Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Tai nghe Bluetooth loại nào tốt? Top 5 đáng mua nhất 2022

Tai nghe Bluetooth loại nào tốt? Top 5 đáng mua nhất 2022

01/02/2021
Tai nghe Bluetooth là món phụ kiện điện tử hot nhất hiện nay. Thiết kế nhỏ gọn, thời trang, chất lượng âm thanh sống động, dung lượng pin lớn mà giá thành lại vô cùng "hạt dẻ" đã làm nên sức hút lớn cho tai nghe Bluetooth. Vậy bạn đọc đã sở hữu cho mình chiếc tai nghe Bluetooth "sang xịn mịn" chưa? Cùng khám phá top 5 tai nghe Bluetooth tốt nhất năm 2021 trong bài viết dưới đây nhé.

Top 5 tai nghe bluetooth tốt nhất

Tai nghe bluetooth Sony WF-1000XM3 chống ồn chủ động

Tai nghe Sony WF-1000XM3 nổi bật với thiết kế tối giản và sang trọng.

Dòng tai nghe này sở hữu công nghệ Dual Noise Sensor kết hợp với chip HD Noise Cancelling Processor QN1e giúp chống ồn chủ động hiệu quả. Nhờ vậy mà chất lượng âm thanh của dòng tai nghe Sony WF-1000XM3 cũng sống động và bắt tai hơn rất nhiều. 

Ngoài ra, tai nghe Sony WF-1000XM3 còn kèm theo tính năng Adaptive Sound Control cho phép tùy biến các thao tác điều khiển cảm ứng và lệnh giọng nói dễ dàng hơn. Mọi thao tác cảm ứng của tai nghe Sony WF-1000XM3 đều được đánh giá cao về độ nhạy, cho trải nghiệm sử dụng vô cùng hài lòng.

Tai nghe True Wireless Sony WF-1000XM3

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Thời lượng pin tối đa của tai nghe Bluetooth WF-1000XM3 là 24 giờ, có thể sạc nhanh 10 phút trong hộp sạc với tối đa 90 phút sử dụng. Tai nghe trong tình trạng đầy pin có thể hoạt động trong 6 giờ và hộp sạc tiện dụng cung cấp năng lượng bằng 3 lần sạc nữa, cho phép người dùng sử dụng liên tục cả ngày. Bên cạnh đó, dòng tai nghe này còn có khả nặng hoạt động lâu hơn khoảng 8 tiếng nếu tắt chế độ chống ồn.

Giá bán: 4.392.000đ

Tai nghe Sony SP-800N

Dòng tai nghe Sony SP-800N được thiết kế tối ưu, dành riêng cho người dùng chơi thể thao.

Vỏ bên ngoài màu đen nhám, bo cong mềm mại, dễ cầm nắm, được làm từ nhựa cứng chắc chắn, bản lề rộng và chắc chắn.Thiết kế housing nổi bật, earhook cao su trên tai nghe tối ưu cho người tập thể dục hoặc hoạt động mạnh. Bề mặt cảm ứng khá lớn, thao tác dễ dàng.

Tai nghe True Wireless SONY WF SP800N

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Dòng tai nghe này sở hữu công nghệ ExtraBass nổi tiếng của Sony, đem lại trải nghiệm âm thanh với các bài nhạc sôi động, tạo cảm hứng trong quá trình chơi thể thao.

Người dùng có thể tùy chỉnh độ chống ồn và xuyên âm. Dung lượng pin có thể lên đến 9 giờ, sạc nhanh 10 phút cho 60 phút sử dụng. Với 1 thương hiệu có tiếng như Sony thì dòng tai nghe Bluetooth Sony SP-800N cũng là một lựa chọn đáng để bạn đọc cân nhắc.

Giá bán: 3.750.000đ

Tai Nghe TWS không dây Xiaomi AirDots Redmi 2

Tai nghe Xiaomi AirDots Redmi 2 là dòng sản phẩm cải tiến, kế nhiệm cho phiên bản đầu cực thành công của Xiaomi.

Tai nghe này được làm bằng nhựa nhám lì tránh in dấu vân tay. Housing có thiết kế nghiêng, phân biệt được tai trái và tai phải. Bản lề còn hạn chế, hơi ọp ẹp do giá thành rẻ. Tuy nhiên điều này cũng có thể thông cảm cho một sản phẩm ở phân khúc thấp. 

Tai Nghe Không Dây Redmi 2 Airdots

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Với dung lượng pin đầy thì người dùng có thể sử dụng liên tục trong 4 giờ. Tai nghe Xiaomi AirDots Redmi 2 không có cảm ứng mà thay bằng nút bấm vật lí

Dòng sản phẩm này sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0, công nghệ chống tiếng ồn. Dải âm khá đều, âm bass có cải tiến, âm trung hơi hạn chế. Với người dùng có túi tiền eo hẹp thì dòng tai nghe Xiaomi Airdots Redmi 2 này là lựa chọn hợp lí với giá thành rẻ và chất lượng "ổn áp", đáng tiền. 

Giá bán: 179.000đ

Tai nghe không dây JBL Tune 120 

JBL là thương hiệu không quá xa lạ với nhiều người tiêu dùng bởi các sản phẩm loa đài, tai nghe có chất lượng tốt và uy tín lâu năm. Bởi vậy mà khi JBL cho ra mắt dòng tai nghe không dây JBL Tune 120 cũng đón nhận được không ít sự ủng hộ và tin tưởng. 

Tai nghe Bluetooth JBL Tune 120 có thiết kế đơn giản, nhám lì, có in logo JBL bên ngoài hộp sạc. Housing được làm từ 2 chất liệu kết hợp là nhựa cứng và nhựa mềm. Trên housing có nút bấm để pause, dừng phát nhạc, chuyển bài nhạc,... Bàn lề chưa chắc chắn cho lắm. Đây cũng là điểm trừ nho nhỏ của dòng tai nghe Bluetooth không dây này.

Tai nghe JBL TUNE 120 True Wireless

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Chất lượng âm thanh của tai nghe này tốt, âm trường rộng, cân bằng chất âm tốt, chất lượng chi tiết âm thanh tốt. Sản phẩm đem lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời trên đa dạng dòng nhạc từ pop, indie, dance, R&D. 

Tai nghe này sở hữu Bluetooth 4.2, có phần thua kém với một số tai nghe đối thủ khác khi đã cập nhật lên Bluetooth 5.0

Thời lượng pin sử dụng độc lập là 4 tiếng, công nghệ sạc nhanh 15 phút cho 1 tiếng sử dụng liên tục. 

Giá bán: 2.190.000đ

Tai nghe TWS Magicsee R11

Magicsee là thương hiệu điện tử quen thuộc nổi danh với các dòng sản phẩm giá rẻ mà chất lượng không thua kém sản phẩm cao cấp. 

Tai nghe Magicsee R11 có thiết kế hộp sạc bo tròn cực lạ, nắp hộp trong suốt có thể nhìn thấy tai nghe bên trong. Trong hộ sạc còn có bảng điện tử hiển thị dung lượng pin còn lại của tai nghe. Thiết kế của tai nghe Magicsee R11 khác biệt và nổi bật hơn so với nhiều dòng tai nghe không dây khác. 

Dòng tai nghe này sở hữu công nghệ Bluetooth 5.0, kháng nước và bụi IP67 nỏi bật, USB Type C, có mạch cảm ứng điều khiển.

Tai nghe bluetooth không dây TWS Magicsee R11

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Về chất lượng âm thanh, âm lượng chưa thực sự lớn, 3 dải âm thanh cân bằng. Micro đàm thoại khá tốt.

Chỉ với mức giá chưa đến 300K mà có thể sở hữu dòng tai nghe Bluetooth Magicsee R11 đầy đủ tính năng của dòng tai nghe tầm trung 1 triệu trở lên thì quá là hời. Đây thực sự là lựa chọn sáng giá mà bạn đọc nên tham khảo mua ngay.

Giá bán: 299K

Hy vọng bài viết trên đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc!

Cách chọn tai nghe bluetooth chuẩn

Trước khi chọn mua tai nghe Bluetooth, người dùng nên xem xét loại tai nghe theo các tiêu chí sau đâu.

Kiểu dáng và thiết kế của tai nghe Bluetooth

Kiểu dáng và thiết kế quyết định khá nhiều đến lựa chọn mua hàng của người tiêu dùng. Chiếc tai nghe Bluetooth có mẫu mã phù hợp với sở thích và tính cách sẽ đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái và tự tin khi sử dụng. Ngoài ra, kiểu dáng của tai nghe cũng cần phù hợp với cấu trúc tai người sử dụng và nhu cầu sử dụng. Về cơ bản, trên thị trường hiện nay có bốn kiểu tai nghe Bluetooth phổ biến.

+ Kiểu 1: Tai nghe Bluetooth đeo trên tai. Đặc điểm của loại tai nghe này là chỉ đeo 1 bên. Đây là loại tai nghe rất thích hợp cho nhu cầu đàm thoại, nhất là với những người xuyên tham gia các buổi hội thảo hoặc tài xế lái xe. 

+ Kiểu 2: Tai nghe kẹp áo. Điểm mạnh của loại tai nghe này là chất âm cực tốt, cho trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Tuy nhiên, với người dùng không thích sự rườm rà thì mẫu tai nghe này sẽ không phải lựa chọn hợp lí.

+ Kiểu 3: Tai nghe chụp tai. Kiểu tai nghe này gây ấn tượng bởi kích thước lớn hơn hẳn các dòng tai nghe Bluetooth thông thường. Các bạn trẻ hiện nay rất chuộng mẫu tai nghe này bởi chất lượng âm thanh hay và sôi động, chống ồn vô cùng hiệu quả. Loại tai nghe này được ưa chuộng sử dụng trong các không gian rộng, các buổi party dã ngoại sôi động.

+ Kiểu 4: Tai nghe đeo cổ: Xét về chất lượng âm thanh thì dòng tai nghe này cũng "kẻ tám lạng người nửa cân" so với tai nghe chụp tai. Xét về kiểu dáng, mẫu mã thì tai nghe đeo cổ chiếm thế thượng phong vì rất đa dạng, phù hợp nhiều sở thích, cá tính và gu thời trang. Dòng tai nghe này thích hợp sử dụng khi di chuyển ngoài trời hoặc chơi các môn thể thao vận động

Thời lượng pin của tai nghe Bluetooth

Thời lượng pin là mỗi quan tâm của nhiều người khi chọn mua tai nghe Bluetooth. Dòng tai nghe có dung lượng pin lớn cho phép sử dụng trong thời gian dài hơn, đổi lại là kích thước và trọng lượng tai nghe sẽ nặng hơn. Vì vậy người dùng cần cân nhắc yếu tố này để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Thông thường, dung lượng pin ở các sản phẩm tai nghe bluetooth phổ thông sẽ cho gian sử dụng liên tục trong khoảng 4 giờ. Các loại tai nghe giá rẻ sẽ cho thời lượng sử dụng pin thấp, tầm 3 – 5h; các sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung có thời gian nghe liên tục khoảng 6 – 9h (200mAh). Các loại tai nghe Bluetooth có thời lượng pin 11 – 18 tiếng đồng hồ, thì bạn sẽ cần tìm ở các dòng sản phẩm cao cấp hơn, có giá dao động vài triệu đồng. 

Một chiếc tai nghe Bluetooth thông thường cho phép sử dụng liên tục trong khoảng 4 giờ. Thời lượng pin của tai nghe Bluetooth thường tỉ lệ thuận với giá thành của sản phẩm. Nếu muốn sở hữu tai nghe Bluetooth có thời lượng pin khủng từ 11 đến 18 tiếng thì giá sẽ dao động vài triệu. Bên cạnh đó cũng có các loại tai nghe Bluetooth giá mềm hơn có thời gian nghe từ 6-9 tiếng hoặc 3-5 tiếng.

Ngoài yếu tố dung lượng pin thì thời gian sạc cũng là yếu tố bạn cần cân nhắc. Các tai nghe Bluetooth hiện nay cần khoảng hơn 1h - 2h để sạc đầy. Loại nào sạc càng nhanh thì sẽ càng tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Chất lượng âm thanh

Tai nghe Bluetooth có chất lượng âm thanh tốt là phải đáp ứng được các tiêu chí không bị rè hay méo mó, chất âm sắc và có khả năng chống ồn tốt, có độ ngân rung vừa phải.

Phần lớn các dòng tai nghe Bluetooth ở mức giá thấp và tầm trung có chất lượng âm thanh tương đối đồng đều. Riêng các loại tai nghe cao cấp, có giá thành chát hơn sẽ cho chất lượng âm thanh khác biệt và tốt hơn hẳn.

Khả năng lọc âm là yếu tố chính tạo nên chất lượng âm thanh tốt của tai nghe. Tai nghe Bluetooth có chế độ lọc âm càng tốt thì chất lượng âm thanh càng tốt. Để âm thanh truyền đến tai tốt hơn, người dùng nên chọn kiểu tai nghe đóng (Sealed/Closed), có thiết kế miếng che tai bị kín phía sau, hoặc có vành che xung quanh tai.


Tham gia hội nhóm về tai nghe: Cộng đồng tai nghe không dây 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Tai nghe Bluetooth loại nào tốt? Top 5 đáng mua nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06314 sec| 2492.664 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.