Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Sữa rửa mặt Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam

So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Sữa rửa mặt Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam
170.000₫
Sữa rửa mặt Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam
145.000₫
Về sản phẩm Sữa rửa mặt Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam

Thiết kế

Với tiêu chí tạo ra những dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, theo thông lệ hàng năm, Innisfree sẽ tiến hành thay mới logo, thiết kế, chất lượng và công thức thành phần một số dòng sản phẩm bán chạy của hãng Apple Seed Line cũng là một trong những dòng sản phẩm nằm trong danh sách đổi mới. Và, sữa rửa mặt Innisfree Apple Seed Cleansing Foam hiện đang có mặt tại Jeju Cosmetics chính là phiên bản cập nhật mới nhất của hãng tính đến thời điểm hiện tại.

Thành phần

WATER, GLYCERIN, MYRISTIC ACID, STEARIC ACID, POTASSIUM HYDROXIDE, STEARIC ACID, LAURYL HYDROXYSULTAINE, GLYCERYL STEARATE, GLYCOL STEARATE, PALMITIC ACID, POLYQUATERNIUM 22, DISODIUM EDTA, HYDRATED SILICA, PYRUS MALUS (APPLE ) SEED OIL, PYRUS MALUS (APPLE) FRUIT EXTRACT, COCO-CAPRYLATE/CAPRATE, CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE, 1,3-BUTANEDIOL, 1,2-HEXANEDIOL, BUTYLENE GLYCOL, FRAGRANCE

  • Myristic Acid: có tác dụng kháng khuẩn, tiết chế bã nhờn, tẩy tế bào chết, cân bằng độ ẩm và thay thế các chất hoạt động bề mặt và nhũ hóa mỹ phẩm.
  • Lauric acid: giúp kháng khuẩn, đặc biệt là Propionibacterium gây ra mụn trứng cá trên da, tẩy tế bào chết, kiểm soát bã nhờn, duy trì độ ẩm.
  • Stearic acid: giúp khóa độ ẩm, làm sạch da, kháng khuẩn và cải thiện kết cấu sản phẩm.
  • Palmitic Acid: giúp làm mềm, dịu da, khóa ẩm và cải thiện hàng rào bảo vệ da. Nó cũng có chức năng như một chất nhũ hóa và hoạt động bề mặt nhưng hoàn toàn thân thiện với da. 

Mùi hương

Innisfree Apple Seed Cleansing Foam là sữa rửa mặt tạo bọt có chứa công thức tạo hương từ các thành phần tự nhiên, mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái mỗi khi sử dụng. Ngoài hương thơm của táo, sản phẩm còn được “ướp” thêm hương thơm tươi mát của bưởi, chanh và đào ngọt ngào, cũng như các hương hoa phong phú như: muguet, hoa nhài và hoa hồng . Riêng 2 sản phẩm tẩy trang và khăn tẩy trang cho mắt môi là không chứa hương thơm.

CÔNG DỤNG:

  • Công thức làm sạch và giữ ẩm tốt hơn, giúp da không bị khô rát, căng da sau khi làm sạch.
  • Giàu acid hữu cơ và vitamin của táo loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da, mở sâu lỗ chân lông để làm sạch da hiệu quả.
  • Cho làn da mịn màng và khỏe mạnh.
  • Kiểm soát lượng dầu, kháng khuẩn trên da.
  • Không gây khô da.
  • Công thức tạo bọt dày đặc, bong bóng mềm xốp 
  • Làm sạch sâu hiệu quả và làm sạch da chết.

Ưu điểm:

  • Tạo bọt ít.
  • Giúp rửa sạch sâu bên trong da.
  • Kiểm soát nhờn.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Rửa tay sạch. Bởi nếu tay bạn bị bẩn, bạn có thể chà thêm vi khuẩn và bụi bẩn lên mặt trong quá trình rửa. Sử dụng xà phòng kháng khuẩn nhẹ nhàng và rửa tay bằng nước ấm.

Bước 2: Loại bỏ lớp trang điểm (nếu có). Nếu có trang điểm, trước khi rửa mặt, bạn nên dùng nước tẩy trang để làm sạch mặt trước. Bắt đầu tẩy trang từ phần mắt trước.

Bước 4: Làm ướt da mặt với nước ấm để các lỗ chân lông mở rộng, nhờ thế bạn có thể làm sạch sâu hơn và tránh được mụn.

Bước 5: Thoa sữa rửa mặt cho sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, đánh đều và dùng ngón tay thoa lên khuôn mặt. Massage mặt với chuyển động tròn khoảng một phút. Lưu ý, không bao giờ loại bỏ ngay sữa rửa mặt ngay lập tức khi thoa. Bạn nên để trên gương mặt trong khoảng thời gian tổng cộng từ một đến hai phút để thấm sâu vào da.

Bước 6: Rửa mặt rửa lại mặt thật sạch cho đến khi bạn không thấy còn chất nhờn của sữa rửa mặt trên khuôn mặt.

Bước 7: Rửa lại với nước lạnh để đóng các lỗ chân lông và cải thiện lưu thông máu.

Bước 8: Thấm khô khuôn mặt bằng khăn sạch hoặc để mặt tự khô một cách tự nhiên.

Bước 9: Dùng nước hoa hồng, serum, kem dưỡng da sau khi rửa mặt. Nếu là ban ngày đừng quên sử dụng kem chống nắng.


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Sữa rửa mặt Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.16136 sec| 2817.102 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.