Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Sữa rửa mặt Perfect Diary

So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Sữa rửa mặt Perfect Diary
159.000₫
Sữa rửa mặt Perfect Diary
169.000₫
Về sản phẩm Sữa rửa mặt Perfect Diary

Thiết kế

Sữa rửa mặt Perfect Diary Amino Acid Cleanser được thiết kế theo phong cách tối giản không hề “cầu kỳ, lung linh” như các sản phẩm make-up thường thấy của thương hiệu. Tuy nhiên, mình lại thích ở khoảng thiết kế như thế vì trông nó đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí của một sản phẩm chăm sóc da.

Được thiết kế theo dạng chai hình trụ bo tròn màu trắng đối với phiên bản fullsize 200ml. Khi lần đầu “bóc tem” sữa rửa mặt Perfect Diary, bạn sẽ nhận kèm vòi pump riêng bên ngoài, giúp sản phẩm không dễ bị đổ ra ngoài trong quá trình vận chuyển. Thương hiệu còn cho ra mắt hẳn phiên bản minisize với dung tích 20ml để bạn tiện lợi mang theo trong những chuyến công tác, hay du lịch trong ít ngày.

Thành phần

  • Cacao trắng Peru: giàu các loại acid béo giúp bổ sung độ ẩm mạnh mẽ cho da, ngăn chặn tình trạng mất hơi nước, cải thiện độ mịn màng của da.
  • Squalene: được chiết xuất từ dầu dưỡng của thiên nhiên nước Pháp, có công thức gần như tương đương với các cấu trúc trên bề mặt da giúp khóa ẩm, tăng cường độ mềm mịn.
  • Pro Vitamin B5: có tác dụng phục hồi lại hàng rào da bị tổn thương, giúp làm dịu da, giảm tình trạng da bị ngứa rát, nổi đỏ và hạn chế tình trạng da bị kích ứng.Review sữa rửa mặt Perfect Diary Amino Acid Cleanser: dưỡng ẩm mạnh mẽ từ Amino Acid hữu cơ - BlogAnChoi. Nghe đến thương hiệu Perfect Diary, hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến các sản phẩm trang điểm. Nhưng thật ra các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu n. Cacao trắng Peru: giàu các loại acid béo giúp bổ sung độ ẩm mạnh mẽ cho da, ngăn chặn tình trạng mất hơi nước, cải thiện độ mịn màng của da.Squalene: được chiết xuất từ dầu dưỡng của thiên nhiên nước Pháp, có công thức gần như tương đương với các cấu trúc trên bề mặt da giúp khóa ẩm, tăng cường độ mềm mịn.Pro Vitamin B5: có tác dụng phục hồi lại hàng rào da bị tổn thương, giúp làm dịu da, giảm tình trạng da bị ngứa rát, nổi đỏ và hạn chế tình trạng da bị kích ứng.Amino Acid Complex: với phức hợp hơn 15 loại amino acid khác nhau giúp bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh, cấp nước, bổ sung độ ẩm cho các tế bào bên dưới da.Dipotassium Glycyrrhizinate Extract: chiết xuất rễ cây cam thảo có tác dụng chống oxy hóa, làm sáng da và hỗ trợ giúp làm mờ thâm, sạm trên da.Bảng thành phần không chứa Alcohol ( cồn), Fragrance ( hương liệu) hay chất bảo quản gây hại da. https://bloganchoi.com/review-sua-rua-mat-perfect-diary-amino-acid-cleanser/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Review sữa rửa mặt Perfect Diary Amino Acid Cleanser: dưỡng ẩm mạnh mẽ từ Amino Acid hữu cơ - BlogAnChoi. Nghe đến thương hiệu Perfect Diary, hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến các sản phẩm trang điểm. Nhưng thật ra các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu n. Cacao trắng Peru: giàu các loại acid béo giúp bổ sung độ ẩm mạnh mẽ cho da, ngăn chặn tình trạng mất hơi nước, cải thiện độ mịn màng của da.Squalene: được chiết xuất từ dầu dưỡng của thiên nhiên nước Pháp, có công thức gần như tương đương với các cấu trúc trên bề mặt da giúp khóa ẩm, tăng cường độ mềm mịn.Pro Vitamin B5: có tác dụng phục hồi lại hàng rào da bị tổn thương, giúp làm dịu da, giảm tình trạng da bị ngứa rát, nổi đỏ và hạn chế tình trạng da bị kích ứng.Amino Acid Complex: với phức hợp hơn 15 loại amino acid khác nhau giúp bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh, cấp nước, bổ sung độ ẩm cho các tế bào bên dưới da.Dipotassium Glycyrrhizinate Extract: chiết xuất rễ cây cam thảo có tác dụng chống oxy hóa, làm sáng da và hỗ trợ giúp làm mờ thâm, sạm trên da.Bảng thành phần không chứa Alcohol ( cồn), Fragrance ( hương liệu) hay chất bảo quản gây hại da. https://bloganchoi.com/review-sua-rua-mat-perfect-diary-amino-acid-cleanser/
  • Amino Acid Complex: với phức hợp hơn 15 loại amino acid khác nhau giúp bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh, cấp nước, bổ sung độ ẩm cho các tế bào bên dưới da.
  • Dipotassium Glycyrrhizinate Extract: chiết xuất rễ cây cam thảo có tác dụng chống oxy hóa, làm sáng da và hỗ trợ giúp làm mờ thâm, sạm trên da.
  • Bảng thành phần không chứa Alcohol ( cồn), Fragrance ( hương liệu) hay chất bảo quản gây hại da.

Công dụng

  • Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp make-up sau ngày dài.
  • Cung cấp độ ẩm tự nhiên sau khi rửa mặt, không làm khô da.Review sữa rửa mặt Perfect Diary Amino Acid Cleanser: dưỡng ẩm mạnh mẽ từ Amino Acid hữu cơ - BlogAnChoi. Nghe đến thương hiệu Perfect Diary, hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến các sản phẩm trang điểm. Nhưng thật ra các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu n. Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp make-up sau ngày dài.Cung cấp độ ẩm tự nhiên sau khi rửa mặt, không làm khô da.Bổ sung khả năng làm dịu da, hạn chế kích ứng do tác nhân từ bên ngoài.Sản phẩm thích hợp sử dụng với mọi loại da ( kể cả da nhạy cảm đấy nhé!). https://bloganchoi.com/review-sua-rua-mat-perfect-diary-amino-acid-cleanser/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Review sữa rửa mặt Perfect Diary Amino Acid Cleanser: dưỡng ẩm mạnh mẽ từ Amino Acid hữu cơ - BlogAnChoi. Nghe đến thương hiệu Perfect Diary, hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến các sản phẩm trang điểm. Nhưng thật ra các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu n. Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp make-up sau ngày dài.Cung cấp độ ẩm tự nhiên sau khi rửa mặt, không làm khô da.Bổ sung khả năng làm dịu da, hạn chế kích ứng do tác nhân từ bên ngoài.Sản phẩm thích hợp sử dụng với mọi loại da ( kể cả da nhạy cảm đấy nhé!). https://bloganchoi.com/review-sua-rua-mat-perfect-diary-amino-acid-cleanser/
  • Bổ sung khả năng làm dịu da, hạn chế kích ứng do tác nhân từ bên ngoài.
  • Sản phẩm thích hợp sử dụng với mọi loại da ( kể cả da nhạy cảm đấy nhé!).

Ưu điểm

  • Dung tích to, xài lâu hết.Review sữa rửa mặt Perfect Diary Amino Acid Cleanser: dưỡng ẩm mạnh mẽ từ Amino Acid hữu cơ - BlogAnChoi. Nghe đến thương hiệu Perfect Diary, hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến các sản phẩm trang điểm. Nhưng thật ra các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu n. Ưu điểmDung tích to, xài lâu hết.Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn.Không làm khô căng da sau khi dùng.Cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da tốt.Giá thành rẻ. https://bloganchoi.com/review-sua-rua-mat-perfect-diary-amino-acid-cleanser/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Review sữa rửa mặt Perfect Diary Amino Acid Cleanser: dưỡng ẩm mạnh mẽ từ Amino Acid hữu cơ - BlogAnChoi. Nghe đến thương hiệu Perfect Diary, hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến các sản phẩm trang điểm. Nhưng thật ra các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu n. Ưu điểmDung tích to, xài lâu hết.Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn.Không làm khô căng da sau khi dùng.Cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da tốt.Giá thành rẻ. https://bloganchoi.com/review-sua-rua-mat-perfect-diary-amino-acid-cleanser/
  • Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn.
  • Không làm khô căng da sau khi dùng.
  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da tốt.
  • Giá thành rẻ.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Rửa tay sạch. Bởi nếu tay bạn bị bẩn, bạn có thể chà thêm vi khuẩn và bụi bẩn lên mặt trong quá trình rửa. Sử dụng xà phòng kháng khuẩn nhẹ nhàng và rửa tay bằng nước ấm.

Bước 2: Loại bỏ lớp trang điểm (nếu có). Nếu có trang điểm, trước khi rửa mặt, bạn nên dùng nước tẩy trang để làm sạch mặt trước. Bắt đầu tẩy trang từ phần mắt trước.

Bước 4: Làm ướt da mặt với nước ấm để các lỗ chân lông mở rộng, nhờ thế bạn có thể làm sạch sâu hơn và tránh được mụn.

Bước 5: Thoa sữa rửa mặt cho sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, đánh đều và dùng ngón tay thoa lên khuôn mặt. Massage mặt với chuyển động tròn khoảng một phút. Lưu ý, không bao giờ loại bỏ ngay sữa rửa mặt ngay lập tức khi thoa. Bạn nên để trên gương mặt trong khoảng thời gian tổng cộng từ một đến hai phút để thấm sâu vào da.

Bước 6: Rửa mặt rửa lại mặt thật sạch cho đến khi bạn không thấy còn chất nhờn của sữa rửa mặt trên khuôn mặt.

Bước 7: Rửa lại với nước lạnh để đóng các lỗ chân lông và cải thiện lưu thông máu.

Bước 8: Thấm khô khuôn mặt bằng khăn sạch hoặc để mặt tự khô một cách tự nhiên.

Bước 9: Dùng nước hoa hồng, serum, kem dưỡng da sau khi rửa mặt. Nếu là ban ngày đừng quên sử dụng kem chống nắng.


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Sữa rửa mặt Perfect Diary

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09289 sec| 2992.922 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.