Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

KEM CHỐNG NẮNG 9WISHES SUN MOISTURIZER

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
KEM CHỐNG NẮNG 9WISHES SUN MOISTURIZER
200.000₫
Về sản phẩm KEM CHỐNG NẮNG 9WISHES SUN MOISTURIZER

Về bao bì, thiết kế

Kem chống nắng 9wishes Sun Moisturizer spf50 có thiết kế đơn giản với Packetching dạng tuýp nhựa màu trắng với dung tích 50ml. Thiết kế nắp vặn kim loại màu bạc sang trọng. Phần chữ in trên tuýp màu đen có ghi rõ tên thương hiệu, công dụng chống nắng và loại da sử dụng phù hợp.

review kem chống nắng 9wishes

Mặt sau của tuýp kem chống nắng có in công dụng và cách sử dụng của sản phẩm.  Ngay trên vỏ hộp giấy đựng bên ngoài có ghi bảng thành phần để bạn có thể tìm hiểu và đọc ngay. Nhìn chung thiết kế và bao bì của sản phẩm khá đơn giản đúng theo tiêu chí của thương hiệu đó là tập trung vào chất lượng sản phẩm hơn.

Về thành phần của kem chống nắng 9Wishes

Thành phần của kem chống nắng 9Wishes Sun Moisturizer gồm có:

  • Zinc Oxide: Có khả năng chống nắng cải tiến, giúp bảo vệ làn da tối ưu khỏi các tác nhân gây hại cho làn da dưới ánh nắng mặt trời.
  • Chiết xuất thông đỏ: giúp thanh lọc cơ thể và phục hồi làn da.
  • Niacinamide: thu nhỏ lỗ chân lông, làm chậm quá trình lão hóa
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có sự góp mặt của các thành phần như: Chiết xuất lá Pinus Densiflora, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Trianze, Nấm chiết xuất, Chiết xuất lá lô hội, Chiết xuất lá Camellia Sinensis, Chiết xuất Laminaria Japonica, Chiết xuất quả Prunus Mume, Chiết xuất lá Brassica Oleracea Italica, Apium Graveolens, Chiết xuất trái Persea Gratissima.

review kem chống nắng 9wishes

Ưu điểm

  • Kết cấu kem khá mỏng, dễ tán và thấm nhanh vào da.
  • Dưỡng ẩm tối ưu giúp cho làn da luôn mềm mịn, căng bóng.
  • Nâng tone trắng hồng tự nhiên
  • Dưỡng trắng và chống lão hóa nhờ chỉ số chống nắng cao ngăn chặn được táu hại của tia UV
  • Khả năng bảo vệ da trong suốt 1 thời gian dài.
  • Thích hợp với da thường, da khô đến hỗn hợp thiên khô, không thích hợp cho da dầu.
  • giá thành rẻ, phù hợp với mức thu nhập của nhiều người

Nhược điểm

Nhược điểm của kem chống nắng 9Wishes Sun Moisturizer  có thể là độ bóng khi apply lên da. Vì trong kem chống nắng có chứa những chất giúp tạo độ ẩm cho da nên có lẽ sẽ gây cảm giác khó chịu một chút cho những bạn có làn da dầu mà vẫn muốn sử dụng sản phẩm.

review kem chống nắng 9wishes

Kem chống nắng 9wishes Sun Moisturizer là vật lý hay hóa học

Với những kết cấu thành phần như ở trên, kem chống nắng 9wishes Sun Moisturizer là kem chống nắng hóa học. Khi bôi kem chống nắng lên da, chất kem sẽ thấm sâu vào dưới da và có tác dụng bảo vệ làn da dưới tác động của tia UV trong ánh nắng mặt trời. Vậy nên bạn hãy nhớ bôi kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài để đảm bảo rằng kem chống nắng có thể bảo vệ làn da của bạn một cách hiệu quả nhất nhé!

Kem chống nắng 9wishes Sun Moisturizer phù hợp với loại da nào

Kem chống nắng 9wishes Sun Moisturizer có thêm một số thành phần như Niacinamide (giúp làm trắng da), Adenocin (cải thiện tình trạng lão hóa da), Zinc Oxide (bảo vệ da, phục hồi da). Chính vì vậy đây là một lựa chọn không thể bỏ lỡ cho những cô nàng có da thường, da khô cho đến da hỗn hợp thiên khô. Đặc biệt phù hợp với làn da mụn và da mỏng, yếu sau khi trị liệu.

Vì khả năng cấp ẩm cho làn da nên có thể sẽ gây khó chịu cho những cô nàng có làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Vì vậy những cô nàng da dầu nên cân nhắc khi sử dụng sản phẩm này.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

 NÊN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG LOẠI NÀO CHO DA NHẠY CẢM, DA DẦU?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về KEM CHỐNG NẮNG 9WISHES SUN MOISTURIZER

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.14866 sec| 2800.813 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.