Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Bàn là hơi nước đứng loại nào tốt? TOP 7 không nên bỏ qua

Bàn là hơi nước đứng loại nào tốt? TOP 7 không nên bỏ qua

12/12/2021
Bàn là hơi nước đứng là đồ dùng gia đình tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và cảm tình từ người dùng bởi sự nhỏ gọn và tiện lợi. TOP 7 bàn là hơi nước đứng tốt nhất ngay sau đây sẽ là công cụ hữu ích giúp bạn và gia đình tìm ra loại máy bàn là hơi nước đứng phù hợp nhất!

Bàn là hơi nước đứng là gì?

Bàn là hơi nước đứng (bàn ủi hơi nước đứng) là một biến thể của bàn là hơi nước và có cơ chế hoạt động tương tự như loại bàn là hơi nước thông thường. Tuy nhiên, bàn là hơi nước đứng có hình dạng giống như 1 vòi sen trong nhà tắm với 1 thanh kim loại treo quần áo để là, 1 bình chứa nước và 1 ống dẫn có nhiệm vụ dẫn hơi nước lên đầu ủi để phun hơi nóng và ủi thẳng quần áo.

bàn là hơi nước đứng loại nào tốt

Bàn là hơi nước đứng là gì?

Nên mua bàn là hơi nước đứng hay cầm tay?

Bàn là hơi nước đứng hay bàn là hơi nước cầm tay đều có những ưu, nhược điểm riêng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Cùng Muagitot khái quát 1 vài nét chính về 2 loại bàn là này nhé! 

  • Bàn là hơi nước cầm tay là dòng bàn là được cách tân từ bàn là truyền thống, sử dụng nhiệt lượng tác động từ nguồn điện để đun sôi nước, sau đó hơi nước được thoát ra ngoài thông qua những lỗ nhỏ dưới mặt đế và thấm sâu vào bề mặt quần áo, làm mềm và ủi quần áo nhanh chóng.
  • Bàn là hơi nước đứng có nguyên lý hoạt động tương tự như bàn ủi hơi nước cầm tay, tuy nhiên, em này được trang bị thêm mặt đế dạng vòi sen và ống dẫn hơi nước giúp việc là quần áo dễ dàng và tiện lợi hơn.

Sự khác biệt giữa 2 loại bàn ủi này sẽ được làm rõ ngay trong bảng dưới đây!

bàn là hơi nước đứng loại nào tốt

Bảng so sánh bàn là hơi nước cầm tay và bàn là hơi nước đứng

Như vậy, mỗi dòng bàn là hơi nước đều có những ưu - nhược điểm khác nhau mà tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm sao cho phù hợp nhất nhé!

Và nếu bạn đang có mong muốn sử dụng bàn là hơi nước đứng mà vẫn chưa biết chọn loại nào thì đừng bỏ TOP 7 bàn là hơi nước đứng bán chạy nhất hiện nay ngay sau đây nhé!

Mua bàn là hơi nước đứng loại nào tốt? Review 7 mẫu bán chạy nhất hiện nay

1. Bàn là hơi nước đứng Philips GC518

Là sản phẩm có xuất xứ từ Hà Lan và có thiết kế đơn giản với kiểu dáng hiện đại, bàn ủi hơi nước Philips GC518 là "item" được săn đón và có sức nóng nhất trên thị trường hiện nay.

bàn là hơi nước đứng loại nào tốt

Bàn là hơi nước đứng Philips GC518

Em này có mặt ủi làm từ chất liệu silicon với kích thước tiếp xúc lớn hơn 25% so với các loại bàn là hơi nước đứng thông thường. Công suất 1600W làm nóng nhanh trong 60 giây kết hợp với dung tích bình chứa 1.6L nên có thể phun hơi liên tục với tốc độ 32gram/phút. Sản phẩm được thiết lập với 5 chế độ phun hơi thích hợp sử dụng với nhiều chất liệu vải khác nhau, kể cả những chất liệu vải mỏng như lụa, voan... Ngoài ra, Philips GC518 còn trang bị thêm kẹp xếp ly giúp người dùng ủi các loại quần tây dễ dàng hơn và làm phẳng quần áo nhanh hơn.

Điểm: 9/10

Link Store chính hãng: Philips Official Store

Giá tham khảo: 1.638.000 - 2.579.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/2pwYaBet2u

LAZADA: https://shorten.asia/UJEU2yVK

2. Bàn là hơi nước đứng BlueStone GSB-3951

BlueStone - thương hiệu điện tử, điện lạnh hàng đầu đến từ Singapore luôn thu hút người dùng với các sản phẩm chất lượng cùng mẫu mã đa dạng, bắt mắt. Bàn là hơi nước đứng BlueStone GSB-3951 là một trong vô số sản phẩm của hãng dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng đã nhanh chóng lọt TOP "cháy hàng".

bàn là hơi nước đứng loại nào tốt

Bàn là hơi nước đứng BlueStone GSB-3951

BlueStone GSB-3951 là dòng bàn là hơi nước có thiết kế mặt đế được làm hoàn toàn tử kim loại gia nhiệt nhanh với các lỗ phun hơi được sắp xếp theo đường vòng cung đem đến lực phun mạnh mẽ và đều, giúp làm phẳng bề mặt quần áo một cách nhanh chóng. Em này có công suất "khủng" lên tới 1900W với 5 mức nhiệt tùy chỉnh và dung tích chứa nước 1L nên có thể sử dụng với lượng phun hơi đến 40gram/phút, chinh phục dễ dàng các vết nhăn, nhàu cứng đầu. Đặc biệt, GSB-3951 có kèm thêm chế độ tự làm sạch, giúp chống đóng cặn, đảm bảo độ sạch của hơi nước và bảo vệ quần áo trong suốt quá trình là ủi.

Điểm: 9/10

Link Store chính hãng: BlueStone Official Store

Giá tham khảo: 3.299.000 -  3.499.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/qBUCWlcDw

LAZADA: https://shorten.asia/Yqm1AHuZ

3. Bàn là hơi nước đứng Tefal IT2440E0

Tefal là một trong 6 thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng toàn cầu về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã đa dạng. Tại thị trường Việt Nam, dòng bàn là hơi nước đứng Tefal IT2440E0 được người dùng hết lời khen ngợi bởi kiểu dáng, màu sắc cũng như những tiện ích, hiệu quả mang lại cực "ấn tượng".

bàn là hơi nước đứng loại nào tốt

Bàn là hơi nước đứng Tefal IT2440E0

Tefal IT2440E0 được thiết kế dạng đứng với thanh kim loại dài 35,5cm - phù hợp với tư thế đứng của đa số chiều cao người Việt. Đế bàn ủi được thiết kế hình tam giác size XL giúp máy có thể với tới và làm phẳng dễ dàng mọi ngóc ngách: nách áo, đáy quần…Máy có công suất 1800W với dung tích bình chứa 1.5L đem đến lực phun liên tục tối đa 30 gram/phút nên bạn có thể là ủi liên tục 15 chiếc áo quần mà không cần dừng lại để bổ sung nước. Đặc biệt, em bàn là hơi nước này được trang bị tới 3 công nghệ tối tân: công nghệ chống dính Ultra Gliss, công nghệ OptimalTemp và công nghệ tự làm sạch giúp là ủi đa dạng các loại vải trong thời gian ngắn. 

Điểm: 9.5/10

Link Store chính hãng: Tefal Ofkficial Store

Giá tham khảo: 1.299.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/4V4mZHgKLx

LAZADA: https://shorten.asia/v9E3b3MF

4. Bàn là hơi nước đứng Konka KZ-GT23

Konka có lẽ là thương hiệu còn khá mới mẻ với nhiều người dùng Việt. Tuy nhiên, em này là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Trung Quốc với lịch sử hơn 40 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm của hãng đều có chất lượng bền bỉ và hướng tới việc bảo vệ môi trường tự nhiên, một trong số đó không thể không nhắc đến dòng bàn là hơi nước đứng Konka KZ-GT23.

bàn là hơi nước đứng loại nào tốt

Bàn là hơi nước đứng Konka KZ-GT23

Konka KZ-GT23 có chiều cao lên tới 150cm với phần giá đỡ kết cấu 3 phần có thể dễ dàng điều chỉnh và thu gọn sau khi sử dụng. Đặc biệt, em này có công suất 1800W với dung tích bình chứa 1.6L đem đến tốc độ phun hơi mạnh mẽ, có thể lên tới 45 gram/ phút. Thời gian làm nóng của máy cũng khá nhanh, chỉ 35 giây là nước trong bình chứa đã đạt 98 độ C và được dẫn trực tiếp trong 8 ống cấp hơi để sẵn sàng sử dụng. Ngoài ra, em này cũng có thiết kế thoát nước ngay dưới đáy bàn ủi giúp hơi nước dễ dàng thoát ra và không bị đọng lại trên quần áo. Giá thành em này cũng rất phải chăng nên các bạn hoàn toàn có thể rinh một em về để sử dụng và cảm nhận nhé!

Điểm: 9/10

Link Store chính hãng: Konka Official Store

Giá tham khảo: 582.000 - 674.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/6AD0YMvZq5

LAZADA: https://shorten.asia/hUNQtA2K

5. Bàn là hơi nước đứng Electrolux E5GS1-55DB

TOP 7 bàn là hơi nước đứng bán chạy nhất hiện nay sẽ thật thiếu xót nếu không nhắc đến cái tên Electrolux E5GS1-55DB. Em này được người dùng đánh giá không chỉ có mẫu mã bắt mắt mà giá thành còn cực kì phải chăng.

bàn là hơi nước đứng loại nào tốt Bàn là hơi nước đứng Electrolux E5GS1-55DB

Là dòng bàn là hơi nước có công suất 1300W, mặt đế được làm hoàn toàn từ chất liệu nhôm chống gỉ, có nhiều lỗ phun, Electrolux E5GS1-55DB mang đến lực phun hơi mạnh mẽ 35 gram/ phút. Đặc biệt, dung tích bình chứa nước của em này lên tới 2.3L, không chỉ giúp quá trình là ủi không bị gián đoạn mà còn rất thuận tiện tháo rời để châm nước và vệ sinh. Ngoài ra, em này cũng được trang bị tính năng ủi khô nên khi bình chứa nước hết, bạn vẫn có thể yên tâm hoàn thành việc là ủi. Tuy có chất lượng và giá thành cực kì phải chăng song dòng bàn là Electrolux này lại có cân nặng 12.6kg nên khá bất tiện cho chị em nội trợ khi muốn di chuyển chiếc máy này!

Điểm: 8.5/10

Link Store chính hãng: Electrolux Official Store

Giá tham khảo: 1.459.000 - 1.950.200 VNĐ

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/2fd8NxQIoT

LAZADA: https://shorten.asia/kRew2psH

6. Bàn là hơi nước đứng Kangaroo KG758

Kangaroo - thương hiệu điện gia dụng được ưa chuộng tại Việt Nam từ lâu bởi các sản phẩm chất lượng: bình nóng lạnh, máy lọc nước... Ngoài ra, sản phẩm bàn là hơi nước đứng Kangaroo KG758 mới ra mắt gần đây của hãng cũng nhận được phản hồi rất tích cực từ người dùng.

bàn là hơi nước đứng loại nào tốt

Bàn là hơi nước đứng Kangaroo KG758

Bàn là hơi nước đứng Kangaroo KG758 không chỉ có chức năng chính là ủi quần áo mà còn được tích hợp vô số tính năng ưu việt khác: thổi bụi, tẩy vết ố... Với các vết nhàu, nhăn cứng đầu, Kangaroo KG758 có thể xử lý và ủi thẳng vải một cách nhanh chóng, tốc độ nhanh gấp 3 – 5 lần so với các loại bàn ủi thông thường nhờ vào mức công suất máy 1580W cùng công nghệ luồng phun siêu mạnh. Khi sử dụng chiếc máy này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm là ủi các loại trang phục, vật dụng: khăn trải bàn, chăn màn, ra trải giường, rèm cửa… và bất cứ chất liệu vải: lụa, ren, len, dạ, jean, nỉ… Đặc biệt, em này được trang bị thêm chức năng tự động ngắt khi điện áp không ổn định, nước trong bình bị cạn hoặc khi ủi đồ quá lâu giúp gia tăng độ bền, tuổi thọ của bàn là và tránh gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Điểm: 9/10

Link Store chính hãng: Kangaroo Official Store

Giá tham khảo: 2.790.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/7zeejmMzI2

7. Bàn là hơi nước đứng Panasonic NI-GSE050ARA

Là sản phẩm cuối cùng trong TOP 7 bàn là hơi nước đứng bán chạy nhất hiện nay, chiếc bàn là hơi nước đứng Panasonic NI-GSE050ARA này có khả năng làm hài lòng bất kì vị khách khó tính nào!

bàn là hơi nước đứng loại nào tốt 

Bàn là hơi nước đứng Panasonic NI-GSE050ARA

Em bàn là hơi nước này được trang bị mức công suất "khủng" lên tới 1800W kết hợp với dung tích bình chứa 2L đem đến áp lực phun mạnh mẽ 35 gram/ phút, có khả năng ủi thẳng quần áo chỉ trong tích tắc 50 giây giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức là ủi một cách đáng kể. Đầu phun hơi nước được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa cao cấp, chịu nhiệt, kháng lực tốt và trọng lượng cực nhẹ nên không lo mỏi tay trong khi ủi đồ. Panasonic NI-GSE050ARA còn được trang bị 2 mức điều chỉnh hơi nước bằng cần gạt giúp bạn có thể dễ dàng là ủi các loại vải khác nhau, từ vải siêu mỏng: lụa, satanh.. đến những loại vải dày: nhung, cotton... Đi kèm chiếc bàn là hơi nước đứng này là một bộ phụ kiện móc quần áo giúp bạn tha hồ treo các loại quần áo, váy đầm khác nhau lên để là ủi nhé!

Điểm: 9/10

Link Store chính hãng: Panasonic Official Store

Giá tham khảo: 2.440.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/1AoKbEzvyy

LAZADA: https://shorten.asia/N1vj4BwC

Tiêu chí cần biết khi chọn mua bàn là hơi nước

Hầu hết mọi người trong quá trình chọn mua bàn là hơi nước hay bất cứ đồ dùng gia dụng nào đều chỉ quan tâm đến giá cả. Trên thực tế, việc chọn mua các sản phẩm sao cho phù hợp cần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác: nhu cầu sử dụng, thiết kế, cấu tạo, công năng... Dưới đây là 4 tiêu chí mà bạn cần "nắm chắc" trong quá trình chọn mua bàn là hơi nước:

1. Công suất hoạt động

Người mua nên lựa chọn các dòng bàn là hơi nước có mức công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng:

  • Nếu gia đình bạn có 1 - 4 người thì nên chọn máy bàn là hơi nước có công suất dưới 1500W
  • Nếu gia đình bạn có 5 - 7 người: nên ưu tiên những dòng máy có công suất 1500W - dưới 2000W
  • Nếu gia đình bạn có đa thế hệ, trên 7 người hoặc bạn là chủ shop thời trang, may mặc thì dòng máy với công suất trên 2000W sẽ cực kì phù hợp

2. Thiết kế, chất liệu

Việc lựa chọn thiết kế, chất liệu máy cũng nắm vai trò rất quan trọng, quyết định đến hiệu quả là ủi:

  • Mặt đế là thành phần tiếp xúc trực tiếp với bề mặt quần áo nên bạn cần lựa chọn chất liệu mặt đế thật kĩ càng. Một số chất liệu mặt đế bạn có thể tham khảo: nhôm chống dính Teflon, T-ionicGlide, SteamGlide và SmartFlow Gold.
  • Dung tích bình chứa là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian ủi nhanh hay chậm. Trên thị trường hiện nay có các loại bình chứa với dung tích từ 0.5L - 2L. Nếu bạn sử dụng máy bàn là ở mức trung bình thì nên ưu tiên sử dụng loại dung tích 1.5L

bàn là hơi nước đứng loại nào tốt

Tiêu chí cần biết khi chọn mua bàn là hơi nước

3. Thương hiệu

Khi mua bất kể sản phẩm nào, việc xem xét đến thương hiệu sản xuất cũng là một căn cứ quan trọng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và tin tưởng sử dụng. Các thương hiệu lớn thường đã có một khoảng thời gian chứng minh với người dùng về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, họ cũng có chế độ bảo hành, hậu mãi cực tốt đi kèm với việc tìm mua các linh kiện thay thế cũng dễ dàng hơn. Với bàn là hơi nước, bạn có thể tham khảo một số thương hiệu chất lượng đã phát triển từ lâu: Philips, Tefal, BlueStone...

4. Giá cả

Trên thị trường hiện nay, giá bán bàn là hơi nước rất đa dạng, dao động từ 800.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ. Tùy vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình mà bạn có thể lựa chọn máy bàn là hơi nước trong tầm giá tối ưu nhất. Tuy nhiên, theo khảo sát nhanh trên thị trường thì đa số người tiêu dùng hiện đang sử dụng các dòng bàn là hơi nước có gía thành khoảng 1.000.000 - 2.000.000 VNĐ

Cách là quần áo bằng bàn là hơi nước đứng

Bàn là hơi nước đứng thường có cách sử dụng đơn giản như sau:

Bước 1: Làm sạch mặt đế bàn ủi trong lần đầu sử dụng. Bạn nên bóc hết lớp keo còn dính lại và dùng khăn ẩm chà nhẹ vào mặt đế.

Bước 2: Đổ nước vào bình chứa của bàn ủi hơi nước. Hãy chắc chắn bàn ủi hơi nước có đủ lượng nước cần thiết để ủi, bởi nếu nước quá ít sẽ làm quá nhiệt bàn ủi, dẫn đến biến dạng vỏ bàn ủi còn nếu tình trạng cạn nước thường xuyên xảy ra sẽ làm bàn ủi bị cháy.

bàn là hơi nước đứng loại nào tốt

Cách là quần áo bằng bàn là hơi nước đứng

Bước 3: Cắm điện và chỉnh nhiệt độ phù hợp cho bàn ủi. Sau khi cắm điện vào ổ điện, bạn sẽ thấy đèn báo nguồn sáng, sau đó bạn xoay núm để cài đặt nhiệt độ phù hợp và đợi 1 lúc. Khi thấy đèn bảo tắt thì bạn có thể lấy 1 tay cầm đầu ủi, 1 tay cầm đồ cần ủi và căng ra sao cho dễ ủi. Bạn có thể tiến hành ủi theo chiều từ trên xuống hoặc từ dưới lên. 

Bước 4: Sau khi ủi quần áo bằng bàn ủi hơi nước đứng, một phần hơi nước vẫn còn bám trên quần áo thì bạn nên treo quần áo một lúc rồi mới sử dụng

Chú ý: Chỉ ủi một mặt quần áo bởi vì áp lực hơi nước lớn nên không cần ủi mặt còn lại, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể.

ĐỌC THÊM: TOP 7 BÀN ỦI/BÀN LÀ HƠI NƯỚC CẦM TAY TỐT NHẤT CHỈ TỪ 160K

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Bàn là hơi nước đứng loại nào tốt? TOP 7 không nên bỏ qua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06761 sec| 2601.133 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.