Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review viên kẽm DHC, uống lúc nào và uống trong bao lâu

Review viên kẽm DHC, uống lúc nào và uống trong bao lâu

02/05/2022
Một trong những sản phẩm thu hút đông đảo người quan tâm của nhà DHC chính là viên kẽm DHC. Vậy sản phẩm này là gì, có công dụng như thế nào, cách sử dụng ra sao, khi sử dụng cần lưu ý những gì?.... Bài Review viên kẽm DHC, uống lúc nào và uống trong bao lâu sẽ giải đáp những thắc mắc cho bạn đấy!

Viên kẽm DHC là gì?

Rất nhiều bạn thắc mắc viên kẽm DHC là gì nhỉ? Viên kẽm DHC hay còn gọi là DHC Zinc là một trong những thực phẩm chức năng nổi tiếng có công dụng bổ sung 3 thành phần khoáng thiết yếu cho cơ thể của chúng ta: kẽm, crom và selen. Những thành phần khoáng này là những nguyên tố vi lượng quan trọng cho cơ thể. Nếu thiếu hụt chúng cơ thể sẽ giảm sức đề kháng, dẫn đến các bệnh về ung thư, tim mạch và lão hóa sớm… 

viên uống kẽm

Viên uống kẽm DHC 

Gian hàng Shopee Mall của DHC

Gian hàng Lazada Mall của DHC

Review viên kẽm DHC có công dụng gì, có nên dùng không

Về bao bì, đóng gói

Như bao sản phẩm viên uống khác của nhà DHC Nhật Bản, viên uống kẽm lần này cũng được đóng gói trong túi zip nhỏ gọn. Ngoài bao bì sản phẩm, có màu xám nâu làm chủ đạo cho thiết kế, đây là màu đặc trưng cho nguyên tố kẽm. Phông nền màu trắng trên bao bì làm nổi bật hơn những họa tiết đáng yêu và cực kỳ hấp dẫn của sản phẩm. 

viên uống kẽm

Viên uống kẽm DHC 

Viên kẽm được đóng vào những gói có số ngày khác nhau để khách hàng có thể chọn mua tùy mục đích sử dụng:

  • 15 ngày

  • 20 ngày

  • 30 ngày

  • 60 ngày 

Thành phần viên kẽm DHC

Mỗi viên có chứa:

  • Kẽm gluconat: 120mg (tương đương 15mg kẽm)
  • Chiết xuất nấm men (0,2% crôm): 30mg
  • Chiết xuất nấm men (0,2% selen): 25mg.
  • Phụ liệu: cellulose vi tinh thể, ester acid béo glycerin, silicon dioxide, gelatin, caramel, titan dioxid vừa đủ 1 viên.

Công dụng viên kẽm DHC

Viên kẽm DHC đem lại nhiều hiệu quả tích cực đối với làn da và cơ thể chúng ta. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem công dụng của viên kẽm này như thế nào nhé.

viên uống kẽm

Công dụng viên uống kẽm DHC 

Viên kẽm DHC giúp:

  • Hỗ trợ sức khỏe, tăng sức đề kháng, nâng cao chức năng miễn dịch của cơ thể

  • Đối với những ai đang có vấn đề về vị giác, viên kẽm giúp giảm tình trạng kén ăn, chán ăn, ăn ngon hơn, gia tăng khả năng nhạy nhạy cảm với mùi vị…

  • Hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, kích thích khả năng sản sinh collagen tự nhiên, bảo vệ và nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống

  • Kích thích mọc tóc và móng tay

  • Tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới, hỗ trợ khả năng sinh sản cho nữ giới ( nhất là trong giai đoạn cho con bú)

  • Giúp xương chắc khỏe hơn

Kẽm là một trong những nguyên tố không thể thiếu của cơ thể. Bổ sung đầy đủ kẽm sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và bồi đắp một tinh thần thoải mái hơn. Viên kẽm DHC có nhiều công dụng như vậy, đây thực sự là một sản phẩm đáng được “recommend” cho các bạn. 

Cảm nhận sau 2 tháng sử dụng viên kẽm DHC

Sau khi đọc rất nhiều bình luận và phản hồi tích cực về viên kẽm của nhà DHC, mình đã quyết định mua về sử dụng thử. Bản thân mình là một người có rất nhiều mụn ẩn, và có một làn da nhạy cảm, hay đổ dầu nữa. Vì vậy, sau 1 tuần sử dụng sản phẩm, hiệu quả rõ ràng nhất của em này đối với mình là ở làn da. Da mình không còn tiết nhiều dầu nữa, mụn cũng bắt đầu giảm đi theo chiều hướng tích cực. Sau 2 tháng sử dụng, mụn trên mặt mình đã giảm đi đáng kể. Thế nên, mình rất muốn giới thiệu sản phẩm này đến những ai đang có vấn đề về mụn như mình. Tuy nhiên, với những bạn bị tình trạng mụn nặng thì sau 2 tháng sử dụng sẽ không thể hết mụn hoàn toàn được đâu nhé. Bạn nên kết hợp uống nhiều nước, chăm chỉ skincare và tập thể dục thể thao điều độ nữa nha.

viên uống kẽm

Viên uống kẽm DHC 

Ngoài công dụng trị mụn thì sau 2 tháng, mình cảm thấy tóc và móng tay mọc nhanh và dày hơn. Tóc mình khi trước rụng rất nhiều, mỗi lần mình gội đầu là tóc rụng nhiều lắm. Sản phẩm này giúp tóc mình chắc khỏe và ít rụng tóc hơn. 

Không chỉ thế, mình cảm thấy thèm ăn và ăn ngon hơn nữa. Từ sau khi bị Covid, mình vị giác của mình giảm hẳn. Viên uống này giúp mình lấy lại vị giác như xưa. 

Viên uống này đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, vậy nên những ai đang bị mụn trứng cá hoặc muốn tăng sức đề kháng cơ thể, giảm rụng tóc… thì nên thử sản phẩm này nhé. Chắc chắn các bạn sẽ không thất vọng đâu! 

Đánh giá của người dùng khác về viên kẽm DHC

Đánh giá của người dùng khác trên sàn thương mại

viên kẽm dhc

viên kẽm dhcviên kẽm dhc

viên kẽm dhc

Đánh giá của người dùng khác trên Youtube 

Cách uống viên kẽm DHC đúng cách

Việc sử dụng thực phẩm chức năng đúng cách cũng là những tiêu chí hàng đầu ảnh hưởng đến kết quả sau khi sử dụng. Viên kẽm của nhà DHC cũng vậy. Sử dụng đúng cách sẽ cho chúng ta kết quả tốt. Vậy chúng ta nên sử dụng viên kẽm này thế nào?

viên uống kẽm

Viên uống kẽm DHC 

Chúng ta nên sử dụng sản phẩm đúng cách như sau: 

  • Uống mỗi ngày 1 viên, nên uống sau ăn 30 phút vào buổi sáng

  • Nên uống cùng với nước ấm để cơ thể dễ hấp thu

  • Nên uống nhiều nước mỗi ngày

  • Không sử dụng viên uống khi đang đói bạn nhé! 

Viên kẽm DHC giá bao nhiêu?

Sản phẩm viên kẽm này có giá không quá cao, phù hợp với hầu hết các đối tượng, kể cả học sinh sinh viên. Giá viên kẽm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: số lượng viên trong mỗi gói, các cửa hàng khác nhau trên toàn quốc, cách thức giao hàng, tình hình vận chuyển quốc tế… Tuy nhiên, giá sẽ không quá chênh lệch đâu nhé. Muagitot xin đưa ra giá tham khảo cho một gói 30 viên là khoảng từ 80.000 - 100.000 VNĐ. 

Mua viên kẽm DHC chính hãng ở đâu?

Biết được công dụng thần thánh của viên kẽm rồi thì chắc hẳn cho rất nhiều bạn cũng thắc mắc là mua viên kẽm DHC chính hãng thì nên mua ở đâu? Chúng ta nên mua tại các cửa hàng thuốc lớn và uy tín, các cửa hàng phân phối chính hãng của DHC trên toàn quốc bạn nhé. Ngoài ra, trên các sàn thương mại điện tử cũng có những cửa hàng chính hãng bán các sản phẩm DHC. Bạn nên tham khảo và đưa ra lựa chọn hợp lý. 

viên uống kẽm

Viên uống kẽm DHC 

Mua hàng chính hãng tại Tiki

Mua hàng chính hãng tại Shopee

Mua hàng chính hãng tại Lazada 

Một số câu hỏi về viên viên kẽm DHC

Viên kẽm DHC có tác dụng phụ không?

Theo DHC Việt Nam đánh giá, điều tra và ghi nhận, hiện nay chưa có trường hợp nào sử dụng viên kẽm mà xảy ra tác dụng phụ không mong muốn. Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm này. 

Tại sao dùng viên kẽm DHC bị nổi mụn?

Sử dụng viên kẽm DHC có tác dụng giảm mụn, vậy tại sao một số người khi sử dụng lại nổi mụn nhỉ? Bởi lẽ, có thể do bạn đã không bổ sung cho cơ thể đủ nước trong ngày khiến cho lượng kẽm vào trong cơ thể không được hòa tan, gây nóng trong người. Vậy nên, bạn nên uống đủ nước mỗi ngày nhé. Theo khuyến cáo, người trưởng thành nên uống đủ 2.5 - 3  lít nước mỗi ngày, tùy theo cân nặng và thể trạng của bạn. 

Có nên kết hợp viên kẽm DHC với các sản phẩm khác không?

Việc sử dụng viên kẽm kết hợp với các sản phẩm khác của nhà DHC là một lựa chọn tuyệt vời. Khi sử dụng kết hợp, những công dụng bổ trợ lẫn nhau, đem đến những lợi ích tốt hơn cho cơ thể. Bạn có thể tham khảo cách kết hợp dưới đây.

Cách kết hợp viên kẽm DHC với các sản phẩm khác

Viên kẽm DHC nên uống lúc nào

Chúng ta nên sử dụng viên kẽm vào buổi sáng, sau ăn 30 phút để đạt hiệu quả hấp thu tốt nhất bạn nhé. 

Nên uống viên kẽm DHC trong bao lâu?

Theo các chuyên gia khuyến cáo, chúng ta nên sử dụng viên kẽm trong khoảng thời gian 2 - 3 tháng, sau đó nhưng sử dụng để cơ thể có thời gian để hấp thu và chuyển hóa lượng kẽm có trong cơ thể chúng ta. 

Vậy là chúng ta đã cùng nhau giải đáp những thắc mắc thường gặp về viên uống kẽm DHC rồi đấy. Hãy cùng nhau chăm sóc chính cơ thể mình ngay từ hôm nay, hãy yêu thương bản thân mỗi ngày bạn nhé. Nếu viên kẽm DHC chính là sản phẩm bạn cần, thì ngại ngần gì nữa mà không đặt hàng ngay trên các sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Lazada! 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

REVIEW VIÊN UỐNG SÁNG DA DHC CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ BAO NHIÊU

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review viên kẽm DHC, uống lúc nào và uống trong bao lâu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06906 sec| 2508.422 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.