing

các shop bán váy đẹp trên Shopee

Một số mẫu váy đẹp tại Bae Clothing

Các sản phẩm thời trang của Bae clothing theo phong cách cá tính, năng động bên cạnh đó còn bắt kịp theo xu hướng của giới trẻ, chất lượng vải của mỗi sản phẩm phụ thuộc vào giá cả của sản phẩm, tuy nhiên ở shop này mình thấy mức giá cực kỳ ổn, không phải quá rẻ tuy nhiên vẫn phù hợp với những bạn sinh viên, những chiếc váy chỉ dao động từ 99k-210k là đắt nhất mà chất liệu vải thì cực kỳ ổn, đều là những chất liệu thoáng mát, dễ mặc và không nhanh hỏng.Bên cạnh những chiếc váy cực kỳ năng động và cá tính thì Bae clothing cũng cung cấp những sản phẩm thời trang khác như áo, quần, son, mặt nạ,...bạn có thể tham khảo shop này nhé.

các shop bán váy đẹp trên Shopee

Một số mẫu váy đẹp tại Bae Clothing

3. BLUEESHOP

Bluee shop là một trong những shop thời trang chuyên cung cấp những chiếc đầm siêu xinh tại Shopee, shop sở hữu cho mình con số người theo dõi cực lớn, với 197k người follow. Các sản phẩm thời trang đầm, váy của Bluee đều là những chiếc váy bánh bèo nhưng cực kỳ sang trọng, phù hợp với những bạn theo phong cách nữ tính. Những sản phẩm của shop phù hợp với đi tiệc hơn vì thiết kế nổi trội của sản phẩm.

Link shopee: Bluee shop

các shop bán váy đẹp trên shopee

Một số mẫu váy đẹp tại Bluee Shop

Các sản phẩm váy của Bluee shop có giá dao động từ 70k đến 5 triệu. Bên cạnh những sản phẩm váy, chân váy thông thường thì shop còn cung cấp những sản phẩm thời trang liên quan khác như áo, quần, thậm chí còn có những bộ quần áo, hay bộ đầm với mức giá lên đến hàng triệu đồng, sản phẩm từ phổ thông cho đến cao cấp, vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại nào hợp với bản thân mình nhất.

các shop bán váy đẹp trên Shopee

Một số mẫu váy đẹp tại Bluee Shop

4. SIKY - Fashion

Siky là một trong những shop quần áo thời trang cực hot tại Shopee phải kể đến. Siky chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật được vóc dáng thon thả của chúng ta. Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình những chiếc đầm basic ở trong shop này.

Link shopee: Siky Fashion

các shop bán váy đẹp trên shopee

Một số mẫu váy đẹp tại SiKy

Mức giá của những chiếc đầm Siky dao động từ 60k-150k, một con số cực kỳ phổ thông mà bất kỳ đối tượng nào cũng mua được. Các sản phẩm của Siky đều rất được đầu tư vào chú trọng bằng cách thuê những mẫu ảnh lookbook, vì vậy bạn có thể yên tâm tin tưởng mua đầm ở shop này nhé.

5. Blapink Shop

Blapink là một trong những xưởng quần áo thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm váy đầm. Blapink là một trong những shop bán đầm đẹp được yêu thích nhất shopee và sở hữu con số người theo dõi ấn tượng lên đến 190k follow.

Link shopee: Blapink shop

các shop bán váy đẹp trên Shopee

Một số mẫu váy đẹp tại Blapink

Những chiếc váy của Blapink hướng đến nhiều phong cách khác nhau từ năng động trẻ trung, cho đến công sở sang trọng, vì vậy bạn dễ dàng có thể tìm cho mình những chiếc đầm phù hợp theo phong cách cá nhân tại đây. Mức giá dao động của Blapink shop từ 99k-199k, chất liệu vải khá oke, có thể tin tưởng mua thử và sử dụng nha mọi người.

các shop bán váy đẹp trên shopee

Một số mẫu váy đẹp tại Blapink

6. MONA MADE

Bạn đang tìm cho mình shop chuyên bán những bộ váy cá tính, sexy hot trend? Mona made là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn đó, bạn có thể cân nhắc shop này nha. Mona made là một trong những cái tên khá hot trong lĩnh vực thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh, khi mà những chiếc váy của shop này được khen là chất chơi và cực kỳ đẹp, chất chỉ có tại Mona, hầu hết các mẫu mã váy Mona gần như là váy body siêu đẹp và tôn dáng.

Link shopee: Mona Made

các shop bán váy đẹp trên shopee

Một số mẫu váy đẹp tại Mona Made

Mức giá của những chiếc váy dao động từ 69k đến 350k, về chất lượng của sản phẩm thì mình đã đọc rất kỹ feedback của những người mua trước đó, hầu hết đều có chất liệu dày dặn thoáng mát và form lên dáng cực chuẩn, vì vậy bạn có thể yên tâm tin tường shop nhé.

các shop bán váy đẹp trên Shopee

Một số mẫu váy đẹp tại Mona Made

7. THỜI TRANG BISOU

Bisou là một cái tên mới tham gia đối với lĩnh vực thời trang shopee, tuy nhiên cũng là một đối thủ đáng gớm với những shop thười trang khác trên shopee, khi mà Bisou luôn sở hữu lượng người mua cực nhiều trên mỗi sản phẩm. Bisou chuyên cung cấp sản phẩm thời trang được thiết kế có sẵn hoặc hàng QC order giá tốt tận nguồn với những thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng.

Link shopee: Bisou 

các shop bán váy đẹp trên shopee

Một số mẫu váy đẹp tại BISOU

Phong cách thời trang Bisou hướng đến những đối tượng đam mê đi du lịch và thường xuyên sắm những chiếc váy phù hợp với địa điểm du lịch để ghi lại những bức hình kỷ niệm tuyệt đẹp, những đầm mang đậm phong cách văn hóa của mỗi địa điểm, nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm shop nào chuyên bán váy đi du lịch thì có thể tham khảo BISOU nhé.

các shop bán váy đẹp trên Shopee

Một số mẫu váy đẹp tại BISOU

8. Women Clothes

Khác với những shop trước đó thì Migou là một trong những shop quần áo thời trang quốc tế cực hot tại Shopee, 2020 Women Clothes chuyên cung cấp những sản phẩm quần áo thười trang đa dạng, mẫu mã phong phú, thoải mái cho bạn lựa chọn. Đặc biệt 2020 Women Clothes chuyên cung cấp những chiếc váy sang trọng xinh xắn và không kém phần bánh bèo, những sản phẩm này có mức giá dao động từ 99k-300k, chất liệu tùy thuộc vào sản phẩm, tuy nhiên những sản phẩm đầm thì bạn yên tâm nhé, chất liệu khá thoáng mát, dày dặn và lên form tốt. 

Link shopee: 2020 Women Clothes

các shop bán váy đẹp trên Shopee

Một số mẫu váy đẹp tại Women Clothes

9. Xưởng VNXK

Xưởng VNXK là một trong những xưởng chuyên cung cấp các mặt hàng váy, đầm với mức giá siêu rẻ và chất liệu tốt. Xưởng VNXK chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang váy nữ tính phù hợp với những bạn theo phong cách công sở, trưởng thành. Mức giá dao động từ 40k-140k, một mức giá cực kỳ rẻ luôn.

Link shopee: Xưởng VNXK

các shop bán váy đẹp trên Shopee

Một số mẫu váy đẹp tại Xưởng VNXK

10. ĐẸP SHOP DVC

Đẹp shop DVC là một trong những shop chuyên bán váy tại shopee siêu hot, với những chiếc váy với mức giá tầm trung phù hợp với những cô gái theo phong cách tổng đài sang chảnh nhưng cũng không kém phần bánh bèo. Mức giá cho những chiếc váy tại đẹp shop không phải mức giá rẻ, hầu hết những chiếc váy có giá khoảng 400k, một mức giá không phải rẻ tuy nhiên xét về chất lượng thì giá cả chỉ là một phần thôi các bạn ạ. Chất lượng siêu xịn luôn, thiết kế lại còn xinh nữa.

Link shopee: Đẹp shop DVC

các shop bán váy đẹp trên Shopee

Một số mẫu váy đẹp tại Đẹp Shop

Những mẫu váy xinh xắn mà bạn nên sở hữu


Xem thêm: TOP 10+ shop bán quần áo đẹp trên Shopee uy tín nhất - Thời Trang (muagitot.com)

0 bình luận, đánh giá về TOP 10+ các shop bán váy đẹp trên Shopee ai cũng nghiền

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06745 sec| 2492.633 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.