Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10+ địa chỉ mua quần áo tập gym cho nam, nữ cực chất

TOP 10+ địa chỉ mua quần áo tập gym cho nam, nữ cực chất

01/07/2021
Đồ thể thao gym là một trong những phong cách thời trang dần được ưa chuộng, không những đem lại sự thoải mái nhất định trong quá trình tập Gym mà còn tôn lên vóc dáng nuột nà của chị em nữa đó. Vậy bạn đã biết shop nào chuyên bán đồ Gym rẻ mà đẹp tại Shopee chưa? Cùng theo dõi dưới bài viết TOP 10+ địa chỉ mua quần áo tập gym cho nam, nữ cực chất cùng muagitot nhé.

TOP 7+ địa chỉ mua quần áo tập gym trên Shopee cho nam, nữ

1. Kieu Anh Sport

Kieu Anh Sport là một trong những cái tên cực hot trong làng chuyên cung cấp đa dạng các loại quần áo tập gym khác nhau như áo bra, quần tập ngắn/dài các mẫu. Chất liệu vải và đường may được shop kiểm tra rất cẩn thận, vải co dãn và thấm hút tốt rất phù hợp cho việc tập luyện thể dục.

Link Shopee: KIEU ANH SPORT

mua quần áo tập gym

Một số mẫu đồ tập tại Kieu Anh Sport

Shop chuyên cung cấp những mẫu đồ bộ thể thao với mức giá siêu rẻ, chỉ tầm 99k là bạn có thể sở hữu một bộ tập gym ngon nghẻ thoáng mát.

2. Hồng Phúc Store

Bên cạnh những mẫu thể thao siêu hoành tráng cho những anh bạn đam mê bóng đá, bóng chuyền, thì Hồng Phúc cũng là một trong những cái tên chuyên cung cấp những mẫu quần áo Gym cực kỳ được yêu thích tại Shopee. Shop này thì chuyên đồ cho nam nha.

Link Shopee: ĐỒ THỂ THAO HỒNG PHÚC SPORT

mua quần áo tập gym

Một số mẫu đồ tập tại Hồng Phúc Store

Shop này thì có cơ sở tại Hà Nội, anh chị em nào đam mê thể thao thì cứ chạy vô đây quất mất bộ rồi về. Những mẫu quần áo gym của shop thì cũng siêu đa dạng nha, từ legging cho đến quân đùi có hết, chất liệu nào cũng có từ mức giá tầm trung cho đến cao cấp shop bao hết. 

mua quần áo tập gym

Một số mẫu đồ tập tại Hồng Phúc Store

3. Gladimax Official Store

Những bạn nữ đam mê tập gym, tự tập thể thao tại nhà muốn mua những bộ quần áo thể thao thoải mái năng động thì không thể nào bỏ lỡ Gladimax được đâu nha. Trong shop toàn là những bộ đồ thể thao gym siêu thoải mái chỉ 99k 1 bộ, siêu rẻ.

Link Shopee: Gladimax Official Store

mua quần áo tập gym

Một số mẫu đồ tập tại Gladimax Official Store

Bên cạnh những mẫu quần áo bộ thể thao thì shop còn cung cấp đa dạng các loại quần áo thể thao khác nhau như áo gym, quần legging,.. tha hồ cho mọi người lựa chọn.

mua quần áo tập gym

Một số mẫu đồ tập tại Gladimax Official Store

4. XT Sport - Đồ tập Gym Cao Cấp

Tiếp theo là XT sport một trong những cái tên siêu được yêu thích và nổi tiếng với những bộ quần áo gym siêu hot, chất liệu phải nói là siêu đỉnh luôn mọi người nha. Những đồ bộ thể thao gym tại shop chủ yếu là những chiếc quần dài kết hợp với những chiếc áo croptop xách nách mát mẻ.

Link Shopee: XT Sport - Đồ tập Gym Cao Cấp

mua quần áo tập gym

Một số mẫu đồ tập tại XT Sport

mua quần áo tập gym

Một số feedback thật của shop

5. VN Siêu Rẻ

Đúng như cái tên của shop thì chắc hẳn đây là shop có những mẫu quần áo gym khá rẻ nhất Shopee rồi. Trong shop Vn siêu rẻ tập hợp đa dạng những mẫu quần gym khác nhau, chắc hẳn bạn gọi đây là thế giời quần gym cũng được nữa.

Link Shopee: Vn sieu re

mua quần áo tập gym

Một số mẫu đồ tập tại VN Sieu Re
Toàn những mẫu gym vô cùng đa dạng và cực kỳ bắt trend luôn nha, chất liệu thì siêu ổn áp, mọi người có thể theo dõi feedback chi tiết như sau:

mua quần áo tập gym

Phản hồi của khách hàng

6. TH Sports

TH SPORTS cũng là một cái tên cực kỳ được yêu thích tại SHopee, shop chuyên cung cấp những mẫu quần áo Gym khác nhau, đặc biệt shop này cung cấp đồ thể thao cho cả nam và nữ nha.

Link Shopee: TH SPORTS - CHUYÊN ĐỒ THỂ THAO​

ư

Một số mẫu đồ tập tại TH Sports

Bạn nào hay tập gym muốn mua tặng người yêu mà không biết shop nào thì cứ vô đây nha. Toàn những mẫu cực kỳ đẹp, lên form chuẩn, giá lại còn siêu rẻ nữa.​​​​​​

7. Annerun

Annerun là một trong những shop chuyên cung cấp những bộ đồ thể thao gym khá nổi, một trong những ưu điểm của shop mà mình siêu thích là có hình thực tế mà shop chụp lại nha, vì thế bạn yên tâm về chất lượng thật với chất lượng ảnh của shop.

​​​​Link Shopee: Annerun

mua quần áo tập gym

Một số mẫu đồ tập tại Annerun

Những mẫu quần áo gym tại shop thì khá đơn giản, phù hợp cho những bạn mới đầu tập gym chưa muốn mua những bộ quần quá thoáng mát nha.

mua quần áo tập gym

Một số mẫu đồ tập tại Annerun

 

8. G.Y.M.P.O - Đồ Tập Gym, Yoga

Một shop chuyên cung cấp những mẫu quần áo Gym siêu đẹp tại Shopee, Shop này siêu nổi ở ĐakLak luôn á, toàn cung cấp những mẫu độc và lạ thôi, đặc biệt còn theo xu hướng cực tốt nữa chứ.

Link Shopee: G.Y.M.P.O - Đồ Tập Gym, Yoga

mua quần áo tập gym

Một số mẫu đồ tập tại G.Y.M.P.O - Đồ Tập Gym, Yoga

Có phân loại quần áo nam nữ rõ ràng nha, cực kỳ khoa học. Chất lượng quần áo được đánh giá là khá ổn với mức giá, bạn có thể tham khảo feedback chi tiết sau:

mua quần áo tập gym

Phản hồi của khách hàng

9. Louro Sport - Thế Giới Đồ Tập 

Louro Sport cũng là một cái tên không thể không nhắc đến trong list đồ GYM được, shop này ơt Hà Nội, chuyên cung cấp đa dạng các mẫu quần áo Gym khác nhau từ áo croptop, xách nách, áo khoác gym cho mùa đông, shop có hết nhé.

Link Shopee: Louro Sport - Thế Giới Đồ Tập

mua quần áo tập gym

Một số mẫu đồ tập tại Louro Sport - Thế Giới Đồ Tập

Theo mình đánh giá thì shop cung cấp những mẫu cũng khá đọc với những chiếc áo bra dây siêu xinh mà không phải shop nào cũng có, giá cả thì cũng khá ổn, không đắt lắm, chất liệu vô cùng tốt, toàn là những chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.

10. 199X Sport Design

Cuối cùng là cái tên không thể không nhắc đến, 199X shop chuyên cung cấp nhưng mẫu quần áo gym nam siêu cực phẩm, trời ơi, phải nói mình vào shop mà mình mê luôn những bộ đồ gym tại shop á, toàn những mẫu vô cùng độc, không dễ tìm.

Link Shopee: 199X Sport Design

mua quần áo tập gym

Một số mẫu đồ tập tại 199X Sport Design

Cứ mua về diện lên đi tập Gym thì chị em chả đổ đứ đừ đừ luôn ấy. Giá thì lại siêu rẻ nha, rẻ gấp 3 lần store truyền thống luôn, chất liệu vô cùng ổn áp hé, đặc biệt còn cung cấp giày thể thao cho anh em nào chưa sắm dày nhé.

mua quần áo tập gym

Một số mẫu đồ tập tại 199X Sport Design

Cách chọn mua đồ tập gym phù hợp cho nam nữ

Gymnastic là một trong những bộ môn thể thao được khá nhiều người ưa chuộng vì những lợi ích của tập gym mang lại. Việc lựa chọn những bộ đồ thoải mái là một trong những cách giúp bạn nâng cao được hiệu quả của việc tập gym hơn. Vậy bạn đã biết cách chọn mua đồ tập gym phù hợp cho cả nam và nữ chưa? CÙng thao khảo những bí kíp sau nhé:

Lựa chọn quần áo với chất liệu theo thời tiết, là một trong những cách giúp bạn vừa tiết kiệm được chi phí và đem lại sự thoải mái nhất định trong mỗi mùa. Khi mùa hè đến, bạn chú ý lựa chọn những mẫu quần áo gym thoáng mát. CÒn với mùa đông thì nên lựa chọn những chất liệu dày dặn nhưng cũng phải thấm mồ hôi nhé.

Lựa chọn quần áo gym tùy theo bộ môn, có thể một số người lựa chọn quần áo gym để tâp yoga vì sự thoải mái nhất định, vì vậy lựa chọn những bộ quần áo thoáng mát, không quá bỏ hay quá lỏng, những bộ độ có form dáng vừa vặn để dễ dàng tập luyện.

Lựa chọn đồ tập gym cho nữ

Lựa chọn đồ tập gym cho nam

Có phải cứ mua đồ tập gym là phải đắt tiền

Ngày xưa ta thường nghe câu ''của rẻ là của ôi'' thế nhưng hiện nay, công nghệ ngày càng hiện đại, dẫn đến nhiều nhà cung cấp đa dạng các loại mặt hàng khác nhau, họ phải cạnh tranh giá cả để thu hút khách hàng, vì vậy có ngày càng nhiều những loại hàng giá rẻ khác nhau.

Một trong những sản phẩm giá rẻ những chất lượng cực kỳ ổn đó chính là quần áo gym, những mẫu quần áo gym cực kỳ đa dạng, chất liệu thì vô cùng thoáng mát, và ổn định. Vì thế khi mua đồ gym không nhất thiết phải lựa chọn những loại siêu mắc, bạn chỉ cần lựa chọn những sản phẩm nào thực sự thoải mái để đi tập là được.


Xem thêm: TOP 10+ shop bán quần áo đẹp trên Shopee uy tín nhất

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 10+ địa chỉ mua quần áo tập gym cho nam, nữ cực chất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.84427 sec| 2492.953 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.