Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá chi tiết 3 loại loa kéo Krawamax mới nhất 2022

Đánh giá chi tiết 3 loại loa kéo Krawamax mới nhất 2022

22/02/2021
Loa kéo Krawamax là một trong những sản phẩm loa chất lượng có xuất xứ Việt Nam. Các dòng sản phẩm loa kéo Krawamax ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng bởi chất lượng âm thanh cực tốt, không thua kém các loại loa cố định truyền thống. Thiết kế loa nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và sử dụng ở nhiều điều kiện không gian. Cùng xem đánh giá chi tiết 3 loại loa kéo Krawamax mới nhất 2021 trong bài viết dưới đây nhé!

Loa kéo Krawamax là của nước nào?

Krawamax là thương hiệu Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các dòng loa kéo với giá phải chăng. Các sản phẩm loa kéo của thương hiệu này đặc trưng với thiết kế hình hộp chữ nhật cổ điển, vỏ loa làm bằng vật liệu cao cấp, có lớp sơn tĩnh điện. 

Đánh giá loa kéo Krawamax B30G 

Loa kéo Krawamax B30G có thiết kế khối hình chữ nhật nhỏ gọn tiện lợi, có tay cầm kéo chắc chắn và 2 bánh xe nhỏ. Khi mua loa kéo Krawamax B30G sẽ được tặng kèm 2 micro và 1 chiếc remote điều khiển.

Mặt trước của loa được bao bọc bởi 1 lớp lưới bảo vệ có sơn tĩnh điện cực bền. Vỏ loa làm bằng gỗ công nghiệp.

loa kéo krawamax B30G

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Dòng loa kéo Krawamax này có bảng điều khiển được thiết kế hợp lí, dễ sử dụng, có hỗ trợ nhiều cổng kết nối ngoại vi tiện lợi.

Về chất lượng âm thanh, dòng loa kéo Krawamax B30G được đánh giá cao nhờ có hệ thống Bass 30 cm kết hợp với Treble cho chất âm tuyệt hảo. Người dùng có thể thỏa sức chìm đắm trong thế giới âm thanh sống động ở bất kỳ đâu nhờ công suất loa 380W, cho ra 2 đường tiếng sắc nét.

Với mức giá sấp sỉ 3 triệu cùng những ưu điểm nổi bật của Krawamax B30G thì dòng loa kéo này được đánh giá là đáng mua. 

Đánh giá loa kéo Krawamax KH403

Loa kéo Krawamax KH403 có giao diện nổi bật với chất liệu gỗ sơn sang trọng, mặt trước của loa có lớp bảo vệ màu vàng đồng, in logo nhận diện thương hiệu. Kích thước loa là 45x42x75 cm, khá nhỏ gọn.

Bảng điều khiển nằm ở bên hông của loa, bố trí các nút chức năng đa dạng, dễ dàng điều khiển. Khi mua loa Krawamax KH403, khách hàng sẽ được tặng kèm 2 micro không dây chất lượng cao, 1 điều khiển từ xa và 1 dây sạc.

Công suất tối đa của loa kéo Krawamax KH403 lên tới 600W, loa gồm 1 bass 60cm, 1 trung và 1 kèn tính năng kết nối Bluetooth, cổng USB tiện lợi. 

loa kéo krawamax KH403

Loa kéo Krawamax KH403 có cấu tạo 2 củ loa Treble và Mid cho ra 3 đường tiếng tách bạch to, rõ ràng kết hợp với loa Bass 38cm hứa hẹn chất lượng âm thanh trên cả tuyệt vời.

Loa kéo Krawamax KH403 được chăm chút hơn về kết cấu và hiệu năng nên giá thành có phần nhỉnh hơn so với dòng Krawamax B30G. Loa Krawamax KH403 hiện đang được bán với giá khoảng 4 triệu rưỡi, bao gồm cả bảo hành và đổi trả miễn phí nếu loa bị lỗi do nhà sản xuất. Đây cũng là một trong những sản phẩm loa kéo đáng mua mà người tiêu dùng nên cân nhắc.

Đánh giá loa kéo Krawamax KH50

Loa kéo Krawamax KH50 là một trong những dòng loa kéo thuộc hàng cao cấp của thương hiệu Krawamax. 

Về thiết kế, Krawamax KH50 có dạng thùng gỗ chữ nhật đứng, mặt trước của loa được bảo vệ bởi 1 lớp khung thép sơn tĩnh điện, đồng thời đem lại giá trị thẩm mỹ cho chiếc loa. Kích thước loa nhỏ gọn, chỉ 57x57x92 cm.

loa kéo krawamax KH50

Các phím chức năng, điều khiển được thiết kế bên hông loa rất dễ sử dụng. Khi mua loa kéo Krawamax còn được tặng kèm 2 micro không dây, sử dụng 2 pin AA hoạt động lên đến 8 tiếng, 1 dây sạc và 1 điều khiển từ xa.

Hệ thống âm thanh là điểm mạnh của dòng loa này. Loa kéo Krawamax KH50 có âm Bass 50cm, chất âm cực đỉnh có khả năng vang tốt trong không gian rộng. Công suất loa từ 150W - 800W phù hợp với bất kì mục đích sử dụng và nhu cầu về âm thanh. Đặc biệt, sản phẩm hoạt động rất tốt ở các hội trường, không gian ngoài trời rộng hay thậm chí là các buổi karaoke tại gia.

Tuy giá thành hơi cao, khoảng 6 triệu rưỡi nhưng loa kéo Krawamax KH50 thực sự là sản phẩm chất lượng cao đáng mua cho nhiều mục đích và nhu cầu sử dụng lâu dài. 

Có nên mua loa kéo Krawamax hay không? 

Câu trả lời chắc chắn là có. Krawamax tuy không phải là một thương hiệu lớn trong thị trường loa hiện nay nhưng với những chăm chút về chất lượng và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời mà nó mang lại thì thực sự là rất nên mua. 

Krawamax sản xuất đa dạng sản phẩm loa kéo với từng nhu cầu và giá thành khác nhau phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Đặc biệt, đây còn là một thương hiệu của Việt Nam, người dùng Việt càng nên cân nhắc và chọn mua sản phẩm Việt Nam chất lượng cao. 

Hy vọng bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc! 


Xem thêm các bài review hay dưới đây

LOA KÉO LOẠI NÀO TỐT? TOP 10 LOA KÉO ĐÁNG MUA NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá chi tiết 3 loại loa kéo Krawamax mới nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05536 sec| 2449.039 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.