Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Nước tẩy trang mắt môi L'Oreal

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Nước tẩy trang mắt môi L\\\\\\\\\\\\\\\'Oreal
168.000₫
Về sản phẩm Nước tẩy trang mắt môi L'Oreal

Về thiết kế

Sản phẩm có thiết kế dưới dạng hộp nhựa nhỏ gọn với dung tích 125ml có thể dễ dàng cho và túi và mang đi chơi hoặc đi du lịch du lịch. Màu sắc sản phẩm cũng sang trọng, bắt mắt, mặt trước in tên thương hiệu, mặt sau có đầy đủ bảng thành phần, công dụng và hướng dẫn sử dụng để người dùng tiện theo dõi.

Giới thiệu về thương hiệu L'Oreal

Nắp đậy khá chắc chắn, thiết kế nắp xoay khác hẳn với những loại nắp bật lỏng lẻo và dễ bị gãy khác. Nhìn rất chắc chắn.

Bảng thành phần

Bảng thành phần chính của sản phẩm gồm có:

  • Water
  • Cyclopenta
  • Siloxane
  • Isohexadecane
  • Isopropylpalmitate
  • Sodium Chloride
  • Dipotassium Phospate
  • Poloxamer 184
  • Potassium Phospate
  • Panthenol
  • Polyaminopropyl
  • Biguanide
  • D&C Green No 6

Sản phẩm với công thức tẩy trang dịu nhẹ dành cho vùng mắt và môi, nhanh chóng làm sạch lớp trang điểm, không trôi, giúp dưỡng mi và làm ẩm vùng da mắt và môi. Nhẹ nhàng làm sạch hiệu quả các bụi bẩn và lớp trang điểm trên da, kể cả các vết mascara, viền mắt hoặc son môi bền màu mà không gây khô rát hoặc kích ứng. Một số thành phần còn có tác dụng giữ ẩm, làm mềm da, giảm thiểu mọi dấu hiệu mệt mỏi như bọng mắt, quầng thâm mắt.

Cảm nhận khi sử dụng

Em này có kết cấu lỏng , nhẹ khi apply lên mắt không có cảm giác khó chịu hay cay mắt cũng như có vị đắng khi apply lên môi. Chỉ dùng một miếng tẩy trang đầu tiên mà có thể lấy đi gần như 90% lớp eyeliner cũng như mascara trên mắt rồi. Sau khi tẩy trang xong, không hề để lại một chút dầu nhờn nào trên mắt và môi. Da cũng không bị khô sau khi tẩy trang xong. 

Nước tẩy trang mắt môi L'Oreal có tốt không?

Câc sản phẩm tẩy trang của L'Oreal đều là những sản phẩm tốt, đáng đồng tiền bát gạo vào L'Oreal Gentle lip and eye makeup remover cũng vậy. 

Bạn chắc chắn sẽ thích sản phẩm này thôi. Sản phẩm có công dụng hiệu quả giúp tẩy trôi lớp trang điểm thật sạch làn da sạch khỏe, mịn màng. Công thức độc đáo nhẹ nhàng làm sạch hiệu quả dành cho da nhạy cảm, giúp rửa sạch lớp trang điểm không trôi. Làm mềm và giữ ẩm da, giảm thiểu nếp nhăn hình thành bởi tác động của môi trường và bụi bẩn, hạn chế tối đa dấu hiệu mỏi mệt. Hoàn toàn không gây khô rát, kích ứng, cho da mịn màng và sạch đẹp

Giá thành của sản phẩm cũng khá rẻ chỉ với múc giá 168.000 đồng cho 1 chai với dung tích 125ml.

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/7854edd


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA HÈ 2021

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Nước tẩy trang mắt môi L'Oreal

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.10520 sec| 2793.227 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.