Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Trải nghiệm đồng hồ thông minh Oppo Watch phiên bản 41mm với giá cực hời

Trải nghiệm đồng hồ thông minh Oppo Watch phiên bản 41mm với giá cực hời

17/12/2020
Đồng hồ thông minh Oppo Watch là thiết bị được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi giá thành rẻ mà vẫn đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của một chiếc đồng hồ thông minh. Đồng hồ thông minh Oppo Watch có nhiều phiên bản khác nhau cho bạn lựa chọn nhưng phiên bản 41mm là phiên bản nằm top những đồng hồ thông minh bán chạy nhất của Oppo. Vậy tại sao smartwatch Oppo Watch 41mm lại được yêu thích như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Đồng hồ thông minh Oppo Watch là thiết bị được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi giá thành rẻ mà vẫn đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của một chiếc đồng hồ thông minh. Đồng hồ thông minh Oppo Watch có nhiều phiên bản khác nhau cho bạn lựa chọn nhưng phiên bản 41mm là phiên bản nằm top những đồng hồ thông minh bán chạy nhất của Oppo. Vậy tại sao smartwatch Oppo Watch 41mm lại được yêu thích như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Đồng hồ thông minh Oppo Watch có gì nổi bật 

đồng hồ thông minh oppo watch

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Oppo
  • Hệ điều hành: Google Wear OS
  • Kết nối với hệ điều hành: Android, iOS
  • Công nghệ màn hình: AMOLED
  • Kích thước màn hình: 1,6 inch
  • Đường kính mặt: 41mm
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth v4.2, GPS
  • Chất liệu dây: Silicone
  • Chống nước: 3ATM
  • Bộ nhớ trong: RAM 1GB + ROM 8GB

Thiết kế đồng hồ thông minh Oppo Watch phiên bản 41mm

Oppo Smartwatch phiên bản 41mm mang thiết kế đơn giản nhưng toát lên sự sang trọng. Sở hữu phần màn hình tràn độc đáo mang đến nhiều hình ảnh cho người dùng hơn và hiệu ứng màn hình nổi thú vị. Phần dây đeo silicon khỏe khoắn mang lại cảm giác trẻ trung và đặc biệt khi đeo rất êm tay, không gây bí hay khó chịu khi đeo trong khoảng thời gian dài. Chính vì vậy mà có thể nói Oppo đã và đang nắm bắt xu thế, thị hiếu của khách hàng một cách rất nhanh nhạy.

Với chất liệu kim loại nhôm sang trọng cùng 3 phiên bản màu đẹp mắt là đen, hồng và trắng, OPPO Watch 41 mm sẽ là người bạn lý tưởng, là một món phụ kiện tô điểm cho bộ trang phục mà bạn đang mặc trên người. 

Màn hình có tấm nền kích thước 1.6 inch, gam dải màu tiêu chuẩn 100% DCI-P3 , AMOLED mật độ điểm ảnh cao 326ppi cho chất lượng hiển thị rõ ràng, sắc nét. Màn hình AMOLED vát cong 2D tạo cảm giác màn hình có chiều sâu 3D nhờ đó mà không gian hiển thị được tăng lên đáng kể.

Với bộ chip xử lý Snapdragon 3100 các thao tác yêu cầu từ người dùng được đáp ứng một cách nhanh chóng , mượt mà. Bộ nhớ trong 8GB hỗ trợ tải các phần mềm, các bản nhạc yêu thích về trên Oppo Watch 41mm trong tích tắc

Điểm khiến nhiều người ấn tượng nhất đó chính là khả năng sạc nhanh nhờ được tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC. Với chỉ 15 phút máy sẽ từ 0% lên 46-50% pin và sử dụng được trong 1 ngày. Tuy vậy công nghệ sạ nhanh VOOC này lại không hề gây hư hại cho pin. 

Là một chiếc đồng hồ thông minh nên tất nhiên, thiết bị cũng không thể thiếu tính năng quản lý các bài tập thể dục nhằm nâng cao sức khỏe.

Oppo Watch được trang bị cảm biến để theo dõi nhịp tim và điện tâm đồ (ECG). Đồng hồ dùng chip Snapdragon Wear 2500 cùng với 1 chip con gọi là Apollo3. Chip Apollo3 là vi xử lý năng lượng thấp, nó giúp kéo dài thời lượng pin. Từ những thông tin mà Oppo Watch thu thập được, nó sẽ giúp bạn phân tích các thông tin đó để đưa ra những cảnh báo cần thiết hoặc những lưu ý để cải thiện sức khỏe. 

Bạn có thể thay đổi mặt đồng hồ một cách linh hoạt trên kho lưu trữ. Trí tuệ nhân tạo AI cũng có thể tự tạo mặt đồng hồ phù hợp với phong cách ăn mặc của bạn. 

Cách sử dụng đồng hồ thông minh Oppo Watch phiên bản 41mm

đồng hồ thông minh oppo watch

Oppo Watch có thao tác sử dụng đơn giản, dễ hiểu mà bất kì ai cũng có thể dùng được:

  • Vuốt từ trên xuống: Thanh điều chỉnh nhanh (độ sáng, kết nối, cài đặt, gọi, hẹn giờ, đèn pin,...).
  • Vuốt từ dưới lên: Thông báo từ Messenger, Yotube, Gmail,... (nếu cho phép kết nối).
  • Vuốt từ trái sang phải: Mở nhanh Google Assistant, hiển thị lời nhắc,... và dùng để Back (khi đang mở tác vụ).
  • Vuốt từ phải sang trái: Hiển thị các thư mục bạn muốn (ở đây mình chọn mở thông tin đếm bước chân, nhạc, thời tiết, kiểm tra căng thẳng, đo nhịp tim, tin tức từ báo chí,...).
  • Nút ở trên: Nút mở Menu (khi đang ở màn hình chính) và là nút Home (khi đang dùng tác vụ).
  • Nút ở dưới: Mở nhanh các bài tập sức khỏe.

Mua đồng hồ thông minh Oppo Watch 41mm ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều địa điểm cung cấp đồng hồ thông minh Oppo Watch 41mm cả online và offline. Tuy nhiên cũng không ít những nơi bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chính vì vậy bạn hãy tìm mua tại những nơi có độ uy tín cao, có chế độ bảo hành rõ ràng để đảm bảo quyền lợi của mình nhé. 

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Đồng hồ thông minh Oppo Watch có chống nước không?

Với khả năng chống nước 3ATM, bạn có thể vừa đeo đồng hồ vừa tắm, dùng khi trời mưa hay bơi lội ở độ sâu <30m mà không cần phải lo lắng nước làm hỏng mạch của đồng hồ cả. Nhưng lưu ý là khi đó bạn cần bật chế độ lock, không bấm các phím vật lí và không dùng quá 30 phút. 

Đồng hồ thông minh Oppo Watch có thay dây được không?

đồng hồ thông minh oppo watch

Giống như những mẫu đồng hồ thông minh khác, Oppo Watch 41mm có thể dễ dàng thay dây được. Bạn có thể lựa chọn màu dây theo ý thích của mình. Đây cũng được xem là item để phối với các trang phục, mang đến cho bạn vẻ ngoài thời trang và có phong cách riêng.

Đồng hồ thông minh Oppo Watch có hỗ trợ esim không?

Câu trả lời cho câu hỏi trên là có. Đồng hồ thông minh Oppo Watch được tích hợp Esim nghe gọi đàm thoại độc lập ngay cả khi bạn không mang theo điện thoại kết nối. Chiếc đồng hồ này có loa đàm thoại nghe gọi khi kết nối với điện thoại tiện lợi, rảnh tay. 

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà bài viết mang lại, bạn có thể tìm mua cho mình được một chiếc đồng hồ thông minh phù hợp nhất.


Xem thêm bài viết review hay:

CÓ NÊN MUA LOA BLUETOOTH BUMBLEBEE TRANSFORMER CHỈ 199K?

REVIEW BỘ ĐÀM BAOFENG 888S VÀ BAOFENG T1 GIÁ RẺ CHI TIẾT

REVIEW CHI TIẾT ĐỒNG HỒ THÔNG MINH SMARTWATCH LD5

REVIEW BỘ CHUYỂN ĐỔI ÂM THANH OPTICAL KIWI KA-08

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Trải nghiệm đồng hồ thông minh Oppo Watch phiên bản 41mm với giá cực hời

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07357 sec| 2465.258 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.