Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 7 sạc dự phòng IPhone tốt nhất, đáng mua nhất 2022

TOP 7 sạc dự phòng IPhone tốt nhất, đáng mua nhất 2022

13/01/2022
Khi mua điện thoại Iphone nhiều người sẽ băn khoăn không biết nên lựa chọn sạc dự phòng nào tốt và có cổng sạc cho Iphone. Để trả lời cho câu hỏi đó hãy cùng Muagitot.com tìm hiểu bài viết dưới đây về TOP 7 sạc dự phòng cho IPhone tốt nhất hiện nay nhé.

Sạc dự phòng của IPhone là gì?

Sạc dự phòng cho IPhone cũng có cấu tạo tương tự như các loại sạc thông thường. Lõi pin là dạng Lithium Polymer hoặc Lithium Ion có thiết kế nhỏ gọn và dung lượng khoảng từ 10000mAh đến 20000mAh. Tuy nhiên với các loại sạc dự phòng dành cho IPhone có thêm cổng sạc Type C có thể thích hợp với các dòng IPhone XS, Iphone 11, Iphone 12. Ngoài ra các dòng sạc dự phòng dành cho Iphone cũng được trang bị thêm các tính năng sạc nhanh như Qualcomm Quick Charge hoặc Power Delivery để hỗ trợ các dòng Iphone mới có tính năng sạc nhanh.

sạc dự phòng Iphone

Sạc dự phòng cho Iphone

Nói về phân khúc giá thì các sản phẩm sạc dự phòng dành cho Iphone thường chú trọng về chất lượng sản phẩm cũng như độ bền nên giá thành thường là các sản phẩm có mức giá từ 400K trở lên điển hình là sạc dự phòng của các hãng như Energizer, Anker, Pisen, Xiaomi,...

Những điều cần lưu ý khi mua pin sạc dự phòng cho Iphone

Khi mua sạc dự phòng cho Iphone bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

Dung lượng sạc dự phòng

Đối với các dòng điện thoại Iphone dung lượng của cục sạc dự phòng là cực kì quan trọng bởi mỗi dòng Iphone khác nhau thì sẽ có một mức dung lượng khác nhau. Chẳng hạn đối với những chiếc điện thoại Iphone 7 là dòng điện thoại đời cũ thì viên pin của nó chỉ khoảng 2000mAh vì vậy một chiếc sạc dự phòng có mức dung lượng 5000mAh cũng đủ để sạc được 2 lần. Tuy nhiên đối với các dòng điện thoại Iphone từ X trở đi thì có viên pin lớn hơn nên đòi hỏi người dùng phải mua những loại sạc có dung lượng cao hơn. Theo mình, bạn nên mua các loại sạc có dung lượng từ 10000mAh đến 20000mAh là hợp lý.

sạc dự phòng Iphone

Chọn sạc dự phòng có dung lượng pin lớn

Lõi pin

Lõi pin tốt sẽ quyết định đến chất lượng sạc pin, độ bền, dung lượng pin cũng như sự an toàn cho người sử dụng. Hiện nay có hai loại pin mà mình khuyến cáo mọi người nên mua đó là pin Li-Ion và pin Li-Polymer. Loại pin Li on thì là dòng pin cũ hơn nhưng vẫn đảm bảo được độ bền và có mức giá thành rẻ hơn. Lõi pin Li- Polymer là lõi pin đời mới hơn nên có độ bền và độ an toàn cao hơn, tốc độ sạc nhanh hơn nhưng lại có mức giá thành rẻ hơn.

Thiết kế

Một chiếc sạc dự phòng có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi sẽ thuận tiện hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng. Dễ dàng mang đi khi đi du lịch hoặc cầm trên tay vừa dùng vừa sạc cũng nhỏ gọn và nhẹ nhàng.

Dưới đây là một số gợi ý về sạc dự phòng dành cho Iphone mà Muagitot.com muốn giới thiệu đến bạn. Cùng điểm qua nhé.

TOP 7 cục sạc dự phòng IPhone chính hãng, giá rẻ tốt nhất 2022

1. Pin sạc dự phòng Magicsee 1000S 10000mAh

Sạc pin dự phòng Magicsee 1000S là sản phẩm đầu tiên mà mình muốn nói đến ở đây với tầm phân khúc giá thành rẻ. Em này quả thực phù hợp với tiêu chí “ngon bổ rẻ” với tiêu chí mà nhiều người đặt ra. Điểm qua về thiết kế thì mình thấy sản phẩm này có thiết kế khá đẹp, nhỏ gọn với 3 màu sắc khác nhau. Phần vỏ phía ngoài được thiết kế chống trơn và chống bám vân tay, cầm trên tay khá chắc chắn, trọng lượng của em nó cũng khá nhẹ. Một điểm mình khá thích ở sản phẩm này là phía ngoài của sản phẩm có đèn LED báo dung lượng pin nhưng đây là dạng hiển thị số có thể báo chính xác được mức pin còn lại của sạc, dễ theo dõi hơn nhiều so với loại sạc chỉ có 4 đèn LED

sạc dự phòng Iphone

Pin sạc dự phòng Magicsee 1000S 10000mAh

Lõi pin của em này là dạng pin Li on khá bền có dung lượng 10000mAh đủ để sạc cho Iphone XS khoảng 2,7 lần với thời gian sạc đầy pin khoảng 3 - 4h. Tích hợp nhiều cổng sạc với 2 cổng USB, 2 cổng Lightning, 1 cổng Type C nên bạn có thể yên tâm dùng được cho Iphone nhé. Dù mới lấn sân sang mảng sạc dự phòng nhưng Magicsee cũng đã có sự đầu tư vào sản phẩm. Đối với các dòng Iphone mới có tích hợp sạc nhanh thì sạc dự phòng này cũng có hỗ trợ công nghệ QC3.0 & PD3.0 luôn nhé.

Đánh giá về chất lượng của em này trong tầm giá mình sẽ cho 8.5/10

Thông số sản phẩm:

  • Dung lượng pin: 10000mAh

  • Thời gian sạc đầy pin: 3-4h

  • Có 2 cổng sạc USB, 1 cổng Lightning, 1 cổng type C

  • Công nghệ sạc nhanh: Hỗ trợ QC3.0 & PD3.0

Giá tham khảo: 399.000 đồng

Link tham khảo mua hàng

Shopee: https://shope.ee/5UxHRVIhVN

Lazada: https://shorten.asia/jDAKaRxp

2. Sạc dự phòng không dây Energizer 10.000mAh QE10000GY

Energizer là một trong những thương hiệu sản xuất sạc pin dự phòng tốt nhất hiện nay dành cho IPhone. Nếu như bạn không thích phải sử dụng một chiếc sạc dự phòng có dây thì có thể lựa chọn ngay em sạc dự phòng không dây Energizer 10000mAh này. Bạn có thể sử dụng tính năng sạc không dây (với dòng Iphone 8 trở đi) hoặc sạc với cổng Type C cho những dòng Iphone cũ hơn.

Về thiết kế thì sản phẩm có thiết kế sang trọng mạnh mẽ với màu xám, được làm bằng kim loại nên có khả năng chống va đập, cầm trên tay khá chắc chắn. Phần phía trên có thiết kế hình tròn là phần dành để dùng sạc không dây, hỗ trợ các cổng kết nối USB và Type C dành cho Iphone. Phía ngoài cũng có đèn LED báo dung lượng pin dùng khá tiện dụng.

sạc dự phòng Iphone

Sạc dự phòng không dây Energizer 10.000mAh QE10000GY

Em này có lõi pin được làm là lõi Lion Polymer - lõi pin tốt nhất hiện nay nên có chất lượng tốt và độ bền cao, đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ. Pin có dung lượng là 10000mAh với dung lượng này mình có thử sạc thì được khoảng 2 lần sạc cho chiếc Iphone 11 Pro và khoảng 3 lần cho Iphone X. Pin có hỗ trợ cổng Type C cho Iphone với dòng sạc tối đa là 3A cho hiệu suất sạc 65% cho khả năng sạc nhanh hơn. Công nghệ Qi giúp bạn có thể sạc pin dễ dàng hơn mà không cần sử dụng dây kết nối.

Đánh giá: 9/10

Thông số sản phẩm:

- Dung lượng pin: 10000mAh

- Hiệu suất sạc: 66%

- Lõi pin: Lithium-Polymer

- Nguồn ra: Type-C: 5V - 3A, USB: 5V - 2.4A

Giá tham khảo: 690.000 đồng

Link tham khảo mua hàng

Shopee: https://shope.ee/4ARtr4ai2K

Lazada: https://shorten.asia/HsNN3mB9

3. Pin sạc dự phòng ANKER PowerCore Slim 10000mAh PD

Anker cũng là một trong những hãng sản xuất sạc pin dự phòng chất lượng của Mỹ. Sạc đự phòng Anker PowerCore Slim III là sạc pin dự phòng dành cho Iphone. Thiết kế của em này khá đơn giản, nhỏ gọn, cầm chắc trên tay. Mình khá thích kiểu thiết kế bọc vải fabric bên ngoài nhìn rất sang trọng mà lại có độ bền cao. Em này là lựa chọn lý tưởng khi dành để đi du lịch hoặc đi xa luôn.

Lõi pin cũng là lõi Lion Polymer nên bạn cũng có thể yên tâm khi sử dụng nhé. Dung lượng pin của em này là 10000mAh có thể sạc được 3 lần với Iphone XS và 2.5 lần với Iphone 11 Pro. Cá nhân mình thấy dùng sạc khá nhanh, chỉ 30p là có thể sạc được hơn 50% pin rồi. Đặc biệt pin còn có chế độ sạc nhanh tối đa 18W với cổng Type C nên có thể cho thời gian sạc đầy pin nhanh hơn, rút gắn thời gian sạc. Sản phẩm này có thời hạn bảo hành là 8 tháng.

sạc dự phòng Iphone

Pin sạc dự phòng Anker PowerCore 13000mAh

Đánh giá: 8.5/10

Thông số sản phẩm

  • Dung lượng: 10000 mAh

  • 2 cổng sạc Type C và USB-A PowerIQ

  • Hiệu suất sạc: 65%

  • Lõi pin: Lithium-Polymer

Giá tham khảo: 900.000 đồng

Link tham khảo mua hàng

Shopee: https://shope.ee/fs1gf9d0Y

Lazada: https://shorten.asia/WFa5hqTE

>>> XEM THÊM: SẠC DỰ PHÒNG ENERGIZER CỦA NƯỚC NÀO? DÙNG CÓ TỐT KHÔNG <<<

4. Pin sạc dự phòng Anker PowerCore 13000mAh

Sạc dự phòng Anker PowerCore 13000mAh là sản phẩm sạc dự phòng dành cho Iphone. Em này có thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều so với các sản phẩm còn lại của nhà Anker được thiết kế với 2 màu trắng và đen khác nhau cho bạn lựa chọn, bên trên có in tên thương hiệu Anker và có 4 nháy đèn LED báo dung lượng pin. Phía vỏ bên ngoài được phủ sơn nhám chống xước và chống mồ hôi. Sản phẩm thiết kế mới lạ có hỗ trợ cổng Type C cho các sản phẩm điện thoại IPhone.

Em này có lõi pin siêu bền là lõi Lithium-Polymer đây là lõi pin cao cấp được nhiều hãng sản xuất pin lựa chọn, pin có dung lượng 13000mAh đủ cho 2 lần sạc đối với điện thoại Iphone 11 và cho thời gian sạc nhanh với hỗ trợ công nghệ PowerIQ với dòng điện 3A. Mình có thử dùng thì khoảng 30p là sạc được 50%, rất thích hợp cho những bạn nào hết pin đột ngột và cần dùng pin gấp. Thời hạn bảo hành của sản phẩm là 18 tháng.

sạc dự phòng Iphone

Pin sạc dự phòng Anker PowerCore 13000mAh

Đánh giá: 8.5/10

Thông số kỹ thuật

  • Lõi pin: Lithium-Polymer

  • Dung lượng: 13000mAh

  • Có hỗ trợ cổng Type C

  • Sạc nhanh: PowerIQ 

Giá tham khảo: 800.000 đồng

Link tham khảo mua hàng

Shopee: https://shope.ee/1L7iTyvw5D

Lazada: https://shorten.asia/TaJRaeVt

5. Pin sạc dự phòng Xiaomi Redmi Power Bank 20000mAh

Pin sạc dự phòng Xiaomi Power Bank 20000mAh là một trong những sản phẩm sạc dự phòng chất lượng của Xiaomi dành cho Iphone. Nói về thiết kế sản phẩm này có thế kế khá đẹp, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển. Phần vật liệu được làm bằng nhựa ABS nên có độ bền cao, phù hợp với tâm lý của nhiều người là muốn dùng một sản phẩm sạc dự phòng nhỏ nhẹ để tiện sử dụng. Phía ngoài có được phủ một lớp nhám chống xước nhìn khá sang chảnh. Có hai màu trắng và đen cho bạn lựa chọn. Sạc pin cũng có đèn LED báo dung lượng để bạn tiện hơn trong khi sử dụng

sạc dự phòng Iphone

Pin sạc dự phòng Xiaomi Redmi Power Bank 20000mAh

Em này có lõi pin là lõi Lithium-Polymer nên mọi người cũng có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn. Dung lượng pin lớn 20000mAh cho khoảng 4 lần sạc với iphone XS và 3 lần với Iphone 11. Em này cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W giúp giảm thời gian sạc pin. 

Đánh giá: 8/10

Thông số sản phẩm:

  • Lõi pin Lithium-Polymer

  • Dung lượng: 20000mAh

  • 2 cổng: 1 cổng USB, 1 cổng Type C

  • Sạc nhanh: 18W

Giá tham khảo: 419.000 đồng

Link tham khảo mua hàng

Shopee: https://shope.ee/2VJfs9CsnW

Lazada: https://shorten.asia/HXBGnCcA

6. Sạc dự phòng Energizer 15000mAh UE 15043

Sạc dự phòng Energizer 15000mAh UE 15053 là sạc dự phòng của Energizer dành cho Iphone có dung lượng pin lớn. Sản phẩm này có thiết kế khá đẹp mắt và chắc chắn, trọng lượng có nặng hơn một chút so với các loại khác. Phía ngoài có bọc vải fabric chống xước và chống vân tay nhìn khá sang chảnh, ngoài ra còn có thêm đèn LED báo tín hiệu pin. Có 3 màu: xanh, đen và xám cho bạn lựa chọn.

sạc dự phòng Iphone

Sạc dự phòng Energizer 15000mAh UE 15043

Về phần bên trong thì em này có lõi pin là Lithium-Polymer là lõi pin được sử dụng trong tất cả các sản phẩm sạc dự phòng của Energizer cho chất lượng cao, khả năng sạc nhanh và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra sạc của Energizer cũng đã đạt được các tiêu chuẩn an toàn, phòng chống cháy nổ của Hoa Kỳ nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé. Em này có dung lượng 15000mAh và có thể cho thời gian sạc khoảng 3.5 lần với Iphone 11 và 2.5 lần cho Iphone 12. Công nghệ sạc nhanh Fast Charging đảm bảo tốc độ sạc nhanh hơn. Thời hạn bảo hành của sản phẩm là 12 tháng 1 đổi 1.

Đánh giá: 8.5/10

Thông số kỹ thuật

  • Dung lượng pin: 15000mAh

  • Lõi pin Lithium-Polymer

  • 2 cổng: 1 cổng USB, 1 cổng Type C

  • Sạc nhanh: Fast Charging

Giá tham khảo: 499.000 đồng

Link tham khảo mua hàng

Shopee: https://shope.ee/2VJfs9CsnW

Lazada: https://shorten.asia/1tEFM4np

7. Pin sạc dự phòng Samsung EB-P3300 10000mAh

Samsung cũng là một hãng sản xuất sạc dự phòng nổi tiếng chất lượng, một sản phẩm sạc dự phòng tiêu biểu của nhà Samsung có hỗ trợ cổng Type C dành cho Iphone không thể không kể đến pin sạc dự phòng Samsung EB-P3300. Sản phẩm này có thiết kế mỏng nhẹ, dễ dàng cầm trên tay với thiết kế màu xám bạc sang chảnh có vỏ ngoài được sơn nhám chống xước, chống vân tay. Có đèn LED báo dung lượng pin Có thêm hỗ trợ cổng Type C dành cho các dòng sản phẩm điện thoại Iphone

sạc dự phòng Iphone

Pin sạc dự phòng Samsung EB-P3300 10000mAh

Lõi pin của sản phẩm cũng là lõi Lithium-Polymer nên có độ bền cao hơn. Dung lượng pin lớn có thể sạc được nhiều lần với hiệu suất sạc pin 60%, bạn có thể sạc được khoảng 2 lần đối với điện thoại Iphone 11 Pro. Ngoài ra em này cũng có hỗ trợ sạc nhanh dành cho cổng type C với công suất lên đến 25W, sạc nhanh hơn nhiều so với các các sản phẩm phía trên. Tuy nhiên nếu bạn sạc cùng một lúc hai thiết bị thì không thể đảm bảo được công suất này. Sản phẩm hiện có bảo hành 2 năm 1 đổi 1

Đánh giá: 8.5/10

Thông số kỹ thuật

  • Dung lượng pin: 10000mAh

  • Lõi pin Lithium-Polymer

  • 2 cổng: 1 cổng USB, 1 cổng Type C

  • Công suất sạc Type C: 25%

Giá tham khảo: 750.000 đồng

Link tham khảo mua hàng

Shopee: https://shope.ee/6zm5EaiIoy

Lazada: https://shorten.asia/rbPqWuxd


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 15+ SẠC DỰ PHÒNG TỐT NHẤT 2022 NGON BỔ RẺ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 7 sạc dự phòng IPhone tốt nhất, đáng mua nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06581 sec| 2568.625 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.