Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá tai nghe mèo bluetooth Pulierde giá rẻ đáng đồng tiền bát gạo

Đánh giá tai nghe mèo bluetooth Pulierde giá rẻ đáng đồng tiền bát gạo

22/09/2021
Một trong những chiếc tai nghe mèo giá rẻ hot nhất hiện nay đó là chiếc Pulierde FG28C. Chiếc tai nghe này được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ mức gía rẻ và thiết kế đẹp. Trong bài viết dưới đây Muagitot sẽ review chi tiết hơn về chiếc tai nghe mèo bluetooth Pulierde này nhé.

Thương hiệu Pulierde của nước nào

Pulierde là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị điện tử như tai nghe, tv box, bàn phím, pin dự phòng,...Đây là 1 thương hiệu bình dân đến từ Trung Quốc nên giá thành cực kì phải chăng, được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn sử dụng. Trong số những sản phẩm nhà Pulierde thì tai nghe luôn là top sản phẩm dẫn đầu về doanh số và sự nổi tiếng. Hãy cùng Muagitot đi review chi tiết về chiếc tai nghe mèo hot hit của thương hiệu này nhé.

Đập hộp tai nghe mèo giá rẻ Pulierde có đáng tiền không

Thiết kế

Chiếc tai nghe Pulierde có tới 6 màu cho bạn lựa chọn: hồng, xám, xanh lá, xanh dương, tím và đỏ. Với sự lựa chọn màu sắc đa dạng như vậy, chiếc tai nghe này có thể sử dụng cho mọi đối tượng khác nhau.

Giống như những chiếc headphone tai mèo khác, trên quai chụp của sản phẩm được gắn 2 chiếc tai mèo đặc trưng có khả năng phát sáng nhờ được gắn đèn LED bên trong. Tai nghe Pulierde FG28C được làm bằng nhựa cao cấp, rất cứng cáp và chắc chắn. Các chi tiết được thiết kế bo tròn tạo cảm giác mềm mại, không bị thô.

tai nghe mèo bluetooth Pulierde

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Kích thước quai có thể điều chỉnh bằng cách kéo dài ra sao cho vừa nhất với cỡ đầu của bạn. Hầu hết mọi chiếc headphone đều có thể gấp gọn lại để tiện trong quá trình cất giữ, di chuyển. Và tất nhiên chiếc Pulierde FG28C cũng không ngoại lệ. 

Chụp tai được làm bằng chất liệu da PU bọc bên trong lớp đệm mút, tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng. Phần chụp tai được chia thành 1 bên chính và 1 bên phụ. Bên phụ chỉ dùng để nghe còn bên chính sẽ được tích hợp thêm các nút chức năng như tăng/ giảm âm lượng, dừng, nghe gọi và các cổng kết nối. 

Thông số kỹ thuật

- Thương hiệu: Pulierde

- Model: FG28C 

- Bluetooth: V5.0

- Loại sản phẩm: Không dây + có dây

- Dung lượng pin: 400mAh

- Thời gian sạc: 2 tiếng

- Thời gian sử dụng: 7h khi mở đèn, 12h khi không mở đèn LED

- Hỗ trợ Micro: Có

tai nghe mèo bluetooth Pulierde

Ưu điểm nổi bật

Những ưu điểm nổi bật của chiếc tai nghe mèo Pulierde FG28C có thể kể đến như:

- Thiết kế nổi bật, tạo cá tính riêng cùng sự năng động, đáng yêu cho người dùng. Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao.

- Chụp tai có độ đàn hồi tốt, mềm mại, không gây đau tai khi sử dụng trong khoảng thời gian dài.

- Dung lượng pin khá tốt: Thời gian sử dụng có thể kéo dài tới 12 tiếng khi không bật đèn LED và dù bạn có bật đèn liên tục thì vẫn có thể dùng trong vòng 7 tiếng đồng hồ.

- Công nghệ blueooth V5.0 hiện đại nhất hiện nay giúp bạn có thể vừa nghe nhạc vừa làm việc nhà mà không cần giữ điện thoại bên mình. 

- Sản phẩm có thể kết nối trực tiếp với các thiết bị điện tử (điện thoại, laptop, PC,...) bằng dây âm thanh PVC đầu 3.5mm. Sự chuyển đổi linh hoạt giữa tai nghe bluetooth và tai nghe dây cũng là điều khiến nhiều người dùng cảm thấy hài lòng.

tai nghe mèo bluetooth Pulierde

Nhược điểm

- Chất âm của tai nghe mèo Pulierde FG28C chưa thật sự gây ấn tượng với người dùng. Tai nghe có âm bass mạnh và rõ, thích hợp để nghe những bản nhạc dance, EDM sôi động. Trong khi dải treble và dải mid lại khá mờ nhạt, không được chi tiết nên khi nghe các bản nhạc nhẹ, tập trung nhiều vào kỹ thuật giọng hát thì chưa hợp lí lắm.

Giá tai nghe mèo Pulierde là bao nhiêu? Mua ở đâu

Tai nghe mèo Pulierde đang được bán rất phổ biến hiện nay. Đặc biệt trong thời kì công nghệ mua sắm online phát triển, việc mua sắm các sản phẩm trên mạng chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng như vậy. Chỉ bằng những cú click là bạn đã có thể đặt hàng tai nghe mèo Pulierde thành công rồi.

tai nghe mèo bluetooth Pulierde

2 sàn thương mại điện tử nổi tiếng nhất hiện nay là Shopee và Lazada. Tai nghe mèo Pulierde FG28C được bày bán với đa dạng các mức giá khác nhau. Trên Shopee Mall của Pulierde đang bán với mức giá khuyến mại là 269.000 đồng, đảm bảo hàng chính hãng 100% nên bạn có thể yên tâm mua hàng.

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Cùng mức giá, liệu có sự lựa chọn khác ngoài tai nghe Pulierde

Trong cùng mức giá bình dân khoảng 200-300k thì ngoài chiếc Pulierde FG28C này, bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu tai nghe khác như tai nghe mèo Catear. Đây cũng là 1 chiếc tai nghe mèo của thương hiệu đến từ Trung Quốc. Thiết kế của 2 chiếc tai ghe mèo này tương đối giống nhau với phần tai mèo có đèn LED nhấp nháy. 2 sản phẩm này cũng có chung 1 số tính năng như kết nối bluetooth 5.0, hỗ trợ micro, dung lượng pin. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về chiếc tai nghe mèo Catear tại: REVIEW TAI NGHE MÈO CATEAR HƠN 200K TRÊN SHOPEE CÓ ĐÁNG MUA

Tham khảo mua tai nghe Catear trên Shopee tại ĐÂY

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất.


Xem ngay: 

TOP 10+ tai nghe mèo giá rẻ dưới 500K cực xinh đáng mua nhất

REVIEW TAI NGHE MÈO YOWU DEMON DANCE CAT EAR CÓ GÌ MÀ GẦN 4 TRIỆU

Tham khảo thêm những bài viết hay tại Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá tai nghe mèo bluetooth Pulierde giá rẻ đáng đồng tiền bát gạo

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05359 sec| 2448.742 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.