Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Loa kéo Kiomic K89

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Loa kéo Kiomic K89
1.249.000₫
Về sản phẩm Loa kéo Kiomic K89

Thiết kế loa kéo Kiomic K89

Loa kéo Kiomic K89 là loa kéo dưới 2 triệu nổi tiếng đến từ thương hiệu Kiomic của Trung Quốc. Với kích cỡ loa nhỏ, thùng lao được làm bằng gỗ chắc chắn nhưng không mang lại cảm giác nặng nề khi di chuyển. Loa Kiomic K89 là loa bass 20 với đường kính vành loa chỉ  20.32cm ( bass 2 tấc) nên công suất loa cũng tương đối nhỏ. Tuy nhiên loa vẫn có thể hoạt động tốt  phòng có diện tích nhỏ như phòng họp, lớp học, các phòng nhỏ trong ngôi nhà của bạn ...

Loa kéo Kiomic K89

Kiomic K89 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, là phiên bản cải tiến của dòng Kiomic K88. Loa có dạng hình hộp chữ nhật, kích thước 29 x 18.5 x 55 cm, được làm bằng chất liệu gỗ sang trọng. 

Đây là dòng loa thích hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh bởi kích thước nhỏ gọn dễ di chuyển, thiết kế sang trọng, hiện đại và chất lượng âm thanh tốt. Kiomic K89 được bố trí 1 loa bass 2,5 tấc và 1 loa treble cho chất âm cực sống động và đã tai. 

 

 

Loa kéo Kiomic K89

Loa kéo Kiomic K89 có bảng điều khiển được lắp đặt ở mặt hông của loa. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh âm thanh bằng các nút chức năng và kết nối ngoại vi thoải mái. Kiomic K89 hỗ trợ các cổng kết nối như cổng USB, cổng TF, cổng cắm micro

Hướng dẫn kết nối Bluetooth cho Loa kéo Kiomic K89

Bước 1: bật bluetooth trên loa kéo

Khởi động nguồn cho loa kéo, bật bluetooth loa kéo

Chú ý đèn bluetooth: nếu đèn bluetooth sáng tức là loa đã cài đặt mặc định bật ở chế độ mở bluetooth lúc này các bạn có thể chuyển sang bước 2.

Còn nếu đèn không sáng, bạn cần làm như sau: nếu loa có nút bluetooth hoặc nút có ký hiệu bluetooth bên dưới, nhấn vào và mở chế độ bluetooth cho loa; nếu loa không thấy có nút bluetooth nhưng lại có "nút mode - thường có ký hiệu mũi tên trái phải đối lập nhau" nhấn nút đó để chuyển sang chế độ BL -  ghi tắt của bluetooth 

Loa kéo Kiomic K89

Bước 2: mở chế độ bluetooth trên thiết bị nguồn phát (smartphone, máy tính bảng, thậm chí là driver bluetooth trên máy tính bàn hoặc tivi thông minh...) Tìm bluetooth của loa kéo

Mở chế độ bluetooth trên thiết bị thông minh như điện thoại thông minh thông qua nút có biểu tượng bluetooth trên nguồn phát, sau đó và phần cài đặt, vào mục quét và quét các thiết bị bluetooth xung quanh, trên danh mục các kết nối bluetooh trên thiết bị nguồn phát xung quanh, tìm kết nối bluetooth của loa kéo (thường sẽ có tên hãng loa + ký hiệu phía sau)

Loa kéo Kiomic K89

Bước 3:  Kết nối thiết bị với loa kéo thông qua bluetooth của loa kéo được tìm thấy

Bằng cách nhấp vào tên mạng bluetooth của loa trên các thiết bị nguồn phát như: smartphone, máy tính bảng, thậm chí là driver bluetooth trên máy tính bàn hoặc tivi thông minh... là bạn đã kết nối thiết bị với loa kéo thành công thông qua bluetooth (một số loa sẽ có tín hiệu tiếng bip hoặc người đọc khi bạn kết nối thành công), mở viđeo youtube hay bất kỳ file nhạc nào trên thiết bị và cảm nhận sức mạnh của loa kéo.

Loa kéo Kiomic K89

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu vỏ thùng: gỗ
  • Loa 2 đường tiếng: bass 8", treble
  • Màn hình led display: theo dõi chức năng, kết nối, dung lượng pin
  • Kết nối bluetooth với các thiết bị thông minh
  • Phát nhạc mp3 từ usb, TF card
  • RMS: 30W~50W
  • Công suất max: 300W
  • Chức năng chỉnh âm thanh/ micro: volume, bass, treble, echo, M vol
  • Cổng karaoke: cắm microphone (x1)
  • Thời gian chơi nhạc: 2 - 5h
  • Phụ kiện của loa: 2 mic VHF, remote, adapter 15V
  • Kích thước: 29 x 34 x 55 cm
  • Trọng lượng: 8kg-10kg
  • Nguồn gốc: trung quốc
  • Bảo hành chính hãng ( bằng tem): 06 tháng, bình/pin 3 tháng.

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Loa kéo Kiomic K89

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.10266 sec| 2812.719 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.