Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Mẹo phân biệt sạc nhanh Iphone chính hãng trong 1 phút

Mẹo phân biệt sạc nhanh Iphone chính hãng trong 1 phút

03/08/2022
Trên thị trường sạc nhanh Iphone đang bị làm giả rất nhiều, nếu chúng ta không biết phân biệt thì khó tránh khỏi việc sử dụng hàng fake ảnh hưởng đến thiết bị của bạn? Hãy cùng Muagitot phân biệt sạc nhanh iphone chính hãng để bạn có những lựa chọn tốt nhất.

Cách phân biệt củ sạc nhanh Iphone chính hãng và fake

Theo thống kê của Apple có hơn 2 tỷ củ sạc iPhone trên toàn thế giới chứng tỏ nhu cầu sử dụng sạc của người dân đang tăng cao, vì vậy không thể tránh khỏi tình trạng sản xuất hàng giả hàng nhái thu lợi nhuận gây ra nhiều hậu quả xấu. Dưới đây là một số thông tin Muagitot muốn gửi đến bạn đọc nhằm phân biệt được hàng thật và hàng nhái để tránh tình trạng xấu xảy ra...

1. Thiết kế

Ở củ sạc chính hãng chất liệu nhựa được sử dụng có màu trắng hơn ở củ sạc fake, đường bo góc cũng đều vuông vắn hơn. Các mép nối nhau khít và chặt chẽ hơn củ sạc fake.

phân biệt sạc nhanh iphone

Thiết kế của sạc xịn và sạc fake

2. Về chân sạc

Nếu như ở sạc xin chân sạc sẽ bằng phẳng nằm ngang trên bề mặt, độ hoàn thiện chuẩn xác, không bị thừa hay méo mó. Còn ở sạc fake đầu chân sạc nhọn lên chân sạc thường bị thiết kế thừa méo mó, bị cong. Nhìn bằng mắt thường cũng có thể đánh giá được sự cẩu thả trong quá trình sản suất sạc fake.

phân biệt sạc nhanh iphone

So sánh sạc zin và fake

3. Thông tin

Thông tin ghi trên sạc fake thường vẫn đầy đủ nhưng có dòng bị sai, nhiều nội dung không chính. về hình thức thông tin in trên sạc nhìn bằng mắt thường sẽ thấy không sắc sảo kém tinh tế.

phân biệt sạc nhanh iphone chính hãng

Thông tin trên sạc

4. Trọng lượng

Muagitot đã làm bài test kết quả cho thấy trọng lượng của củ sạc nhanh chính hãng lớn hơn trọng lượng của củ sạc fake.

phân biệt sạc nhanh iphone chính hãng

Trong lượng của hàng fake và hàng chính hãng

5. Cổng Type-C

Ở sạc chính hãng nhìn kỹ sẽ thấy 2 chấu bên trong còn ở dây sạc fake không có, hơn thế nữa nếu sử dụng kính lúp để quan sát thì nếu là sạc chính hãng sẽ thấy số serie ở bên trong.

 Củ sạc fake thường các mép cắt không đẹp, chân tiếp xúc ổ điện thường rất bóng sáng chứ không xỉn như chân sạc xịn, chữ in cũng không rõ nét, lúc đậm lúc nhạt. Còn củ sạc thường nét nào ra nét ấy, các đường cắt mép rất thẳng và phẳng k bị lồi lõm.

phân biệt sạc nhanh iphone

Cổng sạc zin và fake khác nhau như thế nào?

Đây là một số sản phẩm chính hãng được bán trên các sàn thương mại điện tử bạn có thể xem qua nhé!

Xem giá ưu đãi tại Shopee

Xem giá ưu đãi tại Lazada

Xem giá ưu đãi tại Tiki

Cách phân biệt dây sạc Iphone chính hãng và fake

Với càng nhiều hàng giả hàng nhái trên thị trường, việc phân biệt và tìm mua được một chiếc dây sạc chất lượng là điều cần thiết. Dưới đây sẽ là một vài cách nhận biết dây sạc iPhone chính hãng (real) hay hàng giả (fake).

1. Thiết kế

Dây sạc Iphone chính hãng có sợi cáp to hơn dây sạc fake, chất liệu nhám lì nhưng mềm, gấp không dễ gãy và có độ đàn hồi cao. Còn dây sạc fake cứng độ đàn hồi kém rất dễ gãy.

phân biệt sạc nhanh iphone chính hãng

So sánh sạc nhanh iPhone zin và fake

2. Ở thân dây sạc

Dây cáp do Apple sản xuất luôn có dòng chữ “Designed by Apple in California Assembled in Vietnam (hoặc China, Brasileira) in ẩn trên thân cáp và sau dòng chữ này là một chuỗi serieal 12 hoặc 17 chữ cái và chữ số không dễ bay mất. Font chữ thoáng, kích thước lớn màu chữ nhạt.

Ở dây sạc fake cũng được nhái dòng chữ này nhưng nó được in màu đậm hơn và nổi trên bề mặt dây rất dễ bay, khoảng cách chữ không được thoáng như dây sạc chính hãng.

phân biệt sạc nhanh iphone chính hãng

So sánh các dữ liệu trên sạc nhanh iPhone zin và fake

3. Đầu Lighting

Ở dây sạc chính hãng có 8 chân nâu đều nhau và bo tròn ở hai đầu viền màu trắng bên ngoài bằng phẳng rất mịn. Còn ở dây sạc fake cũng có 8 chân màu vàng nhưng không đều nhau cái ốm cái mập, một số chân còn bị lệch hai đầu bo không đều, bọc trắng bên ngoài không chuẩn cái lồi cái lõm và độ khăng khít không có.

phân biệt sạc nhanh iphone chính hãng

Sự khác nhau thấy rõ giữa sạc zin và fake

4. Độ chắc chắn

Đối với sạc chính hãng ở các mép và góc bo thì chắc chắn, bằng phẳng không bị thừa nhựa không bị hở như hàng fake. Có một số trường hợp bọc trắng bên ngoài chân sạc của sạc fake bị bung ra trong quá trình sử dụng việc này rất nguy hiểm cho thiết bị và chính người sử dụng dây sạc đó.

phân biệt sạc nhanh iphone chính hãng

Hình ảnh đã được so sánh

Đây là một số sản phẩm chính hãng được bán trên các sàn thương mại điện tử bạn có thể xem qua nhé:

Xem giá ưu đãi tại Shopee

Xem giá ưu đãi tại Lazada

Xem giá ưu đãi tại Tiki

Video liên quan

Trên đây là toàn bộ thông tin phân biệt sạc Iphone chính hãng và fake mà Muagitot muốn gửi tới bạn đọc. Mong rằng các thông tin có trong bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn có được những quả bath bomb thật xinh đẹp của riêng mình. Mọi đóng góp ý kiến và thắc mắc mời bạn đọc để lại bình luận bên dưới bài viết này, Muagitot sẽ giải đáp chi tiết nhất có thể cho bạn.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

Tại sao dây sạc Iphone không vào điện, hay bị hỏng

Top 15+ dây sạc Iphone chính hãng đáng mua nhất 2022 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Mẹo phân biệt sạc nhanh Iphone chính hãng trong 1 phút

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05580 sec| 2449.563 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.