Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Cách sử dụng nồi cơm điện đa năng Sharp 2 ngăn cực chi tiết

Cách sử dụng nồi cơm điện đa năng Sharp 2 ngăn cực chi tiết

07/03/2021
Nồi cơm điện đa năng Sharp 2 ngăn 1.8l là chiếc nồi cơm điện tử thông minh đến từ thương hiệu nổi tiếng Sharp, được người tiêu dùng biết đến như là một vị cứu tinh cho những bà nội trợ vì những chức năng nấu nướng đa năng với cùng một lúc nấu được tận 4 món ăn. Tuy nhiên với nhiều người thì việc có thể sủ dụng nồi một cách tốt nhất và hiệu quả nhất vẫn đang còn khó khăn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng nồi một cách chi tiết nhất. 

Nồi cơm điện Sharp của nước nào? Có tốt không

Là thương hiệu nồi cơm điện nổi tiếng đến từ Nhật Bản và được chính thức giá nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2009. Hơn 10 năm hoạt động, giờ đây Sharp là thương hiệu luôn chiếm được sự tin tưởng rất cao của người tiêu dùng nhờ luôn giữ được nét thiết kế bền đẹp, chất lượng tốt, công nghệ hiện đại. 

nồi cơm điện đa năng sharp

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Vậy nồi cơm điện Sharp có thật sự tốt hay không? Điều này không chỉ được kiểm chứng bởi thời gian sử dụng mà còn được đánh giá cao bởi thiết kế đẹp cùng những tính năng hiện đại.

Tất cả nồi cơm điện được sản xuất bởi Sharp đều được làm từ những chất liệu cao cấp nhất. Từng chi tiết như: lòng nồi, vỏ nồi, dây điện, đế truyền nhiệt… đều được hãng trau chuốt một cách tỉ mỉ chính vì thế chất lượng sản phẩm vẫn luôn được đánh giá cao.

Lòng nồi được làm rất dày  được tráng một lớp men chống dính phía trên kết hợp với phần đế truyền nhiệt ổn định cộng thêm nắp nồi kín khít cho phép bạn nấu cơm theo cách thức chín hơi. Cơm sau nấu sẽ dẻo hơn, mềm mịn mà không bị khô hay nhão nát.

Nồi cơm điện Sharp cũng được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, có sự tối giản về dáng vẻ bề ngoài, nhằm tiết kiệm diện tích tối đa căn bếp của bạn. Không những thế còn giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình di chuyển.

Các chức năng cơ bản của nồi cơm điện  Sharp 2 ngăn

Là một chiếc nồi đa năng được điều khiển bằng cảm ứng bởi màn hình LED hiển thị phía ngoài, dễ dàng quan sát với các nút điều khiển được bố trí sẵn với 12 chức năng nấu nướng khác nhau: Gạo, Ngũ cốc, Cơm cháy, Cháo thịt, Soup, Cháo trắng, Hấp, Hầm, Nướng Bánh, Chiên, Sữa chua, Thực đơn thủ công màn bạn có thể sáng tạo và làm những món ăn thơm ngon.

nồi cơm điện đa năng sharp

nồi cơm điện đa năng sharp

Đặc biệt hơn nồi còn có thể tự động tiếp tục chế độ nấu đã chọn nếu thời gian mất điện không quá 30p nghĩa là Khi đột ngột mất điện và có điện lại trong 30 phút, nồi sẽ tự tiếp tục chu trình nấu giúp người dùng không phải cài đặt lại chế độ lại từ đầu nhờ tính năng giữ năng lượng nhiệt có sẵn trong nồi.

nồi cơm điện đa năng sharp

Bạn cũng có thể hẹn giờ nấu ăn tự động 24h, giữ ấm lên đến 12h khiến thức ăn của bạn lúc nào cũng ấm nóng cho dù đã được nấu từ lâu. 

Thiết kế 2 ngăn thông minh cùng 2 xửng hấp giúp bạn cùng một lúc có thể thực hiên 4 món ăn.

Hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm Sharp KN-TC50VN-SL

Việc sử dụng nồi cơm điện Sharp để nấu ăn được thực hiện một cách đơn gian và dễ dàng qua câc bước sau đây:

nồi cơm điện đa năng sharp

Bước 1: Thực hiện kết nối nồi với nguồn điện của gia đình bạn, đảm bảo kết nối nguồn điện sẵn sàng khi trên màn hình điều khiển của nồi hiện 4 gạch sáng màu đỏ.

Bước 2: Bắt đầu quá trình nấu bằng cách bấm chọn "menu 1" để nấu nồi bên trái hoặc bấm chọn "menu 2" để nấu nồi bên phải

Bước 3: Sau khi đã xác định được là sẽ nấu nồi nào bạn cho nguyên liệu nấu ăn vào nồi đó sau đó tiếp tục bấm "menu 1" hoặc "menu 2" để chọn thực đơn nấu ăn ở phía dưới

Bước 4: Bấm vào OK để thực hiện món ăn

Ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện hẹn giờ cho món ăn bằng cách bấm vào timer để tiến hành hẹn giờ nấu có chế độ hẹn từ 1-24h bạn có thể tùy ý lựa chọn.

Vì đây chỉ là máy móc và có đôi khi chương trình hoạt động của máy không theo công thức nấu ăn mà bạn mong muốn nên khi đang nấu ăn bạn cũng có thể bấm vào nút "cancel" để kết thúc quá trình nấu ăn của mình.

Bí kíp nấu nhanh 4 món cùng 1 lúc với nồi cơm điện 2 ngăn Sharp

Để thực hiện việc nấu nhanh 4 món cùng một lúc bằng nồi cơm điện Sharp thì quả là đơn giản.

nồi cơm điện đa năng sharp

Bạn chỉ cần làm theo những bước ở trên sau đó thêm 2 xửng hấp vào 2 bên nồi và thực hiện quá trình nấu thôi.

Giả sử bạn đang nấu 2 món chính là cơm và món hầm chẳng hạn thì bạn có thể dễ dàng kết hợp với 2 món hấp phía trên là ngô và trứng. Qủa là 4 trong 1 mà vô cùng hiệu quả phải không.

Đây là bí kíp nấu nhanh 4 món mà không phải chiếc nồi cơm điện nào cũng có thể làm được.

Mua nồi cơm điện 2 ngăn Sharp ở đâu

Hiện nay trên Shopee có gian hàng chính hãng là "Shopee mall" nơi các shop được đăng kí chính hãng bởi shopee và khi có bất cứ vấn đề nào xảy ra bạn sẽ nhận được trực tiếp quyền lợi từ shopee. Ngoài ra khi mua hàng trên shopee bạn còn nhận được nhiều ưu đãi giá cả từ những đợt sale, được freeship và đổi trả hàng trong vòng 7 ngày.

Sản phẩm được bán với giá 2.599.000 đồng

Xem giá ưu đãi trên Shopee


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

MUA NỒI CƠM ĐIỆN HÃNG NÀO TỐT? PHÂN BIỆT NỒI CƠM ĐIỆN CÁC LOẠI

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Cách sử dụng nồi cơm điện đa năng Sharp 2 ngăn cực chi tiết

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06740 sec| 2460.867 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.