Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Mua gối matxa hồng ngoại 8 bi magic có đáng tiền không ?

Mua gối matxa hồng ngoại 8 bi magic có đáng tiền không ?

18/02/2021
Cuộc sống ngày càng bận rộn, con người lại càng có ít thời gian để chăm sóc sức khỏe bản thân, chưa kể đến tuổi càng cao thì vấn đề đau nhức và mỏi vai gáy, các cơ càng trở nên phổ biến. Để giúp con người giải quyết được vấn đề đau mỏi vai gáy mà lại tiết kiệm thời gian, máy matxa hồng ngoại đã ra đời tiêu biểu là chiếc gối matxa hồng ngoại 8 bi của nhà Magic. Vậy mua gối matxa hồng ngoại 8 bi magic có đáng tiền hay không?  Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó. Hãy cùng tìm hiểu nhé !

Gối matxa hồng ngoại 8 bi có xuất xứ từ đâu ?

Khi mua một sản phẩm nào đó trước hết ta phải biết rõ nguồn gốc xuất xứ của nó - đây là một vấn đề mà khá nhiều người quan tâm vi nó còn liên quan đến công nghệ , giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm mình mua.

gối matxa hồng ngoại 8 bi

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Chiếc gối matxa hồng ngoại 8 bi thuộc hãng Magic - là một trong những hãng chuyên sản xuất các thiết bị công nghệ nổi tiếng với giá thành rẻ và chất lượng cao được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.  Với xuất xứ từ Nhật Bản - chiếc hiện gối đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Về gối matxa hồng ngoại 8 bi Magic

Thiết kế

gối matxa hồng ngoại 8 bi

Được thiết kế với màu nâu là màu chủ đạo cùng kiểu dáng nhỏ gọn và có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng sử dụng và mang đi khắp mọi nơi đặc biệt là khi đi du lịch. Với chất liệu được làm từ vải PU khiến mặt lưới thông thoáng đem lại cảm giác êm ái và thoải mái cho người dùng.

gối matxa hồng ngoại 8 bi

Với nút điều khiển được đặt ngay trên gối, bạn có thể dễ dàng điều khiển tốc độ chỉ với thao tác " 1 chạm ". Đặc biệt Magic 8 bi là chiếc gối thông minh nhờ 8 bi xoay liên tục 360 độ giúp phân tán lực, nhiệt đều các vùng lưng, bắp đùi, gáy, cổ tay, cổ chân, bụng giúp phục vụ tối đa nhu cầu của người sử dụng.

Công nghệ

Được thiết kế theo công nghệ tiên tiến bậc nhất châu Á hiện nay.  Gối matxa hồng ngoại Magic 8 bi được ứng dụng công nghệ xoay đảo chiều và tạo nhiệt hồng ngoại vô cùng thông minh và hiện đại, có thể dễ dàng đáp ứng và thỏa mãn mong muốn của con người. Thư giãn cơ xương và tăng cường lưu thông tuần hoàn máu nhanh chóng, hiệu quả như cái tên của nó " Magic " - phép màu vậy.

Ưu điểm

gối matxa hồng ngoại 8 bi

Khi sở hữu chiếc gối matxa hồng ngoại magic bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được những ưu điểm sau:

Thứ nhất, với thiết kế đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn, bạn có thể thuận tiện mang đi khắp mọi nơi mà không bị vướng víu. Đặc biệt là tích hợp luôn dây đeo phía sau, có thể dùng được ngay cả khi bạn đang ngồi trên ô tô, khi đang làm việc,... vô cùng tiện lợi.

Thứ hai, khi sử dụng gối matxa tại nhà bạn sẽ được thư giãn và tăng cường sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng mà không phải mất thời gian để đến spa. Công nghệ bức xạ nhiệt hồng ngoại giúp kích thích tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, tăng cường trao đổi chất…giảm căng thẳng, mệt mỏi đau nhức các phần xương khớp, ức chế tinh thần.

Thứ ba, việc sử dụng dễ dàng nhờ nút điều khiển được tích hợp sẵn trên thân gối. Với thiết kế 8 bi chuyển động linh hoạt mang lại cảm giác thoải mái. Thêm vào đó chống ồn ào, vô cùng êm ái khiến bạn không bị đau đầu bởi tiếng của động cơ khi hoạt động.

Thứ tư, với mức giá vô cùng rẻ chỉ từ 350-400k bạn đã có thể sở hữu một chiếc gối vô cùng nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi quả là một điều đáng kinh ngạc.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì Magic 8 bi còn vẫn còn có những nhược điểm nhỏ sau :

Tốc độ matxa vừa phải, không thể sử dụng trong một thời gian dài: đồng ý là chiếc gối matxa có thể thay con người những đã là máy móc thì luôn được lập trình theo một chế độ sẵn, vì vậy không thể đòi hỏi máy phải chạy với tốc độ quá cao. Thêm vào đó, khi thực hiện matxa phải tỏa ra nhiều nhiệt, cần có thời gian để phân tán lượng nhiệt đó nên không thể sử dụng trong một thời gian quá dài. Tuy nhiên với những người làm việc công sở thì chỉ cần thời gian matxa khoảng 20 phút thì máy vẫn có thể dễ dàng đáp ứng được.

Gối matxa hồng ngoại 8 bi có tốt không ?

Chắc hẳn khi đọc đến đây, bạn cũng đã tự trả lời được cho mình rằng chiếc gối matxa này có tốt hay không rồi phải không? Với những ưu điểm mà chiếc gối này sở hữu thì đây hoàn toàn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người không có nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe bản thân mà không muốn đầu tư một khoản quá lớn mà vẫn có thể sở hữu một sản phẩm với chất lượng tốt và công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất hiện nay.

Mua gối matxa hồng ngoại 8 bi Magic chính hãng ở đâu ?

Trong tình hình dịch bệnh covid 19 phức tạp như hiện nay, cùng sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của thương mại điện tử thì việc tìm mua một sản phẩm chính hãng trên "internet" không còn là một điều quá xa lạ hiện nay, đặc biệt là với những bạn trẻ.

Trên các website công nghệ và đặc biệt là trên các sản thương mại điện tử lớn hiện nay như shopee, laazada, sendo, tiki,... vẫn luôn có bán những sản phẩm chính hãng với mức giá ưa đãi và chế độ hoàn trả hàng 1:1 nếu sản phẩm có bất cứ lỗi nào của nhà sản xuất.

 Giá bán chỉ từ 500.000 đồng

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Hướng dẫn sử dụng gối matxa hồng ngoại 8 bi

Việc sử dụng gối matxa được thực hiện qua những bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Đặt gối matxa 8 bi bên dưới vị trí mà bạn cần xoa bóp, có thể là cổ, vai, hông, bắp chân,...
  • Bước 2: Kết nối ổ cắm với nguồn điện 
  • Bước 3: Nhấn nút ON/OFF ở góc gối để có thể bắt đầu sử dụng. Khi thấy máy bắt đầu rung có nghĩa là máy đã được khởi động.
  • Bước 4:  Nhấn liên tục nút điều khiển trên để bật và tắt chức năng hồng ngoại trong khi vẫn matxa tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng.

Lưu ý: Nên tắt nguồn của gối sau đó mới rút phích cắm ra khỏi ổ điện.


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Mua gối matxa hồng ngoại 8 bi magic có đáng tiền không ?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06190 sec| 2449.227 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.