Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Mua nồi cơm điện hãng nào tốt? Phân biệt nồi cơm điện các loại

Mua nồi cơm điện hãng nào tốt? Phân biệt nồi cơm điện các loại

05/03/2021
Trong các dụng cụ thường ngày của nhà bếp thì chiếc nồi cơm điện là một vận dụng thiết yếu thường ngày và không thể thiếu trong mỗi căn bếp của nhiều gia đình. Vậy làm thế nào để phân biệt nồi cơm điện các loại và nên mua nồi cơm điện hãng nào tốt thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó. Cùng tìm hiểu nhé !

Có mấy loại nồi cơm điện hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có 3 loại nồi cơm điện được sử dụng phổ biến đó là nồi cơm điện cơ, nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần.

nồi cơm điện hãng nào tốt

Nồi cơm điện cơ là loại nồi thân thuộc và vốn được sử dụng phổ biến từ trước đến nay được chia làm 2 loại là nồi cơm điện nắp cài và nắp rời. Cấu tạo nồi khá đơn giản và tiện lợi có 2 nút bấm để điểu chỉnh tốc độ khác nhau. Các hãng sản xuất nồi cơm điện cơ nổi tiếng như Sunhouse, Sharp, Happycook,...

nồi cơm điện hãng nào tốt

Dù chỉ mới xuất hiện cách đây không lâu nhưng nồi cơm điện tử đang ngày càng thu hút người tiêu dùng và được sử dụng rộng rãi nhờ ứng dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng lại sang trọng và thông minh hơn nhờ cảm biến chip điện tử, cảm biến nhiệt độ nhất là cài đặt các phần mềm nấu ăn tự động như nấu cháo, nấu soup, làm bánh,...

nồi cơm điện hãng nào tốt

Còn nồi cơm điện cao tần là loại nồi sử dụng công nghệ cảm ứng từ đun nấu không thông qua mâm nhiệt để làm chín thức ăn như hai loại nồi trên. Sử dụng màn hình LED chất lượng cao để hiển thị các chức năng thông minh giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng. Được thực hiện bằng công nghệ nấu cao tần hay còn gọi là công nghệ đốt trong giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. Tuy thời gian nấu chín có vẻ dài hơn nhưng bù lại chất lượng món ăn thì hơn hẳn. Đặc biệt bạn vẫn có thể sử dụng chức năng hẹn giờ để nấu và tranh thủ thời gian đi làm những việc khác.

Kinh nghiệm, lưu ý khi mua nồi cơm điện

Những điều bạn cần lưu ý khi chuẩn bị mua một chiếc nồi cơm điện của gia đình bạn như sau:

  • Chọn loại nồi: Dựa theo mục đích sử dụng và giá cả mà lựa chọn loại nồi cho phù hợp. Thông thường với mục tiêu sử dụng chỉ để nấu cơm thì mọi người thường lựa chọn nồi cơm điện cơ vừa rẻ mà vẫn đủ để phục vụ cho mục đích nấu cơm thường ngày. Còn nếu bạn có nhu cầu cao hơn và có mức chi trả tốt hơn thì có thể chọn mua nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần
  • Dung tích: Tùy thuộc vào số thành viên trong gia đình. Nếu gia đình bạn chỉ từ 1-3 người thì lựa chọn dung tích 1l là đủ. Còn nếu gia đình bạn từ 4 người trở lên thì nên lựa chọn những nồi có dung tích trên 1.8l
  • Thương hiệu: Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện nay như Panasonic, Toshiba, Sharp, Hitachi,... đều là những thương hiệu nồi cơm điện lâu đời được nhiều người lựa chọn, đảm bảo chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.
  • Tem bảo hành: Đây là một vấn đề bạn cần lưu ý kĩ trước khi mua. Nên kiểm tra kĩ sản phẩm có tem bảo hành không, tem bảo hành có bị bong tróc hay xước hay không để đảm bảo rằng nồi cơm điện của bạn có được dịch vụ bảo hành tốt nhất.

Nên chọn nồi cơm điện cao tần hay điện tử?

Với mỗi một loại nồi cơm điện tử hay nồi cơm điện cao tần thì đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nếu như nồi cơm điện cao tần được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và có thể cho chất lượng món ăn cao hơn thì nồi cơm điện tử vẫn phục vụ được những tính năng đơn giản nhưng với giá mềm hơn.

Nếu nồi cơm điện tử có công suất nhỏ và đỡ tiêu hao năng lượng hơn thì nồi cơm điện cao tần lại có thiết kế sang trọng và đẹp mắt hơn.

Vì vậy lựa chọn nồi cơm điện tử hay nồi cơm điện cao tần đều do nhu cầu của từng người tương ứng với mức giá phù hợp. Nếu bạn yêu thích một dòng sản phẩm nồi cơm điện có khả năng nấu nướng ở mức bình thường, giá bình dân, chất lượng ổn định, các bạn có thể lựa chọn nồi cơm điện tử còn nếu nhu cầu của bạn là một chiếc nồi cơm điện nấu cơm nhanh hơn, ngon hơn, nấu được nhiều chế độ hơn và  nhiều tính năng hiện đại hơn thì các bạn có thể lựa chọn nồi cơm điện cao tần.

Nên mua nồi cơm điện của hãng nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng sản xuất nồi cơm điện với kiểu dáng thiết kế, chức năng và giá cả khác nhau nhưng để mua được một sản phẩm chất lượng bạn nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng như Cuckoo, Sharp, Toshiba, Panasonic,... là những thương hiệu luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và luôn được bảo đảm về  chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ bảo hành, đổi trả,...

Mua nồi cơm điện nào tốt nhất hiện nay

Những loại nồi cơm điện tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo đó là:

Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMF

nồi cơm điện hãng nào tốt

Xem giá ưu đãi trên Shopee


Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMF là chiếc nồi cơm điện tử đến từ thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị vật dụng Toshiba. Với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, màu trắng sang trọng sẽ là một điểm nhấn đặc biệt cho căn bếp của bạn.

Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm phủ ngoài một lớp chống dính cao cấp Diamond Titanium bền bỉ dày với 3 lớp dày 4mm rất an toàn cho sức khỏe cũng như dễ dàng lau chùi rửa sau khi sử dụng. Nồi hoạt động với công suất 800W với công nghệ nấu 3D truyền nhiệt từ dưới lên, từ nắp nồi xuống và xung quanh thành nồi.

Với dung tích 1.8l nồi có thể đủ dùng cho gia đình có từ 4-6 người. Ngoài ra nồi cơm còn có thể thực hiện chức năng hẹn giờ nấu tới 24h, giữ ấm đến 30h cùng với 10 chức năng nấu nướng khác nhau: Nấu cơm, Hâm nóng, Hâm soup, Nấu cháo, Nấu súp, Nấu nhanh, Luộc trứng, Hấp, Lên men, Làm bánh,... 

Giá bán sản phẩm trên thị trường hiện nay là 2.190.00

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631F

nồi cơm điện hãng nào tốt

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, nồi cơm điện Cuckoo CR-0631F được rất nhiều ngôi sao Hàn lựa chọn bởi thiết kế sang trọng và chất lượng tốt.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631F được thiết kế với kiểu dáng chắc chắn, dễ dàng di chuyển, bảo quản. Lòng nồi được làm bằng gang tráng men chống dính vừa có độ bền cao vừa an toàn cho sức khỏe và dễ dàng lau rửa. Nắp nồi được thiết kế đặc biệt có nắp thoát hơi thông minh kiểm soát quá trình thoát hơi nước tốt giúp cơm không bao giờ bị nhão. 

Với dung tích 1 lít nồi cơm điện Cuckoo phù hợp cho những gia đình có từ 2-4 thành viên. Ngoài ra nồi cũng được tích hợp 6 chế độ nấu khác nhau được điều khiển bởi 6 màn hình LED hiện đại, dễ theo dõi

Nồi cơm hiện đang được bán trên thị trường với mức giá 2.399.000 đồng. 

Nồi cơm điện tử Kangaroo KG566

nồi cơm điện hãng nào tốt

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Nồi cơm điện tử Kangaroo KG566 được thiết kế theo phong cách trẻ trung phù hợp với căn bếp hiện đại của gia đình bạn.

Được thiết kế theo kiểu dáng nhỏ gọn, có quai cầm có thể dễ dàng trong di chuyển. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp dày 2mm vừa nhẹ vừa bền mà có thể truyền nhiệt tốt, nhanh có thể tiết kiệm điện khi nấu. Phía ngoài được tráng 2 lớp chống dính Teflon an toàn và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Với dung tích 1.8l nồi có thể đáp ứng cho nhu cầu từ 2-6 người, đa chức năng, tích hợp nhiều chế độ nấu khác nhau gồm: nấu cơm, hấp, cháo, súp, ninh – hầm, làm bánh, sữa chua,… Không chỉ vậy nồi còn thể cài đặt chế độ hẹn giờ thông minh giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian nấu nướng, có thể tranh thủ thời gian chăm sóc bản thân.

Với nồi cơm điện Kagaroo bạn có thể yên tâm về độ an toàn vì nồi được thiết kế với 2 cầu chì điện có khả năng tự động ngắt mạch khi xảy ra hiện tượng quá tải, bảo vệ thiết bị tránh hỏng hóc.

Nồi cơm điện Sharp KS-COM18V-W

nồi cơm điện hãng nào tốt

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Nồi cơm điện Sharp KS-COM18V-W là chiếc nồi cơm điện tử thuộc thương hiệu nổi tiếng Sharp. Được thiết kế với màu trắng tinh tế, lòng nồi được làm bằng hợp kim tráng men chống dính.Đây là lòng nồi cao cấp của hãng Sharp, giúp nhiệt truyền đều và nhanh hơn, cho cơm mau chín.

Công suất hoạt động của nồi cơm điện Sharp là 800W với dung tích là 1.8l có thể đủ cho một gia đình từ 4-6 thành viên. Nồi có thể hoạt động với 7 chức năng khác nhau. Ngoài ra bạn cũng có thể tự động nấu cơm với chức năng hẹn giờ thông minh. Bạn có thể bắt đầu quá trình nấu cơm khi bạn ra ngoài và trở về với một nồi cơm nóng hổi và thơm phức. 

Giá bán sản phẩm trên thị trường hiện nay là 1.199.00 đồng

Nồi Cơm Điện Tử Tiger JBV-S10W

nồi cơm điện hãng nào tốt

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Nồi cơm điện tử Tiger JBV-S10W có lẽ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có từ 2-4 người. Được thiết kế với màu trắng sang chảnh kết hợp với quai cầm có thể xách đi tiện lợi giúp bạn đơn giản hơn trong quá trình di chuyển. Lòng nồi được làm bằng được tráng men chống dính hồng ngoại cao cấp giúp an toàn và dễ dàng vệ sinh.

Với công suất hoạt động mạnh mẽ 564W giúp cơm được nấu nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí điện. Ngoài ra công nghệ Fuzzy Logic cảm ứng nhiệt thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu thích hợp đảm bảo chất lượng món ăn. Tính năng Tacook giúp bạn thực hiện nấu 2 trong 1 vừa nấu cơm, vừa hâm nóng thức ăn hoặc có thể hấp bánh cách thủy.

Giá bán sản phẩm trên thị trường hiện nay là: 2.350.000 đồng

Nồi cơm điện SUNHOUSE HappyTime HTD8521P

nồi cơm điện hãng nào tốt

Xem giá ưu đãi trên Shope

Là một chiếc nồi cơm điện được sản xuất tại Việt Nam, nồi cơm điện Sunhouse HappyTime HTD8521P là chiếc nồi với thiết kế độc đáo, phong cách trẻ trung với kiểu dáng mới lạ, độc đáo, cuốn hút.

Khác với những nồi với kiểu dáng được thiết kế thông thường khác, nồi cơm điện Sunhouse sở hữu một màu hồng tươi mới hiện đại, tạo cảm hứng nấu nướng cho người nội trợ và tô điểm thêm cho gian bếp của bạn. Thân nồi được làm bằng nhựa cao cấp siêu bền, chịu nhiệt, chịu lực tốt. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính Whitford (USA) bền đẹp, chịu được nhiệt độ cao,  không chứa các độc tố gây hại cho sức khỏe.

Với dung tích 1.8 L cùng công suất hoạt động 500W giúp nhiệt tỏa đều làm cơm chín đều, mềm và ngon hơn. Nồi hoạt động với 2 chế độ "Nấu - Cook" và "Hâm nóng - Warm" có thể điều chỉnh bằng nút gạt đơn giản, có đèn báo hiệu dễ quan sát.

Giá bán sản phẩm trên thị trường hiện nay là: 375.000 đồng

0 bình luận, đánh giá về Mua nồi cơm điện hãng nào tốt? Phân biệt nồi cơm điện các loại

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05568 sec| 2496.992 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.