Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá chi tiết tai nghe mèo Razer Kraken Kitty Edition

Đánh giá chi tiết tai nghe mèo Razer Kraken Kitty Edition

21/09/2021
Tai nghe là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong thời đại 4.0 ngày nay, một chiếc tai nghe với thiết kế độc đáo và chất lượng âm thanh tốt sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game hay nghe nhạc. Nếu bạn chưa chọn cho mình được một chiếc tai nghe nào ưng ý thì có thể tham khảo tai nghe mèo Razer qua bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu Razer của nước nào?

Razer là một thương hiệu của Mỹ  được thành lập bởi Min-Liang Tan, và Robert Krakoff có trụ sở ở Irvine, California, Mỹ. Đây là công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm dành cho game thủ. Razer chuyên tâm vào chế tạo và phát triển các sản phẩm hướng tới game thủ PC như laptop chơi game, máy tính bảng chơi game, thiết bị ngoại vi máy tính chơi game khác nhau, thiết bị đeo và phụ kiện, tai nghe,...

Tai nghe Razer Kraren Kitty Edition là một trong những sản phẩm tai nghe nổi bật của hãng và là sản phẩm được thiết kế dành cho các streamer là nữ. Cùng tìm hiểu về tai nghe này qua những đánh giá chi tiết dưới đây từ Muagitot nhé.

Đánh giá tai nghe mèo Razer có đáng đồng tiền bát gạo

Tai nghe mèo là phụ kiện khá hot trong vài năm trở lại đây và là một trong những sản phẩm được các tiktoker, streamer,... ưa chuộng sử dụng, nổi bật nhất trong đó là Misthy.

Thiết kế

Về thiết kế, sản phẩm có thiết kế độc đáo, với tone màu chủ đạo là màu hồng, vừa mang vẻ cá tính nhưng cũng không kém phần nữ tính. 

tai nghe mèo razer

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Tai nghe Razer Kraren được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cầm trên tay rất chắc chắn và hiện đại. Phần chụp tai làm bằng da mềm, sang trọng, phần trên của cài đầu cũng được làm bằng chất liệu da, dày và êm nên khi đeo vào thấy rất thoải mái, giúp giảm áp lực lên đầu và cũng không bị nóng. Phần đai cài đầu với 9 mức khác nhau được điều chỉnh kích thước dễ phù hợp với từng người.

Tai nghe được sạc pin qua cáp micro - USB trong vòng khoảng 2h là đầy pin. Pin dùng được trong vòng 50 tiếng nếu không bật đèn và dùng được 20 tiếng nếu bật đèn.

Thông số kỹ thuật 

  • Tần số: 20 hz - 20 khz (lấy mẫu 44,1 khz)
  • Trở kháng: 32 ω
  • Độ nhạy: 96 db / mw ở 1 khz
  • Loại trình điều khiển: trình điều khiển động
  • Chụp tai: over-ear (circumaural)
  • Chất liệu earpads: giả da sang trọng
  • Đáp ứng tần số micrô: 100 hz - 10 khz
  • Độ nhạy của micrô (1khz): -38 dbv / pa (1 khz)
  • Tuổi thọ pin: Lên đến 20 giờ khi bật đèn và 50 giờ khi tắt đèn
  • Thời hạn bảo hành: 24 tháng
  • Sản phẩm bao gồm: 1 hộp tai nghe chính hãng, 1 tai nghe Razer Kraken BT Kitty Edition, 1 sách hướng dẫn, 1 dây cáp sạc

tai nghe mèo razer

Chất lượng âm thanh

Chất âm rõ ràng vượt trội và âm trầm cực sâu, mạnh mẽ cho âm thanh rộng đem lại cảm giác chân thực khi chơi game cũng như nghe nhạc. Trình điều khiển kích thước 40mm được tùy chỉnh giúp tai nghe có chất âm đa dạng, sống động hơn. Ngoài ra bạn còn có thể tự do điều chỉnh lại các tính năng: Amplified, Enhanced Bass, Enhanced Clarity, Vocal, Default,... để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khác về chất âm.

tai nghe mèo razer

Micrô của Razer Kraken sử dụng kiểu thu âm cardioid giúp giọng nói được thu âm rõ ràng mà không có bất kỳ tiếng ồn nào. Nó loại bỏ tiếng ồn từ bên cạnh và phía sau mic, vì vậy khi chơi game, đồng đội có thể nghe thấy tiếng của bạn một cách rõ ràng.

Tính năng nổi bật

Một số tính năng nổi bật của tai nghe mèo Razer Kraren có thể kể đến như: 

  • Stereo speakers: Tai nghe có loa âm thanh nổi, truyền âm từ các kênh độc lập ở cả hai bên trái phải, cho chất âm phong phú và trải nghiệm chân thật

  • Khả năng giảm tiếng ồn thụ động

  •  Có thể đạt tần số cao nhất là 20000Hz cho khả năng phát ra âm bổng rõ ràng, sắc nét.

  • Có khả năng phát sáng độc lập với nhau với 16,8 triệu màu và bộ cánh kèm hiệu ứng ánh sáng

  • Mức áp suất âm thanh 96dB/mW giúp cho chất âm phát ra thêm hoàn hảo hơn

Sản phẩm hiện đang được bán với giá 2 699 000 đồng

Review tai tai nghe mèo Razer từ Youtuber

Dưới đây là đánh giá về tai nghe mèo Razer từ Youtuber bạn có thể tham khảo thêm:

So sánh tai nghe mèo Razer Kraren Kitty Edition và Somic G951 nên mua loại nào

Tai nghe mèo Razer và tai nghe mèo Somic G951 có nhiều điểm tương đồng với nhau:

Về thiết kế

Về thiết kế, cả hai tai nghe trên đều được thiết kế theo kiểu dáng tai mèo xinh xắn, cả hai đều được thiết kế với tone màu hồng nữ tính (ngoài ra còn có thêm các tone màu khác để phù hợp với sở thích của mỗi người). Phần đệm phía trên đầu đều rất dày và êm, có thêm đèn LED bên ngoài tai nghe, micro đều tích hợp khả năng chống ồn khá hiệu quả, không bị những tạp âm bên ngoài ảnh hưởng. Nhìn chung về mặt thiết kế của hai chiếc tai nghe này là tương tự nhau.

tai nghe mèo razer

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Về chất lượng âm thanh

Về chất lượng âm thanh, cả hai đều cho chất lượng âm thanh tốt, âm đều được thiết kế cho việc nghe nhạc và chơi game. Razer cho chất âm rõ ràng vượt trội và âm trầm cực sâu, mạnh mẽ cho âm thanh rộng với nhiều tính năng: Amplified, Enhanced Bass, Enhanced Clarity, Vocal, Default còn Somic G951 được tích hợp giả lập 7.1 làm cho âm trường trở nên rộng rãi hơn.

tai nghe mèo razer

Nhìn chung cả hai chiếc tai nghe đều tốt, nhưng nếu dùng cho mục đích chơi game thì bạn nên mua tai nghe Razer hơn vì chất lượng âm thanh cũng như micro sẽ tốt hơn còn nếu bạn chỉ cần mua tai nghe với mục đích nghe nhạc và chơi game thì có thế chọn Somic G951

Trên đây là một số đánh giá của mình về chiếc tai nghe mèo Razer Kraren Kitty Edition, mong rằng sẽ hữu ích với bạn.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10+ TAI NGHE MÈO GIÁ RẺ DƯỚI 500K ĐÁNG MUA NHẤT

TAI NGHE TAI MÈO BLUETOOTH MISTHY, "BÓC TEM" 5 LOẠI TỐT NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá chi tiết tai nghe mèo Razer Kraken Kitty Edition

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06677 sec| 2464.852 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.