Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá tai nghe gaming G10 chỉ 179k có tốt không

Đánh giá tai nghe gaming G10 chỉ 179k có tốt không

07/01/2022
Một con tai nghe có thiết kế gaming mà chỉ có giá hơn 100K cho chất lượng âm thanh tốt bạn có tin không. Nếu không tin thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Dưới đây là bài review chi tiết về con tai nghe gaming G10 có giá chỉ hơn 100K nhưng lại dùng để chơi PUBG cực sung.

Tai nghe gaming G10 của nước nào

Tai nghe gaming G10 thuộc thương hiệu XSmart của Trung Quốc. Đây là thương hiệu sản xuất các thiết bị gaming như bàn phím, chuột và tai nghe gaming. Và tai nghe G10 đang là sản phẩm rất hot trong cộng đồng gamer thời gian trở lại đây. Đây là một chiếc tai nghe gaming giá rẻ chơi game có chất lượng tốt ở trong tầm giá hơn 100k. Vì em nó quá hot nên mình đã mua về dùng thử và review cho mọi người và quả thật đúng là chất lượng tốt hơn so với mình tưởng, cũng dễ hiểu tại sao em nó lại hot đến như vậy.

tai nghe gaming G10

Tai nghe gaming G10

Cùng mình tìm hiểu chi tiết về con tai nghe gaming G10 này qua những đánh giá chi tiết dưới đây nhé.

Đánh giá tai nghe gaming G10 giá cực rẻ đáng mua không

Thiết kế tai nghe gaming G10

Đầu tiên phải nói đến là vỏ hộp, mình khá ấn tượng với vỏ hộp của con này, dù là tai nghe có giá chỉ hơn 100K nhưng phần đóng gói sản phẩm khá kỹ. Tai nghe được bọc ở bên trong, có miếng chống sốc, khi mua về bạn còn được tặng thêm một chiếc túi cao su để có thể bỏ phụ kiện của em nó. Về phần phụ kiện đi kèm ngoài tai nghe thì có một chiếc micro rời có thể gắn vào tai nghe dùng khá linh động trong khi sử dụng đặc biệt là khi chơi game vì khi cắm vào lỗ trên tai thì phần micro ngay gần miệng, cho khả năng thu tiếng tốt hơn.

tai nghe gaming G10

Phần housing có thiết kế cực đẹp mắt

Khu mua tai nghe bạn còn được nặng thêm 2 núm trong với hai kích thước khác nhau để điều chỉnh cho phù hợp với kích thước tai của mình, một núm tai ngoài để bạn có thể thay đổi kiểu dáng nếu muốn. Có thêm một chiếc kẹp để bạn có thể kẹp dây vào áo khi chơi game để tránh vướng víu.

Nói về thiết kế của con này thì mình rất thích thiết kế, kiểu thiết kế gaming cực đẹp với hai màu đỏ và đen kết hợp với nhau.  Là dạng tai nghe in ear được nhét sâu vào bên trong tai nên có thể cố định trên tai khá chắc chắn. Phần housing to hơn so với các sản phẩm tai nghe thông thường, phía trên có in tên sản phẩm G10, khi đeo trên tai cực kì ngầu. Núm tai cũng được làm bằng silicon nên khi đeo tạo cảm giác thoải mái và cũng giảm được cảm giác đau tai. Ngoài ra còn có khả năng chống tiếng ồn từ môi trường bên ngoài giúp anh em có thể có được những trải nghiệm game tốt nhất

tai nghe gaming G10

Thiết kế phía trong tai nghe gaming G10

Chiều dài dây 1.2m và dây tai nghe cũng là loại dây chống rối. Giắc cắm 3.5mm có thể tương thích được với hầu hết các thiết bị hiện nay smartphone, laptop. Kiểu giắc cắm được bẻ vuông góc so với dây nên khi dùng chơi game khá tiện không có cảm giác rối hay vướng gì cả.

Nhìn chung thiết kế của con này khá đẹp, kiểu dáng gaming ăn đứt nhưng sản phẩm có cùng mức giá trên thị trường, đôi khi còn có phần nhỉnh hơn về thiết kế so với các con Sony hay JBL với mức giá cao hơn.

Chất lượng âm thanh

Mình có test thử chất âm ở cả chức năng chơi game và nghe nhạc.

Đối với khi chơi game

Mình có test thử con này khi chơi game PUBG thì chất lượng âm thanh của con này khá tốt. Vì là tai nghe gaming nên sản phẩm rất được chú trọng về âm bass, âm bass siêu mạnh, khi mình test thử mình chỉ để mức âm lượng là 50% nhưng vẫn có thể nghe rõ ràng được tiếng bước hay tiếng đạn, tiếng súng nổ, tiếng xe khá rõ ràng nhờ khả năng khuếch đại âm thanh. Ngoài ra, con tai nghe này còn được trang bị âm thanh 7.1 nên khi chơi game rất dễ đoán được hướng của địch và có thể nhanh chóng giải quyết được tình huống. 

tai nghe gaming G10

Tai nghe G10 thích hợp để chơi game

Khả năng thu tiếng của micro cũng khá tốt, không có cảm giác rè hay giật lag gì

Đối với việc nghe nhạc

Với trải nghiệm nghe nhạc thì không mang lại hiệu quả tốt như chơi game. Vì đối với một bản nhạc thì bao giờ cũng sẽ có 3 dải âm: bass, treble và mid mà con tai nghe này chỉ tập trung nhiều vào dải bass nên chất lượng âm thanh khi nghe nhạc không được hay, chỉ ở mức tạm ổn và có thể chấp nhận được. Tuy nhiên đây là sản phẩm sinh ra dành cho gaming nên cũng không thể đòi hỏi cũng có thể nghe nhạc tốt được. Với mức giá hơn 100K thì chất lượng âm thanh của con này được đánh giá là ổn.

Thông số kỹ thuật

- Dây dài :120 cm.

- Chất liệu dây : dây nhựa TPE cao cấp.

- Loại hình tai nghe : tai nghe game thủ.

- Phương thức đeo: tai nhét trong.

- Chức năng : âm thanh game.

- Loại hình chân cắm : chân kim nghiêng 3.5 mm, phù hợp với hầu hết 99% điện thoại smartphone hiện nay.

- Có 2 mic: 1 mic được gắn ở nút điều chỉnh âm thanh, mic còn lại rời có thể tháo lắp dễ dàng.

- Có trượt chuyển động điều chỉnh âm thanh.

- Độ nhạy: - 42dB

- Đường kính trình điều khiển: 10mm

- Đáp ứng tần số: 20Hz-20KHz

- Thời hạn bảo hành: 12 tháng

Cảm nhận khi sử dụng

Sau khi trải nghiệm và dùng thử thì mình đánh giá con tai nghe này ở mức 9/10 so với các sản phẩm cùng mức giá và dành cho gaming. Chất lượng âm thanh khá tốt, âm bass mạnh thích hợp để chơi những tựa game sinh tồn như PUBG, Free Fire.

Phần thiết kế khá đẹp và bắt mắt, tuy nhiên mình thấy phần dây khá dài và rườm, khi chơi game sẽ rất vướng đặc biệt là những ai chơi game trên điện thoại, phần dây thừa và dài xuống dưới sẽ gây cảm giác khó chịu và đôi lúc mình đang tập trung vào game với những tình huống căng thẳng chẳng may mình có quấn vào dây thì cũng đem lại trải nghiệm không tốt. Mặc dù dây là dạng dây chống rối nhưng so với các loại tai nghe bluetooth thì tai nghe G10 kém hơn về sự thuận tiện trong khi sử dụng. Về khả năng chống ồn thì cũng không quá là hiệu quả bởi đây chỉ là thiết kế chống ồn theo kiểu thụ động nên chỉ có thể ngăn được một phần tiếng ồn từ môi trường bên ngoài Tuy nhiên với mức giá rẻ chỉ 100K thì mình cũng không có quá nhiều đòi hỏi. 

Cảm nhận của người dùng Youtube

Đánh giá của người dùng trên Shopee

tai nghe gaming G10

tai nghe gaming G10

tai nghe gaming G10

Ưu điểm tai nghe gaming G10

  • Thiết kế gaming đẹp mắt

  • Có khả năng chống ồn

  • Chất lượng âm thanh tốt, thích hợp để chơi game mobile và các tựa game sinh tồn

  • Mức giá rẻ

Nhược điểm tai nghe gaming G10

  • Khả năng chống ồn chưa thực sự hiệu quả

  • Dây dài gây cảm giác vướng víu khi sử dụng

  • Khi nghe nhạc, chất lượng âm thanh không được tốt lắm

Tạm kết: Có nên mua tai nghe gaming G10 không

Với mức giá 179K dành cho một con tai nghe gaming có thiết kế đẹp và chất lượng âm thanh tốt như vậy thì mình thấy rất đáng để đầu tư. Mình thường dùng dạng tai nghe chụp tai và các kiểu tai nghe bluetooth để chơi game nhưng khi trải nghiệm con tai nghe G10 này thì mình thấy chất âm của con này khá tốt cũng không thua kém gì nhiều so với những con tai nghe mà mình đang dùng. Đặc biệt là những anh em nào không có nhiều tiền để đầu tư vào một con tai nghe chất lượng thì có thể mua ngay con tai nghe này nhé.

tai nghe gaming G10

Chất lượng âm thanh của tai nghe G10 tốt cho chơi game

Mua tai nghe gaming G10 chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu

Mình mua con tai nghe gaming G10 này trên Shopee và được miễn phí vận chuyển. Khuyến kích anh em mua trên Shopee hoặc Lazada để được vận chuyển nhé. Con này mình mua trên Shopee với mức giá là 179K. Link mua hàng mình sẽ để ở dưới đây cho anh em nào cần.

Shopee: https://shope.ee/9KA1sDSoS0

Lazada: https://shorten.asia/2GFF6hVk

FAQs

Tai nghe gaming G10 có chống ồn được không

Như mình đã có nói ở trên thì con tai nghe G10 này có khả năng chống ồn nhé. Tuy nhiên kiểu chống ồn của con này là chống ồn thụ động thông qua kiểu dáng in ear nhét trong tai. Mặc dù khả năng chống ồn không được hiệu quả và đánh giá cao như các loại chống ồn chủ động nhưng cũng có thể có khả năng loại bỏ được khoảng 80% tiếng ồn từ môi trường bên ngoài.

Tai nghe gaming G10 dùng có bền không

Mình cũng không thể chắc chắn rằng tai nghe G10 có bền không vì mình cũng mới sử dụng sản phẩm này được 3 tháng nhưng cũng chưa thấy bất kì lỗi nào. Thường các sản phẩm giá rẻ khi sử dụng được khoảng 1 2 tháng thì sẽ có các hiện tượng như hỏng mic, chất lượng âm thanh kém đi nhưng con này ở hiện tại thì mình chưa gặp vấn đề đó. Trên các diễn đàn tai nghe thì mọi người cũng không để lại nhiều phản hồi tiêu cực nào về độ bền của con này, phần lớn mọi người đều nói rằng con này có chất âm tốt và đáng tiền mua. 


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 5 TAI NGHE GAMING GIÁ RẺ DƯỚI 200K CHƠI PUBG CỰC SUNG

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá tai nghe gaming G10 chỉ 179k có tốt không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07002 sec| 2492.891 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.